Đánh Giá: Mua Máy Tời Mặt Đất Tại Hải Minh Có Đáng Đồng Tiền?

Hệ thống điện máy Hải Minh hiện nay đang có những chiến dịch quảng cáo rầm rộ trên thị trường. Vậy hãy cùng Hướng dẫn sử dụng đánh giá xem mua máy tời mặt đất tại đây có đáng đồng tiền không nhé các bạn!
Người dùng hiện nay mong muốn mua hàng với yêu cầu đầu tiên đó chính là sử dụng đồng tiền của một cách chính đáng. Nhiều cá nhân sẵn sàng bỏ ra nhiều tiền đầu tư mua sắm những trang thiết bị phục vụ cho đời sống, cho công việc của mình nhưng những thứ họ nhận được phải xứng đáng!
 
Lợi chọn các thiết bị nâng hạ cũng vậy, đặc biệt là những thiết bị tời hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp nhưng không phải đơn vị nào cũng đảm bảo đủ sự uy tín cho mình. Hệ thống điện máy Hải Minh hiện nay đang có những chiến dịch quảng cáo rầm rộ trên thị trường. Vậy hãy cùng Hướng dẫn sử dụng
đánh giá xem mua máy tời mặt đất tại đây có đáng đồng tiền không nhé các bạn!
 
Chi-tiet-danh-gia-toi-dien-mat-dat-Hai-Minh-co-dang-dong-tien

I. Đơn vị Hải Minh là đơn vị nào? Trụ sở ở đâu?

Đối với nhiều người dùng chưa biết đến hoặc đã biết đến đơn vị cung cấp điện máy này thì vẫn nên tham khảo một số thông tin sau về đơn vị. Hải Minh là một hệ thống chuỗi cửa hàng bán lẻ điện máy, chuyên cung cấp những thiết bị máy móc công nghiệp xây dựng trong đó có những thiết bị tời nâng hạ đối với người dùng. Và một trong những dòng máy được đánh giá là bán chạy nhất hiện nay của đơn vị này đó chính là các máy tời mặt đất chuyên dụng đến từ nhiều thương hiệu khác nhau như Yamafuji, KDJ, KCD, HM.
 
Đơn vị này có trụ sở chính tại Bùi Đình Túy, TP.Hồ Chí Minh, bên cạnh đó là 7 chi nhánh khác phân phối trên toàn quốc ở những tỉnh thành lớn như: Hà Nội, Hải Phòng, Thanh Hóa, Vinh, Đà Nẵng, Đắk Lắk, Cần Thơ. Chính vì lợi thế nhiều chi nhánh trên toàn quốc như vậy mà Hải Minh đảm bảo cung cấp được cho người dùng được nhanh chóng hơn. Đơn vị này đã có hơn 10 năm kinh nghiệm cung cấp những thiết bị tời nâng hạ chuyên dụng, vậy hãy cùng đánh giá xem chất lượng chúng như thế nào bạn nhé!
 
Don-vi-Hai-Minh-la-don-vi-nao

II. Chi tiết đánh giá tời điện mặt đất Hải Minh có đáng đồng tiền

Đầu tiên chúng ta cùng phân tích thế nào là đáng đồng tiền để có những đánh giá xác đáng nhất về những thiết bị này: đối với các thiết bị tời phải đảm bảo được nâng hạ đúng tải trọng, rõ nguồn gốc xuất xứ, đảm bảo an toàn, dịch vụ cung cấp máy hiệu quả, và giá thành phản ánh đúng với chất lượng máy đi kèm.
 

1. Nguồn gốc máy

- Đầu tiên về nguồn gốc xuất xứ may toi dien: những thiết bị mà đơn vị này cung cấp đều đến từ nhiều thương hiệu lớn trên thị trường hiện nay, không cung cấp những thiết bị tời cũ đã qua sử dụng cũng như những dòng máy không có giấy tờ đẩy đủ. Đặc biệt Hướng dẫn sử dụng ghi nhận thông tin đây là đơn vị làm việc trực tiếp với thương hiệu rất lớn đến từ Nhật Bản là Yamafuji và đã trở thành đơn vị phân phối độc quyền của thương hiệu này tại Việt Nam. Điều này phần nào phản ánh được uy tín của đơn vị này tại Việt Nam đối với bạn bè quốc tế.
 

2. Khả năng nâng hạ

- Nâng hạ được đúng tải trọng: điều quan trọng trong nâng hạ với những tời kéo mặt đất đó chính là nâng hạ với tải trọng lớn nên thực sự đảm bảo mức an toàn với người dùng. Các sản phẩm đến tay người dùng của Siêu thị Hải Minh chưa có trường hợp nào ghi nhận là máy không thực hiện được nâng hạ ở những đơn vị. Anh M.V.A là chủ đơn vị thi công xây dựng có tiếng ở Hà Nội chia sẻ về một số máy tời mặt đất thủy lực mà đã lựa chọn từ đơn vị này: “Đơn vị tôi dùng máy chủ yếu là kéo các loại đồ vật rất là nặng, vài trăm kg thậm chí cả tấn. Được giới thiệu mua tời thủy lực ở đơn vị Hải Minh này từ bạn bè, máy mang về chưa phải sửa chữa lần nào mà nâng được đúng tải trọng.”
 

3. Dịch vụ hỗ trợ

- Được biết mỗi đơn vị, chi nhánh của hàng trên toàn quốc của siêu thị Hải Minh đều có đội ngũ nhân viên kỹ thuật hỗ trợ được. Việc mua máy và sử dụng các thiết bị nâng hạ chuyên nghiệp này cần thiết phải có những đơn vị hỗ trợ thực hiện nếu đơn vị mua không chuyên. Chính vì thế mà đơn vị vẫn đảm bảo cho người dùng về vấn đề hướng dẫn sử dụng cũng như bảo hành máy nhanh chóng.
 
Chi-tiet-danh-gia-toi-dien-mat-dat-Hai-Minh-co-dang-dong-tien

4. Giá thành máy

- So sánh về mức giá mà đơn vị này cung cấp các sản phẩm với thị trường hiện nay thì không có khác biệt nhiều, một số model máy của thương hiệu Yamafuji có phần nhỉnh hơn. Tuy nhiên như được phân tích ở trên, giá thành phải đi kèm với chất lượng máy tương xứng.
 
Như vậy, đánh giá tổng quan lại về những máy tời điện mặt đất mà thương hiệu Hải Minh này cung cấp đến với người dùng vẫn đảm bảo được đúng chất lượng với mức giá thành phải chăng.
Hướng dẫn sử dụng đánh giá cao nhất về đơn vị này đó chính là đội ngũ nhân viên kỹ thuật tay nghề cao, hỗ trợ nhiệt tình đối với khách hàng. Nhiều người dùng hiện nay chỉ quan tâm về chất lượng máy xong lại đánh giá thấp những giá trị đi kèm như lắp đặt, bảo dưỡng, bảo hành máy,…mà lựa chọn đơn vị là rất nguy hiểm.

Thông tin khác

Tời Điện 220V Tải Trọng 500kg Nào Nên Đầu Tư

Tời Điện 220V Tải Trọng 500kg Nào Nên Đầu Tư

Tời diện dân dụng 220V ngày càng được sử dụng phổ biến hiện nay, nếu bạn đang tính lựa chọn đầu tư chúng, hãy tham khảo ngay những model giới thiệu trong bài viết này
Bảng giá máy tời điện 200kg từ các thương hiệu

Bảng giá máy tời điện 200kg từ các thương hiệu

Trong bài viết này, bạn sẽ được cập nhật mới nhất bảng giá máy tời điện 200kg đến từ những thương hiệu có tiếng trên thị trường. Nếu cần tư vấn chi tiết hơn về từng sản phẩm đừng ngại liên hệ với chúng tôi bạn nhé!
Bật Mí Bí Mật Tời Điện Kio Winch Điều Bạn Nên Biết

Bật Mí Bí Mật Tời Điện Kio Winch Điều Bạn Nên Biết

Trong bài viết này, nhiều bí mật về máy tời điện Kio sẽ được tiết lộ với bạn đọc. Liệu các sản phẩm của hãng có những điểm gì khác biệt mà khách hàng chưa biết đến, cùng tìm hiểu ngay nhé!
Sự Khác Biệt Giữa Tời Treo Và Tời Điện Mini

Sự Khác Biệt Giữa Tời Treo Và Tời Điện Mini

Nhiều người dùng hiện nay vẫn còn nhầm lần khi đồng nhất máy tời treo và máy tời mini là một. Trên thực tế, chúng chỉ khá tương đồng nhau và có nhiều điểm khác biệt lớn.
Máy Tời Đa Năng KY300 Và KCD 300/600 Con Nào Hơn

Máy Tời Đa Năng KY300 Và KCD 300/600 Con Nào Hơn

Tìm hiểu về máy tời điện sử dụng cho nhu cầu nâng hạ tải trọng 600kg, hai model được sử dụng phổ biến hiện nay là KY300 và KCD 300/600. Cùng tìm hiểu xem chúng có điểm gì khác biệt, máy nào chất lượng tốt hơn bạn nhé!
Tải Trọng 2 Tấn Chọn Máy Tời Điện Nào Chất Lượng?

Tải Trọng 2 Tấn Chọn Máy Tời Điện Nào Chất Lượng?

Bạn đang tìm kiếm máy tời điện tải trọng 2 tấn phục vụ cho vận chuyển hàng hóa, máy móc thiết bị trong công trình, bến bãi, khai thác khoáng sản,...đọc ngay bài viết này để biết được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email