Hướng Dẫn Cách Khắc Phục Lỗi Không Phát Hiện Tiền Giả Ở Máy Đến Tiền Xiudun

Máy đếm tiền được sử dụng ngày càng nhiều thì việc sử dụng máy lâu ngày hay đôi khi gặp phải một vài sự cố là không thể tránh khỏi. Khi sử dụng máy đếm tiền Xiudun bạn đã bao giờ gặp lỗi không phát hiện tiền giả chưa.

Máy đếm tiền được sử dụng ngày càng nhiều thì việc sử dụng máy lâu ngày hay đôi khi gặp phải một vài sự cố là không thể tránh khỏi. Khi sử dụng máy đếm tiền Xiudun bạn đã bao giờ gặp lỗi không phát hiện tiền giả chưa. Cùng tham khảo bài viết Hướng Dẫn Cách Khắc Phục Lỗi Không Phát Hiện Tiền Giả Ở Máy Đến Tiền Xiudun ngay sau đây:

Hướng Dẫn Cách Khắc Phục Lỗi Không Phát Hiện Tiền Giả Ở Máy Đến Tiền Xiudun

Các chức năng chính của máy đếm tiền Xiudun

Với chế độ AUTO: Máy tự động đếm và nhận biết mệnh giá tờ tiền đang đếm, phân loại tiền và kiểm tra tiền giả.Khi đó đèn auto trên màn hình phải sáng
Chế độ COUNT: dùng cho trường hợp đếm nhanh hay đếm các loại tiền coton hoặc ngoại tệ,… khi sử dụng  ta nhấn trên bàn phím có chữ COUNT 2 lần thì đèn COUNT  trên màn hình sáng lên lúc này ta tiến hành thả tiền vào và cho máy đếm.
Chế độ ADD: Khi mhấn phím ADD trên bàn phím và nhấn giữ 3 giây thả ra thì đèn ADD trên màn hình sáng lên là chế độ cộng dồn số tiền đã đếm sẽ hoạt động. Khi muốn tắt chế độ này ta cũng nhấn giữ phím ADD 3 giây rồi thả ra khi đèn trên bàn phím tắt ta thả ra là đã tắt chế độ.
Hướng Dẫn Cách Khắc Phục Lỗi Không Phát Hiện Tiền Giả Ở Máy Đến Tiền Xiudun
Chú ý : Khi ta cho  xấp tiền mệnh giá 500k  vào máy đếm tiền khi đó ta quan sát trên màn hình đèn 500k sáng lên là được , tương tự cũng giống như các mệnh giá khác khi thả loại tiền nào vào ta quan sát trên màn hình sẽ thông báo đang chạy mệnh giá tiền đó.
Cần chú ý thêm là: nếu như ta cho xấp tiền 100k vào máy đếm nhưng máy báo qua mệnh giá khác thì ta lấy tiền ra xếp cho thẳng rồi thả tiền vào  lại cho máy tiếp tục chạy.
Nếu như đang chạy mà máy dừng ta xem máy báo lỗi gì cần xem lỗi đó có phải tiền giả hay tiền thay đổi màu sắc ta sẽ nhấn tiếp tục phím C/S trên bàn phím cho máy đếm tiền tiếp tục chạy.

>>> Xem thêm Top Máy Đếm Tiền Xiudun Giá Tốt Nhất Hiện Nay

Nếu máy  đếm bị thiếu ta xiết chặt con ốc phía sau lưng máy thuận chiều kim đồng hồ 2-3 vòng để nâng bệ cao lên là máy sẽ đếm đủ số lượng.
Khi thả tiền vào thì xấp  tiền cho thẳng rồi thả tiền vào khay không nên cho tiền so le nhau làm cho tờ tiền xuống không điều. Khi đó máy dễ báo lỗi xéo tiền, khi máy dừng ta nhấn phím C/S cho máy tiếp tục chạy.

Khi chạy tiền mà máy dừng lại có nhiều trường hợp xảy ra:

Tờ tiền cho vào là tiền cũ, bạc màu cũng có thể đã tróc lớp nhựa màu làm cho máy dừng.
Tiền xuống không thẳng làm cho máy báo xéo tiền.
Khi máy dừng lại ta xem lỗi hiển thị trên màn hình, thông thường máy hiển thị CF2 là do các lỗi trên và tiền lẫn loại bị xen lẫn vào khi đó ta nhấn nút C/S cho máy chạy tiếp.
Hướng Dẫn Cách Khắc Phục Lỗi Không Phát Hiện Tiền Giả Ở Máy Đến Tiền Xiudun
Còn khi máy báo lỗi C29,C14, C13, ,C27, C11 ta xem tờ tiền đó có vần đề như tiền giả hay tiền xấu, tiền nhiễm hóa chất hay không.
Khi thả tiền cho tờ tiền vào khay với độ xéo 30 Độ, cho máy lấy tờ tiền đầu tiên là tờ nằm phía trên và không cho máy lấy tiền tờ nằm ở dưới bới như vậy máy chạy sẽ hay báo lỗi xéo tiền.
Khi muốn chia tiền thì khi máy đang chạy đến đâu ta muốn chia bao nhiêu tờ ta ấn phím C/S dừng lại ở số tờ đó.
Trên đây là bài viết hướng dẫn bạn cách khắc phục lỗi thường gặp trên máy đếm tiền Xiudun khi sử dụng. Bạn có thể tham khảo thêm về máy đếm tiền Xiudun tại Wensite Sieuthihaiminh.vn cũng như tham khảo các sản phẩm khác mà chúng tôi cung cấp như máy bó tiền, két sắt đựng tiền, Máy tính tiền,….

Thông tin khác

Máy Đếm Tiền Xiudun Có Bao Nhiêu Loại?

Máy Đếm Tiền Xiudun Có Bao Nhiêu Loại?

Máy đếm tiền Xiudun hiện có đa dạng mẫu mã khác nhau đáp ứng được các nhau đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng. Vậy máy đếm tiền Xiudun có bao nhiêu loại và đặc trưng của các loại này là gì? Hãy cùng huongdansudung.com.vn tìm hiểu ngay sau đây nhé!
Đếm Tiền Nhanh Và Chuẩn Xác Nhờ Máy Đếm Tiền Xiudun 2200C

Đếm Tiền Nhanh Và Chuẩn Xác Nhờ Máy Đếm Tiền Xiudun 2200C

Thời đại 4.0 hiện nay, tiền giả được làm tinh vi vô cùng nhưng không thể qua mặt được chiếc máy đếm tiền này, phát hiện chuẩn xác và báo để người dùng biết. Tiện lợi, hữu ích, nhanh chóng hơn nhiều với việc ngồi đếm tay từng tờ. 
[Cảnh Báo] Máy Đếm Tiền Giả Kém Chất Lượng Tại Việt Nam

[Cảnh Báo] Máy Đếm Tiền Giả Kém Chất Lượng Tại Việt Nam

​​​​​​​Máy đếm tiền là công cụ mà 100% các ngân hàng đều sử dụng trong các giao dịch tiền mặt của mình. Sử dụng thiết bị này nhằm có thể kiểm soát được số tiền, lượng tiền và đặc biệt là loại bỏ tiền giả.
Top máy đếm tiền chất lượng cao trong tầm giá 3 triệu

Top máy đếm tiền chất lượng cao trong tầm giá 3 triệu

Thị trường hiện nay có đa dạng sản phẩm với thương hiệu, giá cả khác nhau và tùy nhu cầu của khách hàng mà lựa chọn sản phẩm phù hợp. Với những khách hàng có điều kiện tài chính ở mức trung bình thì có thể tham khảo”Top máy đếm tiền chất lượng cao trong tầm giá 3 triệu” mà chúng tôi giới thiệu ngay sau đây. 
5 điều đáng sợ nhất trong kiểm soát tiền tệ, tài chính

5 điều đáng sợ nhất trong kiểm soát tiền tệ, tài chính

Bên cạnh những lợi ích to lớn của máy đếm tiền, nhiều khách hàng vẫn chưa biết cách sử dụng sản phẩm thông minh này cho phù hợp với số tiền bỏ ra mua máy mà công việc thì lại không giải quyết được. Dưới đây là “5 điều đáng sợ nhất trong kiểm soát tiền tệ, tài chính” mà khách hàng có thể sẽ gặp phải trong quá trình sử dụng máy đếm tiền.
Tài chính 3 triệu đồng thì nên mua máy đếm tiền nào?

Tài chính 3 triệu đồng thì nên mua máy đếm tiền nào?

Hiện nay trên thị trường có đa dạng sản phẩm máy đếm tiền tương ứng với chức năng hoạt động cũng như giá thành khác nhau. Vậy thì với “Tài chính 3 triệu đồng thì nên mua máy đếm tiền nào?” Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một số dòng máy đếm tiền có giá thành tầm 3  triệu mà đảm bảo hiệu quả công việc tốt nhất. 
Nơi bán máy đếm tiền Silicon rẻ nhất tháng 6 - tham khảo ngay

Nơi bán máy đếm tiền Silicon rẻ nhất tháng 6 - tham khảo ngay

Trên thị trường hiện đang có rất nhiều cơ sở bán sản phẩm máy đếm tiền nên tình trạng xuất hiện những thiết bị không chính hãng, không rõ xuất xứ, gây ra khó khăn cho khách hàng trong việc lựa chọn được sản phẩm máy đếm tiền đạt chất lượng. Vì vậy việc tìm một địa chỉ mua máy đếm tiền chính hãng là vô cùng khó khăn. Bài viết của chúng tôi sẽ cung cấp thông tin cho quý khách hàng lựa chọn “Nơi bán máy đếm tiền Silicon rẻ nhất tháng 6 - tham khảo ngay”
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email