Giá Máy Phun Sơn Nước Cầm Tay Giá Tốt Ai Cũng Nên Tham Khảo

Sơn là một phần không thể thiếu trong việc trang trí và bảo vệ bề mặt của các vật liệu, tường nhà hoặc bất kỳ sản phẩm nào cần sự bảo vệ.
Trong thời gian gần đây, máy phun sơn nước cầm tay đã trở nên ngày càng phổ biến với tính tiện lợi và hiệu quả mà nó mang lại. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách tìm kiếm máy phun sơn nước cầm tay chất lượng với mức giá hợp lý.
Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn những thông tin quan trọng về giá cả của máy phun sơn nước cầm tay, cùng với một số kinh nghiệm giúp bạn chọn lựa được sản phẩm chất lượng với mức giá hấp dẫn.
Giá Máy Phun Sơn Nước Cầm Tay Giá Tốt Ai Cũng Nên Tham Khảo

I. Đôi nét về giá máy phun sơn cả trên thị trường hiện nay

Máy phun sơn cầm tay là một thiết bị sử dụng để phun sơn lên bề mặt vật liệu. Máy có thiết kế nhỏ gọn, có thể cầm tay và di chuyển dễ dàng nên được nhiều người dùng lựa chọn.
Tuy nhiên, có những người với tâm lý là đầu tư 1 lần sử dụng lâu dài nhưng có những người lại tâm lý là đầu tư để hoàn thành xong việc sơn sửa cho gia đình hay dự án và không có nhu cầu sử dụng trong tương lai. Nhưng dù có thế nào đi chăng nữa thì chúng ta vẫn phải bỏ ra 1 khoản tiền để đầu tư? Vậy sao không tham khảo tìm kiếm sản phẩm chất lượng xứng với mức chi phí mình bỏ ra đúng không?
giá máy phun sơn cả trên thị trường hiện nay
Giá may phun son hiện nay được phân ra làm 2 phân khúc tương ứng với:
- Thiết bị phun sơn cầm tay chạy điện: Là dòng máy sử dụng điện năng để vận hành, thiết kế đơn giản, tiện lợi hơn và chi phí đầu tư cũng rẻ hơn chỉ khoảng từ 500k đến 2 triệu đồng.
- Thiết bị phun sơn chạy pin: Là dòng máy sử dụng pin đòi hỏi công nghệ phun sơn cao sử dụng pin nên chi phí đầu tư của thiết bị cũng cao hơn. Đây chính là lý do tại sao dòng chạy pin lại có chi phí đầu tư cao thường từ 2tr5 đến hơn 3 triệu đồng cho một dòng máy bình dân.

II. Kinh nghiệm lựa chọn máy phun sơn cầm tay giá rẻ, chất lượng

Để chọn mua máy phun sơn nước cầm tay có chất lượng vượt trội và giá cả hợp lý, bạn cần tuân theo các nguyên tắc sau:

a. Ưu tiên thương hiệu có tiếng tại Việt Nam:

Ưu tiên lựa chọn những thương hiệu có uy tín và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Các thương hiệu này thường cam kết đem đến sản phẩm chất lượng, độ bền cao và hỗ trợ bảo hành tốt hơn.
Tuy nhiên, bạn cũng cần phải ưu tiên những địa chỉ cung cấp có tiếng, có sự ủy quyền từ hãng chứ không chỉ đơn thuần là cung cấp sản phẩm đó mà không rõ nguồn gốc xuất xứ.  Bởi hiện nay tình trạng hàng giả hàng nhái trên thị trường cực kì nhiều dễ dàng bị sở hữu phải dòng máy kém chất lượng.

b. Xác định nhu cầu sử dụng

Trước khi quyết định mua máy phun sơn nước cầm tay, hãy đặt ra câu hỏi về mục đích sử dụng của bạn. Nếu chỉ cần sơn các chi tiết nội thất trong nhà, bạn có thể xem xét máy phun sơn nước cầm tay mini với công suất nhỏ.
Trong trường hợp bạn cần sơn các bề mặt lớn như tường và trần nhà, thì nên chọn máy phun sơn nước cầm tay có công suất lớn.
Kinh nghiệm lựa chọn máy phun sơn cầm tay giá rẻ, chất lượng

c. So sánh giá cả thị trường

Hãy dành thời gian để so sánh giá của nhiều cửa hàng khác nhau trước khi quyết định mua máy phun sơn nước cầm tay. Việc này giúp bạn tìm được sản phẩm với giá tốt nhất trên thị trường và tiết kiệm nguồn tài chính của mình.
Nếu bạn chưa tham khảo được dòng máy nào thì ngay sau đây là những gợi ý mà chúng tôi đã thu thập và tổng hợp lại, đừng bỏ lỡ nhé!.

III. Gợi ý máy phun sơn nước chất lượng giá tốt

Hiện trên thị trường có khá nhiều thiết bị phun sơn khác nhau nhưng không phải dòng máy nào cũng đảm bảo về chất lượng và chi phí đầu tư tương xứng. Và hiểu được điều này, chúng tôi đã tiến hành khảo sát và thu thập đánh giá từ những người đã sử dụng trên các diễn đàn và trong các hội nhóm lớn. Cùng xem đó là dòng máy nào và có phải dòng máy mà bạn đang muốn lựa chọn hay không nhé?

a. Máy phun sơn cầm tay JH-09

Là dòng máy đến từ thương hiệu Yamafuji  - nổi tiếng và có trụ sở tai Việt Nam dễ dàng trong việc bảo trì và bảo hành sản phẩm
Thông số kĩ thuật cơ bản:
- Công suất: 600W
- Đường kính của vòi phun: 2,5mm
- Áp lực phun: 1-3MPa
- Lưu lượng tối đa: 800cc/phút
- Dung tích bình chứa: 1000ml
Giá đầu tư: 950.000 vnđ
Máy phun sơn cầm tay JH-09

b. Máy phun sơn Hadawa cầm tay

Với những đặc điểm vượt trội như động cơ lõi đồng nguyên chất và tính linh hoạt trong việc điều chỉnh chế độ sơn, máy phun sơn Hadawa 550W là một lựa chọn lý tưởng cho những người đang tìm kiếm một máy phun sơn có hiệu suất cao và có khả năng hoạt động ổn định.
Giá đầu tư: 990.000 vnđ
>>> Bảng giá máy phun sơn năm 2023: https://sieuthihaiminh.vn/may-phun-son.html

c. Máy phun sơn PSG9617S

Được trang bị 4 đầu phun bằng đồng có các đường kính khác nhau phun sơn ra theo 3 hình dạng: bầu dục dọc, bầu dục ngang và tròn.
Với công suất mạnh mẽ lên đến 700W và lượng sơn phun ra đều và mạnh mẽ lên đến 1000ml/phút, làm cho máy phun sơn trở thành một công cụ không thể thiếu cho các dự án sơn lớn hoặc những công việc yêu cầu sự chính xác và hiệu suất cao.
Bình chứa sơn làm bằng Inox không gỉ với dung tích 800ml, giúp bạn sơn một lượng lớn sơn mà không cần phải thay đổi liên tục.
Giá đầu tư: 1.200.000 được bán tại Hải Minh hoặc trang chính hãng tiki.vn

d. Máy phun sơn dùng pin Yamafuji YF-180

Máy phun sơn hoạt động vô cùng nhanh với một lưu lượng tối đa lên đến 600 ml/phút. Với độ nhớt tối đa 85 - 100 din/giây kết hợp 3 béc phun với các kích thước khác nhau, bao gồm 1.5mm, 1.8mm và 2.2mm, giúp đáp ứng mọi yêu cầu công việc của bạn. Tùy thuộc vào loại sơn và bề mặt cần sơn, bạn có khả năng tùy chỉnh để đạt được kết quả tốt nhất.
Máy phun sơn cầm tay này sử dụng mô tơ chổi than và động cơ quấn dây đồng 100%. Điều này đảm bảo khả năng vận hành bền bỉ và hoạt động êm ái, giúp bạn thực hiện các dự án sơn một cách dễ dàng và hiệu quả.
Giá đầu tư: 2.500.000 vnđ
Máy phun sơn dùng pin Yamafuji YF-180
Trên đây là những đánh giá chung tổng quan nhưng không kém phần chi tiết mà Hải Minh muốn gửi đến bạn. Nếu có nhu cầu đừng quên liên hệ Hải Minh để được tư vấn chi tiết hơn nhé!

Thông tin khác

Review Máy Phun Sơn Chạy Pin Siêu Bền Đáng Mua 2024

Review Máy Phun Sơn Chạy Pin Siêu Bền Đáng Mua 2024

Nếu bạn mong muốn lựa chọn máy phun sơn chạy pin chất lượng, hoạt động bền bi, tham khảo ngay model JH-09Z và YF-180, đảm bảo đây sẽ là lựa chọn đáp ứng tốt yêu cầu này của bạn!
Bật Mí Địa Chỉ Mua Máy Phun Sơn Tĩnh Điện Giá Tốt

Bật Mí Địa Chỉ Mua Máy Phun Sơn Tĩnh Điện Giá Tốt

Bạn có muốn sở hữu một chiếc máy phun sơn tĩnh điện với khả năng tạo ra những lớp sơn hoàn hảo, đẹp mắt và bền bỉ? Bạn có muốn biến hóa mọi vật dụng xung quanh mình trở nên độc đáo và ấn tượng?
Máy Phun Sơn Cầm Tay Giá Rẻ Liệu Có Thực Sự Tốt?

Máy Phun Sơn Cầm Tay Giá Rẻ Liệu Có Thực Sự Tốt?

Bạn có biết, chỉ với một chiếc máy phun sơn cầm tay giá rẻ, bạn có thể biến đổi diện mạo cho ngôi nhà của mình chỉ trong vòng vài tiếng đồng hồ? Chỉ cần một chút khéo léo và tỉ mỉ, bạn có thể tạo ra những bức tường với màu sắc và họa tiết độc đáo hay biến đổi chiếc bàn cũ kỹ thành một món đồ nội thất mới lạ.
Mua 1 được 2 với máy phun sơn HM2030

Mua 1 được 2 với máy phun sơn HM2030

Xu hướng hiện nay thường sẽ là chọn những dòng máy có khả năng làm việc đa năng để tiết kiệm chi phí đầu tư cũng như đem tới tính linh hoạt cao trong quá trình sử dụng. Vậy nên máy phun sơn công nghiệp HM2030 là lựa chọn đúng đắn cho các chủ đầu tư.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email