Hướng Dẫn Cách Sử Dụng Máy Hút Ẩm Harison HD-100BM

Máy hút ẩm hiện nay được sử dụng rất nhiều ở nước ta cũng bởi khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa ở Việt Nam nên khí hậu nóng ẩm. Do thời tiết ẩm nên ảnh hưởng nhiều đến sinh hoạt, đời sống. Máy hút ẩm công nghiệp Harison được sử dụng rất nhiều

Máy hút ẩm hiện nay được sử dụng rất nhiều ở nước ta cũng bởi khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa ở Việt Nam nên khí hậu nóng ẩm. Do thời tiết ẩm nên ảnh hưởng nhiều đến sinh hoạt, đời sống. Máy hút ẩm Harison được sử dụng rất nhiều hiện nay, cùng tham khảo bài viết Hướng Dẫn Cách Sử Dụng Máy Hút Ẩm Harison HD-100BM ngay sau đây:

 Hướng Dẫn Cách Sử Dụng Máy Hút Ẩm Harison HD-100BM
Máy hút ẩm công nghiệp Harison được sản xuất bởi tập đoàn Naav Solution Inc Canada, đây là thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới với hiệu suất hút ẩm rất cao, máy chạy rất êm, ít trục trặc bền bỉ và kiểm soát độ ẩm rất tốt với giả cả phải chăng.

Thông Số Kỹ Thuật Của Máy Hút Ẩm Harison HD-100BM

- Công suất hút ẩm của máy: 100 lít/24 giờ (trong điều kiện 30oC, 70%)
- Lưu lượng gió danh định: 850 m3/giờ
- Dòng danh định: 8.62A
- Công suất điện tiêu thụ: 1,65kW
- Kích thước: 1110 (cao)x 568 (ngang) x 436 (dày), mm
- Điện áp: 220V/50Hz/1 pha
- Trọng lượng: 64 kg
Hướng Dẫn Cách Sử Dụng Máy Hút Ẩm Harison HD-100BM

Hướng dẫn cách sử dụng máy hút ẩm Harison HD-100BM

- Khi nhất nút TẮT/MỞ (ON/OFF), máy sẽ bắt đầu được vận hành và khi nhấn một lần nữa máy sẽ tắt.
- Chúng ta sẽ  cài đặt độ ẩm trong phòng bằng cách nhấn nút tăng hoặc giảm độ ẩm cài đặt khi đó độ ẩm cài đặt sẽ tăng hoặc giảm 1%. Nếu như bạn nhấn và giữ nút 1,5 giây thì giá trị nhiệt độ sẽ tăng hoặc giảm liên tục.
- Để ghi nhớ cài đặt bạn sẽ Nhấn nút ghi nhớ khi đó đèn ghi nhớ sẽ sáng lên để có thể ghi nhớ giá trị cài đặt trong khi tắt máy. Với chức năng này khi bật máy lại thì bạn không cần phải cài đặt lại độ ẩm trong phòng.  
Để hủy bỏ ghi nhớ thì bạn nhất nút ghi nhớ một lần nữa thì sẽ hủy bỏ chế độ ghi nhớ đã cài đặt trước đó và mỗi lần bật máy thì phải cài đặt lại độ ẩm.

>>> Bài viết nên tham khảo: Ứng dụng và tính năng nổi bật của máy hút ẩm Harison HD 100BM
 Hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm Edison ED-12BE đúng cách

Hướng dẫn khởi động máy

Bạn sẽ  tiến hành bật cầu dao hoặc cắm máy vào nguồn điện.
Nhấn nút Tắt/Mở (ON/OFF), đèn vận hành sẽ sáng lên, và đèn hiện thị độ ẩm sẽ sáng lên nếu có sử dụng chức năng ghi nhớ thì máy sẽ hiển thị độ ẩm đã cài đặt trước đó. Hoặc máy sẽ hiểnthị giá trị mặc định là 60% và trong khoảng 3 giây sau máy sẽ hiển thị giá trị độ ẩm trong phòng lúc đó.
- Nếu bạn cần thay đổi giá trị cài đặt thì nhấn nút tăng hay nút giảm độ ẩm. Nếu như độ ẩm cài đặt
thấp hơn độ ẩm hiện tại có trong phòng 3% khi đó máy sẽ bắt đầu hoạt động. Nếu như độ ẩm cài đặt cao hơn độ ẩm trong phòng 3% thì khi đó máy sẽ tự động dừng.
-  Khi bạn cài đặt độ ẩm thấp hơn 30%, máy sẽ vận hành liên tục và trên màn hình hiển thị độ ẩm
sẽ hiển thị chữ “CO”.

Hướng Dẫn Cách Sử Dụng Máy Hút Ẩm Harison HD-100BM

Hướng dẫn tắt máy:

Bạn chỉ cần nhấn nút Tắt/Mở (ON/OFF) khi máy đang chạy, khi đó máy sẽ ngừng và tất cả các đèn báo sẽ tắt.

Trên đây là bài viết hướng dẫn bạn cách sử dụng máy hút ẩm Harison HD-100BM, hi vọng bài viết sẽ giúp bạn có được những thông tin hữu ích giúp bạn có thể sử dụng máy tốt, hiệu quả hơn trong quá trình sử dụng. Bạn có thể tham khảo về sản phẩm máy hút ẩm Harison tại website Sieuthihaiminh.vn cũng như tham khảo các sản phẩm khác mà chúng tôi cung cấp như máy hút bụi, máy lọc không khí, máy tạo ẩm,….
 

Thông tin khác

Gọi ngay: 0869.382.229 Send email