Điều gì sẽ xảy ra khi mua máy phun sơn kém chất lượng?

Nếu bạn chẳng may mua phải máy phun sơn kém chất lượng thì điều gì sẽ xảy ra? Hãy khám phá ngay trong bài viết dưới đây nhé!
Để công việc sơn tường của bạn diễn ra một cách nhanh chóng và hiệu quả, các chủ thầu phải lựa chọn được cho công trình của mình những dòng thiết bị phun sơn chất lượng. Tuy nhiên, với thị trường đa dạng mẫu mã, chủng loại khác nhau khiến cho nhiều người mua phải máy giả, hoạt động kém và nhanh hỏng. Vậy “Điều gì sẽ xảy ra khi mua máy phun sơn kém chất lượng?”. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây.
Điều gì sẽ xảy ra khi mua máy phun sơn kém chất lượng?

Hậu quả nghiêm trọng khi mua phải máy phun sơn kém chất lượng

Nếu bạn mua phải thiết bị phun sơn kém chất lượng chắc chắn bạn sẽ gặp phải những khó khăn trong quá trình vận hành, cụ thể như sau:

Chất lượng sơn kém

Khi bạn sử dụng máy kém chất lượng sẽ dẫn đến lớp sơn tạo ra cũng không được đảm bảo. Lớp sơn có thể không được phủ đều lên bề mặt, tạo ra các vết sọc, xảy ra hiện tượng chảy sơn. Điều này là do áp lực và lưu lượng phun của máy không ổn định dẫn đến việc phun sơn không đều và không mịn.
Do việc sơn lần đầu không đạt hiệu quả nên người dùng phải sơn lại một phần hoặc toàn khu vực đã sơn trước đó. Việc này không chỉ tốn kém thời gian mà còn gây tốn kém nguyên liệu, ảnh hưởng đến chất lượng sơn cuối cùng.

Lãng phí nguyên liệu sơn

Máy không đảm bảo chất lượng thường tiêu thụ lượng sơn lớn hơn để đạt được kết quả tương tự với máy chất lượng cao. Điều này dẫn đến tăng chi phí sơn và gây lãng phí tài nguyên. Trong quá trình sơn, các máy chính hãng thường có khả năng điều chỉnh lượng sơn được phun ra để phù hợp với từng loại bề mặt cũng như để đạt hiệu suất cao nhất. Tuy nhiên, các dòng may phun son kém hơn thường không có những tính năng điều chỉnh này hoặc nếu có thì tính năng này lại rất hạn chế. 
Hậu quả nghiêm trọng khi sử dụng máy phun sơn kém chất lượng

Hiệu suất làm việc thấp

Máy kém chất lượng không thể giúp bạn hoàn thành công việc nhanh chóng và hiệu quả. Nếu như dòng máy chính hãng cho khả năng phun sơn nhanh chóng gấp 5-6 so với phương pháp lăn sơn truyền thống thì những dòng máy kém chất lượng này cho tốc độ chỉ bằng 2 lần. 
Sử dụng dòng máy này không những không hiệu quả mà còn làm giảm hiệu suất công việc. Đặc biệt đối với các công trình lớn cần thực hiện trong thời gian ngắn với công suất cao thì máy kém chất lượng không thể đảm bảo hiệu quả. 

Sự cố xảy ra thường xuyên

Máy phun sơn kém chất lượng thường gặp sự cố kỹ thuật hoặc hỏng hóc thường xuyên, đòi hỏi chi phí sửa chữa cao và có thể làm gián đoạn quá trình làm việc. Điều này sẽ làm mất thời gian và công sức để sửa chữa hoặc thay thế các bộ phận. Hơn thế nữa, người dùng có thể gặp khó khăn trong việc tìm kiếm phụ tùng thay thế phù hợp. Còn đối với dòng máy chính hãng, bạn không cần lo lắng đến vấn đề này.  

Nguy cơ an toàn

Sử dụng thiết bị phun sơn kém chất lượng có thể bị rò rỉ chất độc hại hoặc có nguy cơ cháy nổ do lỗi kỹ thuật. Điều này có thể đe dọa sức khỏe của người sử dụng máy cũng như ảnh hưởng đến môi trường làm việc.

Lưu khi để tránh mua phải máy phun sơn kém chất lượng

Để “tránh tiền mất tật mang” khi gặp phải dòng máy kém chất lượng, bạn cần lưu ý những điều sau khi lựa chọn dòng máy cho công trình của mình: 
- Tìm hiểu thông tin từ nguồn đáng tin cậy: Đọc đánh giá từ các trang web, diễn đàn hoặc cộng đồng chuyên về máy phun sơn mà người dùng chia sẻ thông tin và kinh nghiệm sử dụng máy. Xác định rõ tính năng, hiệu suất, độ ổn định, khả năng điều chỉnh của dòng máy mà bạn định mua.
- Lựa chọn thương hiệu uy tín: Tìm hiểu về lịch sử hoạt động, độ uy tín, phản hồi của khách hàng về thương hiệu. Thương hiệu có thời gian và kinh nghiệm lâu dài thường cung cấp sản phẩm chất lượng hơn và chính sách hỗ trợ tốt sau mua, sẵn sàng giúp đỡ người dùng khi cần. 
Lưu ý để tránh mua phải máy phun sơn kém chất lượng
- So sánh thông số kỹ thuật: Xem xét và so sánh các thông số kỹ thuật như áp lực sơn, lưu lượng sơn, loại sơn tương thích, và tính năng điều chỉnh của các dòng máy để chọn ra máy phù hợp với nhu cầu sử dụng cụ thể.
- Chất liệu sản phẩm: Đảm bảo máy được làm từ vật liệu chắc chắn, có độ bền cao để đảm bảo sự ổn định và tuổi thọ lâu dài. 
- Dùng thử trước mua: Nếu có thể, thử nghiệm máy trực tiếp để đánh giá chất lượng sơn, hiệu suất và tính dễ sử dụng của máy. Điều này sẽ giúp bạn có cái nhìn rõ ràng hơn về việc sử dụng máy trước khi quyết định mua.

Địa chỉ cung cấp máy phun sơn uy tín, chính hãng

Nếu bạn đang lo lắng không biết mua máy phun sơn ở đâu tốt mà giá cả phải chăng thì hãy ghé ngay Siêu thị Hải Minh. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các thiết bị máy móc công nghiệp, đặc biệt là nhà phân phối độc quyền của các thương hiệu nổi tiếng Yamafuji tại Việt Nam nên bạn hoàn toàn yên tâm về các sản phẩm của Hải Minh.
Máy phun sơn chính hãng giá tốt tại Hải Minh
Ngoài việc nói không với sản phẩm kém chất lượng, khi mua hàng, bạn sẽ được hưởng chính sách bảo hành lên đến 12 tháng, hỗ trợ kỹ thuật và thay thế linh kiện chính hãng có sẵn. 
Trên đây là những tác hại khi bạn mua phải máy phun sơn kém chất lượng mà Huongdansudung.com muốn chia sẻ cho bạn. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn được dòng máy chính hãng, hoạt động tốt, giúp công việc được thực hiện hiệu quả hơn. 
 

Thông tin khác

Review Máy Phun Sơn Chạy Pin Siêu Bền Đáng Mua 2024

Review Máy Phun Sơn Chạy Pin Siêu Bền Đáng Mua 2024

Nếu bạn mong muốn lựa chọn máy phun sơn chạy pin chất lượng, hoạt động bền bi, tham khảo ngay model JH-09Z và YF-180, đảm bảo đây sẽ là lựa chọn đáp ứng tốt yêu cầu này của bạn!
Bật Mí Địa Chỉ Mua Máy Phun Sơn Tĩnh Điện Giá Tốt

Bật Mí Địa Chỉ Mua Máy Phun Sơn Tĩnh Điện Giá Tốt

Bạn có muốn sở hữu một chiếc máy phun sơn tĩnh điện với khả năng tạo ra những lớp sơn hoàn hảo, đẹp mắt và bền bỉ? Bạn có muốn biến hóa mọi vật dụng xung quanh mình trở nên độc đáo và ấn tượng?
Máy Phun Sơn Cầm Tay Giá Rẻ Liệu Có Thực Sự Tốt?

Máy Phun Sơn Cầm Tay Giá Rẻ Liệu Có Thực Sự Tốt?

Bạn có biết, chỉ với một chiếc máy phun sơn cầm tay giá rẻ, bạn có thể biến đổi diện mạo cho ngôi nhà của mình chỉ trong vòng vài tiếng đồng hồ? Chỉ cần một chút khéo léo và tỉ mỉ, bạn có thể tạo ra những bức tường với màu sắc và họa tiết độc đáo hay biến đổi chiếc bàn cũ kỹ thành một món đồ nội thất mới lạ.
Mua 1 được 2 với máy phun sơn HM2030

Mua 1 được 2 với máy phun sơn HM2030

Xu hướng hiện nay thường sẽ là chọn những dòng máy có khả năng làm việc đa năng để tiết kiệm chi phí đầu tư cũng như đem tới tính linh hoạt cao trong quá trình sử dụng. Vậy nên máy phun sơn công nghiệp HM2030 là lựa chọn đúng đắn cho các chủ đầu tư.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email