Cấu Tạo Máy Hàn Miệng Túi Liên Tục Yamafuji Đời Mới Có Gì Khác Biệt?

Yamafuji là thương hiệu chuyên sản xuất máy móc thiết bị uy tín, chất lượng tới từ Nhật Bản. Công nghệ sản xuất hiện đại và sự nỗ lực hết mình để mang tới các giá trị thiết thực cho người tiêu dùng, Yamafuji liên tục đổi mới sản phẩm ngày càng tốt hơn trước. Thời gian gần đây, hãng mới cho ra mắt một số máy hàn miệng túi liên tục có những tính năng vô cùng nổi bật.
 MỤC LỤC
1. Máy hàn miệng túi liên tục là gì?
2. Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của các máy hàn miệng túi liên tục thông thường
a. Cấu tạo chung
b. Nguyên lý hoạt động
3. Điểm khác biệt của cấu tạo máy hàn miệng túi liên tục Yamafuji đời mới?
4. Một số mẫu máy hàn miệng túi liên tục Yamafuji mới ra mắt
5. Địa chỉ mua máy hàn miệng túi liên tục Yamafuji uy tín

Máy hàn miệng túi từ lâu đã là thiết bị không còn xa lạ đối với các cơ sở sản xuất kinh doanh tại Việt Nam. Để phục vụ đa dạng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, các  nhà sản xuất đã chế tạo ra 3 dòng máy hàn miệng túi khác nhau như: máy hàn miệng túi dập tay, máy hàn miệng túi dập chân, máy hàn miệng túi liên tục. Nhắc tới hãng sản xuất máy hàn miệng túi được nhiều người ưa chuộng và tin dùng thì không thể không kể đến Yamafuji. Yamafuji là thương hiệu chuyên sản xuất máy móc thiết bị uy tín, chất lượng tới từ Nhật Bản. Công nghệ sản xuất hiện đại và sự nỗ lực hết mình để mang tới các giá trị thiết thực cho người tiêu dùng, Yamafuji liên tục đổi mới sản phẩm ngày càng tốt hơn trước. Thời gian gần đây, hãng mới cho ra mắt một số máy hàn miệng túi liên tục có những tính năng vô cùng nổi bật. Mời quý vị và các bạn cùng Siêu thị Hải Minh xem “Cấu Tạo Máy Hàn Miệng Túi Liên Tục Yamafuji Đời Mới Có Gì Khác Biệt?” nhé!
Cấu Tạo Máy Hàn Miệng Túi Liên Tục Yamafuji Đời Mới Có Gì Khác Biệt?

1. Máy hàn miệng túi liên tục là gì?

Máy hàn miệng túi liên tục là thiết bị chuyên dụng để đóng gói và bảo quản thực phẩm, dược phẩm, phụ kiện, … được sử dụng chủ yếu trong các xưởng sản xuất chế biến, khu công nghiệp, các cơ sở kinh doanh vừa và lớn. 
Máy hàn miệng túi liên tục có cơ chế tự động và chạy liên tục trong nhiều giờ đồng hồ. Khả năng hoạt động của máy là có thể hàn được đa dạng các loại chất liệu túi như túi nilon, túi nhôm, túi nhựa, túi bạc, túi zip, … với độ dày mỏng khác nhau.

2. Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của các máy hàn miệng túi liên tục thông thường

a. Cấu tạo chung:

Về cơ bản, bất kỳ loại máy hàn miệng túi liên tục nào cũng bao gồm 4 bộ phận chính: Động cơ, bộ phận hàn, băng chuyền và bảng điều khiển.
- Động cơ: Đối với một chiếc máy hàn miệng túi liên tục thì đây là bộ phận quan trọng nhất quyết định khả năng làm việc của máy. Máy có hàn kín được hay không, thời gian làm việc có dài không là dựa vào phần động cơ có khỏe hay không. 
- Bộ phận hàn: Đây là bộ phận có vai trò gia nhiệt và truyền nhiệt, có ảnh hưởng trực tiếp với miệng túi. Bộ phận hàn sẽ bao gồm hai thanh ép, thanh gia nhiệt, dây curoa vải nhiệt.
- Băng chuyền: là bộ phận chạy tự động, kết hợp với bộ phận hàn sẽ giúp các sản phẩm được hàn miệng túi liên tục theo dây chuyền, giảm thao tác cho người sử dụng, đẩy nhanh tiến độ công việc
- Bảng điều khiển: bao gồm các công tắc điện, nhiệt, núm (hoặc nút) điều chỉnh các chức năng hoạt động của máy theo nhu cầu của người sử dụng.

 
cấu tạo máy hàn miệng túi liên tục thông thường

b. Nguyên lý hoạt động:

Máy hàn miệng túi liên tục có nguyên lý hoạt động rất đơn giản. Sau khi kết nối máy mới nguồn điện thì bộ phận động cơ sẽ hoạt động đầu tiên. Cục điện trở nhiệt sẽ nóng lên và bắt đầu truyền nhiệt sang thanh gia nhiệt, đồng thời băng chuyền cũng sẽ chạy. Khi miệng túi được đưa vào tiếp xúc với bộ phận hàn sẽ được ép dính vào với nhau nhờ nhiệt độ và lực của 2 thanh ép. Nhờ chức năng của băng truyền mà túi được đưa vào và ra thành phẩm liên tục. 

3. Điểm khác biệt của cấu tạo máy hàn miệng túi liên tục Yamafuji đời mới?

Nhìn chung các sản phẩm máy hàn miệng túi liên tục sẽ có cấu tạo và nguyên lý hoạt động tương tự nhau. Tuy nhiên, nhờ sự tiến bộ khoa học và đổi mới công nghệ, Yamafuji đã cải tiến sản phẩm của mình để tạo ra sự vượt trội và khác biệt đối với các dòng sản phẩm đại trà tràn lan trên thị trường. 

a. Ngoại hình và tổng quan bên ngoài

Máy hàn miệng túi liên tục Yamafuji thế hệ mới có ngoại hình đẹp và chắc chắn. Máy được làm từ kim loại cao cấp với phần vỏ được sơn một lớp sơn tĩnh điện sáng bóng, chống gỉ sét, giúp máy sử dụng được lâu dài hơn. Mẫu mã từ chân thấp tới chân cao đều có, đa dạng sự lựa chọn cho người tiêu dùng để phù hợp với công việc, cải thiện chất lượng sản phẩm.
tổng quan bên ngoài máy hàn miệng túi liên tục Yamafuji
vỏ bên ngoài máy hàn miệng túi liên tục Yamafuji

b. Động cơ có sự đổi mới về motor và bánh răng 

Như các bạn đã biết, máy hoạt động mạnh hay yếu, tuổi thọ có cao hay không phụ thuộc chủ yếu vào chất lượng của động cơ. Đối với các mẫu máy mới ra mắt của Yamafuji, động cơ hoạt động có motor 100% bằng đồng, có công suất lớn lên tới 1000W, toàn bộ bánh răng được làm bằng thép. Điều này giúp máy hàn miệng túi liên tục Yamafuji có thể hoạt động liên tục tới 8 giờ đồng hồ, tốc độ truyền nhanh, đồng thời giúp nâng cao năng suất sản xuất.
động cơ máy hàn miệng túi liên tục Yamafuji
bánh răng 100% thép
 

c. Bộ phận điều khiển thông minh

Bộ phận điều khiển của máy hàn miệng túi liên tục Yamafuji bao gồm các nút công tắc, núm xoay và đồng hồ hiển thị. Các nút công tắc và núm xoay được thiết kế gọn gàng và có tính thẩm mỹ hơn khá nhiều so với dòng máy cũ. Ngoài ra, máy còn có nút tắt khẩn cấp cực kỳ tiện lợi cho người sử dụng có thể tắt bất cứ lúc nào mà không cần phải rút dây nguồn, hoặc trong một vài tình huống khẩn cấp có thể tắt nhanh để đảm bảo an toàn cho người và vật.
 
bộ phận điều khiển máy hàn miệng túi liên tục Yamafuji

d. Máy hàn miệng túi liên tục 2 trong 1

Các mẫu máy mới của Yamafuji đều tích hợp chức năng in date trực tiếp lên miệng túi. Nhờ vậy công ty, xưởng sản xuất, hộ kinh doanh gia đình… có thể tiết kiệm được thời gian và chi phí in ngày tháng năm sản xuất và hết hạn sử dụng trên các sản phẩm của mình. 

e. Chứng nhận CE về chất lượng

Máy hàn miệng túi liên tục Yamafuji đều được nhận chứng nhận CE - tiêu chuẩn Quốc tế đánh giá chất lượng sản phẩm. Đây có thể coi là “hộ chiếu kỹ thuật” để được lưu hành và sử dụng tại các nước châu Âu và được liên minh châu Âu EU công nhận.

4. Một số mẫu máy hàn miệng túi liên tục Yamafuji mới ra mắt

a. Máy hàn miệng túi liên tục Yamafuji FRD-1000 (chân cao)

Thông số kỹ thuật của máy:
- Model: FRD-1000
- Điện áp: 220V/50-60Hz
- Công suất: 750W
- Chiều rộng mối hàn: 5-12mm
- Tốc độ hàn: 0-12m/phút
- Kích thước máy: 100*43*35cm
- Trọng lượng máy: 25kg
FRD-1000 chân cao

b. Máy hàn miệng túi Yamafuji FRD-1000WP (có in date bằng mực)

Thông số kỹ thuật của máy:
- Model: FRD-1000W/P
- Nguồn cấp: 220V
- Công suất: 800w
- Trọng tải băng tải: 5kg
- Phạm vi nhiệt độ: 0-300 ℃
- Kích thước máy: 950 * 420 * 380mm
- Trọng lượng máy: 46kg

 
frd-1000wp

c. Máy hàn miệng túi Yamafuji FRD-1000 LWP (In date bằng mực)

Thông số kỹ thuật của máy:
- Model: FRD-1000 LW/P
- Công suất: 800W
- Điện áp: 220V/50Hz
- Tốc độ hàn: 0-13m / phút 
- Phạm vi nhiệt độ: 0-300 độ C
- Độ rộng mối hàn: 6-10mm
- Trọng lượng gói thành phẩm tối đa: 5kg
- Trọng lượng máy: 46kg

 
frd-1000lwp

d. Máy hàn miệng túi liên tục Yamafuji FRD-1000W (in date bằng mực)

Thông số kỹ thuật của máy: 
- Công suất: 800w
- Điện áp: 220V
- Tốc độ hàn: 0-13m / phút
- Tải trọng băng tải: 5kg
- Phạm vi nhiệt độ: 0-300 ℃
- Bề rộng đường hàn tối đa: 13mm
- In date: Dưới 20 từ
frd-1000w

5. Địa chỉ mua máy hàn miệng túi liên tục Yamafuji uy tín

Hiện nay, thương hiệu Yamafuji nhập và phân phối chính hãng chỉ qua một trung gian duy nhất tại Việt Nam. Đó là siêu thị Hải Minh. Siêu thị Hải Minh tự hào là nhà phân phối độc quyền của hãng với 8 chi nhánh trải dài trên toàn quốc. Quý khách hàng có nhu cầu mua máy hàn miệng túi liên tục Yamafuji chính hãng, vui lòng liên hệ với siêu thị Hải Minh để được tư vấn miễn phí và giao hàng tận nhà.
 

Thông tin khác

Thiết bị đóng gói hàng hoá tốt nhất thị trường

Thiết bị đóng gói hàng hoá tốt nhất thị trường

6 loại máy đóng gói phổ biến: đóng đai thùng, máy co màng, máy dán màng seal, máy quấn màng, dán thùng carton, máy bọc màng,.... thông tin chi tiết, báo giá, hướng dẫn sử dụng, chính sách bảo hành
Cách Để Chọn Mua Máy Trộn Bột Chất Lượng Phù Hợp

Cách Để Chọn Mua Máy Trộn Bột Chất Lượng Phù Hợp

Máy trộn bột là một trong những thiết bị chuyên dụng cho công việc nhào, trộn bột để các nguyên liệu hòa quyện với nhau một cách mịn màng. Sử dụng máy này sẽ giúp tiết kiệm khá nhiều thời gian và công sức cho người sử dụng so với phương pháp nhào nặn thủ công bằng tay.
Máy In Date Giá Rẻ Bán Chạy Đầu Năm 2022

Máy In Date Giá Rẻ Bán Chạy Đầu Năm 2022

Máy in date ngày nay được sử dụng rất nhiều, mẫu mã chủng loại cũng rất phong phú vậy dòng máy indate giá rẻ nào được bán chạy vào đầu năm 2022 chúng ta cùng tìm hiểu nhé!
Top 4 máy thái rau củ đa năng giá rẻ

Top 4 máy thái rau củ đa năng giá rẻ

Khác với việc thái rau củ bằng tay mất nhiều thời gian và công sức, với máy thái rau củ bạn chỉ cần bỏ rau củ cần thái vào và khởi động máy là bạn đã có những lát rau củ như ý muốn.
Cách làm mứt dừa thơm ngon bán trong dịp tết

Cách làm mứt dừa thơm ngon bán trong dịp tết

Cho cùi dừa vào ngâm đường, tùy thuộc lượng dừa bạn làm để bán là bao nhiêu mà cho đường phù hợp. Khi cho đường xong thì bạn đảo nhẹ cho đường thấm đều. Thời gian ngâm đường cho dừa non bạn nên để lâu khoảng tầm 4 tiếng như vậy nước trong cùi dừa mới tiết ra hết, khi bạn sên mứt dừa nhanh khô và bảo quản được lâu. Bí kíp nhỏ: Bạn vắt chút chanh khi ướp cùng dừa, khi bạn sên mứt đường sẽ dẻo và bị lại đường.
Kinh doanh đồ ăn vặt vào dịp tết cùng máy nướng xúc xích Yamafuji HX-5

Kinh doanh đồ ăn vặt vào dịp tết cùng máy nướng xúc xích Yamafuji HX-5

Những món ăn vặt không cần sơ chế và chế biến lâu như xúc xích luôn là sự lựa chọ hoàn hảo để kinh doanh lúc này. Và một chiếc máy nướng xúc xích Yamafuji HX-5 với hiệu suất cao gấp mấy lần nhân lực hỗ trợ bạn lúc này thì quả là một công cụ đáng "đồng tiền, bát gạo".  
Những Dòng Máy Hàn Miệng Túi Phổ Biến Nhất Trên Thị Trường Hiện Nay

Những Dòng Máy Hàn Miệng Túi Phổ Biến Nhất Trên Thị Trường Hiện Nay

Nhu cầu sử dụng máy hàn miệng túi ngày càng trở nên phổ biến. Tuy nhiên để có sự lựa chọn tốt nhất cho nhu cầu của mình cần phải nắm rõ Những dòng máy hàn miệng túi phô biến nhất trên thị trường hiện nay. Bên cạnh đó cũng cần nắm rõ hơn về các thông tin cơ bản của dòng máy đó.
Tìm Hiểu Những Đặc Điểm Của Các Dòng Máy Hàn Miệng Túi

Tìm Hiểu Những Đặc Điểm Của Các Dòng Máy Hàn Miệng Túi

Máy hàn miệng túi là thiết bị được sử dụng để bảo đóng gói, bảo quản hàng hóa giúp quá trình vận chuyển dễ dàng và thuận tiện hơn. Trên thị trường hiện nay có nhiều dòng máy hàn miệng túi và mỗi loại có những đặc điểm khác nhau
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email