Giải đáp thắc mắc và những lưu ý về máy đóng chứng từ

Bài viết dưới đây chắc chắn sẽ là bài viết hữu ích dành cho mọi người những thắc mắc của quý khách về máy đóng chứng từ
Như bạn đã biết, máy đóng chứng từ hay được gọi với tên khác như máy khoan chứng từ là một thiết bị hữu ích giúp bảo quản, lưu trữ giấy tờ, sổ sách, những thứ quan trọng trong của công ty, cơ quan nhà nước,… nó có vai trò rất quan trọng nên được rất nhiều người tin dùng. Nhưng, bên cạnh đó mọi vấn đề quanh thiết bị đều chưa được giải đáp khiến cho nhiều người thắc mắc. Thế nên bài viết dưới đây chắc chắn sẽ là bài viết hữu ích dành cho mọi người.
Máy đóng chứng từ DS-2700
Máy đóng chứng từ DS-2700

Tìm hiểu qua các phương tiện truyền thông, các trang mạng, qua cách khách hàng phản hồi ý kiến thì chúng tôi đã thống kê được các câu hỏi về thiết bị mà đại đa số mọi người đều có chung thắc mắc. Chúng tôi sẽ liệt kê và giải đáp những câu hỏi đó.

1, Máy đóng chứng từ có công dụng gì?

Khi đọc cái tên thiết bị bạn đã có thể hiểu được một phần chức năng, công dụng của máy rồi. Nhưng không ai cũng hiểu rõ tất cả các chức năng cơ bản của nó. Máy đóng chứng từ có nhiều tiện ích mà cần phải nhắc đến như:
  • Hạn chế việc chứng từ bị rách khi kiểm tra
  • Chứng từ bảo lưu sẽ được giữ gìn tốt, không bị hư hỏng.
  • Giúp tiết kiệm thời gian khi lưu trữ giấy tờ quan trọng
  • Tiết kiệm được chi phí quản lý cho doanh nghiệp
2, Máy đóng chứng từ thích hợp cho những đối tượng nào?
Máy được chuyên dùng cho những đối tượng như các doanh nghiệp trong nhà nước, các ngân hàng, tư nhân.

Bạn nên đọc thêm tham khảo bài viết: lưu ý khi vệ sinh, sửa chữa máy đóng chứng từ

3, Trước khi mua máy đóng chứng từ cần lưu ý những điều gì?

Để máy luôn hoạt động tốt và tuổi thọ của máy được nâng cao, bạn cần lưu ý những vấn đề sau:
  • Trước tiên hãy hiểu rõ về máy, cũng như các đặc điểm của thiết bị.
  • Thiết bị có nhiều loại khác nhau hãy chọn máy có đặc điểm phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn (máy gồm có những loại nào, tốc đa đóng của mỗi loại là bao nhiêu, kiểu dáng, mẫu mã như thế nào, giá sản phẩm đã phù hợp chưa)
  • Tìm, chọn những địa chỉ bán hàng đáng tin cậy, tránh trường hợp phải mua hàng giả, hàng nhái, hàng không chính hãng


4, Vị trí nào là phù hợp để đặt máy đóng chứng từ?

Máy đóng chứng từ nói riêng và các thiết bị công nghệ nói chung nên được đặt tại nơi khô ráo, thoáng mát và sạch sẽ, tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp. Đặt ở những nơi bằng phẳng, không gồ ghề, bụi bẩn. Tất cả nhằm nâng cao tuổi thọ cho máy cũng như giúp thiết bị hoạt động hiệu quả hơn.

5, Cách vệ sinh máy khoan chứng từ đúng cách là như thế nào?

Bạn nên:
  • Vệ sinh thiết bị thường xuyên, định kì
  • Dùng khăn mềm để vệ sinh máy (có thể thêm chút cồn vào khăn để vệ sinh)
  • Sử dụng máy hút bụi mini để loại bỏ bụi bẩn ở các ngóc ngách trong máy
Nếu máy được bảo dưỡng thường xuyên thì máy sẽ luôn hoạt động tốt và bền lâu hơn.

6, Có nên thay đổi phụ kiện của máy không?

Nếu bạn có ý định thay phụ kiện của máy, bạn cần phải chắc chắn những phụ kiện được thay là những phụ kiện chính hãng, đúng chủng loại, không phải của sản phẩm khác. Nếu bạn chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc sửa chữa máy, hãy mang máy đến nơi bảo dưỡng để giảm tình trạng xảy ra sai sót trong khi tháo lắp máy
Máy khoan đóng chứng từ BJ-03B1
 
Máy khoan đóng chứng từ BJ-03B1

Doanh nghiệp của bạn cũng đang sử dụng máy đóng chứng từ thì qua bài viết Giải đáp thắc mắc và những lưu ý về máy đóng chứng từ này thì chắc hẳn bạn và công ty của bạn đã yên tâm hơn khi sử dụng máy rồi chứ. Hãy tin dùng máy như người bạn thân thiết không thể thiếu của mình.
 

Thông tin khác

Muốn dùng máy khoan đóng chứng từ bền bạn nên biết những điều này

Muốn dùng máy khoan đóng chứng từ bền bạn nên biết những điều này

Bạn nên căn cứ nhu cầu mình sử dụng máy khoan đóng chứng từ như nào? Tần suất dùng, độ dày của chứng từ. Thông thường máy đóng chứng từ đóng được độ dày khoảng 5 - 6 cm hoặc 9 - 10 cm, bạn nên nhớ kỹ để tránh khoan hay đóng chứng từ quá dày làm thiết bị nhanh hỏng.  
Mua máy đóng chứng từ ở đâu tốt nhất tại tp. Hồ Chí Minh

Mua máy đóng chứng từ ở đâu tốt nhất tại tp. Hồ Chí Minh

Máy đóng chứng từ là một công cụ hữu hiệu tuyệt vời giúp bạn có thể đóng sách hay tài liệu của bạn một cách nhanh hơn. Điều đó giúp cho việc sắp xếp các loại tài liệu trở nên gọn gàng và ngăn nắp hơn đồng thời còn tạo nên độ thẩm mỹ cao.
Máy đóng chứng từ và nhứng điều cần biết

Máy đóng chứng từ và nhứng điều cần biết

Máy đóng chứng từ là một trong những thiết bị không còn xa lạ với chúng ta, nó giúp chúng ta trong việc bảo quản cất giữ giấy tờ chứng từ. Máy đóng chứng từ hay còn gọi máy khoan chứng từ thường được dùng trong ngân hàng, công ty bảo hiển, tài chính kiểm toán… nó sử dụng nguồn điện dân dụng để tạo nên những tập giấy tờ hóa đơn chứng từ gọn gàng dẽ dàng cất giữ, tra cứu không làm rách nát chứng từ giấy tờ…
Hướng dẫn sử dụng máy đóng chứng từ DS

Hướng dẫn sử dụng máy đóng chứng từ DS

Máy đóng chứng từ là công cụ hỗ trợ đắc lực trong các văn phòng, kho quỹ ngân hàng,... dùng để khoan đóng chứng từ giấy, hồ sơ,... Trong đó, máy đóng chứng từ DS dành cho kế toán, ngân hàng, nhân viên kho quỹ, công ty,... đã không còn quá xa lạ. Mặc dù vậy, khi mua về bạn chưa biết sử dụng hoặc sử dụng chưa đúng cách, sai lầm trong quá trình sử dụng,... Bài viết hướng dẫn sử dụng máy khoan đóng chứng từ DS dưới đây của Siêu thị Điện máy Hải Minh sẽ giúp bạn có thể sử dụng máy đúng cách và mang lại hiệu quả hơn.
7 câu hỏi liên quan đến máy đóng chứng từ

7 câu hỏi liên quan đến máy đóng chứng từ

Máy đóng chứng từ không quá xa lạ nhưng không phải ai cũng biết rõ những chức năng và công dụng của nó. Ngoài chức năng cơ bản là đóng chứng từ, máy còn có nhiều tiện ích khác không thể bỏ qua.
Mua máy đóng chứng từ ở đâu chất lượng?

Mua máy đóng chứng từ ở đâu chất lượng?

Việc lựa chọn được máy đóng chứng từ phù hợp với công việc là điều rất quan trọng, giúp đóng chứng từ chính xác và chất lượng nhất. Bỏ ra một chút thời gian để tham khảo các địa điểm mua máy đóng chứng từ tốt tại địa bàn giúp khách hàng tránh việc “tiền mất tật mang”.
Mua máy đóng chứng từ giá bao nhiêu?

Mua máy đóng chứng từ giá bao nhiêu?

Hải Minh xin giới thiệt đến khách hàng các model máy đóng chứng từ được bán chạy nhiều nhất hiện nay với các mức giá tham khảo để khách hàng được biết.
Phân loại máy đóng chứng từ

Phân loại máy đóng chứng từ

Hiện nay máy đóng chứng từ rất đa dạng về mẫu mã, chủng loại và giá thành để khách hàng lựa chọn. Có 2 loại máy đóng chứng từ phổ biết hiện nay là máy đóng chứng từ kiểu cũ và máy đóng chứng từ thế hệ mới.
Cách vệ sinh bảo quản máy đóng chứng từ đơn giản

Cách vệ sinh bảo quản máy đóng chứng từ đơn giản

Máy khoan đóng chứng từ ngày càng trở nên phổ biến trong các văn phòng giúp ích rất nhiều cho việc sắp xếp, bảo quản và lưu trữ tài liệu, rất thuận tiện cho việc kiểm tra chứng từ mà không bị rách nát, không bị sờn gáy, không làm hư hỏng chứng từ.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email