Địa chỉ nào bán máy đo độ mặn cầm tay tại Kiên Giang?

Chủ động kiểm soát độ mặn bằng máy đo độ mặn cầm tay giúp theo dõi được diễn biến xảy ra và có biện pháp xử lý kịp thời.

Với sự biến đổi khí hậu, tình trạng nhiễm mặn đang có xu hướng tăng trong những năm gần đây nhất là tại các tỉnh lỵ miền Tây như Kiên Giang, không chỉ xâm nhập đến đất trồng mà còn xâm nhập đến nguồn nước làm ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt của người dân. Chủ động kiểm soát độ mặn bằng máy đo độ mặn cầm tay giúp theo dõi được diễn biến xảy ra và có biện pháp xử lý kịp thời.

Các loại máy đo độ mặn nước biển tốt nhất hiện nay

1/ Máy đo độ mặn Horiba Salt 11

  • Sản phẩm với thiết kế dạng bút rất tiện dụng được sử dụng để đo ion Natri, tính nồng độ muốn Nacl.
  • Máy sử dụng công nghệ đo độ mặn cảm biến bằng phẳng nên có thể đo nanh chỏ cần một vài giọt mẫu. Bởi sử dụng cơ chế cảm ứng nên máy có thể đo các mẫu vật rắn, nhớt, bột.
  • Chức năng hiệu chỉnh cũng như đo độ mặn sử dụng đơn giản chỉ với một nút Smile Smile giúp hiện lên kết quả đo. Không chỉ thế chất liệu IP67 giúp máy có khả năng chống thấm nước, chống bụi tốt.
Máy đo độ mặn Horiba Salt 11

2/ Khúc xạ kế đo độ mặn Atago Master S-Mill

  • Khúc xạ kế hay máy đo độ mặn Atago Master S-Mill thường được sử dụng rộng rãi trong nghành nuôi trồng thủy sản, sản xuất muối, chế biến thực phẩm,…
  • Máy là dụng cụ quang học chính xác với tính năng sử dụng khá đơn giản, trọng lượng nhẹ, phạm vi đo lớn và có độ đo chính xác rất cao.
  • So với các mẫu sản phẩm khác, Atago Master S-Mill có nhiều ưu điểm vượt trội hơn như tự động bù trừ nhiệt độ để mang lại kết quả đo có độ tin cậy nhất.
  • Ngoài ra, máy còn có thêm tính năng chống thấm nước tốt nên giúp máy sử dụng bền hơn trong môi trường có độ ẩm ướt cao.
  • Máy Atago Mater S-Mill-M rất thích hợp để sử dụng đo độ mặn muối trong nước biển.
Khúc xạ kế đo độ mặn Atago Master S-Mill

Mua máy đo độ mặn cầm tay tại Kiên Giang

Ngoài các mẫu trên được giới thiệu trong bài viết, quý khách hàng có thể tìm hiểu thêm nhiều mẫu mã khác của các thiết bị đo độ mặn khác tại Hải Minh bằng cách truy cập website: https://sieuthihaiminh.vn/may-do-do-man.html hoặc liên hệ nhanh với nhân viên Hải Minh theo những thông tin bên dưới.

Hải Minh cung cấp bán đơn hàng lẻ và những đơn hàng với số lượng lớn. Đặc biệt những đơn hàng với số lượng lớn sẽ được nhận mức chiết khấu với nhiều ưu đãi.

>> Xem thêm: Máy vặt lông gà vịt siêu tốc

Các bước mua hàng tại Hải Minh như sau:

  • Bước 1: Quý khách hàng chọn mua máy trên website của Hải Minh, xem mã sản phẩm và nếu cần tư vấn có thể liên hệ trực tiếp qua đường dây nóng của công ty.
  • Bước 2: Đội ngũ nhân viên của Hải Minh sẽ chủ động liên hệ đến quý khách hàng đã đặt hàng nhằm xác định đơn hàng cũng như chốt đơn hàng từ gọi trực tiếp hay qua website. Hàng sẽ được chuyển giao sau khi được khách hàng thanh toán, nhận hàng và ký giấy xác nhận đã nhận hàng.

Như vậy chỉ với hai bước đơn giản là quý khách hàng đã có thể mua được máy đo độ mặn cầm tay giá rẻ nhanh chóng. Dù ở Kiên Giang hay Tiền Giang hoặc Hà Nội đều có thể mua hàng của Hải Minh.

-Liên-

Thông tin khác

Môi trường ao nuôi nên lựa chọn thiết bị đo nào?

Môi trường ao nuôi nên lựa chọn thiết bị đo nào?

Thiết bị đo môi trường ao nuôi là những thiết bị có khả năng tính toán cũng như đo lường được tính ổn định của môi trường ao nuôi, từ đó giúp người dùng đưa ra những biện pháp điều chỉnh cho phù hợp, tạo môi trường sống tốt nhất cho sinh vật.
Bảo quản và sử dụng máy đo độ mặn cầm tay hiệu quả

Bảo quản và sử dụng máy đo độ mặn cầm tay hiệu quả

Máy đo độ mặn cầm tay là một thiết bị hữu ích được sử dụng trong các hoạt động đo lường độ mặn của nước, nhờ đó đưa ra được biện pháp để cải thiện chất lượng nước, tạo nên hiệu quả trong các công việc sản xuất.
Ứng dụng máy đo độ mặn trong nuôi trồng thuỷ sản

Ứng dụng máy đo độ mặn trong nuôi trồng thuỷ sản

Ngành nuôi trồng thuỷ sản là một ngành cực kì phổ biến hiện nay trong đời sống sản xuất của con người hiện nay. Trong đó độ mặn là một yếu tố quan trọng đóng vai trò quyết định đến quá trình sinh trưởng và phát triển của thuỷ, hải sản dưới nước.
Top 2 máy đo độ mặn tốt mà bạn đang tìm kiếm

Top 2 máy đo độ mặn tốt mà bạn đang tìm kiếm

Máy đo độ mặn Atago Master - S28M có xuất xứ đến từ Nhật Bản, một đất nước với những thiết bị máy móc hiện đại. Hãng Atago sản xuất máy Atago Master - S28M trên dây chuyền hiện đại, do đó đảm bảo độ chính xác và độ bền cao. Chiếc máy đo độ mặn này có kích thước nhỏ gọn như cây bút, dễ cầm và sử dụng.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email