Ứng dụng và tính năng nổi bật của máy hút ẩm Harison HD 100BM

Máy hút ẩm là một trong những vật dụng không thể bỏ qua của dân văn phòng cũng như các bà mẹ nội  trợ. Nó không chỉ giúp cho môi trường sống xung quanh được cân bằng, ổn định hơn mà còn bảo vệ sức khỏe của mọi người trước các vi khuẩn, vi rút, giúp vật dụng trong văn phòng hay gia đình không bị ẩm mốc.
Là một công cụ hữu ích như vậy thì chắc hẳn ai cũng muốn sở hữu một chiếc máy hút ẩm thật tốt. Nhưng thương hiệu nào thì tốt? Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn về máy hút ẩm Harison HD 100BM với một số ứng dụng và tính năng hữu ích như sau:
 
Ứng dụng và tính năng nổi bật của máy hút ẩm Harison HD 100BM
 

Những tính năng nổi bật của máy hút ẩm Harison HD 100BM

Máy hút ẩm Harison được ứng dụng chủ yếu trong việc cân bằng hơi ẩm trong không khí và được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi tại nhiều quốc gia trên thế giới
Ở Việt Nam thì máy hút ẩm Harison HD 100BM cũng để lại khá nhiều ấn tượng tốt với khách hàng mua sản phẩm, đặc biệt là các doanh nghiệp khi cần hút ẩm trong không gian sản xuất, lưu trữ hàng hóa.
Harison HD-100BM có công suất hút ẩm lớn đạt 100 lít/ngày, để có được điều này, máy được trang bị nguồn điện 220V/50Hz/1 pha và lưu lượng gió lưu thông máy lớn khoảng 850 m3/giờ.
Máy hoạt động mạnh mẽ giúp xử lý độ ẩm không khí một cách hiệu quả, giúp không gian trở nên khô ráo, thông thoáng hơn và đặc biệt là máy hút ẩm công nghiệp dòng này hoạt động rất bền theo thời gian.
Được sản xuất theo công nghệ của Canada, dàn ngưng tụ lạnh sử dụng với hiệu suất cao nên máy ít khi hỏng hóc, tránh được những hư tổn thôn thường so với một số dòng máy hút ẩm phổ thông trên thị trường.
Model HD - 100BM có độ ồn khi hoạt động không quá lớn nên không ảnh hưởng tới sức khỏe con người. Mức độ gây tiếng ồn của máy rất nhỏ, với khoảng cách khoảng 20m hoàn toàn không nghe thấy âm thanh từ máy phát ra.
Máy hút ẩm Harison HD 100BM

Ứng dụng hữu ích từ  máy hút ẩm Harison HD 100BM

Hàng hóa sau khi chế biến hay thực phẩm lưu trữ trong kho khi bị ảnh hưởng bởi độ ẩm cao sẽ dẫn tới hỏng, giảm chất lượng thành phẩm. Mà việc kiểm soát độ ẩm không khí không phải việc dễ dàng nên việc sử dụng máy hút ẩm Harison HD 100BM sẽ giải quyết được vấn đề này.
Harison HD-100BM là may hut am được biết tới với công năng hút ẩm hiệu quả trong quy mô lớn nên đây là lựa chọn phù hợp cho các doanh nghiệp.
Bên cạnh đó, thiết bị còn có thể hoạt động tốt trong bệnh viện, trường học hoặc các công trình công cộng trong nhà.
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều nhà phân phối máy hút ẩm lớn và nổi bật trong đó là siêu thị Hải Minh với nhiều năm kinh nghiệm cùng với đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng nhiệt tình, nắm bắt đầy đủ mọi thông tin về sản phẩm có thể tư vấn dễ dàng khi được hỏi.

 
Máy hút ẩm Harison HD 100BM
 
Tại Hải Minh cung cấp đầy đủ các loại máy hút ẩm dân dụng, máy hút ẩm công nghiệp khác nhau cùng nhiều mẫu mã và thương hiệu nổi tiếng. Đến đây, chắc chắn bạn sẽ chọn cho mình được một sản phẩm ưng ý. Ngoài ra, Lợi ích đem lại của máy hút ẩm cho người bị viêm phổi cũng hiệu quả bạn có thể xem thêm tại đây.

Thông tin khác

Gọi ngay: 0869.382.229 Send email