Nên Chọn Máy Phun Sơn Chạy Pin Jh-09z Hay Classic CLA 27-800

Máy phun sơn chạy pin là dòng máy được ứng dụng cực kì đa dạng không chỉ trong các công trình xây dựng nhỏ lẻ mà còn được ứng dụng trong sơn sửa nội thất, bề mặt sản phẩm, mỹ thuật.
Và cụ thể là máy phun Jh-09z hay CLA 27-800 đang là 2 dòng máy được rất nhiều người sử dụng quan tâm hiện nay. Câu hỏi đặt ra là nên chọn Jh-09z của Yamafuji hay CLA 27-800 của Classic? Hãu cùng chúng tôi phân tích kĩ hơn qua bài viết dưới đây nhé!
 
Nen-Chon-May-Phun-Son-Chay-Pin-Jh-09z-Hay-Classic-CLA-27-800

I. Máy phun sơn của Yamafuji và Classic

Đây là 2 thương hiệu phun sơn cầm tay được khá nhiều đơn vị lựa chọn hiện nay trên thị trường.
Điển hình Yamafuji là thương hiệu chuyên cung cấp các thiết bị xây dựng trong đó có máy phun sơn tường. Với nguồn gốc xuất xứ từ Nhật Bản và nhà máy đặt tại Trung Quốc nên Yamafuji đã chiếm được khá nhiều cảm tình của khách hàng. Đặc biệt, hiện tại thương hiệu này đã có trụ sở tại Việt Nam và được đại diện bởi Siêu thị Hải Minh nên cực kì dễ dàng trong việc tìm kiếm và bảo hành sau này.
Với Classic cũng là một cái tên được nhiều anh em thợ lựa chọn. Mặc dù là thương hiệu chưa được nhiều người biết đến như Yamafuji. Nhưng nó cũng là một cái tên có nguồn gốc xuất xứ từ Nhật Bản và sản xuất tại Trung Quốc. Ưu điểm của các dòng máy Classic là chi phí đầu tư rẻ.
Vậy hãy cùng phân tích kĩ hơn về 2 sản phẩm này thông qua thông số kĩ thuật và tính năng mà nó sở hữu nhé!
>>> Có thể bạn bỏ lỡ: Điều gì sẽ xảy ra khi mua máy phun sơn kém chất lượng?

II. Thông số và tính năng máy phun sơn Jh-09z & CLA 27-800 sở hữu

a. Tính năng nổi bật của máy phun JH-09Z

Đây là một dòng máy phun sơn cầm tay chạy pin hiện được ứng dụng rộng rãi trong các khu vực hạn chế về điện năng hay các công trình cao tầng khó cung cấp điện.
Về công suất hoạt động của dòng máy này tương đối lớn lên đến 800w có thể phun nhiều loại sơn khác nhau điển hình sơn nước dạng loãng.
Dung tích bình chứa sơn lên đến 1000ml cho phép bạn sơn sửa trong thời gian dài tránh phải đổ sơn nhiều lần gây gián đoạn công việc.
Áp lực phun của thiết bị này đạt từ 1 đến 3mpa tương đương với 436 psi cho dòng máy phun sơn cầm tay. Bạn cần phải nắm được thông số này để xem chúng có đạt cho yêu cầu phun sơn của mình hay không.
Với tia phun 2.5mm đi kèm theo máy có 2 đầu phun cho phép chúng ta thay thế khi đầu phun kia có dấu hiệu hư hỏng.
Hiện tại với dòng máy chạy pin này đang được hãng bán với giá 1.650.000 vnđ – mức giá cực kì tốt và cạnh tranh hiện nay.

 
Tinh-nang-noi-bat-cua-may-phun-JH-09Z

b. Máy phun sơn Classic Cla 27-800

Về thiết kế chúng cũng được thiết kế tương tự như JH-09Z không kém sự chắc chắn, nhỏ gọn và linh hoạt khi sử dụng.
Máy hoạt động ổn định với công suất làm việc lên đến 600w lượng sơn phun ra đảm bảo đồng đều, đẹp mắt. Tuy nhiên hạn chế trong việc phun các loại sơn dày, đặc.
Để đáp ứng đa dạng nhu cầu của người sử dụng, thiết bị được trang bị với 4 loại đầu phun sơn khác nhau bao gồm 1.5mm/1.8mm/2.2mm/2.6mm…Với các đầu phun sơn trên giúp chúng ta có thể linh hoạt phun trên nhiều bề mặt khác nhau.
Nhận xét chung:
Nếu nhìn sơ qua thì 2 dòng máy này có vẻ tương đương nhau nhưng thực tế lại cũng có sự chênh lệch đáng kể, cụ thể:
- Công suất hoạt động: JH-09Z sở hữu công suất hoạt động lớn hơn lên 800W nên nếu bạn cần dòng máy mạnh mẽ hơn thì JH-09Z là sự lựa chọn không tồi.
- Thời gian bảo hành: Hiện tại thời gian bảo hành của JH-09Z lên đến 6 tháng nhưng với Cla 27-800 thời gian bảo hành chỉ khoảng từ 3 đến 4 tháng.
- Giá thành sản phẩm: Hiện tại thiết bị đang có giá bán là 1.650.000 với JH-09Z và 1.600.000 vnđ với Cla 27-800.

 
May-phun-son-Classic-Cla-27-800
>>> Bảng giá máy phun sơn năm 2023: https://sieuthihaiminh.vn/may-phun-son.html

III. Địa chỉ cung cấp máy phun sơn chất lượng uy tín

Hiện thị trường có khá nhiều địa chỉ cung cấp và phân phối các dòng máy phun sơn giá rẻ có, cao cấp cũng có. Tuy nhiên đâu mới là đơn vị uy tín mà chúng ta nên lựa chọn? Liệu Hải Minh có phải là đơn vị mà chúng ta nên gửi gắm hay không?
Chúng tôi mang đến dịch vụ giao hàng nhanh chóng, đến tận nơi và tận chỗ cho khách hàng. Chúng tôi tự hào về dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.
Cam kết của Hải Minh là về chất lượng và đa dạng chủng loại hàng hóa. Chúng tôi không cung cấp hàng nhái, hàng kém chất lượng và luôn đảm bảo nguồn gốc xuất xứ cũng như trị giá hàng hóa. Hóa đơn và chứng từ liên quan sẽ được cung cấp đầy đủ và chính xác.
Đội ngũ tư vấn viên của chúng tôi luôn ưu tiên về chất lượng, đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng và tiết kiệm chi phí không cần thiết.
Các sản chúng tôi cung cấp đều là hàng hóa chính hãng, mới 100% nguyên đai nguyên kiện nên bạn hoàn toàn có thể an tâm.
Đến đây chắc hẳn bạn đã biết nên đầu tư dòng máy nào và mua ở đâu rồi đúng không? Bạn thấy sao về dòng máy này? Hãy để lại đánh giá của mình ngay dưới bài viết này nhé!

Thông tin khác

Review Máy Phun Sơn Chạy Pin Siêu Bền Đáng Mua 2024

Review Máy Phun Sơn Chạy Pin Siêu Bền Đáng Mua 2024

Nếu bạn mong muốn lựa chọn máy phun sơn chạy pin chất lượng, hoạt động bền bi, tham khảo ngay model JH-09Z và YF-180, đảm bảo đây sẽ là lựa chọn đáp ứng tốt yêu cầu này của bạn!
Bật Mí Địa Chỉ Mua Máy Phun Sơn Tĩnh Điện Giá Tốt

Bật Mí Địa Chỉ Mua Máy Phun Sơn Tĩnh Điện Giá Tốt

Bạn có muốn sở hữu một chiếc máy phun sơn tĩnh điện với khả năng tạo ra những lớp sơn hoàn hảo, đẹp mắt và bền bỉ? Bạn có muốn biến hóa mọi vật dụng xung quanh mình trở nên độc đáo và ấn tượng?
Máy Phun Sơn Cầm Tay Giá Rẻ Liệu Có Thực Sự Tốt?

Máy Phun Sơn Cầm Tay Giá Rẻ Liệu Có Thực Sự Tốt?

Bạn có biết, chỉ với một chiếc máy phun sơn cầm tay giá rẻ, bạn có thể biến đổi diện mạo cho ngôi nhà của mình chỉ trong vòng vài tiếng đồng hồ? Chỉ cần một chút khéo léo và tỉ mỉ, bạn có thể tạo ra những bức tường với màu sắc và họa tiết độc đáo hay biến đổi chiếc bàn cũ kỹ thành một món đồ nội thất mới lạ.
Mua 1 được 2 với máy phun sơn HM2030

Mua 1 được 2 với máy phun sơn HM2030

Xu hướng hiện nay thường sẽ là chọn những dòng máy có khả năng làm việc đa năng để tiết kiệm chi phí đầu tư cũng như đem tới tính linh hoạt cao trong quá trình sử dụng. Vậy nên máy phun sơn công nghiệp HM2030 là lựa chọn đúng đắn cho các chủ đầu tư.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email