Dòng máy phát điện 8KVA chất lượng, giá tốt 2022

Bạn đang tìm kiếm dòng máy phát điện 8KVA cho gia đình, doanh nghiệp, cơ sở sản xuất của mình? Bạn băn khoăn chưa biết nên lựa chọn model nào cho phù hợp công việc cũng như giá thành? bài viết này sẽ chia sẻ đến bạn model máy phát điện chất lượng cùng tham khảo nhé

Hãy tham khảo ngay model máy phát điện Yamafuji YM11000 - Dòng máy phát điện 8KVA chất lượng, giá tốt 2022 mà chúng tôi muốn gợi ý tới bạn đọc trong bài viết này bởi nó có nhiều điểm ưu Việt cùng giá thành phải chăng. Đã được nhiều người dùng sử dụng và đánh giá tốt.

Dòng máy phát điện 8KVA chất lượng, giá tốt 2022

Máy phát điện 8kva chất lượng giá tốt 

1. Ưu điểm của máy phát điện Yamafuji YM11000

YM11000 thuộc dòng máy phát điện chạy dầu của hãng Yamafuji, đây là một thương hiệu được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại của Nhật Bản nên độ bền tương đối cao. Cùng nhiều ưu điểm nổi bật có thể kể tới như:

1.1 Thiết kế, cấu tạo đơn giản

- Thiết kế: Sản phẩm được thiết kế khá đơn giản với bảng điều khiển bố trí trước mặt máy gồm có: đèn báo dầu, đồng hồ hiển thị vol kế, hai bộ kết nối nguồn ra 220V, đầu nối đất, bộ nguồn ra 12V, khóa khởi động. Giúp việc điều chỉnh máy khi sử dụng dễ dàng hơn.

>>> Video test độ ồn của máy phát điện Yamafuji YM11000

- Hệ thống khởi động: khởi động bằng đề điện nên người dùng chỉ cần tiến hành vặn khóa để vận hành máy mà không cần giật nổ hay quay tay tốn công sức.
- Bình xăng: được bố trí trên đầu máy với dung tích khoảng 15 lít giúp người dùng không phải thường xuyên tiếp nhiên liệu.
- Ống xả khí: được thiết kế trên đầu máy cùng các khe hở tản nhiệt trên đầu và một bên hông máy giúp cho máy không tản nhiệt nhanh, động cơ không bị quá nóng trong thời gian vận hành lâu dài.
- Hệ thống bánh xe: may phat dien có trọng lượng khoảng 310kg nhưng không hề khó khăn khi di chuyển nhờ hệ thống bốn bánh xe ở bên dưới thân máy cùng hai tay cầm hai bên.

1.2 Công suất hoạt động mạnh mẽ

Yamafuji YM11000 sử dụng động cơ có công suất hoạt động mạnh mẽ đạt 8Kva và công suất tối đa lên tới 8,5kva với tốc độ vòng tua 3000 vòng/phút cung cấp nguồn điện 1 pha 220V ổn định cho gia đình, doanh nghiệp của bạn.
 

Dòng máy phát điện 8KVA chất lượng, giá tốt 2020

Máy phát điện Yamafuji YM11000 thiết kế chắc chắn, hiện đại 

1.3 Độ ồn khi hoạt động thấp

Hầu hết những dòng máy chạy động cơ khi hoạt động không thể tránh việc phát ra tiếng ồn lớn. Nhưng với sản phẩm máy phát điện Yamafuji YM11000 được thiết kế lớp vỏ chống ồn nên có khả năng giảm độ ồn tối đa khi máy hoạt động. Thích hợp sử dụng cho những hộ gia đình hay doanh nghiệp cần hạn chế tiếng ồn.

1.4 Giá thành thấp

Giá bán sản phẩm là một trong những yếu tố quan trọng được nhiều người quan tâm. Một dòng máy phát điện với công suất 8kva để sử dụng tốt, bền bỉ và lâu dài thì phải có giá trung bình từ 30 triệu đồng trở lên. Máy phát điện dân dụng YM11000 được chúng tôi giới thiệu cũng nằm trong khoảng đó với giá tham khảo là 34.900.000 VNĐ (Giá bán có thể thay đổi tuỳ thời điểm thị trường). Được xem là mức giá thấp cho người tiêu dùng Việt Nam hiện nay. 
 
Dòng máy phát điện 8KVA chất lượng, giá tốt 2020

Máy phát điện có tích hợp bánh xe vô cùng tiện lợi 

1.5 Đánh giá tổng quát

Để đánh giá tổng quát chúng tôi sẽ đưa ra thang điểm 10 về chất lượng cũng như giá thành của các dòng máy phát điện nói chung và dòng máy phát điện YM11000 như sau:
- Chất lượng: 10/10.
- Giá bán: 10/10.

2. Đơn vị bán máy phát điện chính hãng, giá tốt tại Hồ Chí Minh

Một trong top 10 đơn vị cung cấp các sản phẩm máy phát điện chính hãng được nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn không chỉ tại Hồ Chí Minh mà còn các tỉnh thành phố khác đó chính là Siêu thị Hải Minh.
Tại đây cung cấp đa dạng các dòng máy, công suất phục vụ cho gia đình tới các xưởng sản xuất, thương hiệu nổi tiếng như: máy phát điện Elemax, máy phát điện Honda, Hyundai, Yarmax, Yamafuji, Mitsubishi,... luôn đảm bảo chất lượng cũng như giá thành.

 

Dòng máy phát điện 8KVA chất lượng, giá tốt 2020
Máy phát có cấu tạo đơn giản 

Hỗ trợ lắp đặt tận nơi với các khu vực nội thành các thành phố lớn hoặc các tỉnh thành xa khi khách có yêu cầu. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn cho bạn dòng sản phẩm phù hợp và hướng dẫn sử dụng, bảo quản máy chi tiết. Hãy lựa chọn Hải Minh là điểm đến cho bạn ngay hôm nay !

Bạn có thể tham khảo thêm thông tin Đừng mua máy phát điện Diesel MF 1090 nếu bạn chưa biết điều này tại đây.

Thông tin khác

Máy phát điện không đủ điện áp, vì sao?

Máy phát điện không đủ điện áp, vì sao?

Một trong những tình trạng hay gặp mà khách hàng liên hệ tới huongdansudung.com.vn để nhờ hỗ trợ là máy phát điện không đủ điện áp. Vậy dấu hiệu nhận biết là gì, nguyên nhân và cách khắc phục như nào cũng tìm hiểu ngay thông qua nội dung dưới đây nhé!
Những điều nên và không nên khi dùng máy phát điện dân dụng

Những điều nên và không nên khi dùng máy phát điện dân dụng

Máy phát điện được xem là giải pháp dự phòng nguồn điện hiệu quả nhất hiện nay khi chẳng may có các trục trặc về hệ thống điện, hay khi có lịch cắt điện quốc gia. Chúng hiện được sử dụng phổ biến từ các hộ gia đình, cửa hàng, văn phòng lớn nhỏ đến các xưởng sản xuất, nhà máy...
Gợi ý các dòng máy phát điện dưới 7 triệu cho gia đình nhỏ

Gợi ý các dòng máy phát điện dưới 7 triệu cho gia đình nhỏ

Bạn muốn có một nguồn điện dự phòng trong nhà nhưng lo lắng giá máy phát quá cao không có điều kiện. Tin vui cho bạn là ở nhu cầu cơ bản, dưới mức 7 triệu đồng bạn cũng có thể sở hữu những dòng máy phát giá rẻ dùng ổn cho gia đình từ 3-4 người
Top 3 Máy Phát Điện Cách Âm của Nhật Tốt Nhất Cho Gia Đình

Top 3 Máy Phát Điện Cách Âm của Nhật Tốt Nhất Cho Gia Đình

Máy phát điện gia đình là thiết bị cần đảm bảo các yếu tố về thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng, có độ an toàn cao và đặc biệt là khả năng chống ồn hiệu quả để đảm bảo cuộc sống sinh hoạt không bị ảnh hưởng. Tham khảo ngay Top 3 máy phát điện chống ồn từ Nhật Bản mà Huongdansudung.com.vn giới thiệu ngay sau đây để có lựa chọn tốt nhất cho bạn nhé!
Một số lưu ý khi mua máy phát điện Nhật bãi, máy cũ đã qua sử dụng

Một số lưu ý khi mua máy phát điện Nhật bãi, máy cũ đã qua sử dụng

Máy phát điện là thiết bị có giá thành khá cao nếu như mua mới. Nhiều gia đình có nguồn chi phí không lớn thường lựa chọn máy phát đã qua sử dụng bởi giá rẻ mà vẫn đảm bảo được chức năng hoạt động tốt. Tuy nhiên nếu không có kinh nghiệm khi mua các sản phẩm cũ thì rất dễ bị mua phải hàng “đểu”. Dưới đây là một số điều cần lưu ý khi mua máy phát điện Nhật bãi bạn nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email