Chọn Tời Điện 1 Tấn: Hướng Dẫn Lựa Chọn Thương Hiệu Hiệu Quả

Nâng hạ đồ vật có tải trọng càng lớn bạn cần phải chú ý đến việc lựa chọn máy đảm bảo chất lượng. Và một trong những yếu tố quyết định phần lớn với khả năng máy thực hiện được liên quan trực tiếp đến thương hiệu máy mà bạn sử dụng.
Nâng hạ đồ vật có tải trọng càng lớn bạn cần phải chú ý đến việc lựa chọn máy đảm bảo chất lượng. Và một trong những yếu tố quyết định phần lớn với khả năng máy thực hiện được liên quan trực tiếp đến thương hiệu máy mà bạn sử dụng.

Trong bài viết này Hướng dẫn sử dụng giới thiệu cho bạn
cách chọn tời điện 1 tấn làm việc một cách hiệu quả.
 
Huong-Dan-Lua-Chon-Thuong-Hieu-Hieu-Qua

I. Tiêu chuẩn thương hiệu sản xuất máy tời điện bạn có thể lựa chọn

Đầu tiên để thực hiện lựa chọn chính xác bạn cần đặt ra những tiêu chuẩn cho cá nhân, đơn vị của mình về những yêu cầu mà thương hiệu đáp ứng được, một số tiêu chuẩn mà bạn có thể tham khảo được như sau:
 

1. Địa điểm sản xuất

Nhiều người dùng lo lắng về nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm sử dụng có thực sự đảm bảo được chất lượng của máy hay không. Hiên nay ở Việt Nam không có đơn vị nào có khả năng sản xuất được những thiết bị nâng hạ này chính vì thế những máy có xuất xứ Việt Nam đều là những máy không được đảm bảo. Bên cạnh đó thì bạn cần phân biệt xuất xứ Trung Quốc và xuất xứ Đài Loan. Thông thường thì những dòng máy đến từ Đài Loan được đánh giá cao hơn, nhưng tình hình hiện tại thì nhiều thương hiệu lớn trên quốc tế đã chọn lựa Trung Quốc lục địa là nơi đặt nhà máy sản xuất chính vì thế mà tìm hiểu chính xác về đơn vị sản xuất là một yêu cầu bắt buộc.
 

2. Thời gian hoạt động

Những thương hiệu có tuổi đời lớn thường là những thương hiệu đã đạt được sự tin tưởng của khác hàng bởi một thương hiệu sản xuất chất lượng thấp khó có thể duy trì được trong thời gian dài. Chính vì thế mà những thương hiệu lâu năm chắc chắn là một yếu tố mà bạn nên quan tâm.
 

3. Phân khúc máy

Mỗi thương hiệu sản xuất đến với người dùng đều có những phân khúc khác nhau, có những thương hiệu chuyên sản xuất những máy tầm trung nhưng có thương hiệu chỉ tập trung vào phân khúc cao cấp. Tuy nhiên phân khúc máy này còn tùy thuộc và đánh giá của người dùng về chất lượng máy thực sự có thể mang lại đối với người dùng.
 

4. Chính sách của hãng

Đi kèm với máy tời điện luôn là những chính sách bảo hành liên quan, nhiều thương hiệu trên thị trường hiện nay còn đào tạo đội ngũ nhân viên trực tiếp từ đơn vị phân phối giúp cho công việc bảo hành máy móc thiết bị của họ được hiệu quả hơn. Thời gian bảo hành dài hạn cũng là điều kiện mà người dùng tin tưởng được thương hiệu hơn.
 
Tieu-chuan-thuong-hieu-san-xuat-may-toi-dien-ban-co-the-lua-chon

II. Giới thiệu thương hiệu tời điện 1 tấn uy tín mà bạn có thể tin tưởng

Nhu cầu nâng hạ tải trọng 1 tấn tương đối phổ biến ở những đơn vị thi công, công trường và kho bãi, sau đây Hướng dẫn sử dụng sẽ giới thiệu đến với các bạn tên thương hiệu cùng với model máy của hãng mà bạn tham khảo được.

1. Thương hiệu STRONG

- Strong giống như cái tên của nó, cung cấp đến người dùng những máy thực hiện với khả năng nâng hạ vô cùng mạnh mẽ, đặc biệt đối với các vật có trọng lượng lớn. Riêng đối với mức tải trọng 1 tấn này thương hiệu có model máy DU-212 là dòng máy vô cùng cao cấp với cáp tời chắc chắn đường kính cáp 10mm, giúp bạn nâng hạ được với chiều cao lên đến 45m.

- Đây là thương hiệu nổi tiếng đến từ Đài Loan, sản xuất
may toi dien cực kỳ chất lượng nhưng đi kèm với đó là mức giá khá cao mà bạn nên cân nhắc đầu tư.
 

2. Thương hiệu KDJ

- Cũng là thương hiệu đến từ Đài Loan, KDJ cung cấp người dùng giải pháp nâng hạ vô cùng hiệu quả với tốc độ nhanh chóng. Trong phân khúc tải trọng 1 tấn này, một số model máy bạn có thể tham khảo được như KDJ 500 – 1000, KDJ 750 – 1500, KDJ 1000-2000. Điểm đặc biệt của thiết bị này đó chính là khả năng nối thêm được dây cáp với chiều dài từ 30 – 70m tiện lợi cho người dùng. Mức giá sở hữu những thiết bị này thì ở tầm trung, được sử dụng ở nhiều đơn vị thi công khác nhau.
 
Gioi-thieu-thuong-hieu-toi-dien-1-tan-uy-tin-ma-ban-co-the-tin-tuong

3. Yamafuji Nhật Bản

- Yamafuji là thương hiệu đến từ Nhật Bản song hướng đến sản xuất cho người dùng những dòng máy thực hiện công việc nâng hạ được tốt, hiệu quả với giá thành vô cùng phải chăng. So sánh với các thiết bị máy móc khác trên thị trường với cùng mức tải trọng thì giá thành của Yamafuji luôn cạnh tranh hơn rất nhiều.

- Để kéo được đồ vật có trọng lượng từ 1000kg, bạn tham khảo được model máy như KY-750, KY-500, Yamafuji 500-1000, tời nhanh 500 – 1000kg, CD 500-1000, CDK1 500-1000,…thương hiệu này lợi thế là cung cấp đến với người dùng nhiều model máy chính vì thế mà người dùng lựa chọn được model máy phù hợp nhất với nhu cầu làm việc của đơn vị mình.
 
Tổng kết lại, việc nghiên cứu lựa chọn cho những máy tời điện nói riêng và những máy tải trọng lớn nói chung, yêu cầu bạn cần có những nghiên cứu chi tiết.
Hướng dẫn sử dụng mong rằng thông qua bài viết này bạn sẽ có được những cái tên phù hợp cho việc lựa chọn máy móc thiết bị làm việc tại đơn vị của mình.

Thông tin khác

Phụ Kiện Tời Điện – Bảng Giá Mới Nhất 2024

Thay thế phụ kiện máy tời điện là điều bắt buộc để đảm bảo thiết bị của bạn hoạt động được tốt, hiệu quả và bền bỉ theo thời gian. Tìm hiểu ngay bài viết này để biết được những thông tin hữu ích cho nhu cầu chọn mua của mình nhé!
Tời Điện 220V Tải Trọng 500kg Nào Nên Đầu Tư

Tời Điện 220V Tải Trọng 500kg Nào Nên Đầu Tư

Tời diện dân dụng 220V ngày càng được sử dụng phổ biến hiện nay, nếu bạn đang tính lựa chọn đầu tư chúng, hãy tham khảo ngay những model giới thiệu trong bài viết này
Bảng giá máy tời điện 200kg từ các thương hiệu

Bảng giá máy tời điện 200kg từ các thương hiệu

Trong bài viết này, bạn sẽ được cập nhật mới nhất bảng giá máy tời điện 200kg đến từ những thương hiệu có tiếng trên thị trường. Nếu cần tư vấn chi tiết hơn về từng sản phẩm đừng ngại liên hệ với chúng tôi bạn nhé!
Bật Mí Bí Mật Tời Điện Kio Winch Điều Bạn Nên Biết

Bật Mí Bí Mật Tời Điện Kio Winch Điều Bạn Nên Biết

Trong bài viết này, nhiều bí mật về máy tời điện Kio sẽ được tiết lộ với bạn đọc. Liệu các sản phẩm của hãng có những điểm gì khác biệt mà khách hàng chưa biết đến, cùng tìm hiểu ngay nhé!
Sự Khác Biệt Giữa Tời Treo Và Tời Điện Mini

Sự Khác Biệt Giữa Tời Treo Và Tời Điện Mini

Nhiều người dùng hiện nay vẫn còn nhầm lần khi đồng nhất máy tời treo và máy tời mini là một. Trên thực tế, chúng chỉ khá tương đồng nhau và có nhiều điểm khác biệt lớn.
Máy Tời Đa Năng KY300 Và KCD 300/600 Con Nào Hơn

Máy Tời Đa Năng KY300 Và KCD 300/600 Con Nào Hơn

Tìm hiểu về máy tời điện sử dụng cho nhu cầu nâng hạ tải trọng 600kg, hai model được sử dụng phổ biến hiện nay là KY300 và KCD 300/600. Cùng tìm hiểu xem chúng có điểm gì khác biệt, máy nào chất lượng tốt hơn bạn nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email