Có Nên Mua Máy Hút Bụi Công Nghiệp Tiross Ts9301?

Đây là một model cũng còn khá mới mẻ trên thị trường nên cũng khó tránh khỏi những băn khoăn thắc mắc của người dùng. Và để giúp bạn đưa ra quyết định mua hàng chính xác, chúng ta hãy cùng tìm hiểu kĩ hơn qua bài viết “Có Nên Mua Máy Hút Bụi Công Nghiệp Tiross Ts9301?” dưới đây nhé!
May hut bui cong nghiep hiện nay đang ngày càng có nhiều thương hiệu ra đời. Với khả năng giải quyết triệt để bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc trong mọi không gian khác nhau. Một trong số các dòng sản phẩm đó không thể bỏ qua máy hút bụi công nghiệp Tiross TS9301.
Đây là một model cũng còn khá mới mẻ trên thị trường nên cũng khó tránh khỏi những băn khoăn thắc mắc của người dùng. Và để giúp bạn đưa ra quyết định mua hàng chính xác, chúng ta hãy cùng tìm hiểu kĩ hơn qua bài viết “Có Nên Mua Máy Hút Bụi Công Nghiệp Tiross Ts9301?” dưới đây nhé!

 
Có Nên Mua Máy Hút Bụi Công Nghiệp Tiross Ts9301

Đôi Nét Về Máy Hút Bụi Công Nghiệp Tiross

Chắc có lẽ bạn vẫn còn cảm thấy xa lạ với cái tên Tiross nhưng tại thị trường nước ngoài thì đây lại là cái tên vô cùng hót với những người nội trợ, người chuyên vệ sinh.
Đây là một hãng chuyên cung cấp các thiết bị vệ sinh thông minh giúp công việc dọn dẹp nhanh chóng, hiệu quả hơn. Đặc biệt các nơi có diện tích vệ sinh lớn như trường học, khu vui chơi, bệnh viện…thì không thể sử dụng các chiếc máy hút bụi gia đình được mà phải cần tới các thiết bị to lớn hơn. Và máy hút bụi Tiross TS9301 chính là một trong số các thiết bị cứu cánh cho người sử dụng hiện nay.
Nguyên lý hoạt động của máy khá đơn giản như những dòng máy hút bụi giá rẻ trong gia đình. Nhưng chúng lại có công suất và dung tích lớn hơn đặc biệt ứng dụng cho các nhà xưởng, văn phòng đặc biệt là dung tích chứa bụi lên đến 15 lít.
Dung tích chứa bụi của Máy Hút Bụi Công Nghiệp Tiross
 
Động cơ hoạt động mạnh mẽ, công suất lớn thậm chi có nhiều máy còn sở hữu 3 động cơ để tạo lực hút khỏe nhất. Đi kèm với máy còn có bộ phụ kiện để giúp máy vừa hút được bụi khô lại vừa hút sạch chất bẩn cafe, hóa chất hay nước bẩn…
Dòng máy này lớn hơn khá nhiều các dòng máy gia đình và thời gian vận hành cũng liên tục hơn so với các dòng máy mini.
Có lẽ bạn chưa biết, một số người dùng thậm chí còn cuồng dòng máy này, ví chúng như một nữ hoàng dọn dẹp bởi sự đa tiện tích loại bỏ tạp chất, bụi bẩn trả lại không gian trong lành cho khu vực. Ngoài ra, thời gian, công sức, tiền bạc cũng là những cái đáng giá mà bạn có thể thu về được sau khi sở hữu dòng thiết bị này.
Khả năng làm sạch cực tốt nên máy hút bụi công suất lớn này được khá nhiều đơn vị tin dùng điển hình nhà hàng, khách sạn, bệnh viện, văn phòng, xưởng, nhà máy…để loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn.

 
Sử dụng Máy Hút Bụi Công Nghiệp Tiross Ts9301

Review Máy Hút Bụi Tiross Ts9301 Có Tốt Không?
Máy hút bụi công nghiệp này cũng khá đa dạng về model, với những nghiên cứu không ngừng nghỉ của mình Tiross cho ra đời cũng dòng sản phẩm có sự cải tiến mới mang lại nhiều lợi ích trong đó có TS9301.

1. Ưu điểm của máy hút bụi công nghiệp Tiross TS9301

TS9301 được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại có độ chính xác cao hạn chế sự cố hỏng hóc để khách hàng có thể an tâm khi sử dụng. Máy hoàn toàn phù hợp với các nơi có diện tích lớn, khu văn phòng hay nhà xưởng.
Máy hút bụi khô, ướt Tiross này sở hữu motor cực khỏe và khả năng thổi bụi cực mạnh giảm thiểu đáng kể thời gian làm việc và chi phí thuê nhân công. Dù sử dụng động cơ mạnh mẽ nhưng khi hoạt động máy lại tạo ra tiếng kêu khá nhỏ không ảnh hưởng tới môi trường xung quanh.
Ưu điểm của máy hút bụi công nghiệp Tiross TS9301
 
Máy hút bụi đa năng Tiross TS9301 là một sản phẩm tiêu biểu của thương hiệu Ba Lan và được sản xuất tại Malaysia trên dây chuyền công nghệ tân tiến. Sản phẩm đã trải qua quy trình kiểm định chất lượng trước khi tung ra thị trường nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.
Đặc biệt là dòng máy này với mức giá thành cực rẻ chưa tới 2 triệu đồng nên bạn hoàn toàn có thể mua máy hút bụi công nghiệp mà chỉ với mức chi phí nhỏ phù hợp với tình hình tài chính của người lao động Việt.

2. Nhược điểm của máy hút bụi công nghiệp Tiross TS9301

Ngoài các ưu điểm trên thì máy cũng tồn đọng một số nhược điểm đó chính là:
- Vì mức giá vừa phải nên các phụ kiện đi kèm cũng chưa hẳn là các thiết bị cao cấp vì vậy tránh hư hỏng nhanh, không nên để máy va chạm mạnh từ ngoài môi trường.
- Với khách hàng đã từng sử dụng, lực hút của máy yếu nếu phải làm việc trong khoảng thời gian dài vì vậy bạn cần phải có khoảng thời gian sử dụng sao cho hợp lý nhất.

 
 

Nhược điểm của máy hút bụi công nghiệp Tiross TS9301
Hi vọng với các thông tin mà chúng tôi cung cấp, quý khách hàng có thể cân nhắc và lựa chọn cho mình dòng sản phẩm phù hợp nhất. Bên cạnh máy hút bụi chúng tôi còn cung cấp các thiết bị vệ sinh khác như máy hút bụi giặt thảm, máy chấm công, máy đếm tiền…Đến ngay Siêu thị Hải Minh để được tham khảo chi tiết hơn!

Thông tin khác

Top 4+ Máy Hút Bụi Công Nghiệp 3000w Đáng Mua

Top 4+ Máy Hút Bụi Công Nghiệp 3000w Đáng Mua

Cùng tìm hiểu nhanh 4 máy hút bụi cong nghiệp công suất lớn đến từ các thương hiệu hàng đầu trên thị trường như Hiclean, Clepro, IPC,... Đâu mới là lựa chọn tốt nhất cho bạn?
Tổng Hợp Máy Hút Bụi Công Nghiệp Hitachi - Điều Cần Biết

Tổng Hợp Máy Hút Bụi Công Nghiệp Hitachi - Điều Cần Biết

Nếu bạn quan tâm đến thương hiệu máy hút bụi công nghiệp hàng đầu trên thị trường hiện nay, tham khảo ngay các sản phẩm của Hitachi, đảm bảo bạn sẽ cực kỳ hài lòng về chất lượng và hiệu quả mà sản phẩm đem đến cho bạn!
Cẩn Trọng Khi Mua Máy Hút Bụi Công Nghiệp Gia Đình

Cẩn Trọng Khi Mua Máy Hút Bụi Công Nghiệp Gia Đình

Máy hút bụi gia đình hiện nay có công suất tương đối thấp nên nhiều người dùng đã dần chuyển qua xu hướng sử dụng các dòng máy hút bụi công nghiệp gia đình để việc vệ sinh đạt hiệu quả cao hơn.
Giải đáp máy hút bụi công nghiệp Hiclean có mấy loại

Giải đáp máy hút bụi công nghiệp Hiclean có mấy loại

Giữa vô vàn các thương hiệu cung cấp máy hút bụi công nghiệp hiện nay thì có lẽ HiClean đang là cái tên được đông đảo người dùng tại việt Nam đánh giá cao thậm chí là lựa chọn hàng đầu khi đầu tư.
Khách hàng nhận xét về máy hút bụi do Hải Minh cung cấp?

Khách hàng nhận xét về máy hút bụi do Hải Minh cung cấp?

Máy hút bụi là thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình hiền nay, vì vậy khi mua lựa chọn hãng nào cho phù hợp cũng là điều rất quan trọng, được nhiều người chú ý đến. Cùng tham khảo bài viết đưới đây để được nhận tư vấn chi tiết nhất nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email