Chỉ 2 triệu đồng sở hữu ngay máy đóng đai cầm tay này

Khi bạn chỉ có kinh phí khoảng 2 triệu đồng nhưng muốn sở hữu một chiếc máy đóng đai cầm tay chất lượng, chính hãng. Đừng lo, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có được lựa chọn phù hợp nhất.
Bạn có bao giờ gặp phải tình huống khi phải đóng gói hàng hóa bằng dây đai mà lại không có dụng cụ phù hợp để thực hiện nó? Việc này có thể gây ra sự cố trong quá trình vận chuyển và ảnh hưởng đến chất lượng hàng hóa của bạn. Nhưng đừng lo, giải pháp đến với bạn chỉ tầm 2 triệu đồng. 
Chỉ với 2 triệu đồng sở hữu ngay máy đóng đai cầm tay này
Máy siết đai cầm tay hiện nay được sử dụng rộng rãi trong các doanh nghiệp để giảm chi phí và tăng năng suất. Với tính năng đóng đai chính xác và nhanh chóng, máy siết đai cầm tay giúp bạn tiết kiệm thời gian và nâng cao hiệu quả làm việc. Hơn nữa “ Chỉ 2 triệu đồng sở hữu ngay máy đóng đai cầm tay này. Hãy cùng theo dõi nhé!

Giới thiệu về máy đóng đai cầm tay

Máy đóng đai cầm tay là một trong những dòng máy đai niềng thùng được sử dụng để buộc các loại dây đai vào các kiện hàng có kích thước lớn. Máy có lợi thế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ có thể cầm thao tác bằng tay nhưng đem lại lực siết vô cùng lớn. 
Hiện nay, có  2 cách phân loại các thiết bị đóng đai cầm tay hiện đang được áp dụng phổ biến. chọn phù hợp cho mình.
- Dựa theo chất liệu dây đai được chia làm 2 loại máy đó là: Máy siết đai nhựa cầm tay và máy siết đai thép cầm tay.
- Dựa vào nguồn năng lượng cung cấp hoạt động có 2 dòng máy chính đó là: máy đóng đai dùng pin và máy đóng đai dùng hơi khí nén.
Mỗi loại sẽ có rất nhiều các phiên bản, kích thước, mẫu mã khác nhau để bạn có đa dạng các lựa chọn phù hợp cho mình.

Top 3 máy đóng dây đai cầm tay giá chỉ 2 triệu đồng

Với mức giá khoảng 2 triệu đồng, Hải Minh xin giới thiệu tới các bạn Top 3 dòng máy đóng đai cầm tay chính hãng, chất lượng cao và có nhiều tính năng vượt trội sau đây:

Bộ dụng cụ siết kẹp đai thép Yamafuji MG20

Bộ dụng cụ siết kẹp đai thép Yamafuji MG20 chính hãng, giá cả ưu đãi
Là sản phẩm đóng đai của thương hiệu Yamafuji nổi tiếng đến từ “Xứ sở mặt trời mọc”. Với mức giá chỉ từ 1.8500.000 đồng, bộ dụng cụ Yamafuji MG20 sở hữu nhiều đặc điểm nổi bật như sau:
- Bộ dụng cụ gồm 2 thiết bị đó là kẹp và kìm siết đai, chuyên siết dây đai thép có độ rộng từ 19-20mm.
- Kiểu dáng cầm tay nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, dễ dàng di chuyển và điều khiển.
- Được làm bằng vật liệu chất lượng cao thép không gỉ, có khả năng chịu lực và chống ăn mòn tốt.
- Có thể điều chỉnh độ căng của dây đai một cách dễ dàng và chính xác bằng cách vặn nút điều chỉnh.
- Siết chặt dây đai với tốc độ nhanh chóng, giúp hàng hóa được đảm bảo trong quá trình vận chuyển đi xa.
- Tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí đóng gói đáng kể.

Máy siết đai cầm tay chạy pin Yamafuji Q1

Máy siết đai cầm tay chạy pin Yamafuji Q1 thiết kế gọn nhẹ, vận hành bền lâu
Có thể nói Yamafuji Q1 là dòng máy đai thùng làm hài lòng tất cả người sử dụng không chỉ vì mức giá rẻ mà còn ở sự khác biệt mà những dòng máy khác không có. Điểm khác biệt đó là:
- Được thiết kế nhỏ gọn, với kích thước khoảng 330mm x 120mm x 100mm và trọng lượng chỉ khoảng 2.2kg, giúp người sử dụng có thể cầm và sử dụng một cách dễ dàng, thuận tiện.
- Được trang bị pin sạc, có thể sử dụng liên tục trong khoảng 30-40 phút mà không cần sạc lại, giúp tiết kiệm điện năng và thuận tiện cho việc di chuyển. 
- Cho phép điều chỉnh độ căng của đai dễ dàng thông qua nút xoay, với khả năng điều chỉnh từ 5kg đến 50kg. 
- Khi đai được siết đủ, máy sẽ tự động ngắt điện, từ đó tránh việc siết quá mức gây hư hại cho đai và tiết kiệm thời gian của người sử dụng.
- Tốc độ siết đai nhanh, với khả năng siết khoảng 60-70 lần/phút, giúp tăng hiệu suất làm hiệu lên đáng kể. 
Tham khảo thêm bài viết: Bí mật máy đóng đai chạy pin bạn cần biết trước khi mua


Máy đóng dây đai cầm tay dùng khí nén A390/A391

MÁy đóng đai cầm tay A390-A391 độc quyền chỉ có tại Hải Minh
Cuối cùng góp mặt trong Top 3 máy đóng đai cầm tay đó là A390/A391, là một sự lựa chọn không thể phù hợp hơn dành cho các doanh nghiệp, nhà xưởng. Với những ưu điểm vượt trội sau thì dòng máy này đã giúp quá trình đóng gói hàng hóa trở nên tối ưu nhất:
- Được trang bị động cơ khí nén mạnh mẽ, cho khả năng đóng dây đai nhanh và hiệu quả. Với tốc độ đóng dây đai lên đến 5.3 mét mỗi giây, máy có thể đóng dây đai cho các đối tượng hàng hóa lớn và nặng.
- A390/A391 được thiết kế với vỏ bọc chắc chắn, đảm bảo độ bền và tuổi thọ của máy. Đồng thời, các chi tiết bên trong máy cũng được gia công chính xác và chất lượng cao, giúp máy hoạt động ổn định và bền bỉ.
- Thiết kế dễ tay cầm bọc cao su êm ái, giúp người sử dụng có thể cầm và sử dụng một cách dễ dàng. Đồng thời, máy cũng được trang bị các nút điều khiển dễ dàng và tiện lợi.
- Khả năng hoạt động liên tục, giúp tiết kiệm thời gian và năng lượng.
Bạn có thể tham khảo thêm các thông tin chi tiết 

Địa chỉ cung cấp máy đóng đai cầm tay chính hãng giá chỉ 2 triệu đồng

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên mua máy đai thùng cầm tay ở địa chỉ nào chính hãng thì Siêu thị điện máy chính hãng của Hải Minh là một sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.
Công việc đóng gói hàng hóa của bạn sẽ trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn khi mua hàng của chúng tôi. Là đơn vị cung cấp đa dạng các loại sản phẩm, thiết bị điện máy, Hải Minh luôn đáp ứng được mọi nhu cầu khắt khe của người tiêu dùng, đảm bảo sản phẩm đến tay khách hàng chất lượng tốt nhất, sử dụng được lâu dài.

 
Siêu thị Hải Minh cung cấp máy đóng đai cầm tay chính hãng uy tín số 1

ả năng tài chính cũng như nhu cầu sử dụng. Và khi có bất kỳ vấn đề trục trặc nào của sản phẩm sau khi mua, chúng tôi đều hỗ trợ nhiệt tình và nhanh nhất.Ngoài ra, bạn sẽ được đội ngũ kinh doanh tư vấn và đưa ra giải pháp tối ưu nhất, phù hợp với kh
Hy vọng, qua bài viết của Huongdansudung.com.vn vừa chia sẻ, bạn sẽ có được chiếc máy đóng đai cầm tay ưng ý nhất.
 

Thông tin khác

Vận Chuyển An Toàn Với Máy Đóng Đai Thép

Khi hàng hóa được vận chuyển với khối lượng lớn cũng như chuyên nghiệp hơn thì cần có thêm những loại thiết bị máy móc hỗ trợ được chính xác cũng như hiệu quả hơn. Điều quan trọng trong việc đánh giá chất lượng quá trình đóng gói đó chính là tính chính xác, độ căng cũng như an toàn cho sản phẩm được di chuyển.
Hướng Dẫn Đầu Tư Máy Đóng Đai Không Bao Giờ Lỗ

Hướng Dẫn Đầu Tư Máy Đóng Đai Không Bao Giờ Lỗ

Lựa chọn những loại máy móc thiết bị sử dụng trong công việc của bản thân mình là điều không hề dễ dàng để sở hữu được những loại máy đáp ứng đầy đủ nhu công việc cũng như với chất lượng và giá thành phải chăng nhất.
Đóng Đai Chắc Chắn Gấp Đôi Với Máy Đóng Đai Khí Nén

Đóng Đai Chắc Chắn Gấp Đôi Với Máy Đóng Đai Khí Nén

Hiện nay công việc đóng thùng đã dễ dàng cũng như chắc chắn hơn có các thiết bị đóng thùng chuyên dụng. Những loại máy này thực hiện được với nhiều tính năng khác nhau tuy nhiên việc sử dụng máy cần có những hiểu biết cơ bản để sử dụng chúng được hiệu quả.
Đóng Đai Thép Là Gì? Nên Chọn Máy Đóng Đai Thép Nào Phù Hợp?

Đóng Đai Thép Là Gì? Nên Chọn Máy Đóng Đai Thép Nào Phù Hợp?

Bên cạnh đó thì có những loại hàng hóa kích thước lớn cũng như vật liệu đóng đai chuyên dụng hơn như đóng đai thép giúp cho công việc vận chuyển này được an toàn hơn. Nếu bạn chưa hiểu rõ về việc đóng đai này thì cũng đừng lo lắng bởi ngay sau đây thì bạn sẽ được giới thiệu ngay Đóng Đai Thép Là Gì? Nên Chọn Máy Đóng Đai Thép Nào Phù Hợp?
Hướng dẫn sử dụng đúng chuẩn máy đóng đai nhựa khí nén

Hướng dẫn sử dụng đúng chuẩn máy đóng đai nhựa khí nén

Chính có nhu cầu phát sinh này mà những loại máy móc ra đời giúp công việc đóng gói cũng như vận chuyển chúng được thuận tiện hơi cũng như bảo vệ hàng hóa được tốt hơn. Nếu bạn đã sở hữu những loại máy móc này thì đừng bỏ qua bài viết này để có thể biết được Hướng Dẫn Sử Dụng Đúng Chuẩn Máy Đóng Đai Nhựa Khí Nén.
Đầu tư máy siết đai nhựa chưa đến 10 triệu đồng

Đầu tư máy siết đai nhựa chưa đến 10 triệu đồng

Trong thời buổi kinh tế khó khăn, đầu tư máy siết đai nhựa chưa đến 10 triệu đồng có thể là sự lựa chọn sáng suốt cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Hãy cùng tìm hiểu dòng máy đóng đai này ngay trong bài viết dưới đây nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email