Giá máy đo độ mặn thực phẩm DYS DMT-20 bao nhiêu tại Hải Minh?

Máy đo độ mặn thực phẩm DYS DMT-20 là thiết bị hỗ trợ hữu ích để đo độ mặn trong ngành thực phẩm, nấu nướng hay đo độ mặn của nước. Tính năng ưu việt giúp đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng nên DYS DMT-20 rất được ưa chuộng và chọn lựa sử dụng. Vậy máy đo độ mặn thực phẩm DYS DMT-20 có giá bán bao nhiêu?

Máy đo độ mặn thực phẩm DYS DMT-20

Giá máy đo độ mặn thực phẩm DYS DMT-20 bao nhiêu tại Hải Minh?

Giá máy đo độ mặn thực phẩm luôn là điều được quan tâm sau tính năng của sản phẩm. Máy đo độ mặn thực phẩm DYS DMT-20 trên thị trường được bán ở nhiều mức giá khác nhau, thế nhưng mức độ chênh lệch nhau không quá cao.

Mỗi một đơn vị cung cấp sẽ có mức riêng cho sản phẩm, tại siêu thị Hải Minh sản phẩm hiện đang được bán với giá 3.500.000 VNĐ, mức giá khá vừa tầm. Sản phẩm máy đo độ mặn thực phẩm DYS DMT-20 sẽ được bảo hành trong 6 tháng. Trong quá trình bảo hành nếu có hư hỏng hay sự cố liên quan đến kỹ thuật, Hải Minh sẽ tiến hành xử lý hoàn toàn miễn phí. Ngoài ra, nếu sản phẩm bị hư hỏng kỹ thuật nhưng được xác định lỗi là do nhà sản xuất, quý khách sẽ được đổi trả sản phẩm theo chính sách đổi trả của Hải Minh.

Ngoài máy đo độ mặn thực phẩm DYS DMT-20, quý khách có thể tham khảo thêm các mục sản phẩm máy đo  khác tại website: https://sieuthihaiminh.vn nếu có nhu cầu. Sản phẩm đa dạng, giá cả lại rất phải chăng, Hải Minh sẵn sàng đáp ứng cho mọi đơn hàng mua máy đo độ mặn từ lẻ đến đơn hàng lớn.

>> >> Video hướng dẫn sử dụng máy đo độ mặn DMT 20

 

Tìm hiểu một số tính năng nổi bật của máy đo độ mặn thực phẩm DYS DMT-20

Máy đo độ mặn thực phẩm DYS DMT-20 được sản xuất bởi hãng DYS của Hàn Quốc, được xem là thiết bị đo kỹ thuật số 2 trong 1, có thể đo được độ mặn và cả đo nhiệt độ (°C). Sản phẩm được sử dụng trong lĩnh vực chế biến thực phẩm, nấu nướng hay để đo độ mặn của nước.

Kết quả đo của máy đo độ mặn hiển thị rõ ràng trên màn hình LCD, chỉ với một nút nhấn người dùng có thể nhận ngay được kết quả đo chính xác và đáng tin cậy. Đặc biệt, chức năng Hold giúp giữ được kết quả đo tạm thời rất tiện lợi.

DYS DMT-20 sẽ tự động tắt nguồn ngay sau 1 phút nếu không sử dụng để giúp tiết kiệm pin cho thiết bị. Chức năng tự động bù trừ nhiệt độ giúp kết quả đo được chính xác hơn.

Với thiết kế nhỏ gọn, thao tác vận hành dễ dàng, chỉ cần được hướng dẫn chi tiết bất kỳ ai cũng có thể thực hiện. Bên cạnh đó với kiểu dáng như chiếc bút kèm theo muỗng đựng mẫu, người dùng dễ dàng đo vật mẫu mà không cần thao tác cầu kỳ.

Hải Minh bán máy đo độ mặn DYS DMT-20 với giá cạnh tranh nhất hiện nay

Tính năng ưu việt với nhiều công dụng, thiết kế đơn giản, nhỏ gọn đẹp mắt, máy đo độ mặn thực phẩm DYS DMT-20 là sản phẩm tốt nhất trong các dòng may do do man hiện nay. Nếu quý khách có nhu cầu mua hàng, hãy liên hệ 0902 787 139 - 0932 196 898 – 0909722139 để tư vấn hay đặt mua hàng online trên website của Hải Minh. Chúng tôi cam kết mang lại sản phẩm chất lượng nhất cho quý khách.

>> Có nên lựa chọn mua máy đo độ mặn thực phẩm giá rẻ?
>> Báo giá máy đo độ mặn thực phẩm tốt nhất hiện nay

Thông tin khác

Môi trường ao nuôi nên lựa chọn thiết bị đo nào?

Môi trường ao nuôi nên lựa chọn thiết bị đo nào?

Thiết bị đo môi trường ao nuôi là những thiết bị có khả năng tính toán cũng như đo lường được tính ổn định của môi trường ao nuôi, từ đó giúp người dùng đưa ra những biện pháp điều chỉnh cho phù hợp, tạo môi trường sống tốt nhất cho sinh vật.
Bảo quản và sử dụng máy đo độ mặn cầm tay hiệu quả

Bảo quản và sử dụng máy đo độ mặn cầm tay hiệu quả

Máy đo độ mặn cầm tay là một thiết bị hữu ích được sử dụng trong các hoạt động đo lường độ mặn của nước, nhờ đó đưa ra được biện pháp để cải thiện chất lượng nước, tạo nên hiệu quả trong các công việc sản xuất.
Ứng dụng máy đo độ mặn trong nuôi trồng thuỷ sản

Ứng dụng máy đo độ mặn trong nuôi trồng thuỷ sản

Ngành nuôi trồng thuỷ sản là một ngành cực kì phổ biến hiện nay trong đời sống sản xuất của con người hiện nay. Trong đó độ mặn là một yếu tố quan trọng đóng vai trò quyết định đến quá trình sinh trưởng và phát triển của thuỷ, hải sản dưới nước.
Top 2 máy đo độ mặn tốt mà bạn đang tìm kiếm

Top 2 máy đo độ mặn tốt mà bạn đang tìm kiếm

Máy đo độ mặn Atago Master - S28M có xuất xứ đến từ Nhật Bản, một đất nước với những thiết bị máy móc hiện đại. Hãng Atago sản xuất máy Atago Master - S28M trên dây chuyền hiện đại, do đó đảm bảo độ chính xác và độ bền cao. Chiếc máy đo độ mặn này có kích thước nhỏ gọn như cây bút, dễ cầm và sử dụng.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email