Đo chính xác dù chỉ một giọt mẫu với máy đo độ mặn giá rẻ B-721

Sử dụng máy đo nồng độ mặn cầm tay B-721 là sự lựa chọn hoàn hảo nhất được cam kết đảm bảo về tính chính xác.

Máy đo độ mặn giá rẻ hay bút đo độ mặn cầm tay B-721 chỉ phát hiện duy nhất những ion natri, kết quả đọc được dựa trên hàm lượng NaCl có trong mẫu đo, do đó cho kết quả đo chính xác nhất có thể. Sử dụng máy đo nồng độ mặn cầm tay B-721 là sự lựa chọn hoàn hảo nhất được cam kết đảm bảo về tính chính xác.

Đo chính xác dù chỉ một giọt mẫu với máy đo độ mặn giá rẻ B-721

Đọc kết quả đo chính xác chỉ với một giọt mẫu

Bút đo độ mặn cầm tay B-721 được thiết kế và sản xuất bởi hãng HORIBA của Nhật Bản. Máy sử dụng nguyên lý đo tương tự như những điện cực trong phòng thí nghiệm, B-721 gói gọn mọi thành phần của một điện cực tiêu chuẩn vào cảm biến bán dẫn phẳng với độ dày chưa đến 1mm.

bút đo độ mặn cầm tay B-721

Do đó chỉ với một giọt mẫu nhưng B-721 sẽ đọc kết quả đo chính xác nhất. Bên cạnh đó, với việc áp dụng nguyên lý đo giống điện cực nên máy cho kết quả đo không chỉ chính xác mà còn đáng tin cậy.

bút đo độ mặn cầm tay B-721

Thao tác vận hành đơn giản, chống nước, bụi tốt

Máy với hiệu chuẩn 2 điểm, thao tác vận hành máy đơn giản nên dù bất cứ ai cũng có thể sử dụng máy chỉ cần thực hiện đúng thao tác hướng dẫn sử dụng kèm theo trong mỗi bộ sản phẩm.

Bên cạnh đó máy đo độ mặn Horiba B-721 được trang bị tính năng chống nước và chống bụi hoàn toàn nên người dùng có thể mang theo đến bất kỳ đâu hay bất kỳ môi trường nào.

bút đo độ mặn cầm tay B-721

Được lựa chọn nhiều phép đo cho phù hợp

Với Horiba B-721 người dùng có thể lựa chọn nhiều phéo đo phù hợp cho từng loại vật mẫu và tình huống sử dụng thực tế. Các phép đo có thể sử dụng với Horiba Horiba B-721 là:

  • Nhỏ giọt: Khi do dùng pipet để nhỏ mẫu vào phần cảm biến của máy đo nồng độ mặn Horiba B-721, đợi trong giây lát để thiết bị đo và cho kết quả đo. Máy có thể đo lượng mẫu nhỏ với 0,1mL.

  • Nhúng: Ngoài việc nhỏ giọt trực tiếp lên phần cảm biến của thiết bị, bạn cũng có thể sử dụng thiết bị đo nồng độ mặn cầm tay Horiba B-721 bằng cách nhúng trực tiếp vào vật mẫu cần đo. Lưu ý khi sử dụng phép đo này bạn cần phải mở nắp trượt thiết kế phía trước cảm biến trước khi đo.

  • Lau: Với phép đo này, người dùng sẽ thấm đẫm tấm lấy mẫu với phần nước cất, sau đó quét lên bề mặt da và tiến hành đặt lên bề mặt cảm biến phẳng của thiết bị.

  • Xúc: Máy đo độ mặn cầm tay Horiba B-721 có thể được sử dụng như thìa để tiến hành do vật mẫu.

Đo được nhiều loại vật mẫu khác nhau

Đo được nhiều loại vật mẫu khác nhau

Cơ chế đo độ mặn cảm ứng giúp người dùng có thể đo được nhiều loại vật mẫu khác nhau. Người dùng có thể đo các loại:

  • Các loại vật mẫu rắn: Đo bằng cách đặt trực tiếp lên bề mặt cảm biến phẳng của thiết bị.

  • Các vật mẫu dạng bột: Với vật mẫu bằng bột khi đo ta chỉ cần đặt mẫu bột cần đo lên bề mặt cảm biến, sau đó thêm lượng nước thích hợp.

  • Mẫu giấy, vải, film: Để kiểm tra được giấy, vải, người dùng chỉ cần cắt mẫu ra thành những miếng nhỏ, đặt trực tiếp lên bề mặt cảm biến, sau đó cũng thêm một lượng nước nhất định trước khi tiến hành đo.

Hy vọng qua bài viết này bạn đã có thể có thêm những thông tin về máy đo độ mặn cầm tay Horiba B-721 một cách chi tiết nhất. Chắc chắn với những tính năng được trang bị trên Horiba B-721 việc xác định độ mặn sẽ trở nên dễ dàng hơn.

Thông tin khác

Môi trường ao nuôi nên lựa chọn thiết bị đo nào?

Môi trường ao nuôi nên lựa chọn thiết bị đo nào?

Thiết bị đo môi trường ao nuôi là những thiết bị có khả năng tính toán cũng như đo lường được tính ổn định của môi trường ao nuôi, từ đó giúp người dùng đưa ra những biện pháp điều chỉnh cho phù hợp, tạo môi trường sống tốt nhất cho sinh vật.
Bảo quản và sử dụng máy đo độ mặn cầm tay hiệu quả

Bảo quản và sử dụng máy đo độ mặn cầm tay hiệu quả

Máy đo độ mặn cầm tay là một thiết bị hữu ích được sử dụng trong các hoạt động đo lường độ mặn của nước, nhờ đó đưa ra được biện pháp để cải thiện chất lượng nước, tạo nên hiệu quả trong các công việc sản xuất.
Ứng dụng máy đo độ mặn trong nuôi trồng thuỷ sản

Ứng dụng máy đo độ mặn trong nuôi trồng thuỷ sản

Ngành nuôi trồng thuỷ sản là một ngành cực kì phổ biến hiện nay trong đời sống sản xuất của con người hiện nay. Trong đó độ mặn là một yếu tố quan trọng đóng vai trò quyết định đến quá trình sinh trưởng và phát triển của thuỷ, hải sản dưới nước.
Top 2 máy đo độ mặn tốt mà bạn đang tìm kiếm

Top 2 máy đo độ mặn tốt mà bạn đang tìm kiếm

Máy đo độ mặn Atago Master - S28M có xuất xứ đến từ Nhật Bản, một đất nước với những thiết bị máy móc hiện đại. Hãng Atago sản xuất máy Atago Master - S28M trên dây chuyền hiện đại, do đó đảm bảo độ chính xác và độ bền cao. Chiếc máy đo độ mặn này có kích thước nhỏ gọn như cây bút, dễ cầm và sử dụng.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email