Bật Mí Máy Đóng Đai Chạy Pin Bạn Cần Biết Trước Khi Mua

Trong quá trình vận chuyển hàng hóa, việc đóng gói và bảo vệ sản phẩm là rất quan trọng để đảm bảo an toàn và chất lượng cho hàng hóa. Và để đóng gói sản phẩm một cách hiệu quả và tiết kiệm thời gian thì máy đóng siết đai là một trong những thiết bị không thể thiếu.
Trong những năm gần đây, máy siết đai chạy pin đã trở thành lựa chọn phổ biến của nhiều doanh nghiệp. Tuy nhiên, liệu máy đai thùng chạy pin có đáng để đầu tư hay không? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết “Bật Mí Máy Đóng Đai Chạy Pin Bạn Cần Biết Trước Khi Mua” của chúng tôi nhé!
Bật Mí Máy Đóng Đai Chạy Pin Bạn Cần Biết Trước Khi Mua

Máy đóng đai chạy pin là gì?

Máy đóng đai chạy pin là một loại thiết bị đóng đai chuyên dụng sử dụng pin để hoạt động thay vì sử dụng lực cơ hoặc nguồn điện trực tiếp. Thiết kế này giúp cho việc sử dụng máy trở nên dễ dàng hơn, tiện lợi hơn và linh hoạt hơn trong việc di chuyển và sử dụng tại các nơi không có nguồn điện.
Máy đóng siết đai chạy pin được sử dụng rộng rãi trong ngành logistics, đóng gói và vận chuyển hàng hóa, đặc biệt là đối với các sản phẩm có kích thước lớn, nặng hoặc cồng kềnh.
Dòng máy này được ứng dụng trong việc đóng đai các loại vật liệu khác nhau như thép, nhựa, composite, đá, gỗ, giấy và các vật liệu khác. Thiết bị này giúp cho quá trình đóng đai trở nên nhanh chóng, đáng tin cậy và đảm bảo chất lượng, đồng thời giảm thiểu sự mất mát, tổn thất hoặc hư hỏng của hàng hóa.

Có nên đầu tư máy đóng đai chạy pin hay không?

Việc đầu tư máy siết đai chạy pin hay không phụ thuộc vào nhu cầu và điều kiện của từng doanh nghiệp. Tuy nhiên, có một số lợi ích khi sử dụng máy chạy pin này mà bạn có thể cân nhắc trước khi quyết định đầu tư:

1. Tiết kiệm thời gian và nhân lực

Với dòng chạy pin chúng ta có thể sử dụng linh hoạt hiệu quả công việc đạt gấp 10 lần so với việc sử dụng bộ dụng cụ siết đai.
Đặc biệt, dòng máy này cấu tao đơn giản, sử dụng dễ dàng nên chúng ta chỉ cần 1 người vận hành là có thể đóng gói được khối lượng hàng hóa cực lớn thay vì nhiều nhân công như trước kia.

2. Tăng hiệu quả đóng gói


Có nên đầu tư máy đóng đai chạy pin hay không
Cũng như các dòng máy đai thùng khác, thì dòng chạy pin này đảm bảo về lực siết mạnh, chắc chắn và sản phẩm đóng gói đồng đều tăng độ chuyên nghiệp cho đơn vị. So với các dụng cụ siết đai khác theo đánh giá từ người sử dụng thì dòng máy này đạt hiệu quả cao hơn.

3. Linh hoạt và tiện lợi

Đa số các dòng chạy pin hiện nay được thiết kế cực kì nhỏ gọn, tiện lợi trọng lượng không quá nặng không gây mỏi tay trong quá trình sử dụng.
Và đặc biệt là bạn có thể di chuyển và sử dụng thiết bị này ở nhiều vị trí khác nhau nhất là những nơi không có nguồn điện mà khối lượng công việc nhiều.

4. Giảm thiểu tổn thất hàng hóa

Nếu không sử dụng máy đóng gói hàng hóa này thì chắc chắn hàng hóa trong quá trình vận chuyển sẽ gặp những khó khăn nhất định thậm chí còn làm hư hỏng, tổn thất hàng hóa.
Và trong quá trình di chuyển nếu được siết đai thì đảm bảo hàng hóa còn nguyên vẹn không sợ vị rơi mất hạn chế tổn thất tối đa cho doanh nghiệp.
Tuy nhiên bên cạnh 4 ưu điểm trên thì dòng máy đóng đai này cũng có một nhược điểm đó chính là chi phí đầu tư tương đối cao nên cũng có ít doanh nghiệp lựa chọn.
Do đó, để đưa ra quyết định đầu tư phù hợp, bạn nên tính toán kỹ càng và tham khảo ý kiến của các tư vấn viên để xem nên lựa chọn dòng nào cho phù hợp với nhu cầu của mình nhé.

Tham khảo 2 máy đóng đai chạy pin bán chạy năm 2023

Nếu nhu cầu công việc của bạn đòi hỏi phải sử dụng đến dòng máy chạy pin thì đừng bỏ qua 2 model ngay sau đây của chúng tôi nhé:

1. Máy đóng dây đai chạy pin Yamafuji DD19A/DD25A

Là dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Yamafuji – thương hiệu hàng đầu về các thiết bị đóng gói chất lượng hiện nay.
Công nghệ đóng gói tiên tiến, hiện đại và DD19A/DD25A là dòng sản phẩm mà chúng ta không thể bỏ qua hiện nay.
Thông số kĩ thuật của DD19A/DD25A:
- Tốc độ căng thẳng: 60-100mm / s
- Dây đeo phù hợp: Dây đeo PET
- Kích thước dây đeo: DD19A: W: 13-19mm, T: 0,4-1,2mm
- Trọng lượng: 3,74kg + Pin: 0,52kg
- Kích thước: 360 * 110 * 155mm
- Thời gian sạc pin: 100 phút, có thể đeo 120-200 chiếc
- Dung lượng pin: 4000mA
- Sạc điện áp: 110V-245VAC
2 máy đóng đai chạy pin bán chạy năm 2023
>>> Tham khảo chi tiết bảng giá máy đóng đai năm 2023: https://sieuthidienmaychinhhang.vn/vi/san-pham/danh-muc/may-dong-dai-thung-1191.html

2. Máy siết đai chạy pin Yamafuji Q1

Cũng một dòng máy đến từ thương hiệu Yamafuj là Q1 cũng không kém cạnh so với DD19A/DD25A, cùng tham khảo thông số kĩ thuật xem 2 dòng máy này có sự khác biệt gì hay không nhé.
- Dây dai có thể đóng gói dây đai PP / PET
- Kích thước dây đai: W: 13-16mm, T: 0,6-1,2mm nghĩa là dòng máy này chỉ đóng được đai từ 13 đến 16mm.
- Lực siết đai: 60-3200N có thể điều chỉnh. Có 1 lưu ý nhỏ đó là lực căng tối đa phụ thuộc vào chất lượng dây đai.
- Khả năng đóng đai: khoảng 350 chiếc
- Tốc độ căng siết đai: 8 phút / phút
- Dung lượng pin: 5000mA
- Thời gian sạc: 90 phút
Nhìn chung dòng máy này có khả năng làm việc cao hơn so với DD19A/DD25A tuy nhiên nó lại bị giới hạn dây đai với độ rộng tối đa chỉ 16mm.
Tổng kết lại, máy đóng đai chạy pin là một thiết bị đóng đai hiện đại, tiện lợi và linh hoạt, giúp tiết kiệm thời gian và nhân lực, tăng hiệu quả đóng gói, giảm thiểu tổn thất và mất mát hàng hóa trong quá trình vận chuyển.
Tuy nhiên, quyết định đầu tư máy chạy pin hay không phụ thuộc vào nhu cầu và điều kiện của từng doanh nghiệp, đặc biệt là chi phí đầu tư ban đầu và chi phí bảo trì máy trong thời gian sử dụng. Vì vậy, trước khi đưa ra quyết định đầu tư, bạn nên tính toán kỹ càng và tham khảo ý kiến của các chuyên gia trong ngành để đưa ra quyết định đầu tư phù hợp. Hi vọng với các thông tin mà huongdansudung.com.vn cung cấp trên đây đã cho bạn cái nhìn tổng quan nhất về dòng chạy pin và đưa ra được sự lựa chọn đúng đắn nhất!

Thông tin khác

Vận Chuyển An Toàn Với Máy Đóng Đai Thép

Khi hàng hóa được vận chuyển với khối lượng lớn cũng như chuyên nghiệp hơn thì cần có thêm những loại thiết bị máy móc hỗ trợ được chính xác cũng như hiệu quả hơn. Điều quan trọng trong việc đánh giá chất lượng quá trình đóng gói đó chính là tính chính xác, độ căng cũng như an toàn cho sản phẩm được di chuyển.
Hướng Dẫn Đầu Tư Máy Đóng Đai Không Bao Giờ Lỗ

Hướng Dẫn Đầu Tư Máy Đóng Đai Không Bao Giờ Lỗ

Lựa chọn những loại máy móc thiết bị sử dụng trong công việc của bản thân mình là điều không hề dễ dàng để sở hữu được những loại máy đáp ứng đầy đủ nhu công việc cũng như với chất lượng và giá thành phải chăng nhất.
Đóng Đai Chắc Chắn Gấp Đôi Với Máy Đóng Đai Khí Nén

Đóng Đai Chắc Chắn Gấp Đôi Với Máy Đóng Đai Khí Nén

Hiện nay công việc đóng thùng đã dễ dàng cũng như chắc chắn hơn có các thiết bị đóng thùng chuyên dụng. Những loại máy này thực hiện được với nhiều tính năng khác nhau tuy nhiên việc sử dụng máy cần có những hiểu biết cơ bản để sử dụng chúng được hiệu quả.
Đóng Đai Thép Là Gì? Nên Chọn Máy Đóng Đai Thép Nào Phù Hợp?

Đóng Đai Thép Là Gì? Nên Chọn Máy Đóng Đai Thép Nào Phù Hợp?

Bên cạnh đó thì có những loại hàng hóa kích thước lớn cũng như vật liệu đóng đai chuyên dụng hơn như đóng đai thép giúp cho công việc vận chuyển này được an toàn hơn. Nếu bạn chưa hiểu rõ về việc đóng đai này thì cũng đừng lo lắng bởi ngay sau đây thì bạn sẽ được giới thiệu ngay Đóng Đai Thép Là Gì? Nên Chọn Máy Đóng Đai Thép Nào Phù Hợp?
Hướng dẫn sử dụng đúng chuẩn máy đóng đai nhựa khí nén

Hướng dẫn sử dụng đúng chuẩn máy đóng đai nhựa khí nén

Chính có nhu cầu phát sinh này mà những loại máy móc ra đời giúp công việc đóng gói cũng như vận chuyển chúng được thuận tiện hơi cũng như bảo vệ hàng hóa được tốt hơn. Nếu bạn đã sở hữu những loại máy móc này thì đừng bỏ qua bài viết này để có thể biết được Hướng Dẫn Sử Dụng Đúng Chuẩn Máy Đóng Đai Nhựa Khí Nén.
Đầu tư máy siết đai nhựa chưa đến 10 triệu đồng

Đầu tư máy siết đai nhựa chưa đến 10 triệu đồng

Trong thời buổi kinh tế khó khăn, đầu tư máy siết đai nhựa chưa đến 10 triệu đồng có thể là sự lựa chọn sáng suốt cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Hãy cùng tìm hiểu dòng máy đóng đai này ngay trong bài viết dưới đây nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email