Hút Bụi Thảm Với Máy Hút Bụi Công Nghiệp An Toàn, Hiệu Quả

Sử dụng thảm trải sàn nâng cao sự sang trọng cho môi trường tuy nhiên bên cạnh đó cũng tiềm ẩn khá nhiều các loại vi khuẩn gây hại sức khỏe nếu không được vệ sinh sạch sẽ. Và hiện có khá nhiều người đang sử dụng máy hút bụi công nghiệp để vệ sinh thảm trải sàn dễ dàng hơn, còn bạn thì sao?
Thảm trải sàn là một trong số các vật dụng được sử dụng khá phổ biến trong các khách sạn, nhà hàng hay trong các khu chung cư, hộ gia đình. Sử dụng thảm trải sàn nâng cao sự sang trọng cho môi trường tuy nhiên bên cạnh đó cũng tiềm ẩn khá nhiều các loại vi khuẩn gây hại sức khỏe nếu không được vệ sinh sạch sẽ. Và hiện có khá nhiều người đang sử dụng máy hút bụi công nghiệp để vệ sinh thảm trải sàn dễ dàng hơn, còn bạn thì sao?
Với sàn gỗ, đá hoặc sàn gạch thì bạn có thể vệ sinh dễ dàng nhưng với thảm trải sàn thì nó lại có điểm đặc biệt riêng và để vệ sinh sạch sẽ mà đảm bảo độ bền đẹp của thảm không phải là điều đơn giản. Làm thế nào để vệ sinh thảm sạch, hiệu quả và an toàn bằng máy hút bụi? Vậy thì cùng tìm hiểu kỹ hơn qua bài viết “Hút Bụi Thảm Với Máy Hút Bụi Công Nghiệp An Toàn, Hiệu Quả” để biết chi tiết hơn nhé!
Hút bụi thảm với máy hút bụi công nghiệp
Hút bụi thảm với máy hút bụi công nghiệp

Tại sao phải vệ sinh thảm trải sàn thường xuyên?

Không như các nước khác, Việt Nam nằm trong khi nhiệt đới khí hậu gió mùa nên không khí ở đây luôn có độ ẩm cao đặc biệt vào các mùa mưa, mưa triền miên suốt tháng. Điều này đã khiến cho thảm trải sàn bị ẩm mốc, đặc biệt nếu đặt thảm tại cửa ra vào thì chúng luôn trong tình trạng ướt, có mùi hôi.
>>> Nên tham khảo thêm: Máy Hút Bụi Gia Đình Sử Dụng Như Nào Là Đúng Cách?
                                             Sử Dụng Máy Hút Bụi Sao Cho Bền Và Hiệu Quả
Lâu ngày, không vệ sinh thảm sạch sẽ chỉ đợi nó khô thì dễ gây hiện tượng nấm mốc, vi khuẩn phát triển ảnh hưởng lớn tới sức khỏe đặc biệt là gia đình có trẻ và người già.
Trong các thành phố điển hình như Hà Nội, nhà cửa san sát mặt đường nên bụi bẩn bị bám vào là điều khó tránh khỏi. Chưa kể bên cạnh đó còn có tác động từ người dùng như thức ăn rơi vãi, nước uống. Chúng ta không thể để vài tuần mới vệ sinh thảm 1 lần được mà cũng không thể ngày ngày giặt thảm vệ sinh thảm. Với các tấm thảm mỏng, nhỏ thì đơn giản nhưng tấm thảm lớn thì vô cùng khó khăn.
Hiểu được nỗi vất vả đó mà hiệu nay các dòng máy hút bụi công suất lớn đã được tích hợp chức năng hút bụi giặt thảm. Hút bụi trên thảm vô cùng đơn giản, không mất thời gian và công sức mà vẫn đảm bảo được hiệu quả cao, bền đẹp không bị sờn rách.
Vệ sinh thảm thường xuyên với máy hút bụi công nghiệp
Vệ sinh thảm thường xuyên với máy hút bụi công nghiệp

Cách hút bụi thảm với máy hút bụi công nghiệp

Lựa chọn máy hút bụi phù hợp với diện tích, thảm

Để có thể hút bụi thảm thì ngoài máy giặt thảm phun hút bạn nên chọn cho mình dòng máy hút bụi kiêm chức năng giặt thảm để giảm được chi phí mua máy hơn. Dòng máy hút bụi giặt thảm thường có 2 chức năng là hút bụi và còn có khả năng giặt thảm hút các bụi ẩm, nước bám trên thảm. Nên tùy theo nhu cầu mà bạn nên chọn cho mình dòng máy hợp lý nhất. Nếu diện tích phòng của bạn lớn thì nên chọn các dòng máy hút bụi công nghiệp và dung tích thùng chứa lớn. Còn nếu diện tích phòng nhỏ và thảm ít thì nên chọn các loại máy có dung tích khoảng 15 đến 30 lít như máy hút bụi HC-15 hoặc HC-30.

2. Cách dùng máy hút bụi vệ sinh thảm

Để có thể vệ sinh thảm được sạch sẽ, đảm bảo không bị phai màu, sờn rách thì nên chọn các dòng máy có phụ kiện đi kèm. Với thảm mềm thì cần phải vệ sinh bằng đầu chổi tròn bởi sợi lông mềm sẽ làm giảm sự hư hại của mặt thảm.
Để thảm sạch nhanh, hiệu quả và an toàn thì bạn cần lắp phụ kiện vào đầu hút của máy hút bụi. Thực hiện vệ sinh từ xa tới gần từ trên tầng xuống để không bị bỏ qua bất kỳ vị trí nào. Nếu diện tích không gian lớn, thảm cần vệ sinh nhiều thì nên sở hữu ngay một chiếc máy hút bụi giặt thảm công suất lớn.
Cách hút bụi thảm với máy hút bụi công nghiệp
Sẽ không quá khó khăn khi lựa chọn cho mình dòng máy hút bụi phù hợp với gia đình. Điều bạn cần quan tâm đó là phải chọn được cho mình đơn vị uy tín, đảm bảo chất lượng nên chọn nơi bán hàng lâu năm nhé.
Với hướng dẫn trên chúng tôi hi vọng bạn có thể nắm bắt được cách vệ sinh cũng như lưu ý quan trọng khi mua máy. Mọi câu hỏi cần giải đáp có thể gọi về cho chúng tôi theo hotline: 024.3221.6365 – 028.2510.2786.
Hoặc bạn muốn tham khảo thêm các dòng máy hút bụi hay máy đếm tiền, máy chấm công, máy chiếu giá rẻ, chính hãng thì truy cập vào wesbite: Sieuthihaiminh.vn nhé!

Thông tin khác

Cẩn Trọng Khi Mua Máy Hút Bụi Công Nghiệp Gia Đình

Cẩn Trọng Khi Mua Máy Hút Bụi Công Nghiệp Gia Đình

Máy hút bụi gia đình hiện nay có công suất tương đối thấp nên nhiều người dùng đã dần chuyển qua xu hướng sử dụng các dòng máy hút bụi công nghiệp gia đình để việc vệ sinh đạt hiệu quả cao hơn.
Giải đáp máy hút bụi công nghiệp Hiclean có mấy loại

Giải đáp máy hút bụi công nghiệp Hiclean có mấy loại

Giữa vô vàn các thương hiệu cung cấp máy hút bụi công nghiệp hiện nay thì có lẽ HiClean đang là cái tên được đông đảo người dùng tại việt Nam đánh giá cao thậm chí là lựa chọn hàng đầu khi đầu tư.
Khách hàng nhận xét về máy hút bụi do Hải Minh cung cấp?

Khách hàng nhận xét về máy hút bụi do Hải Minh cung cấp?

Máy hút bụi là thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình hiền nay, vì vậy khi mua lựa chọn hãng nào cho phù hợp cũng là điều rất quan trọng, được nhiều người chú ý đến. Cùng tham khảo bài viết đưới đây để được nhận tư vấn chi tiết nhất nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email