⏩[Hướng Dẫn] Sử dụng máy hút chân không

Bảo quản thực phẩm bằng máy hút chân không mini ngày càng được ưa chuộng vì sự tiện lợi.

Bảo quản thực phẩm bằng máy hút chân không mini ngày càng được ưa chuộng vì sự tiện lợi. Theo đó nhu cầu dùng máy ngày càng cao và càng phổ biến hơn. Trong bài viết này, Hải Minh sẽ [Hướng Dẫn] Sử dụng máy hút chân không đúng cách. Mời cùng tham khảo chi tiết!

Máy hút khí chân không loại nhỏ – biện pháp bảo quản hiện đại
Máy hút chân không bảo quản thực phẩm dễ dàng và hiệu quả 

Máy hút khí chân không loại nhỏ – biện pháp bảo quản hiện đại

Nếu máy hút khí công nghiệp với mức công suất lớn phục vụ cho việc đóng gói chân không với quy mô lớn. lên đến hàng ngàn gói sản phẩm. Thì máy hút chân không mini là sự lựa chọn tối ưu nhất, đáp ứng nhu cầu đóng gói chân không với số lượng nhỏ hay tầm trung. Do đó, loại dụng cụ thiết yếu này được dùng nhiều tại gia đình, cơ sở sản xuất, chế biến, đóng gói có quy mô nhỏ, lẻ.

máy hút chân không Hải Minh là sự lựa chọn tối ưu nhất

Tuy mức công suất động cơ cùng mức công suất hút không lớn, nhưng máy hoàn toàn có thể hút cạn kiệt khí bao quanh thực phẩm, giúp thực phẩm được bảo quản trong một môi trường chân không tốt nhất, miệng túi được hàn kín nên bảo quản sản phẩm lâu dài hơn, đảm bảo chất lượng. Thế nên, gói sản phẩm đã được hút chân không và đóng kín bảo quản lâu hơn gấp 5 lần so với cách bảo quản thông thường.

=> Tin liên quan: [Điểm Nổi Bật] Máy hút chân không công nghiệp giá rẻ Hải Minh

Các bước sử dụng máy hút khí chân không mini đơn giản

Máy hút đóng gói chân không mini có cấu tạo cùng nguyên lý vận hành rất đơn giản. Do đó, người dùng có thể vận hành với các thao tác nhanh chóng, chuyên nghiệp và đúng cách nếu có sự tìm hiểu kỹ càng. 

Các bước sử dụng máy hút khí chân không mini đơn giản
Sử dụng máy hút chân không đơn giản 

Để sử dụng, người dùng có thể áp dụng qua những gợi ý đơn giản sau mà Hải Minh chia sẻ:

  • Bước 1: Cắm dây nguồn của máy hút chân không mini không kén túi , bật công tắc sang chế độ On, nhấn nút mở hai bên cạnh trái, phải của máy.

  • Bước 2: Dùng tay đẩy chốt miệng hút chân không theo đúng hình mũi tên trên mặt trước máy. Đồng thời bạn cũng đặt miệng túi vào đúng vị trí miệng hút chân không.

  • Bước 3: Tiến hành đóng nắp máy, điều chỉnh túi thích hợp để máy hút toàn bộ không khí bên trong. Sau đó nhấn mạnh để cho 2 chốt bên trái và phải đóng lại.

  • Bước 4: Sau hoàn tất quy trình hút, dùng hai ngón tay cái để nhấn vào thanh hàn miệng túi, giữ đến khi đèn báo Seal tắt đi. Tiếp tục, người dùng nhấn nút Open (màu đỏ) hai bên cạnh trái cùng phải của máy để mở. Nhấc nắp ra và lấy gói túi đã được đóng chân không xong.

=> Tham khảo: máy xay giò chả

Mọi quy trình được hoàn thành chỉ sau 1 phút. Để đóng gói chân không tiếp theo bạn có thể thực hiện tương tự như với cách làm trên. 

Lưu ý: 

  • Nếu khi sử dụng người dùng không gạt thanh kim loại ra, máy dù bật ở chế độ On cũng không thể hoạt động, máy không báo sáng đèn.

  • Lau khô khoan hút chân không cũng như những bộ phận hút chân không hoặc hàn miệng túi trước khi đưa vào hút chân không.

  • Trong quá trình dùng cũng nên đảm bảo những bộ phận này không bị dính nước.

  • Tránh sử dụng liên tục. Chỉ nên dùng trong khoảng 30 phút, sau đó cho máy nghỉ ngơi trong khoảng thời gian nhất định. Thao tác này giúp máy hoạt động hiệu quả hơn, không bị quá tải, hạn chế tình trạng hỏng hóc, ảnh hưởng đến độ bền cũng như giúp tăng tuổi thọ cho máy.



Tham khảo thêm video giới thiệu test model máy hút chân không bán chạy hiện nay 

Mong rằng với những gợi ý cách dùng máy hút chân không mini gia đình trên có thể giúp người dùng hoàn toàn có thể kiểm soát và sử dụng máy thật tốt và hiệu quả, dù chỉ mới bắt đầu. Nếu gặp khó khăn trong quá trình sử dụng hay cần tư vấn kỹ thuật, bạn vui lòng liên hệ nhanh với chúng tôi qua hotline 0902787139 - 0932196898 để được hỗ trợ tốt nhất hoặc truy cập: https://sieuthihaiminh.vn/may-hut-chan-khong.html cập nhật và tham khảo sản phẩm nhanh chóng nhé!

Thông tin khác

CẢNH BÁO ngộ độc botulinum khi hút chân không thực phẩm SAI CÁCH

CẢNH BÁO ngộ độc botulinum khi hút chân không thực phẩm SAI CÁCH

Việc đóng gói hút chân không mang lại nhiều tiện ích cho các hộ gia đình, các doanh nghiệp trong việc bảo quản thực phẩm. Tuy nhiên, trước khi tiến hành đóng gói, cần đảm bảo các nguyên liệu/thực phẩm đã được sơ chế sạch, an toàn vệ sinh và thực phẩm không bị hư hỏng, ẩm mốc.... 
Gia tăng số lượng đóng gói với máy hút chân không 2 buồng

Gia tăng số lượng đóng gói với máy hút chân không 2 buồng

Sở hữu 2 buồng hút cùng 4 thanh hàn nên số lượng sản phẩm được đóng gói gia tăng đáng kể so với những dòng máy khác như vòi ngoài, 1 buồng… Có thể khẳng định rẳng sử dụng thiết bị chuyên dụng không những giúp rút ngắn thời gian làm việc, giúp kéo dài thời gian sử dụng thực phẩm mà nó còn giúp tăng số lượng đóng gói sản phẩm
Tất tần tật về máy hút chân không để bàn Yamafuji DZ-4002F

Tất tần tật về máy hút chân không để bàn Yamafuji DZ-4002F

Có thể nói rằng máy đóng gói chân không bán công nghiệp để bàn Yamafuji DZ-4002F bởi mang tới nhiều tính năng cùng ưu điểm vượt trội. Chính vì thế nên thiết bị này được mọi người đánh giá cao và sử dụng phổ biến.
Máy hút chân không hải sản nhanh xuống cấp vì sao?

Máy hút chân không hải sản nhanh xuống cấp vì sao?

Hải sản là một loại thực phẩm tươi ngon và bổ dưỡng, nhưng nó cũng rất dễ bị hư hỏng. Một trong những cách tốt nhất để bảo quản hải sản là sử dụng máy hút chân không. Tuy nhiên, nhiều người không biết rằng máy hút chân không hải sản có thể nhanh xuống cấp nếu không sử dụng đúng cách.
Top 3 máy hút chân không gia đình đáng mua nhất năm 2023

Top 3 máy hút chân không gia đình đáng mua nhất năm 2023

Có thể thấy rằng việc đóng gói hút chân không đem lại lợi ích vô cùng to lớn cho cuộc sống chúng ta hiện nay, vì thế nên việc sở hữu thiết bị đóng gói chân không gia đình là điều cần thiết giúp bảo vệ sức khỏe cũng như đem tới hiệu quả kinh tế tốt.
Địa chỉ mua máy hút chân không giá tốt tại Hải Phòng

Địa chỉ mua máy hút chân không giá tốt tại Hải Phòng

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, máy hút chân không đã trở thành một thiết bị quan trọng không thể phủ nhận tại các gia đình và nhiều doanh nghiệp quy mô vừa và lớn. Với khả năng bảo quản thực phẩm lâu hơn, giữ nguyên hương vị và chất lượng, thiết bị đã trở thành một trợ thủ đắc lực trong việc quản lý thực phẩm và tiết kiệm chi phí. Và nếu bạn đang ở Hải Phòng và muốn tìm một địa chỉ mua máy hút chân không giá tốt, bạn đã đến đúng nơi!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email