Hải Minh cung cấp máy đo độ ẩm nông sản Kett chất lượng

Thương hiệu Kett của Nhật Bản và cũng chính là nhà sản xuất phát triển loại sản phẩm máy đo độ ẩm nông sản nhất. Thời gian qua, Kett đã không ngừng phát triển thiết bị đo độ ẩm này, chính vì thế người tiêu dùng ngày càng tin tưởng và sử dụng sản phẩm hơn.
 
Thương hiệu Kett của Nhật Bản và cũng chính là nhà sản xuất phát triển loại sản phẩm máy đo độ ẩm nông sản nhất. Thời gian qua, Kett đã không ngừng phát triển thiết bị đo độ ẩm này, chính vì thế người tiêu dùng ngày càng tin tưởng và sử dụng sản phẩm hơn. Hải Minh cung cấp máy đo độ ẩm Kett chất lượng với giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay xin được giới thiệu đến các sản phẩm được nhiều người lựa chọn qua bài viết này.

 
Máy đo độ ẩm chính hãng Kett
Máy đo độ ẩm chính hãng Kett

1. Máy đo độ ẩm nông sản Kett PM-450 giá 11.500.000 VNĐ

 
Nhắc đến thương hiệu Kett, đầu tiên phải nhắc đến may do do am nong san Kett PM-450. Đây là sản phẩm được ứng dụng công nghệ Nhật Bản hiện đại, được lắp ráp ở Đài Loan giúp máy hoạt động được ổn định và có độ bền cao. Sản phẩm mang trong mình nhiều ưu điểm:
- Đo độ ẩm của 24 loại ngũ cốc khác nhau như đậu nành, ca cao, gạo, café, …
- Dễ sử dụng, kết quả tức thì và chính xác, sử dụng được ở mọi nơi khác nhau
- Khi không sử dụng sau 3 phút, máy tự động ngắt giúp tiết kiệm năng lượng sử dụng
- Máy đo độ ẩm gạo và nông sản Kett PM-450 có thiết kế nhỏ gọn chỉ 1,3 kg, tiết kiệm không gian, được dùng nhiều trong phòng thí nghiệm, thân thiện với người dùng
- Màn hình LCD rộng, hiển thị chi tiết, đầy đủ thông tin cần thiết cho người dùng. Đồng thời có phím chức năng mềm giúp thao tác sử dụng được tiện lợi hơn
- Vì đo được nhiều loại nông sản khác nhau có thể ảnh hưởng đến giá trị đo, cho nên máy được trang bị tính năng trung bình giúp kết quả đo được chính xác nhất
- Thước đo từ 1 – 40% tùy vào mẫu đo, điều kiện môi trường hoạt động từ 0 – 40 độ C. Độ chính xác là 0.5%. Dùng 4 pin 1.5 V

 
Máy đo độ ẩm nông sản Kett PM-450
Máy đo độ ẩm nông sản Kett PM-450
 

2. Máy đo độ ẩm nông sản Kett PM-650 giá 18.700.000 VNĐ

 
Là sản phẩm quan trọng trong việc kiểm tra các loại hạt và hạt giống. Máy có khả năng đo được hơn 10 loại ngũ cốc khác nhau, cho nên xuất hiện trên toàn thế giới bởi tính đa năng và độ chính xác của kết quả. Máy có nhiều tính năng nổi bật:
- Thao tác đơn giản, chỉ cần hiểu và sử dụng những biểu tượng, nút bấm trên máy là hoạt động được.
- Có âm thanh thông báo khi các thao tác vận hành sai
- So với những loại máy đo độ ẩm giá rẻ khác, máy được đánh giá có độ bền cao, ổn định, vượt trội hơn
- Không làm mất nhiều thời gian và công sức khi thực hiện đo vì thao tác nhanh và kết quả trả ra nhanh
- Linh hoạt khi di chuyển, tiết kiệm năng lượng với chế độ tự động
- Dùng 4 pin 1,5 V, sai số 0,5%. Sản phẩm đủ bộ gồm chổi, cốc đo, phễu, pin và sách hướng dẫn

Máy đo độ ẩm nông sản Kett PM-650
Máy đo độ ẩm nông sản Kett PM-650

 

Mua máy đo độ ẩm Kett tại Hải Minh với giá rẻ

 
Khi bạn sở hữu sản phẩm máy đo độ ẩm nông sản Kett ở HẢI MINH, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng vì chất lượng cũng như chế độ bảo hành dài hạn của công ty được cam kết. Bạn hãy liên hệ với công ty ngay bây giờ để có cơ hội sử dụng những sản phẩm chất lượng tuyệt vời như thiet bi do do am, máy cắt sắt chính hãng, máy xay nghiền nghệ, máy giặt thảm, máy hàn miệng túi liên tục, … nhé
 

Thông tin khác

Nhận sửa máy đo độ ẩm cầm tay các loại Uy Tín

Nhận sửa máy đo độ ẩm cầm tay các loại Uy Tín

Nhu cầu sửa máy đo độ ẩm khá tăng cao khi ngày càng có nhiều cơ sở sản xuất, hộ gia đình, công ty sử dụng máy đo độ ẩm cầm tay các loại. Máy hư hỏng một vài phụ kiện, gặp lỗi có thể khắc phục được nhằm tiết kiệm người dùng thường tìm đến các cơ sở nhận sửa dịch vụ để không phải mua máy mới.
Top 8 máy đo độ ẩm thông dụng nhất hiện nay

Top 8 máy đo độ ẩm thông dụng nhất hiện nay

Nhu cầu sử dụng máy đo độ ẩm ngày càng nhiều, theo đó thị trường cũng xuất hiện ngày càng nhiều dòng máy đo để hỗ trợ đáp ứng đa dạng nhu cầu của người dùng. Cùng Hải Minh xem ngay top 8 máy đo độ ẩm thông dụng nhất hiện nay để có thêm thông tin cũng như lựa chọn tốt hơn cho mình nhé. 
[Review] Dùng máy đo nhiệt độ độ ẩm Laserliner DC802 có tốt không?

[Review] Dùng máy đo nhiệt độ độ ẩm Laserliner DC802 có tốt không?

Máy đo nhiệt độ độ ẩm Laserliner DC802 có tính năng lựa chọn đơn vị đo oC hoặc oF. trong khoảng đo lớn -50 đến 70 độ C (-58 đến 158 độ F). Máy có đầu cảm biến nhạy bén, hoạt động được trong mọi hoàn cảnh thời tiết. Hơn nữa máy đo độ ẩm chính xác nhất khi để đầu do tiếp xúc với mưa, gió.
Mua máy đo độ ẩm đất ở đâu tại Cần Thơ?

Mua máy đo độ ẩm đất ở đâu tại Cần Thơ?

địa chỉ mua máy đo độ ẩm tốt nhất tại Cần Thơ, chia sẻ đến bạn đọc nhà cung cấp máy đo độ ẩm các loại giá cạnh tranh, hàng chất lượng, giao hàng tận nơi cho bà con Cần Thơ nói riêng và khu vực miền Tây nói chung.
Review vài model máy đo độ ẩm đất bán chạy hiện nay

Review vài model máy đo độ ẩm đất bán chạy hiện nay

Review vài dòng máy đo độ ẩm đất giá tốt nhất tại Hải Minh, cam kết máy chất lượng giá cạnh tranh cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Tham khảo bài viết để chọn mua máy đo độ ẩm phù hợp nhất nhé.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email