Giá máy nén khí dầu có rẻ không ?

Máy nén khí dầu nhờ vào độ bền cao, khả năng hoạt động mạnh mẽ, thiết kế hiện đại nên rất được ưa chuộng và nhiều người dùng đánh giá cao về chất lượng và khả năng vận hành.

Máy nén khí dầu là một trong những loại máy nén được sử dụng phổ biến hiện nay, hiệu suất làm việc cao, khoẻ, chất lượng tốt. Sử dụng cho các ngành lĩnh vực không yêu cầu nghiêm ngặt về chất lượng của khí nén như khai thác khoáng sản, rửa bơm lốp xe, hỗ trợ các dụng cụ, máy móc khác vận hành được tốt nhất.... 

Giá máy nén khí dầu có rẻ không?
Giá bán máy nén khí dầu được nhiều khách hàng quan tâm hiện nay 

1. Nên mua máy nén khí dầu hay máy nén khí không dầu?

Máy nén khí có hai loại là máy dầu và máy không dầu. Máy không dầu là thương hiệu máy bơm khí nén có chất lượng khí nén tốt nhất trên thị trường hiện nay. 

Nhưng máy nén có dầu mới là dòng máy được người dùng ưa chuộng nhất. Vì sao máy nén dầu lại được ưa chuộng đến như vậy? Vì máy nén này có giá thành rẻ hơn.

Bên cạnh đó ở nước ta người sử dụng dòng máy này đa số là những doanh nghiệp vừa và nhỏ hoặc là cá nhân nên không yêu cầu nguồn khí nén sạch. Cấu tạo của máy thì đơn giản không phức tạp nên dễ dàng sử dụng , sửa chữa cũng như di chuyển vị trí.

Vậy giá máy nén khí dầu có rẻ không? cùng Hải Minh tìm hiểu qua bài viết dưới đây.  

2. Giá bán máy nén khí dầu

Vì nhu cầu sử dụng đa dạng nên các sản phẩm được tạo ra cũng ngày càng nhiều và giá cả cạnh tranh trên thị trường. Không quá khó để mua được một chiếc máy nén khí giá rẻ trên thị trường nhưng chất lượng của chúng thì quá tệ, mua về chỉ mất tiền và thời gian. 

Người dùng thì muốn mua máy giá rẻ nên có thể sẽ chọn sai nhà cung cấp dẫn đến mua phải sản phẩm chất lượng thấp, năng suất kém, dễ gây cháy nổ, hư hỏng liên tục. Chất lượng khí nén thấp còn có khả năng ảnh hưởng đến chất lượng của các loại máy móc có trong hệ thống. Do vậy bạn nên tìm một nhà phân phối uy tín, chất lượng, kinh nghiệm lâu năm như siêu thị Hải Minh. Đây là đơn vị chuyên phân phối các dòng máy nén đa dạng các loại như piston, trục vít, ly tâm... chất lượng, hàng mới 100%. cam kết giá cạnh tranh đi kèm dịch vụ hậu mãi hấp dẫn. 

Hải Minh nhà cung cấp máy nén khí uy tín giá cạnh tranh

Mua máy nén khí giá cạnh tranh tại sieuthihaiminh.vn 

Nổi bật với các dòng máy nén Puma của Đài Loan có tên tuổi từ lâu, chất lượng đã được kiểm chứng bởi niềm tin của người tiêu dùng. Với nhiều mức công suất khác nhau như 1hp, 2hp, 5hp… 10hp giúp đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của người tiêu dùng. Vì là hàng thương hiệu nên giá bán máy nén khí sẽ cao khoảng trên 6.000.000 VNĐ (Giá bán có thể thay đổi tuỳ thời điểm thị trường). Đây sẽ là lựa chọn tốt nếu bạn muốn mua một sản phẩm thương hiệu, chất lượng.

Có nhiều loại máy giá thành sẽ rẻ hơn nhưng chất lượng vẫn tốt, dung tích bình của chúng sẽ thấp hơn. Như Máy nén KCT 9L giá cực rẻ được bán tại Hải Minh (giá bán : 1.710 000 VNĐ - Giá này có thể thay đổi tuỳ thời điểm thị trường) nhưng lại hoạt động với công suất lớn. Có lớp sơn tĩnh điện sản phẩm sẽ luôn bền bỉ, lâu hỏng. 

Thay vì bỏ tiền ra mua hàng giá rẻ nhưng kém chất lượng thì tại sao bạn không mua máy nén khí dầu tại Hải Minh. Cam kết hàng chất lượng, giá cạnh tranh với đội ngũ tư vấn nhiệt tình, có chuyên môn. Chần chừ gì nữa mà không liên hệ ngay với chúng tôi để mua được sản phẩm ưng ý giá tốt hơn. 

Thông tin liên hệ: 

(HCM) 0932 196 898 - 0902 787 139
(HN): 0918 486 458 - 0962 714 680
(Đà Nẵng): 0962 986 450
(Hải Phòng): 0868 227 775
(Thanh Hóa): 0963 040 460
(Vinh): 0969 581 266
(Cần Thơ): 0938 704 139
(DakLak): 0984 762 139.

==> Xem thêm:
Ứng dụng của máy nén khí trong đời sống con người
giá động cơ diesel 

Thông tin khác

Máy nén khí không dầu siêu êm giá rẻ nên mua

Máy nén khí không dầu siêu êm giá rẻ nên mua

Máy nén khí không dầu,giảm âm cung cấp khí nén an toàn sạch 100% không lẫn tạp chất, hoạt động êm ái không gây ra độ ồn lớn rất được ưa chuộng hiện nay.
Máy Nén Khí Mini 12v Dùng Để Làm Gì? Có Nên Mua?

Máy Nén Khí Mini 12v Dùng Để Làm Gì? Có Nên Mua?

Trong loạt các máy bơm hơi mini thường thấy thì dòng máy nén khí mini 12v được người dùng đặc biệt lưu tâm, điều này thể hiện ở lượt tìm kiếm rất cao trên các công cụ tìm kiếm. Dòng máy là gì và nó có những ưu-nhược điểm, công dụng thể nào?
Máy nén khí Dekton và Puma nên mua hiện nay

Máy nén khí Dekton và Puma nên mua hiện nay

Máy nén khí Dekton và Puma nên mua hiện nay. Cùng sieuthihaiminh.vn đơn vị bán máy nén khí uy tín tìm hiểu ngay các model máy nén hãng Dekton, Puma nổi tiếng nên mua hiện nay nhé.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email