Hải Minh chuyên bán máy đo độ ẩm giá rẻ Tenmars TM-306U chất lượng

Cam kết chính hãng, chất lượng ưu việt, bảo hành lâu dài, siêu thị Hải Minh luôn là điểm đến đáng tin cậy khi mua máy đo độ ẩm giá rẻ Tenmars TM-306U. Hãy tìm ngay đến Hải Minh chúng tôi để nhận được những sản phẩm chất lượng nhất.

Máy đo độ ẩm giá rẻ, đo độ ẩm thóc, lúa tại Hải Minh

Tính năng của máy đo độ ẩm giá rẻ Tenmars TM-306U

Tenmars, hãng sản xuất tại Đài Loan có rất nhiều dòng sản phẩm dụng cụ đo nhiệt độ và độ ẩm được khách hàng tin dùng, trong đó có máy đo độ ẩm giá rẻ model TM-306U mới của hãng. Máy đo độ ẩm Tenmars TM-306U là dụng cụ chuyên dụng dùng để đo nhiệt độ, độ ẩm của môi trường. Là thiết bị hỗ trợ lý tưởng để khảo sát nhiệt độ và độ ẩm trong lĩnh vực công nghiệp.

Việc  tích hợp chức năng dữ liệu ghi đo giúp thiết bị có thể lưu trữ được dữ liệu lên đến con số 50.000 giá trị, một con số khá lớn. Ngoài ra, máy có thể kết nối dễ dàng với máy tính qua cổng USB để nhanh chóng xuất dữ liệu từ trong máy ra máy tính. Máy còn được tích hợp sử dụng cảm biến có khả năng cảm ứng tốt các tia bức xạ hồng ngoại của các nguồn phát ra.

Máy đo độ ẩm này có thiết kế nhỏ gọn với màn hình LCD hiển thị 3 chữ số rất tiện lợi, giúp hiển thị thông tin rõ ràng hơn. Chế độ chống nước đặt tiêu chuẩn IP65 giúp sử dụng thiết bị cho mọi môi trường khác nhau mà không lo sợ bị nhiểm ẩm hay bụi bặm. Với tốc độ 1 lần lấy mẫu trong khoảng 3 giây giúp người dùng tận dụng được thời gian để đo nhiều hơn.

>> >> Youtube hướng dẫn sử dụng máy đo độ ẩm M&MPro HMMC7825PS

 

Có thể nhận xét rằng, máy đo độ ẩm giá rẻ Tenmars TM-306U là một trong những thiết bị đo ở phân khúc giá tầm trung nhưng các tính năng được trang bị rất đầy đủ, đáp ứng tốt cho mọi nhu cầu sử dụng của người dùng. Đây cũng là một trong những dòng máy được lựa chọn không chỉ giá rẻ mà còn về chất lượng.

Máy đo độ ẩm giá rẻ Tenmars TM-306U hiện đang được bán với giá 2.000.000 VNĐ, một cái giá vô cùng tốt và rất hữu nghị. Bạn có thể tìm mua tại siêu thị điện máy Hải Minh, nơi mua bán máy đo độ ẩm giá rẻ uy tín, chính hãng tại thị trường Việt Nam.

Không chỉ cung cấp dòng máy đo độ ẩm Tenmars TM-306U, hiện tại Hải Minh còn cung cấp các dòng máy như  Máy đo nhiệt độ độ ẩm Tenmars TM-305U, Máy đo nhiệt độ/độ ẩm có lưu dữ liệu PCE-HT 110, Máy đo nhiệt độ, độ ẩm KIMO HD110,… Bạn chỉ cần liên hệ đến Hotline (028)3510 2786 -  (028) 3510 6176 - 0902787139 – 0932196898 sau đó cung cấp thông tin sản phẩm cần mua, Hải Minh sẽ nhanh chóng đáp ứng mọi yêu cầu.

Hải Minh là địa chỉ bán máy đo độ ẩm giá rẻ, chất lượng cao

Nhằm bảo đảm lợi ích cho khách hàng cao nhất, Hải Minh luôn cam kết đảm bảo thiết bị luôn chất lượng, đúng giá, có các chế độ bảo hành hay hậu mãi hấp dẫn, hỗ trợ kỹ thuật trong quá trình sử dụng, bảo trì, bảo dưỡng nhanh chóng nếu thiết bị gặp trục trặc và hoàn toàn miễn phí (trong thời gian bảo hành). Đặc biệt, quý khách có thể đổi trả sản phẩm nếu lỗi do nhà sản xuất, Hải Minh sẽ xem xét, giải quyết và tiến hành đổi mới lại cho bạn. Do đó hãy luôn an tâm sử dụng các sản phẩm được cung cấp bởi Hải Minh chúng tôi.
 
>> Bán may do do am khong khi KIMO HD50 nhập khẩu chính hãng
>> Nơi bán máy đo độ ẩm tại Hà Nội uy tín

Thông tin khác

Nhận sửa máy đo độ ẩm cầm tay các loại Uy Tín

Nhận sửa máy đo độ ẩm cầm tay các loại Uy Tín

Nhu cầu sửa máy đo độ ẩm khá tăng cao khi ngày càng có nhiều cơ sở sản xuất, hộ gia đình, công ty sử dụng máy đo độ ẩm cầm tay các loại. Máy hư hỏng một vài phụ kiện, gặp lỗi có thể khắc phục được nhằm tiết kiệm người dùng thường tìm đến các cơ sở nhận sửa dịch vụ để không phải mua máy mới.
Top 8 máy đo độ ẩm thông dụng nhất hiện nay

Top 8 máy đo độ ẩm thông dụng nhất hiện nay

Nhu cầu sử dụng máy đo độ ẩm ngày càng nhiều, theo đó thị trường cũng xuất hiện ngày càng nhiều dòng máy đo để hỗ trợ đáp ứng đa dạng nhu cầu của người dùng. Cùng Hải Minh xem ngay top 8 máy đo độ ẩm thông dụng nhất hiện nay để có thêm thông tin cũng như lựa chọn tốt hơn cho mình nhé. 
[Review] Dùng máy đo nhiệt độ độ ẩm Laserliner DC802 có tốt không?

[Review] Dùng máy đo nhiệt độ độ ẩm Laserliner DC802 có tốt không?

Máy đo nhiệt độ độ ẩm Laserliner DC802 có tính năng lựa chọn đơn vị đo oC hoặc oF. trong khoảng đo lớn -50 đến 70 độ C (-58 đến 158 độ F). Máy có đầu cảm biến nhạy bén, hoạt động được trong mọi hoàn cảnh thời tiết. Hơn nữa máy đo độ ẩm chính xác nhất khi để đầu do tiếp xúc với mưa, gió.
Mua máy đo độ ẩm đất ở đâu tại Cần Thơ?

Mua máy đo độ ẩm đất ở đâu tại Cần Thơ?

địa chỉ mua máy đo độ ẩm tốt nhất tại Cần Thơ, chia sẻ đến bạn đọc nhà cung cấp máy đo độ ẩm các loại giá cạnh tranh, hàng chất lượng, giao hàng tận nơi cho bà con Cần Thơ nói riêng và khu vực miền Tây nói chung.
Review vài model máy đo độ ẩm đất bán chạy hiện nay

Review vài model máy đo độ ẩm đất bán chạy hiện nay

Review vài dòng máy đo độ ẩm đất giá tốt nhất tại Hải Minh, cam kết máy chất lượng giá cạnh tranh cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Tham khảo bài viết để chọn mua máy đo độ ẩm phù hợp nhất nhé.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email