Chấm Điểm Top 5 Thương Hiệu Tời Điện Nổi Tiếng Trên Thị Trường

Top 5 thương hiệu được ghi nhận thông qua khảo sát đối với 200 người dùng bằng phiếu khảo sát trực tuyến: Yamafuji, Oshima, Kio, Strong và Kensen. Bên cạnh đó Hướng dẫn sử dụng cập nhật thông tin mới nhất về những thương hiệu này đối với người dùng.
Các thiết bị nâng hạ hiện nay có nhiều đơn vị chuyên nghiệp sản xuất và cung cấp đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng tốt. Chính vì thế trong bài viết này hãy cũng với Hướng dẫn sử dụng chấm điểm top 5 thương hiệu được người sử dụng nhắc đến nhiều nhất nhé các bạn.
 
Top 5 thương hiệu được ghi nhận thông qua khảo sát đối với 200 người dùng bằng phiếu khảo sát trực tuyến: Yamafuji, Oshima, Kio, Strong và Kensen. Bên cạnh đó Hướng dẫn sử dụng cập nhật thông tin mới nhất về những thương hiệu này đối với người dùng.
 
Cham-Diem-Top-5-Thuong-Hieu-Toi-Dien-Noi-Tieng-Tren-Thi-Truong

I. Tiêu chí chấm điểm thương hiệu sản xuất máy tời điểm

Để biết được thương hiệu được chấm bao nhiêu điểm được chính xác thì Hướng dẫn sử dụng đã đặt ra một số tiêu chí nhất định và chấm điểm điểm từng tiêu chí này và số điểm trung bình cuối cùng sẽ là điểm xếp hạng đối với từng thương hiệu. Lưu ý rằng số điểm này dựa trên bảng hỏi được tổng kết từ đơn vị khảo sát nên người dùng có thể tham khảo đảm bảo những đánh giá về máy là khách quan:

- Chất liệu máy: Chất liệu vỏ máy cứng cáp hay không, chất liệu vỏ máy càng cao cấp thì được số điểm càng cao và ngược lại.

- Khả năng nâng hạ: Khả năng nâng hạ liên quan đến tải trọng mà máy có thể thực hiện được. Những dòng máy thực hiện được nâng hạ 100% có số điểm tuyệt đối. Đồng thời số điểm của tiêu chí này còn phụ thuộc về số lượng máy với các mức nâng hạ khác nhau mà đơn vị này cung cấp đến với người dùng.

- Lỗi kỹ thuật: những loại máy thường xuyên xảy ra những lỗi kỹ thuật có mức điểm thấp hơn so với những loại máy thông thường.

- Giá + bảo hành: hướng dẫn sử dụng gộp chung vào bởi bảo hành cũng là một chi phí đối việc mua sản phẩm. Chính vì thế mà giá thành tốt + bảo hành dài hạn chắc chắn sẽ được đánh giá cao hơn so với những dòng máy khác.

 
Tieu-chi-cham-diem-thuong-hieu-san-xuat-may-toi-diem

II. Chấm điểm thương hiêu sản xuất máy tời điện

1. Yamafuji Nhật Bản (4.38/5)

- Chất liệu máy (4.5/5): chất liệu máy của thương hiệu Yamafuji đều được làm từ chất liệu cao cấp, đặc biệt động cơ máy làm từ đồng nguyên chất 100%. Chính vì thế mà sử dụng máy cực kỳ bền bỉ với thời gian.

- Khả năng nâng hạ (4/5). Các máy tời Yamafuji đều thực hiện nâng hạ được đúng mức tải trọng 100%, số lượng máy tương đối lớn, tuy nhiên có hạn chế về chiều dài dây cáp cũng như đường kính cáp.

- Lỗi kỹ thuật (4/5):
Máy tời đến từ thương hiệu này ít có sự xuất hiện của lỗi kỹ thuật.

- Giá và bảo hành (5/5): Mức giá và bảo hành của Yamafuji cực kỳ hấp dẫn với người dùng khi mức giá trung bình mà thực hiện được tốt công việc, với thời gian bảo hành trung bình lên đến 12 tháng.
 

2. Tời điện Strong (4.33/5)

- Chất liệu máy (5/5): Chất liệu của các thiết bị tời điện đến từ thương hiệu này đều thuộc vào hạng 1 trên thị trường hiện nay.

- Khả năng nâng hạ (4.5/5): máy nâng hạ được hiệu quả với phạm vi tải trọng tương đối lớn, chiều dài dây cáp dài, cáp chắc chắn.

- Lỗi kỹ thuật (4/5): Dường như sử dụng loại máy này không gặp mấy những vấn đề liên quan đến lỗi kỹ thuật.

- Giá thành và bảo hành (3.5/5):Mức giá để sở hữu sản phẩm này được nhận xét là cao hơn nhiều so với những dòng máy khác cùng tải trọng.

 
Cham-Diem-Top-5-Thuong-Hieu-Toi-Dien-Noi-Tieng-Tren-Thi-Truong
 

3. Tời điện Kio (4.13/5)

- Chất liệu máy (4.3/5): chất liệu của Kio cung cấp đến với người dùng đều là những chất liệu ở mức tốt, thực hiện được nâng hạ bền bỉ trong thời gian dài.

- Khả năng nâng hạ (4.7/5): Kio là đơn vị cung cấp cho người dùng số lượng model máy cực kỳ lớn với khả năng nâng hạ được hiệu quả 100% tải trọng cũng như phạm vị hoạt động có phần linh hoạt hơn so với các thương hiệu khác.

- Lỗi kỹ thuật (4/5): Lỗi kỹ thuật phát sinh ở dòng máy này thông thường không có.

- Giá thành máy (3.5/5): Đây cũng là dòng máy được đánh giá là có mức giá thành cao đối với người dùng bên cạnh đó thời gian bảo hành sản phẩm không được quá dài.
 

4. Tời điện Oshima (3.98/5)

- Chất liệu máy (3.7/5): chất liệu của máy Oshima cung cấp đến với người thì không được cao cấp cũng như chắc chắn so với các thương hiệu khác mà có phần gọn nhẹ hơn.

- Khả năng nâng hạ (4/5): máy giúp bạn thực hiện được khả năng nâng hạ được phạm vi lớn cũng như vẫn đạt tải được với nâng hạ người dùng.

- Lỗi kỹ thuật (3.7/5): một số lỗi kỹ thuật liên quan đến máy dễ dàng phải gặp liên quan đến cáp tời của máy.

- Giá thành và bảo hành (4.5): giá thành sản phẩm của máy thương hiệu này thấp nhất đồng thời bảo hành máy được hiệu quả với bạn trong thời gian dài.
 
Như vậy
Hướng dẫn sử dụng trong bài viết này đã giúp bạn đánh giá được chính xác những thương hiệu sản xuất máy tời điện trên thị trường có nên sở hữu hay không. Đồng thời, những thông tin này chưa phản ánh hết được tất cả các yếu tố thực tế như: đơn vị cung cấp, chất lượng máy được gửi đến trực tiếp với bạn.

Thông tin khác

Phụ Kiện Tời Điện – Bảng Giá Mới Nhất 2024

Phụ Kiện Tời Điện – Bảng Giá Mới Nhất 2024

Thay thế phụ kiện máy tời điện là điều bắt buộc để đảm bảo thiết bị của bạn hoạt động được tốt, hiệu quả và bền bỉ theo thời gian. Tìm hiểu ngay bài viết này để biết được những thông tin hữu ích cho nhu cầu chọn mua của mình nhé!
Tời Điện 220V Tải Trọng 500kg Nào Nên Đầu Tư

Tời Điện 220V Tải Trọng 500kg Nào Nên Đầu Tư

Tời diện dân dụng 220V ngày càng được sử dụng phổ biến hiện nay, nếu bạn đang tính lựa chọn đầu tư chúng, hãy tham khảo ngay những model giới thiệu trong bài viết này
Bảng giá máy tời điện 200kg từ các thương hiệu

Bảng giá máy tời điện 200kg từ các thương hiệu

Trong bài viết này, bạn sẽ được cập nhật mới nhất bảng giá máy tời điện 200kg đến từ những thương hiệu có tiếng trên thị trường. Nếu cần tư vấn chi tiết hơn về từng sản phẩm đừng ngại liên hệ với chúng tôi bạn nhé!
Bật Mí Bí Mật Tời Điện Kio Winch Điều Bạn Nên Biết

Bật Mí Bí Mật Tời Điện Kio Winch Điều Bạn Nên Biết

Trong bài viết này, nhiều bí mật về máy tời điện Kio sẽ được tiết lộ với bạn đọc. Liệu các sản phẩm của hãng có những điểm gì khác biệt mà khách hàng chưa biết đến, cùng tìm hiểu ngay nhé!
Sự Khác Biệt Giữa Tời Treo Và Tời Điện Mini

Sự Khác Biệt Giữa Tời Treo Và Tời Điện Mini

Nhiều người dùng hiện nay vẫn còn nhầm lần khi đồng nhất máy tời treo và máy tời mini là một. Trên thực tế, chúng chỉ khá tương đồng nhau và có nhiều điểm khác biệt lớn.
Máy Tời Đa Năng KY300 Và KCD 300/600 Con Nào Hơn

Máy Tời Đa Năng KY300 Và KCD 300/600 Con Nào Hơn

Tìm hiểu về máy tời điện sử dụng cho nhu cầu nâng hạ tải trọng 600kg, hai model được sử dụng phổ biến hiện nay là KY300 và KCD 300/600. Cùng tìm hiểu xem chúng có điểm gì khác biệt, máy nào chất lượng tốt hơn bạn nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email