Giá máy đo pH phụ thuộc vào những yếu tố nào

Giá máy đo pH này đưa ra dựa trên những yếu tố nào?
Có rất nhiều khách hàng khi gọi điện đến cho chúng tôi thường thắc mắc tại sao giá của thiết bị lại đắt thế, nhiều khi có những dòng máy khá đơn giản mà giá lại lên đến 3 triệu đồng nhưng có những dòng máy đa năng lại chỉ có giá vào khoảng mấy trăm nghìn. Vậy mức giá máy đo pH này đưa ra dựa trên những yếu tố nào? Hãy cùng huongdansudung.com.vn tìm hiểu kĩ hơn qua bài viết ngay sau đây nhé!

 
Giá máy đo pH phụ thuộc vào yếu tố nào

1. Giá máy đo độ ph hiện nay?

Về tổng quan, giá của thiết bị đo pH này cực kì đa dạng trên thị trường từ những dòng máy đơn giản chỉ vài trăm nghìn cho đến những dòng máy vài chục triệu đồng cũng có.
Và với mức giá mà các nhà cung cấp đưa ra không phải dựa trên sự tùy thích mà nó hoàn toàn dựa vào hãng cung cấp, dựa vào những chất lượng dịch vụ của đơn vị, chức năng của máy để đưa ra thị trường một mức giá cạnh tranh nhất.

2. Giá máy đo Ph phụ thuộc vào các yếu tố nào?

Tại bài viết này, mình xin xét đến 3 yếu tố chính ảnh hưởng đến giá thành của máy đo pH cùng phân tích chi tiết hơn ngay tại bài viết sau đây nhé!

a. Thương hiệu cung cấp máy đo pH là gì?

Mỗi một hãng, thương hiệu sản xuất đều sở hữu những công nghệ sản xuất khác nhau, hệ thống càng hiện đại thì lại càng cho ra đời những dòng sản phẩm chất lượng nên việc giá thành sản phẩm cao là điều đương nhiên.
 
Giá máy đo pH phụ thuộc vào thương hiệu cung cấp

Nhưng bên cạnh đó, một thương hiệu nổi tiếng thì cũng kéo theo giá thành, càng nổi tiếng thì giá thành chắc chắn sẽ cao hơn so với những dòng bình dân chưa có tên tuổi.
Nếu như bạn để ý kĩ thì từ loại bút đo ph cho đến dòng máy đo cao cấp để bàn của Hanna hay Horiba bao giờ cũng có mức giá cao hơn so với Takemura hoặc Milwaukee.
Thiết bị đo pH trên thị trường hiện nay được đánh giá là dòng máy quan trọng và gần như rất khó để một số đơn vị sản xuất “bắt chước” được. Chính vì thế mà nó càng làm tăng độ “hot” của các thương hiệu.
Bạn có thể tham khảo “Bảng Giá Máy Đo Độ Ph Nước Từ Các Hãng Năm 2022” đảm bảo sẽ cho bạn cái nhìn tổng quan nhất.

b. Loại máy đo pH bạn chọn

Về các loại thiết bị đo hiện nay được phân ra làm 3 loại chính, dựa vào thiết kế của chúng: bút đo ph, thiết bị đo cầm tay, thiết bị đo để bàn. Còn về chức năng thì cực kì nhiều loại sẽ khá khó để cho quý khách hàng lựa chọn.
- Với bút đo ph: một loại máy sở hữu thiết kế nhỏ gọn trọng lượng máy chỉ vài chục gam cực kì nhẹ giúp bạn có thể cầm bỏ túi di chuyển dễ dàng.
- Máy đo ph để bàn thì được thiết kế to hơn trọng lượng của chúng vào khoảng 300g đến 400g hoặc hơn tùy từng model máy. Nhưng về thiết kế thì chúng được thiết kế cồng kềnh hơn nên hạn chế trong việc di chuyển thiết bị.
- Máy đo ph cầm tay thiết kế nhỏ gọn hơn để bàn nhưng vẫn lớn hơn so với bút đo ph. Và nó vẫn là dạng cầm tay nên bạn vẫn dễ dàng trong việc di chuyển đến các khu vực cần thiết.
Về giá của máy, theo mặt bằng chung thì bút đo ph có giá thành rẻ nhất sau đó đến máy đo cầm tay rồi máy đo pH để bàn. Thiết kế càng phức tạp thì giá thành càng cao nhưng tuy nhiên nó còn liên quan đến chức năng đo nữa.
Điển hình như với bút đo pH HI981036 chỉ với 1 chức năng đo duy nhất là đo ph của thịt có giá là  2.700.000 vnđ nhưng với cũng cùng chức năng như máy đo pH trong thịt HI99163 có giá là 11.294.000 vnđ.


 
Các loại máy đo độ pH hiện nay trên thị trường

c. Chức năng và các tính năng sở hữu

Theo đánh giá chung, chức năng càng đa dạng thì giá thành sản phẩm càng cao. Tương tự tính năng càng thông minh thì giá thành cũng sẽ càng cao.
Điển hình như với bút đo pH HI981036 ngoài chức năng đo pH của thịt còn sở hữu thêm các tính năng như hiệu chuẩn, tự động bù nhiệt, tự động tắt máy, ổn định kết quả đo pH có giá là 2.700.000
Xét về máy đo pH để bàn model HI 99163 cũng có những tính năng tương tự như với HI981036 nhưng ngoài ra nó còn sở hữu chức năng đo thông minh hơn có thể xuyên qua thịt, điện cực tách rời dễ dàng vệ sinh, có khả năng kết nối với máy tính. Chính vì thế mà giá thành của 2 sản phẩm này cũng có sự chênh lệch đáng kể.

3. Mua máy đo độ ph ở đâu để đảm bảo

Như chúng tôi đã nói ở trên, máy đo pH là một thiết bị khá đặc thù nên hiện nay rất ít có dòng máy nhái kém chất lượng xuất hiện trên thị trường. Nhưng tuy nhiên để đảm bảo được đúng chất lượng và đảm bảo về chính sách bảo hành thì cần phải lựa chọn cho mình một đơn vị uy tín nhất.

 
Siêu thị Hải Minh đơn vị cung cấp máy đo độ pH hàng đầu tại Việt Nam


Bạn có thể tham khảo mua tại Siêu thị Hải Minh, có thể gọi điện tư vấn và đặt hàng online hoặc có thể qua 1 trong số 8 chi nhánh của Hải Minh để mua trực tiếp. Về những chính sách bảo hành của hãng Hải Minh luôn tuân thủ và đặc biệt là hỗ trợ xử lý nhanh chóng nhất tránh gián đoạn đến công việc của quý khách hàng.
Các sản phẩm Hải Minh cung cấp cũng cực kì đa dạng đảm bảo có thể đáp ứng được đa số nhu cầu của quý khách, chúng tôi cung cấp những sản phẩm có thương hiệu lớn như Horiba, Hanna…và hiện được rất nhiều đơn vị công ty, cá nhân tin tưởng lựa chọn.
Hi vọng qua bài viết “Giá máy đo pH phụ thuộc vào yếu tố nào” đã giúp bạn hiểu rõ hơn về giá máy đo pH từ đó lựa chọn cho mình với những dòng sản phẩm phù hợp về nhu cầu và giá thành.

Thông tin khác

Tiêu Chuẩn Máy Đo Ph Thực Phẩm: Điều Bạn Cần Biết

Tiêu Chuẩn Máy Đo Ph Thực Phẩm: Điều Bạn Cần Biết

Đo lường pH chắc chắn là điều cần thiết trong cuộc sống và tìm hiểu thêm về những tiêu chuẩn về máy đo ph chuyên dụng cũng là điều không kém phần quan trọng trong công tác quản lý chất lượng thực phẩm của bạn.
Top 3 Thương Hiệu Máy Đo Độ pH Để Bàn Hot Nhất Thị Trường

Top 3 Thương Hiệu Máy Đo Độ pH Để Bàn Hot Nhất Thị Trường

Tìm hiểu về những thiết bị đo lường chuyên nghiệp chắc chắn không thể bỏ qua loại máy để bàn với độ chính xác cực cao. Sản xuất với người dùng riêng biệt trong lĩnh vực đo pH này có nhiều cái tên nhưng đâu mới thực sự là top 3 thương hiệu hot nhất thị trường cần được cân nhắc đánh giá.
Máy Đo pH Nước: Bí Quyết Chọn Lựa Thương Hiệu Đáng Tin Cậy

Máy Đo pH Nước: Bí Quyết Chọn Lựa Thương Hiệu Đáng Tin Cậy

Thị trường hiện nay có nhiều thương hiện trong và ngoài nước cung cấp cho người dùng những dòng máy thực hiện công việc đo lường hiệu quả. Và đối với công việc do dộ pH nước chuyên nghiệp cũng có những thương hiệu lớn mà bạn cần tham khảo
Kiểm Tra Chất Lượng Bút Đo pH Hanna: Đánh Giá và Sử Dụng

Kiểm Tra Chất Lượng Bút Đo pH Hanna: Đánh Giá và Sử Dụng

Ứng dụng phổ biến trong công việc đo lường hiện nay với đo độ pH thì chắc chắn những bút đo được sử dụng thông dụng hơn hẳn những dòng máy cầm tay cũng như để bàn hiện có trên thị trường. Bên cạnh đó nhắc đến những thương hiệu chuyên biệt trong sản xuất các loại bút đo này thì khong thể không nhắc đến Hanna.
Takemura Máy Đo pH Đất: Những Điểm Độc Đáo Nổi Bật

Takemura Máy Đo pH Đất: Những Điểm Độc Đáo Nổi Bật

Hiện nay thì cũng không có nhiều dòng máy chuyên dụng giúp bà con đo lường hiệu quả cả hai yếu tốt này. Hướng dẫn sử dụng giới thiệu với bạn trong bài viết này đó chính là thương hiệu Takemura với 2 model máy ph đất với những điểm độc đáo vô cùng nổi bật.
Sử Dụng Máy Đo pH trong Quản Lý Chất Lượng Thực Phẩm

Sử Dụng Máy Đo pH trong Quản Lý Chất Lượng Thực Phẩm

Hướng dẫn sử dụng nắm bắt được vai trò quan trọng của công việc đo lường pH trong lĩnh vực thực phẩm này mong muốn giúp người dùng sử dụng máy đo pH quản láy chất lượng thực phẩm một cách đơn giản mà hiệu quả.
Lựa Chọn Thương Hiệu Máy Đo Ph Đất Đảm Bảo Chất Lượng?

Lựa Chọn Thương Hiệu Máy Đo Ph Đất Đảm Bảo Chất Lượng?

Nếu đang phân vân lựa chọn những thương hiệu đảm bảo chất lượng thiết bị đo tốt cho công việc đo lường, quản lý và cải tạo chất lượng nước của đất thì đừng bỏ qua bài viết này. Chỉ vài phút thôi bạn sẽ được giới thiệu ngay những thương hiệu máy đo pH đất đạt chuẩn.
Review nhanh máy đo pH cầm tay thương hiệu Milwuakee

Review nhanh máy đo pH cầm tay thương hiệu Milwuakee

Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị trực tiếp sản xuất những thiết bị đo và Milwuakee đã để lại cho người dùng những ấn tượng về sản phẩm đo lượng chất lượng tốt với giá thành cực kỳ phải chăng.
Máy Đo Ph Sử Dụng Trong Gia Đình Nên Chọn Loại Nào?

Máy Đo Ph Sử Dụng Trong Gia Đình Nên Chọn Loại Nào?

Nếu bạn mong muốn tìm kiếm sản phẩm sử dụng cho ngôi nhà của bạn được tiện lợi hơn thì Hướng dẫn sử dụng sẽ giới thiệu ngay cho bạn Máy Đo Ph Sử Dụng Trong Gia Đình Nên Chọn Loại Nào?
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email