Cần tìm giá máy đo nồng độ mặn Horiba Salt 11?

Bạn cần tìm giá máy đo nồng độ mặn Horiba Salt 11? Tham khảo ngay bài viết dưới đây, Hải Minh sẽ cung cấp đầy đủ thông tin từ giá cả đến cả tính năng chi tiết của sản phẩm để bạn nắm rõ chi tiết hơn trước khi mua sản phẩm.

máy đo nồng độ mặn Horiba Salt 11

Horiba Salt 11 là dòng model được hãng Horiba của Nhật xuất xưởng năm 2015. Mẫu sản phẩm máy đo độ nồng độ mặn Horiba Salt 11 thuộc dòng Horiba cho kết quả đo chính xác nhất dù chỉ với một giọt mẫu duy nhất. Đó chính là lý do mà sản phẩm luôn được khách hàng “săn lùng” để được sở hữu.

Ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống

Thiết bị được sản phẩm để phục vụ cho việc đo đặc độ mặn hay nhiệt độ của nước trong các hồ nuôi trồng thủy sản, thực phẩm, đất đai hay cả nước thải,... Máy ứng dụng vô cùng rộng rãi trong cuộc sống, do đó chỉ với một dụng cụ đo nhưng khách hàng có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.

Thiết kế gọn nhẹ, đo nhanh và chuẩn

Nhà sản xuất Horiba đã thiết kế thiết bị dạng bút cầm vô cùng tiện lợi, gọn nhẹ. Có thể cất giữ và mang đi một cách thuận tiện.

Máy đo độ mặn này cho kết quả đo chính xác chỉ với một giọt mẫu chỉ trong vài giây nhờ chi tiết điện cực trên máy gắn trực tiếp vào thiết chỉ với chiều dài 0.8mm. Do đó khách hàng sử dụng thiết bị liên tục, cho kết quả đo nhanh chóng và không làm gián đoạn, mất thời gian.

Bút đo độ mặn Horiba Salt 11 không chỉ dùng để đo độ mặn mà còn đo được nhiệt độ, bù trừ nhiệt độ giúp kết quả đo chính xác

Tính năng vô cùng ưu việt

  • Dòng máy đo độ mặn hay bút đo độ mặn Horiba Salt 11 không chỉ dùng để đo độ mặn mà còn đo được nhiệt độ, bù trừ nhiệt độ giúp kết quả đo chính xác hơn.

  • Chỉ cần nhấn ngay nút Smile người dùng có thể hiệu chỉnh được,  trên màn hình máy hiện lên Smile là có thể đọc được kết quả.

  • Với sự trang bị chất liệu IP67 giúp bút đo độ mặn Horiba Salt 11 chống thấm nước, chống bụi tốt hơn.

  • Máy sử dụng phương pháp đo rất đơn giản, từng mẫu khác nhau có cách đo khác nhau. Máy Horiba Salt 11 đo được dễ dàng các mẫu rắn, lỏng, bán rắn, giấy, bột…

  • Máy vô cùng tiện dụng, thao tác để sử dụng máy cũng rất đơn giản, bất cứ ai cũng có thể sử dụng máy khi đã qua hướng dẫn.

>> >> Video hướng dẫn sử dụng máy đo độ mặn Horiba B 721

Khi mua may do do man Horiba Salt 11 tại Hải Minh, tất cả mọi phụ kiện của thiết bị đều được sắp xếp gọn trong hộp nhựa, nên người dùng dễ dàng hơn trong việc vận chuyển hay bảo quản máy được tốt hơn. Để biết thêm về giá thiết bị bạn hãy liên hệ đến (028)3510 2786 -  (028) 3510 6176 - 0902787139 – 0932196898, đội ngũ nhân viên Hải Minh sẽ thông tin giá cụ thể đến bạn.

Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt hàng online tại website https://sieuthihaiminh.vn công ty hoặc qua email sieuthihaiminh@gmail.com của công ty, Hải Minh sẽ nhanh chóng tiếp nhận đơn đặt hàng của bạn, tư vấn kỹ hơn về thiết bị cũng như về giá cả sản phẩm. Hàng sẽ được giao nhanh chóng, đúng hẹn, không chậm trễ.

Khi sử dụng bút đo độ mặn Horiba Salt 11 bạn hãy yên tâm về chất lượng bởi sản phẩm đã qua kiểm định, có giấy chứng nhận cùng giấy bảo hành chứng minh rõ nguồn gốc. Hiện tại Hải Minh đang cung cấp nhiều sản phẩm máy đo nồng độ mặn giá rẻ của nhiều hãng khác nhau, bạn chỉ cần đặt hàng, mọi thứ đều để Hải Minh lo. Hải Minh luôn mang đến sản phẩm chất lượng!

>> Mua máy đo độ mặn giá rẻ, uy tín ở đâu?
>> Mua Horiba B-721 - Máy đo độ mặn của đất giá rẻ, chất lượng cao!

Thông tin khác

Môi trường ao nuôi nên lựa chọn thiết bị đo nào?

Môi trường ao nuôi nên lựa chọn thiết bị đo nào?

Thiết bị đo môi trường ao nuôi là những thiết bị có khả năng tính toán cũng như đo lường được tính ổn định của môi trường ao nuôi, từ đó giúp người dùng đưa ra những biện pháp điều chỉnh cho phù hợp, tạo môi trường sống tốt nhất cho sinh vật.
Bảo quản và sử dụng máy đo độ mặn cầm tay hiệu quả

Bảo quản và sử dụng máy đo độ mặn cầm tay hiệu quả

Máy đo độ mặn cầm tay là một thiết bị hữu ích được sử dụng trong các hoạt động đo lường độ mặn của nước, nhờ đó đưa ra được biện pháp để cải thiện chất lượng nước, tạo nên hiệu quả trong các công việc sản xuất.
Ứng dụng máy đo độ mặn trong nuôi trồng thuỷ sản

Ứng dụng máy đo độ mặn trong nuôi trồng thuỷ sản

Ngành nuôi trồng thuỷ sản là một ngành cực kì phổ biến hiện nay trong đời sống sản xuất của con người hiện nay. Trong đó độ mặn là một yếu tố quan trọng đóng vai trò quyết định đến quá trình sinh trưởng và phát triển của thuỷ, hải sản dưới nước.
Top 2 máy đo độ mặn tốt mà bạn đang tìm kiếm

Top 2 máy đo độ mặn tốt mà bạn đang tìm kiếm

Máy đo độ mặn Atago Master - S28M có xuất xứ đến từ Nhật Bản, một đất nước với những thiết bị máy móc hiện đại. Hãng Atago sản xuất máy Atago Master - S28M trên dây chuyền hiện đại, do đó đảm bảo độ chính xác và độ bền cao. Chiếc máy đo độ mặn này có kích thước nhỏ gọn như cây bút, dễ cầm và sử dụng.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email