Đơn Vị Vệ Sinh Thường Chọn Máy Chà Sàn Nào?

Bạn đang cần tìm kiếm một dòng máy chà sàn cho đơn vị mình? Và bạn đang có suy nghĩ muốn chọn một thiết bị tương tự như những đơn vị dịch vụ vệ sinh thường chọn? Đây là suy nghĩ khá thông minh!
Bởi các đơn vị này chính là những người đã làm việc và trải nghiệm thường xuyên nên sẽ gợi ý cho chúng ta chính xác hơn. Vậy thì tại bài viết "Đơn Vị Vệ Sinh Thường Chọn Máy Chà Sàn Nào?" hôm nay mình sẽ bật mí đến bạn một số dòng máy chà sàn mà các đơn vị dịch vụ vệ sinh hay mua nhé.
 
Don-Vi-Ve-Sinh-Thuong-Chon-May-Cha-San-Nao

I. Máy chà sàn của các đơn vị dịch vụ vệ sinh

Yêu cầu của các đơn vị làm dịch vụ vệ sinh thường đòi hỏi khá cao về thiết bị mình sẽ đầu tư đó chính là độ bền, chất lượng và giá thành.
Giá thành càng rẻ càng tốt, càng bền càng tốt và càng phải đảm bảo chất lượng. Liệu trên thị trường có tồn tại những dòng máy như thế hay không? Sẽ rất khó! Nhưng ít nhất cũng sẽ có những dòng máy có thể đáp ứng được đến 80% tiêu chí này và cũng là tiêu chí cho những doanh nghiệp có mức chi phí đầu tư hạn hẹp.
Đặc tính của các đơn vị làm dịch vụ đó là thường phải làm việc vệ sinh thường xuyên, cứ có bên thuê là sẽ làm đôi khi sẽ còn phải làm liên tục. Nên họ sẽ rất chú trọng về công suất và độ bền của máy chà sàn. Mặc dù có thể tần suất chúng ta sử dụng trong văn phòng sẽ không đòi hỏi liên tục như các đơn vị vệ sinh. Nhưng nó sẽ đảm bảo rằng bạn đang lựa chọn được một thiết bị bền bỉ thực sự vì đã có người trải nghiệm thực tế và thường xuyên.
Và có rất nhiều khách hàng khi gọi điện đến cho chúng tôi với nhu cầu mua máy chà sàn thì họ thường hỏi bên dịch vụ vệ sinh hay mua dòng máy nào để họ tham khảo thay vì nghe tư vấn.
Vậy theo bạn các bên dịch vụ đó hay chọn máy nào và của thương hiệu nào?

II. Gợi ý 5 máy chà sàn được đơn vị vệ sinh tin dùng

Nếu bạn đã tìm hiểu, bạn sẽ thấy có khá nhiều thương hiệu cung cấp máy lau sàn từ những cái tên xa lạ cho đến những thương hiệu cực kì cao cấp.
Và sau đây chính là 5 dòng máy mà chúng tôi muốn gửi đến Quý khách hàng, cùng tham khảo và lựa chọn nhé.

1. Máy chà sàn công nghiệp HC522 của Hiclean

Đối với các đơn vị dịch vụ quy mô lớn thì trường phải trang bị tối thiểu khoảng từ 3 đến 5 thiết bị và trong đó không thể thiếu với máy chà sàn đơn.
HC522 new là một dòng máy chà sàn đơn và là một phiên bản nâng cấp của HC522. Sở hữu công suất hoạt động mạnh mẽ lên đến 1500w kết hợp với tốc độ chà 175 vòng/phút giúp cho máy có thể làm việc nhanh và hiệu quả trong thời gian ngắn.
Mức chi phí đầu tư cho dòng máy này chỉ vào khoảng 9.500.000 vnđ.

 
May-cha-san-cong-nghiep-HC522-cua-Hiclean

2. Máy chà sàn đơn công nghiệp Clepro CS17G

Dòng máy này cũng không kém cạnh so với HC522 New, sở hữu công suất hoạt động mạnh mẽ lên đến 1500w và tốc độ quay chỉ 154 vòng/phút.
Đặc biệt hơn, dòng máy này có độ bền cực kì cao điều này đã được thể hiện thông qua thời gian bảo hành lên đến 18 tháng. Và thương hiệu này cũng được đánh giá cực kì cao về công nghệ chà sàn tiên tiến của Ý.

 
May-cha-san-don-cong-nghiep-Clepro-CS17G

3. Máy chà sàn Camry BF-523

Đây là một dòng máy nằm trong phân phúc giá thành rẻ nhưng mang lại hiệu quả cũng không kém cạnh so với Clepro hay Hiclean.
Thiết bị sở hữu 2 chức năng là chà sàn và giặt thảm, đặc biệt sở hữu công suất hoạt động lên đến 1800w với tốc độ quay 168 vòng/phút.
Dòng máy này cực kì hữu ích với những đơn vị vệ sinh nhu cầu vệ sinh thường xuyên với không gian vừa phải khoảng từ 500 đến 800m2.
Hiện tại thiết bị đang được bán vào khoảng 9.500.000 vnđ tùy từng đơn vị cung cấp.

 
May-cha-san-Camry-BF-523
Ngoài ra, còn có các dòng may cha san lien hop, tuy nhiên dòng máy liên hợp thì đòi hỏi mức chi phí đầu tư tương đối cao. Những đơn vị có mức ngân sách lớn thì chúng ta có thể tham khảo các loại máy liên hợp của Karcher, Eureka hoặc IPC để đảm bảo về độ bền lâu dài.

III. Mách địa chỉ mua máy lau sàn công nghiệp uy tín

Việc tìm kiếm một địa chỉ cung cấp và phân phối các dòng máy chà sàn chất lượng cao không phải là điều dễ dàng. Bởi trên thị trường hiện nay, hàng loạt các đơn vị cung cấp thiết bị vệ sinh ra đời chất lượng có mà kém chất lượng cũng có.
Và hôm nay mình xin gửi đến bạn một địa chỉ cung cấp với 10 năm kinh nghiệm trên thị trường đó chính là Siêu thị Hải Minh.

 
Với 8 chi nhánh từ Nam ra Bắc, cung cấp đa dạng các dòng máy với nhiều mẫu mã công suất khác nhau từ chà sàn đơn đến chà sàn ngồi lái cao cấp, hiện đại. Hải Minh còn là đơn vị phân phối máy chà sàn Hiclean độc quyền tại Miền Bắc và là đại lý lớn của nhiều thương hiệu như Clero, Karcher, IPC…Nên mức giá thành chúng tôi đưa ra luôn luôn là tốt và cạnh tranh nhất thị trường.
Nếu bạn đang có nhu cầu và cần tư vấn về sản phẩm này thì có thể liên hệ ngay đến Sieuthihaiminh.vn để chúng tôi tư vấn và báo giá tốt nhất nhé!
Hi vọng với những thông tin mà huongdansudung.com.vn cung cấp trên đây giúp bạn có thêm gợi ý lựa chọn thiết bị cho phù hợp với doanh nghiệp của mình.

Thông tin khác

3 Sai Lầm Lớn Khiến Máy Chà Sàn Nhanh Xuống Cấp

3 Sai Lầm Lớn Khiến Máy Chà Sàn Nhanh Xuống Cấp

Nếu không muốn máy chà sàn của mình đang sử dụng không bị xuống cấp nhanh chóng, đừng mắc phải 3 sai lầm chí mạng sau đây. Đảm bảo không vị phạm chúng, độ bền sản phẩm của bạn sẽ được tăng lên đáng kể.
Máy Chà Sàn – Giải Pháp Vệ Sinh Cho Ngành Thực Phẩm

Máy Chà Sàn – Giải Pháp Vệ Sinh Cho Ngành Thực Phẩm

Ngành thực phẩm là một trong những ngành có yêu cầu cao về vệ sinh an toàn thực phẩm. Trong đó, sàn nhà xưởng, nhà máy chế biến là nơi tiếp xúc trực tiếp với nguyên liệu, sản phẩm, do đó cần được vệ sinh sạch sẽ thường xuyên.
Rủi ro khi mua máy chà sàn liên hợp cũ

Rủi ro khi mua máy chà sàn liên hợp cũ

Bên cạnh những ưu điểm mà dòng máy lau sàn liên hợp cũ đem lại thì những rủi ro của thiết bị này cũng được người tiêu dùng quan tâm
Review thương hiệu máy chà sàn được ưa chuộng 2023

Review thương hiệu máy chà sàn được ưa chuộng 2023

Năm 2023 bùng nổ sự ra đời của những mẫu máy vệ sinh hiện đại, nhiều thương hiệu ra mắt các sản phẩm mới được công chúng đón nhận và đánh giá tích cực. Review những thương hiệu máy chà sàn được ưa chuộng năm 2023. Đọc ngay bài viết dưới đây để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin hữu ích nào nhé.
Máy chà sàn – Giải pháp làm sạch cho mọi bề mặt

Máy chà sàn – Giải pháp làm sạch cho mọi bề mặt

Máy chà sàn là thiết bị được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, là loại máy có chức năng chinh là chà rửa, hỗ trợ đánh bóng và bảo dưỡng bề mặt sàn hiệu quả. Chính vì thế nên thiết bị này dược mệnh danh là giải pháp làm sạch cho mọi bề mặt.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email