Dòng máy in date nào có khả năng in lên chai nhựa?

Mọi sản phẩm nước uống, thực phẩm, vật dụng,... sau khi được sản xuất ra luôn đòi hỏi cần có ngày tháng sử dụng cho sản phẩm đó. Vì thế, việc ứng dụng máy in date vào khâu đóng gói sản phẩm là không thể thiếu.
Để in ngày tháng sử dụng lên bề mặt sản phẩm có chất liệu như chai nhựa thì buộc người dùng phải lựa chọn dòng model có khả năng đáp ứng được điều kiện đó. Vậy nên, Dòng máy in date nào có khả năng in lên chai nhựa? Là vấn đề được nhiều người đặt ra. Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một vài model chất lượng hiện nay ngay tại đây.

Dòng máy in date nào có khả năng in lên chai nhựa?

Lợi ích và ứng dụng của máy in date

Trước tiên chúng ta hãy cũng nhau điểm qua những lợi ích mà dòng máy đóng date này đem lại cho người dùng là những gì:
- Giúp tối ưu hóa công việc sản xuất tại các xưởng, cửa hàng,... trở nên nhanh chóng, dễ dàng và chuyên nghiệp hơn.
- Có khả năng in được lên các bề mặt sản phẩm đa dạng, tùy từng model mà có thể in trên chất liệu giấy, hộp carton, nhựa, nắp chai, thủy tinh,....
- Tiết kiệm thời gian, chi phí thuê nhân công cho chủ sản xuất.
- Khả năng in nhanh, chữ in rõ nét, đẹp, tốc độ cao và dễ sử dụng.
- Những dòng máy in date thông thường sẽ dùng mực nhiệt dạng cuộn để in, còn một số dòng sản phẩm đồng bộ cùng dây truyền sản xuất lớn thuộc dạng máy in phun nên sẽ sử dụng mực in thông thường.
- Một số model người dùng có thể điều chỉnh tốc độ và nhiệt theo nhu cầu một cách tiện lợi.

 
Lợi ích và ứng dụng của máy in date
 
- Máy có thể tùy chỉnh in được từ hai hàng tới năm hàng theo cài đặt sẽ khác nhau cho từng máy khác nhau.
- Được ứng dụng trong công việc in ngày tháng sản xuất, hạn sử dụng cho các cơ sở sản xuất từ nhỏ tới len theo từng model.

Top 3 máy in date chai nhựa chất lượng 2020

Với những mô hình sản xuất vừa và nhỏ để in hạn sử dụng lên vỏ hộp, túi nhựa, màng mỏng, bìa cứng, thì người dùng có thể dùng dòng máy in date DY-8 hoặc máy in date bán tự động HP-241 được dùng để in trên mặt phẳng.

Đối với các loại sản phẩm dạng đóng chai như: chai nước tinh khiết, chai thủy tinh hay lon sắt (lon bia) thì dòng sản phẩm máy in phù hợp cho bạn là những dòng máy in date mâm xoay. Dưới đây là 3 model chúng tôi muốn gợi ý cho bạn:

 

1. Máy in date mâm xoay DYJ-380 (Giá tham khảo 4.700.000 VNĐ)

DYJ-380 thuộc dòng máy in hạn sử dụng dạng mâm xoay phù hợp cho việc sử dụng để in lên các chất liệu như đồ hộp, chai, lọ, cốc, dạng lon nhôm, tuýp, thủy tinh và in trên các bề mặt cong, lồi hay lõm, …
Chữ in giống dạng in phun, để sử dụng người dùng cần điều chỉnh tốc độ in và pha mực muốn in sao cho phù hợp. Đây được xem là dòng máy in date giá rẻ có khả năng in được trên chai lọ.

>>> Xem ngay hướng dẫn sử dụng máy in date SYM 160


 
Thông số kỹ thuật
- Điện áp: 220V- 50Hz
- Công suất: 160W
- Tốc độ in : dùng điện 20-80 lần/phút; dùng tay: 20-40 lần/phút
- Năng suất làm việc: 3600 lần /giờ
- Cỡ in: 10 x 30mm2
- Chiều cao in: 380mm
- Kích thước: 305 x 305 x 380 mm
- Trọng lượng: 15kg
Máy in date mâm xoay DYJ-380
 
DYJ-380 là sản phẩm được hoạt động theo dạng cơ với motor  truyền chuyển động bánh răng cùng trục khuỷu. Có khả năng in 2 hàng hoặc 1 hàng tùy vào nhu cầu làm việc. Có thể đồng bộ cùng dây truyền sản xuất hàng loạt đem lại năng suất in với số lượng lớn.

Năng suất làm việc của sản phẩm từ 20 - 80 sản phẩm trên một phút khi dùng điện và khi sử dụng thủ công in tay sẽ cho năng suất thấp hơn. Sử dụng nguồn điện 1 pha, cho năng suất đạt 3600 lần /giờ.

 
Máy in date mâm xoay DYJ-380
 

2. Máy in date mâm xoay DYJ320 (Giá tham khảo 3.700.000 VNĐ)

DYJ-320 cũng thuộc dòng máy in date mâm xoay với thiết kế cũng tương đối giống dòng DYJ-380. Sử dụng để in ngày sản xuất, hạn sử dụng,… trên các vật liệu kim loại, chai nhựa, thuỷ tinh, nilon, cán màng,… cùng bề mặt in lồi, lõm hay cong. Cho khả năng in nhanh chóng, rõ nét.

Được ứng dụng cho các ngành thực phẩm, dược phẩm, hóa chất, mỹ phẩm,...  dòng máy này đang được sử dụng nhiều tại các cơ sở sản xuất nước đóng chai, rượu, bia.
Thông số kỹ thuật
- Model: DYJ320
- Trọng lượng: 15kg
 - Công suất: 160W
  - Kích thước: 305x305x380 mm
  - Tốc độ in: dùng điện 20-60 lần/phút; dùng tay: 20-40 lần/phút
  - Điện áp: 220V
Năng suất làm làm việc của dòng máy DYJ-320 này thấp hơn chút so với dòng DYJ-380 đạt từ 20 tới 60 sản phẩm trên một phút và khi in thủ công bằng tay thì cũng thấp như nhau.
Máy in date mâm xoay DYJ320

3. Máy in date mâm xoay SYM 160 (Giá tham khảo 3.500.000 VNĐ)

Máy in date SYM 160 có cấu tạo khá giống với hai dòng kể trên. Khả năng in trên các vật liệu kim loại như đáy lon bia, thủy tinh, chai nhựa, các bề mặt mỏng như vỏ trứng,... cho chữ in rõ nét không bị mờ và mực sau khi in khô khá nhanh.  

Cũng giống với hai dòng trên máy in hạn sử dụng có thể hoạt động với hai chế độ in tay hoặc in bán tự động dùng điện 1 pha. Nên có thể ứng dụng cho xưởng sản xuất có quy mô nhỏ hoặc qua mô vừa kết hợp với dây truyền sản xuất.
Thông số kỹ thuật
- Tốc độ in : dùng điện 20-60 lần/phút; dùng tay: 20-40 lần/phút
- Điện áp: 220V
- Công suất: 160W
- Năng suất: 3600 lần /giờ
- Cỡ in: 10x30mm
- Chiều cao in: 380mm
- Kích thước : 305x305x380 mm
- Trọng lượng: 15kg

Có khả năng điều chỉnh tốc độ, nhiệt, số hàng in từ 1 tới 2 hàng theo nhu cầu sử dụng. Năng suất làm việc cao đạt 20 tới 60 sản phẩm trên một phút khi dùng điện. Khi dùng tay sẽ cho năng suất thấp hơn.

 
Máy in date mâm xoay SYM 160
 
Nhìn trung ba dòng sản phẩm được gợi ý ở trên giống nhau về cấu tạo, kích thước và khác nhau về năng suất làm việc nên bạn có thể nghiên cứu số lượng sản phẩm làm ra mỗi ngày nhiều hay ít để lựa chọn model sao cho phù hợp.

Siêu thị Hải Minh hiện đang cung cấp đủ các model ở trên cùng nhiều model khác cùng các sản phẩm kết hợp như máy hàn miệng túi, khò màng co, máy hút chân không... Nếu bạn có nhu cầu tư vấn và đặt mua sản phẩm có thể liên hệ tới Hotline HCM: 028.3510.2786 - CN.Hà Nội: 024.3221.6365 của Hải Minh để được hỗ trợ.

Thông tin khác

Tăng Hiệu Suất Làm Việc Của Máy In Date Cần Tránh 5 Điều Này

Tăng Hiệu Suất Làm Việc Của Máy In Date Cần Tránh 5 Điều Này

Dưới sự bùng nổ của khoa học kĩ thuật đã có khá nhiều dòng máy móc thiết bị thông minh được ra đời để hỗ trợ người dùng tối giản hóa công việc một cách nhanh chóng, hiệu quả. Và một trong số đó không thể nào bỏ qua máy in date – công cụ giúp in hạn sử dụng lên các sản phẩm hàng hóa tốt nhất hiện nay.
Máy In Date – Lựa Chọn Của Đơn Vị Sản Xuất Hiện Nay

Máy In Date – Lựa Chọn Của Đơn Vị Sản Xuất Hiện Nay

Có khá nhiều đơn vị còn mơ hồ về dòng máy in date này bởi không biết chúng có đắt không? Máy in date đó sử dụng có hiệu quả không? Vậy bài viết ngay sau đây mà Siêu thị Hải Minh viết chính là dành cho bạn.
Mua máy in date cầm tay khi nào? Mua ở đâu?

Mua máy in date cầm tay khi nào? Mua ở đâu?

Dòng máy này mang nhiều ưu điểm riêng biệt, chỉ khi hiểu rõ ta mới có thể tận dụng hết những sự giá trị mà nó mang lại. Nếu bạn đang quan tâm về dòng in date này, xem ngay “Mua Máy In Date Cầm Tay Khi Nào? Mua Ở Đâu?” ngay sau đây nhé!
In Date Lên Chai Lọ Nên Dùng Máy In Date Nào?

In Date Lên Chai Lọ Nên Dùng Máy In Date Nào?

Bạn là cơ sở sản xuất rượu, nước uống tinh khiết, nước trái cây, đồ hộp...? Bạn đang tìm kiếm dòng máy in date có khả năng in đẹp, sắc nét, rõ ràng lên chai lọ. Vậy thì Hải Minh sẽ bật mí cho bạn các dòng máy in date chai lọ siêu hot dưới đây nhé!
Có Nên Mua Máy In Date Cũ Đã Qua Sử Dụng Không?

Có Nên Mua Máy In Date Cũ Đã Qua Sử Dụng Không?

Hiện nay xuất hiện nhiều dòng sản phẩm máy in date giá rẻ, thậm chí vì để hạn chế chi tiêu cho dòng máy này, nhiều người đã tìm đến máy in date cũ đã qua sử dụng. Nhưng liệu “có nên mua máy in date cũ đã qua sử dụng không?”. Hãy cùng theo dõi bài viết sau đây để tìm hiểu về những điều sẽ gặp phải khi mua máy in date cũ nhé!
Lưu Ý Chọn Mua Máy In Date Cầm Tay Giá Tốt Tại Hà Nội

Lưu Ý Chọn Mua Máy In Date Cầm Tay Giá Tốt Tại Hà Nội

Các dòng máy in date cầm tay được nhập trực tiếp từ nhà máy sản xuất sau đó bán cho người tiêu dùng mà không thông qua trung gian. Đó cũng là một thế mạnh nổi bật giúp tạo nên sự khác biệt của Hải Minh nên giá thành luôn là rẻ nhất, sản phẩm chất lượng vượt trội nhất.
Điều Bạn Đã Biết! Độ tiện dụng của Máy In Date cầm tay đem lại

Điều Bạn Đã Biết! Độ tiện dụng của Máy In Date cầm tay đem lại

Đặc trưng nổi bật nhất của hầu hết các dòng máy in date cầm tay, máy in date mini, máy in date dập tay trên thị trường hiện nay bao gồm: - Nhẹ, gọn, chắc chắn với chất liệu inox phù hợp mang đi mang lại di chuyển nhiều. - Thiết kế máy đơn giản, dễ sử dụng dễ lau chùi và bảo quản trong và sau quá trình sử dụng - Nét mực in màu sắc rõ nét đa dạng mẫu mã màu sắc và thiết kế
Mua máy in date chất lượng cao, giá tốt tại HCM

Mua máy in date chất lượng cao, giá tốt tại HCM

Tiêu chí lựa chọn đơn vị bán máy in date chất lượng cao 1. Thông tin, địa chỉ rõ ràng 2. Cung cấp đa dạng các dòng máy in date 3. Chính sách bảo hành, dịch vụ linh hoạt 4. Quy mô công ty
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email