Tìm Hiểu Những Đặc Điểm Của Các Dòng Máy Hàn Miệng Túi

Máy hàn miệng túi là thiết bị được sử dụng để bảo đóng gói, bảo quản hàng hóa giúp quá trình vận chuyển dễ dàng và thuận tiện hơn. Trên thị trường hiện nay có nhiều dòng máy hàn miệng túi và mỗi loại có những đặc điểm khác nhau
Máy hàn miệng túi là thiết bị được sử dụng để bảo đóng gói, bảo quản hàng hóa giúp quá trình vận chuyển dễ dàng và thuận tiện hơn. Trên thị trường hiện nay có nhiều dòng máy hàn miệng túi và mỗi loại có những đặc điểm khác nhau. Để giúp khách hàng lựa chọn được dòng máy phù hợp nhất, sau đây hãy cùng Hải Minh đi Tìm hiều những đặc điểm của các dòng máy hàn miệng túi
Tìm hiểu những đặc điểm của máy hàn miệng túi
Tìm hiểu những đặc điểm của máy hàn miệng túi

Máy hàn miệng túi dập chân cho túi nilon mỏng

Sự ra đời của máy hàn miệng túi đã giúp cho việc bảo quản thực phẩm được dễ dàng và tiện lợi hơn. Một trong những dòng máy được ưa chuộng hiện nay đó là máy hàn miệng túi dập chân dùng cho túi nilon mỏng. Dòng máy này có những đặc điểm như:
  • Chức năng tương tự như những máy hàn miệng túi dập tay. Sự khác  biệt nhất là dòng máy này sử dụng chân đạp vào bàn đạp ở phía dưới từ đó tạo ra lực ép, ép miệng túi nilon cần hàn.
  • Máy hàn miệng túi dập chân này thích hợp sử dụng cho những loại túi có độ dày 2- 3mm.

Máy hàn miệng túi dập chân chất lượng

Máy hàn miệng túi dập chân cho túi nilon dày

Đây cũng là dòng máy hàn miệng túi dập chân được ứng dụng nhiều trong các xưởng sản xuất đóng gói sản phẩm có quy mô vừa và nhỏ. Máy có những đặc điểm như:
  • Có thể sử dụng để hàn những loại túi nilon có độ dày 10mm chẳng hạn như: các loại túi bạc, túi nhôm, nhựa để ép CMND, bằng lái xe,...
  • Lực hàn của dòng máy hàn miệng túi này rất mạnh, hàn với tốc độ nhanh và cho năng suất cao.
  • Tuy nhiên thì dòng máy này có kich thước cũng như trọng lượng tương đối lớn và cồng kềnh nên việc di chuyển gặp nhiều khó khắn và đồng thời chi phí đầu tư mua máy cũng khá cao.
Máy hàn miệng túi liên tục hoạt động với công suất lớn
Máy hàn miệng túi liên tục hoạt động với công suất lớn

Máy hàn miệng túi liên tục

So với những dòng máy hàn miệng túi dập tay hay dập chân thì máy hàn túi liên tục có năng suất cao hơn, gấp 4- 5 lần. Máy có những đặc điểm sau:
  • Năng suất cao giúp tiết kiệm được công sức cũng như chi phí thuê nhân công.
  • Ứng dụng cho những loại túi có kích thước và cất liệu khác nhau từ túi nilon hay túi bạc dày từ 5- 20mm.
  • Do năng suất cao, hàn nhanh và chất lượng nên máy thích hợp sử dụng cho những cơ sở sản xuất có quy mô lớn.
Trên đây Siêu thị Hải Minh đã chia sẻ những đặc điểm của máy hàn miệng túi. Nếu quý khách có nhu cầu mua sản phẩm hãy liên hệ đến số Hotline của chúng tôi để được tư vấn và báo giá nhé!

Thông tin khác

Thiết bị đóng gói hàng hoá tốt nhất thị trường

Thiết bị đóng gói hàng hoá tốt nhất thị trường

6 loại máy đóng gói phổ biến: đóng đai thùng, máy co màng, máy dán màng seal, máy quấn màng, dán thùng carton, máy bọc màng,.... thông tin chi tiết, báo giá, hướng dẫn sử dụng, chính sách bảo hành
Cách Để Chọn Mua Máy Trộn Bột Chất Lượng Phù Hợp

Cách Để Chọn Mua Máy Trộn Bột Chất Lượng Phù Hợp

Máy trộn bột là một trong những thiết bị chuyên dụng cho công việc nhào, trộn bột để các nguyên liệu hòa quyện với nhau một cách mịn màng. Sử dụng máy này sẽ giúp tiết kiệm khá nhiều thời gian và công sức cho người sử dụng so với phương pháp nhào nặn thủ công bằng tay.
Cấu Tạo Máy Hàn Miệng Túi Liên Tục Yamafuji Đời Mới Có Gì Khác Biệt?

Cấu Tạo Máy Hàn Miệng Túi Liên Tục Yamafuji Đời Mới Có Gì Khác Biệt?

Yamafuji là thương hiệu chuyên sản xuất máy móc thiết bị uy tín, chất lượng tới từ Nhật Bản. Công nghệ sản xuất hiện đại và sự nỗ lực hết mình để mang tới các giá trị thiết thực cho người tiêu dùng, Yamafuji liên tục đổi mới sản phẩm ngày càng tốt hơn trước. Thời gian gần đây, hãng mới cho ra mắt một số máy hàn miệng túi liên tục có những tính năng vô cùng nổi bật.
Máy In Date Giá Rẻ Bán Chạy Đầu Năm 2022

Máy In Date Giá Rẻ Bán Chạy Đầu Năm 2022

Máy in date ngày nay được sử dụng rất nhiều, mẫu mã chủng loại cũng rất phong phú vậy dòng máy indate giá rẻ nào được bán chạy vào đầu năm 2022 chúng ta cùng tìm hiểu nhé!
Top 4 máy thái rau củ đa năng giá rẻ

Top 4 máy thái rau củ đa năng giá rẻ

Khác với việc thái rau củ bằng tay mất nhiều thời gian và công sức, với máy thái rau củ bạn chỉ cần bỏ rau củ cần thái vào và khởi động máy là bạn đã có những lát rau củ như ý muốn.
Cách làm mứt dừa thơm ngon bán trong dịp tết

Cách làm mứt dừa thơm ngon bán trong dịp tết

Cho cùi dừa vào ngâm đường, tùy thuộc lượng dừa bạn làm để bán là bao nhiêu mà cho đường phù hợp. Khi cho đường xong thì bạn đảo nhẹ cho đường thấm đều. Thời gian ngâm đường cho dừa non bạn nên để lâu khoảng tầm 4 tiếng như vậy nước trong cùi dừa mới tiết ra hết, khi bạn sên mứt dừa nhanh khô và bảo quản được lâu. Bí kíp nhỏ: Bạn vắt chút chanh khi ướp cùng dừa, khi bạn sên mứt đường sẽ dẻo và bị lại đường.
Kinh doanh đồ ăn vặt vào dịp tết cùng máy nướng xúc xích Yamafuji HX-5

Kinh doanh đồ ăn vặt vào dịp tết cùng máy nướng xúc xích Yamafuji HX-5

Những món ăn vặt không cần sơ chế và chế biến lâu như xúc xích luôn là sự lựa chọ hoàn hảo để kinh doanh lúc này. Và một chiếc máy nướng xúc xích Yamafuji HX-5 với hiệu suất cao gấp mấy lần nhân lực hỗ trợ bạn lúc này thì quả là một công cụ đáng "đồng tiền, bát gạo".  
Những Dòng Máy Hàn Miệng Túi Phổ Biến Nhất Trên Thị Trường Hiện Nay

Những Dòng Máy Hàn Miệng Túi Phổ Biến Nhất Trên Thị Trường Hiện Nay

Nhu cầu sử dụng máy hàn miệng túi ngày càng trở nên phổ biến. Tuy nhiên để có sự lựa chọn tốt nhất cho nhu cầu của mình cần phải nắm rõ Những dòng máy hàn miệng túi phô biến nhất trên thị trường hiện nay. Bên cạnh đó cũng cần nắm rõ hơn về các thông tin cơ bản của dòng máy đó.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email