Đo nhanh độ ẩm, nhiệt độ trong nhà với máy đo độ ẩm không khí cầm tay HMTH90

Nếu bạn đang cần mua thiết bị đo độ ẩm chất lượng thì không nên bỏ qua sản phẩm này. Đây là một trong những dòng máy có mức giá dưới 1 triệu đồng đang bán chạy trên thị trường.

Với máy đo độ ẩm không khí cầm tay HMTH90 bạn không chỉ kiểm soát tốt được độ ẩm không khí mà còn đo biết được nhiệt độ vô cùng nhanh chóng và gần chuẩn xác tuyệt đối. Nếu bạn đang cần mua thiết bị đo độ ẩm chất lượng thì không nên bỏ qua sản phẩm này. Đây là một trong những dòng máy có mức giá dưới 1 triệu đồng đang bán chạy trên thị trường.

Đặc điểm ưu việt của thiết bị đo độ ẩm không khí HMTH90

Đây là một những dòng sản phẩm bán chạy của hãng TigerDirect được sản xuất với thiết bị dây chuyền công nghệ hiện đại. Thiết bị được hãng phân phối trên nhiều thị trường thế giới trong đó có Việt Nam. Với sự chất lượng đi đôi với sự bền bỉ, thời gian sử dụng dài lâu nên sản phẩm của hãng không chỉ riêng HMTH90 luôn được khách hàng đón nhận.

Máy đo độ ẩm và nhiệt độ TigerDirect HMTH90

Mẫu máy đo độ ẩm trong không khí HMTH90 có rất nhiều ưu điểm đáng ghi nhận so với dòng máy dùng đề đo độ ẩm không khí với mức giá chỉ dưới 1 triệu đồng:

- Máy được thiết kế rất nhỏ, gọn có thể cầm tay, để bàn hoặc treo tường đều rất thích hợp.
- Màn hình LDC được trang bị với độ rộng vừa phải giúp hiển thị cả 3 thông số là nhiệt độ, độ ẩm, thời gian vô cùng thuận tiện.
- Máy đo được mức giá trị từ nhỏ nhất đến lớn nhất một cách tự động. Bên cạnh đó máy còn trang bị các chế độ trên thiết bị với:

  • Chế độ đo độ ẩm không khí với đơn vị đo hiển thị %.

  • Chế độ đo nhiệt độ với đơn vị đo là độ C.

  • Chế độ hiển thị thời gian là 12 giờ hoặc 24 giờ.

  • Chế độ lịch.


Sản phẩm dễ vận hành, đơn giản

Máy thực sự là thiết bị vô cùng đơn giản và rất dễ sử dụng. Bạn không cần phải là người sử dụng chuyên nghiệp nhưng vẫn có thể sử dụng máy đo độ ẩm không khí cầm tay này. Để sử dụng máy bạn chỉ cần nhấn nút khởi động máy, thiết bị sẽ tiến hành đo một cách tự động cho bạn. Sau một thời gian, kết quả sẽ hiển thị trên màn hình bạn chỉ việc đọc thông số có được để biết được độ ẩm không khí đang cần đo là bao nhiêu.

Máy đo độ ẩm và nhiệt độ TigerDirect HMTH90

>> Có thể bạn cần: Cân phân tích độ ẩm

Với các chức năng như hiển thị chế độ nhiệt độ bạn có thể thay đổi bằng cách đẩy chuyển đổi ở mặt sau máy. Để chuyển đổi thời gian từ 12h sang 24h bạn cần sử dụng đến phím Mode & DAJ ngay trên mặt trước máy để có thể thiết lập. Ngoài ra với thời gian ngày tháng (Lịch) bạn chỉ cần đẩy nút ADJ để xem.

Mua máy đo độ ẩm không khí giá rẻ tại Hải Minh kèm bảo hành tận nơi

Nếu bạn cần mua máy hãy liên hệ ngay với siêu thị chính hãng Hải Minh để được mua thiết bị với giá hợp lý, dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp.

Mọi sản phẩm được Hải Minh cung cấp đều được đảm bảo về chất lượng nên bạn hãy hoàn toàn an tâm khi sử dụng thiết bị. Nếu sản phẩm không chất lượng như bạn mong muốn, bạn hoàn toàn có quyền đổi trả và Hải Minh cũng sẵn sàng tiếp nhận và xem xét với qui định về đổi trả sản phẩm của mình.

Bạn hãy nhanh tay bấm gọi 0902 787 139 - 0932 196 898 – 0909722139 để được biết thêm thông tin về giá cả, màu sắc, mẫu mã,… bởi nhân viên của Siêu thị Hải Minh khi bạn có nhu cầu sử dụng máy đo độ ẩm không khí cho gia đình, văn phòng,… nhé!

Thông tin khác

Nên mua máy đo nhiệt độ độ ẩm giá rẻ loại nào?

Nên mua máy đo nhiệt độ độ ẩm giá rẻ loại nào?

Dưới đây là thông tin về 3 loại máy đo nhiệt độ độ ẩm giá rẻ với những ưu điểm và tính năng khác biệt. Nếu bạn có nhu cầu mua máy đo nhiệt độ độ ẩm thì có thể tham khảo các sản phẩm trên để tìm kiếm được loại máy phù hợp nhất cho mình.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email