Dòng máy phát điện 5kva chất lượng cho gia đình

Khi nguồn điện tại nơi sinh sống của bạn không được ổn định, bị cắt điện liên tục ảnh hưởng tới cuộc sống và công việc. Chúng tôi sẽ giúp bạn khắc phục ngay với sản phẩm máy phát điện Izawa Fujiki TM6500E.  

Đây là một Dòng máy phát điện 5kva chất lượng cho gia đình đã được nhiều người dùng sử dụng. Hãy cùng tìm hiểu thông tin chi tiết về dòng sản phẩm này bên dưới nhé!

Dòng máy phát điện 5kva chất lượng cho gia đình
Máy phát điện 5kva được sử dụng phổ biến tại các hộ gia đình 

 

Dòng máy phát điện 5kva chất lượng cho gia đình

Để giúp bạn hiểu rõ dòng máy này chúng tôi sẽ đi từ cấu tạo, thiết kế, công suất cũng như cung cấp hình ảnh thực tế để bạn thấy được.

1. Thiết kế, cấu tạo nhỏ gọn

- Thiết kế: Nói về thiết kế của dòng máy phát điện Izawa Fujiki TM6500E sẽ được tóm gọn lại chính là sự nhỏ gọn và chắc chắn với kích thước 680 x 510 x 540mm. Có phần khung máy bảo vệ vững chắc nhờ các thanh sắt, khi mang vác hay di chuyển có thể dùng như tay xách khá tiện lợi. Bảng điều khiển được bố trí trước mặt máy tiện lợi cho việc di chuyển.

>>> Video thực tế máy phát điện Izawa Fujiki TM6500E


- Cấu tạo: TM6500E là dòng máy phát điện 5kva chạy xăng nên có cấu tạo khá đơn giản, khởi động bằng đề điện không phải tốn công sức, vận hành hết sức dễ dàng. Bảng điều khiển gồm có đồng hồ hiển thị vol kế, bộ kết nối, sạc acquy, công tắc bật - tắt. Sử dụng động cơ chạy xăng 4 thì, làm mát bằng quạt gió. Bình xăng có dung tích lớn đạt 25 lít.

Dòng máy phát điện 5kva chất lượng cho gia đình
Izawa Fujiki model máy phát điện gia đình chất lượng 


2. Công nghệ Nhật, động cơ hoạt động tốt

Izawa Fujiki là một thương hiệu của Nhật và sản phẩm cũng được sản xuất dựa trên công nghệ của Nhật Bản và được lắp ráp tại Trung Quốc đem lại độ bền cao cho sản phẩm. Có công suất hoạt động liên tục đạt 5kva, công suất động cơ đạt 13.0 mã lực/3600 v/p. Cung cấp nguồn điện ổn định 1 pha 220V.

Khả năng tiêu hao nhiên liệu thấp chỉ từ 2 tới 2.2 lít/giờ cùng bình nhiên liệu lớn nên người dùng không phải thường xuyên tiếp nhiên liệu. Máy có khả năng tải được điều hòa 12000BTU cùng những thiết bị điện khác.

Dòng máy phát điện 5kva chất lượng cho gia đình
Khởi động đề nổ vô cùng thuận tiện và dễ dàng 

3. Giá thành phù hợp người tiêu dùng Việt Nam

Tại các gia đình Việt Nam không phải hộ nào cũng khá giả có chi phí lớn cho việc đầu tư một chiếc máy phát điện chính hãng . Như chúng ta đã biết thì máy phát điện có đa dạng về mẫu mã, thương hiệu, phân khúc giá khác nhau. Về giá bán có thể chia thành 3 mức đó là tầm thấp, trung bình và cao cấp.

Izawa Fujiki TM6500E  thuộc mức giá bán thấp, hiện có giá tham khảo là 12.500.000 VNĐ (giá bán có thể thay đổi tuỳ thời điểm thị trường) nên nhiều hộ gia đình hoàn toàn có thể đầu tư, mua sắm phục vụ cho đời sống và công việc của mình.

Dòng máy phát điện 5kva chất lượng cho gia đình
Màn hình hiển thị rõ ràng cụ thể 

Địa chỉ bán máy phát điện uy tín tại Đà Nẵng

Bạn ở khu vực Đà Nẵng và đang tìm kiếm cho mình một sản phẩm máy phát chất lượng cũng như đơn vị cung cấp uy tín? Siêu thị Hải Minh là một gợi ý cho bạn, đây là một công ty uy tín trong việc cung cấp các dòng máy phát điện gia đình, công nghiệp. Với đa dạng model, công suất, thương hiệu nổi tiếng, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam hiện nay như máy phát điện Honda, Elemax, Bamboo, Hyundai, Yamaha, Yarmax, Vikyno, Hữu Toàn...

Dòng máy phát điện 5kva chất lượng cho gia đình

Động cơ máy phát điện hoạt động mạnh mẽ 

Hải Minh với 8 chi nhánh cửa hàng rộng khắp trên cả nước không chỉ tại Đà Nẵng mà còn có mặt ở các thành phố khác như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Vinh, Thanh Hóa, Hải Phòng, Daklak,Cần Thơ.... Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ tư vấn giúp Quý khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

Để tham khảo thêm thông tin về Dòng máy phát điện 8KVA chất lượng, giá tốt 2020 bạn có thể click xem tại đường link bài viết.

Thông tin khác

Máy phát điện không đủ điện áp, vì sao?

Máy phát điện không đủ điện áp, vì sao?

Một trong những tình trạng hay gặp mà khách hàng liên hệ tới huongdansudung.com.vn để nhờ hỗ trợ là máy phát điện không đủ điện áp. Vậy dấu hiệu nhận biết là gì, nguyên nhân và cách khắc phục như nào cũng tìm hiểu ngay thông qua nội dung dưới đây nhé!
Những điều nên và không nên khi dùng máy phát điện dân dụng

Những điều nên và không nên khi dùng máy phát điện dân dụng

Máy phát điện được xem là giải pháp dự phòng nguồn điện hiệu quả nhất hiện nay khi chẳng may có các trục trặc về hệ thống điện, hay khi có lịch cắt điện quốc gia. Chúng hiện được sử dụng phổ biến từ các hộ gia đình, cửa hàng, văn phòng lớn nhỏ đến các xưởng sản xuất, nhà máy...
Gợi ý các dòng máy phát điện dưới 7 triệu cho gia đình nhỏ

Gợi ý các dòng máy phát điện dưới 7 triệu cho gia đình nhỏ

Bạn muốn có một nguồn điện dự phòng trong nhà nhưng lo lắng giá máy phát quá cao không có điều kiện. Tin vui cho bạn là ở nhu cầu cơ bản, dưới mức 7 triệu đồng bạn cũng có thể sở hữu những dòng máy phát giá rẻ dùng ổn cho gia đình từ 3-4 người
Top 3 Máy Phát Điện Cách Âm của Nhật Tốt Nhất Cho Gia Đình

Top 3 Máy Phát Điện Cách Âm của Nhật Tốt Nhất Cho Gia Đình

Máy phát điện gia đình là thiết bị cần đảm bảo các yếu tố về thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng, có độ an toàn cao và đặc biệt là khả năng chống ồn hiệu quả để đảm bảo cuộc sống sinh hoạt không bị ảnh hưởng. Tham khảo ngay Top 3 máy phát điện chống ồn từ Nhật Bản mà Huongdansudung.com.vn giới thiệu ngay sau đây để có lựa chọn tốt nhất cho bạn nhé!
Một số lưu ý khi mua máy phát điện Nhật bãi, máy cũ đã qua sử dụng

Một số lưu ý khi mua máy phát điện Nhật bãi, máy cũ đã qua sử dụng

Máy phát điện là thiết bị có giá thành khá cao nếu như mua mới. Nhiều gia đình có nguồn chi phí không lớn thường lựa chọn máy phát đã qua sử dụng bởi giá rẻ mà vẫn đảm bảo được chức năng hoạt động tốt. Tuy nhiên nếu không có kinh nghiệm khi mua các sản phẩm cũ thì rất dễ bị mua phải hàng “đểu”. Dưới đây là một số điều cần lưu ý khi mua máy phát điện Nhật bãi bạn nhé!
Máy phát điện biến tần có ưu và nhược điểm gì? Có nên mua không?

Máy phát điện biến tần có ưu và nhược điểm gì? Có nên mua không?

Máy phát điện biến tần là một trong những dòng phát điện được biết tới nhiều hiện nay nhờ sở hữu những tính năng đặc biệt. Vậy máy phát điện biến tần là gì? Ưu và nhược điểm của sản phẩm này so với các mẫu máy khác thế nào? Có nên mua không? Hãy cùng Huongdansudung.com.vn tìm hiểu trong bài viết sau đây nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email