Chọn Máy Phun Sơn Chạy Điện JH-09 hay BTec BT27-800

Bạn đang quan tâm đến những dòng máy phun sơn chạy điện với chi phí đầu tư vừa phải? Bạn phân vân giữa các dòng máy như JH-09 hay BTEC BT27-800 thì liệu dòng máy nào đảm bảo hơn về độ bền, chất lượng cũng như giá thành?
Vậy hôm nay chúng tôi sẽ phân tích chi tiết giúp bạn nên chọn máy phun sơn JH-09 và Cla 27-800 hãy cùng xem chúng sở hữu những ưu điểm gì vượt trội và lý do nên sở hữu dòng máy nào cho phù hợp nhé!
 
Chon-May-Phun-Son-Chay-Dien-JH-09-hay-BTec-BT27-800

I. Máy phun sơn Yamafuji và BTEC cái nào nặng kí hơn?

Nếu bạn tìm hiểu về Yamafuji chắc hẳn bạn sẽ thấy hàng loạt các các bài viết nói về thương hiệu này rồi đúng không. Nếu chưa thì chúng tôi cũng xin tóm tắt sơ qua về thương hiệu này như sau:
Yamafuji là thượng hiệu với xuất xứ tại Nhật Bản công nghệ Nhật Bản nhưng nhà máy sản xuất đặt tại Trung Quốc. Toàn bộ quy trình sản xuất, công nghệ phun sơn đều được các đội ngũ kĩ sư của Nhật Bản nghiên cứu và sản xuất. Và chất lượng cũng như độ bền của thiết bị cũng đã được khá nhiều người dùng đánh giá cao.
Ngoài ra, hãng cũng cung cấp 1 loạt các dòng máy phun từ dòng cầm tay cho đến các dòng máy công nghiệp xây dựng công suất lớn.
Còn BTEC thì sao?
Btec là một thương hiệu có nguồn gốc xuất xứ từ Nhật Bản và nhà máy đặt tại Trung Quốc. Cũng tương tự như Yamafuji phải không?
Tuy nhiên BTEC lại được nhiều người biết đến trong ngành sản xuất các thiết bị cơ khí như máy hàn điện hơn là máy phun sơn.
Và thương hiệu này chỉ chủ yếu tập trung vào các dòng máy phun sơn cầm tay, mini dạng nhỏ đáp ứng nhu cầu trong các dự án sơn sửa nhỏ của gia đình.
Vậy liệu Yamafuji có đánh bại được BTEC hay không? Cùng so sánh 2 model JH-09 hay BTEC BT27-800 xem chúng như thế nào nhé.

II. Đánh giá chi tiết máy phun sơn JH-09 và Btec BT27-800

1. Đánh giá chung về máy phun sơn JH-09

Máy phun sơn cầm tay JH-09 có công suất 600W khá mạnh có thể phun sơn chậu cảnh, hàng rào thủ công, vật dụng trong gia đình hay phun sơn nội thất.
Bình chứa của máy có dung tích 1000ml, cho phép bạn sơn một lượng lớn sơn hạn chế phải nạp lại quá nhiều lần. Thiết bị sở hữu áp lực phun có thể điều chỉnh trong khoảng từ 1 đến 3 MPa, giúp bạn kiểm soát lượng sơn được phun ra theo ý muốn. Phần vòi phun có đường kính 2.5mm có thể chỉnh theo kiểu ngang, dọc và nghiêng bằng cách xoay đầu phun. Máy có lưu lượng tối đa 800cc/phút, giúp đảm bảo độ bám và đều màu của sơn ngay trên bề mặt cần phun.
Tốc độ không tải của máy là 32000 RPM, giúp sơn được phun ra một cách nhanh chóng. Máy rất nhẹ chỉ 1.8kg nên dễ dàng cầm nắm và sử dụng trong thời gian dài mà không sợ mệt mỏi.
Các bộ phận của máy cũng có thể tháo rời hoàn toàn giúp quá trình vệ sinh được dễ dàng hơn.

 
Danh-gia-chung-ve-may-phun-son-JH-09

2. Đánh giá chung về máy phun sơn Btec BT27-800

Máy phun sơn BTEC BT27-800 được thiết kế với kiểu dáng cầm tay nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ, mang lại sự thoải mái trong quá trình sử dụng mà không gây mệt mỏi, cho phép bạn di chuyển một cách linh hoạt mà không gặp trở ngại.
Bình chứa sơn của máy có dung tích lên đến 1.000ml, đảm bảo bạn có đủ lượng sơn để hoàn thành công việc mà không sợ bị gián đoạn để nạp thêm sơn.
BTEC BT27-800 có lưu lượng phun tối đa lên đến 1.200 ml/phút, và đi kèm với 4 đầu phun với đường kính khác nhau (1,5mm/1,8mm/2,2mm/2.6mm), giúp bạn phun sơn dễ dàng và nhanh chóng trên nhiều loại bề mặt.
Máy phun sơn tường này có khả năng sử dụng với nhiều loại chất liệu sơn khác nhau bao gồm sơn dầu, sơn nước, sơn PU, sơn dầu bóng, véc ni và nhiều loại sơn khác.
BTEC BT27-800 có khả năng phun sơn trên nhiều chất liệu khác nhau như tường, gỗ, nhựa, và có thể sơn trên mọi bề mặt, kể cả các vị trí khó tiếp cận trong nhà bạn.
Các bộ phận của máy, như đầu phun và bình đựng sơn, dễ dàng tháo rời, giúp bạn vệ sinh máy một cách thuận tiện.
Nhìn chung cả 2 dòng máy này có vẻ như khá tối ưu, hiệu quả đúng không. Nhưng chúng có gì khác biệt.

 
Danh-gia-chung-ve-may-phun-son-Btec-BT27-800

3. Nên chọn máy phun sơn BTEC hay Yamafuji

- Về công suất thì Yamafuji có phần thấp hơn so với Btec khoảng 200W một khoảng cách cũng khá lớn đúng không.
- Về độ bền, theo khảo sát thì Yamafuji có độ bền tốt hơn so với BTEC nhưng điều này cũng dễ hiểu bởi như ban đầu chúng tôi có nói Yamafuji là thương hiệu chuyên sản xuất các dòng máy phun sơn chất lượng cao, đa dạng về mẫu mã.
- Về chính sách bảo hành, hiện tại Yamafuji đang có chính sách bảo hành 6 tháng tại trung tâm điện máy Hải Minh. Khi bạn mua bất kì dòng máy nào của Yamafuji sẽ được bảo hành đầy đủ, thay thế linh kiện có sẵn. Còn với Btec thì hiện tại chưa có trung tâm bảo hành chính thức nào nên nhiều khi đã khiến người dùng e ngại hơn.
- Về giá thành, cả 2 dòng máy này có mức chi phí tương đương nhau nên bạn có thể xem xét để lựa chọn cho mình một dòng máy phù hợp.
Còn nếu bạn muốn an tâm hơn thì có thể ghé qua trực tiếp Hải Minh để tham khảo chi tiết hơn về thiết bị phun sơn cầm tay Yamafuji để đưa ra cho mình những so sánh trực quan nhất.  

Thông tin khác

Review Máy Phun Sơn Chạy Pin Siêu Bền Đáng Mua 2024

Review Máy Phun Sơn Chạy Pin Siêu Bền Đáng Mua 2024

Nếu bạn mong muốn lựa chọn máy phun sơn chạy pin chất lượng, hoạt động bền bi, tham khảo ngay model JH-09Z và YF-180, đảm bảo đây sẽ là lựa chọn đáp ứng tốt yêu cầu này của bạn!
Bật Mí Địa Chỉ Mua Máy Phun Sơn Tĩnh Điện Giá Tốt

Bật Mí Địa Chỉ Mua Máy Phun Sơn Tĩnh Điện Giá Tốt

Bạn có muốn sở hữu một chiếc máy phun sơn tĩnh điện với khả năng tạo ra những lớp sơn hoàn hảo, đẹp mắt và bền bỉ? Bạn có muốn biến hóa mọi vật dụng xung quanh mình trở nên độc đáo và ấn tượng?
Máy Phun Sơn Cầm Tay Giá Rẻ Liệu Có Thực Sự Tốt?

Máy Phun Sơn Cầm Tay Giá Rẻ Liệu Có Thực Sự Tốt?

Bạn có biết, chỉ với một chiếc máy phun sơn cầm tay giá rẻ, bạn có thể biến đổi diện mạo cho ngôi nhà của mình chỉ trong vòng vài tiếng đồng hồ? Chỉ cần một chút khéo léo và tỉ mỉ, bạn có thể tạo ra những bức tường với màu sắc và họa tiết độc đáo hay biến đổi chiếc bàn cũ kỹ thành một món đồ nội thất mới lạ.
Mua 1 được 2 với máy phun sơn HM2030

Mua 1 được 2 với máy phun sơn HM2030

Xu hướng hiện nay thường sẽ là chọn những dòng máy có khả năng làm việc đa năng để tiết kiệm chi phí đầu tư cũng như đem tới tính linh hoạt cao trong quá trình sử dụng. Vậy nên máy phun sơn công nghiệp HM2030 là lựa chọn đúng đắn cho các chủ đầu tư.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email