Cách Lựa Chọn Máy Hút Bụi Giá Rẻ, Chất Lượng Cao

Vậy với mô hình kinh doanh của bạn thì chúng ta nên lựa chọn dòng máy hút bụi công nghiệp nào cho phù hợp nhất. Và bài viết “Cách Lựa Chọn Máy Hút Bụi Giá Rẻ, Chất Lượng Cao” chính là câu trả lời mà bạn đang tìm hiểu.
Việc dọn dẹp vệ sinh trong gia đình, trong nhà hàng, khách sạn hay trong các siêu thị không phải là công việc đơn giản mà chúng ta từng nghĩ. Để có thể vệ sinh được sạch sẽ các khu vực này bạn phải tốn khá nhiều thời gian và công sức của mình.
Với các đơn vị kinh doanh chúng ta cũng không đủ chi phí để thuê các dịch vụ vệ sinh bởi công việc dọn dẹp cần phải thực hiện liên tục. Và một giải pháp hữu hiệu hiện nay được đông đảo các đơn vị văn phòng, nhà hàng, khách sạn trên thế giới tin dùng đó là máy hút bụi.
Cách Lựa Chọn Máy Hút Bụi Giá Rẻ, Chất Lượng Cao
Máy hút bụi ra đời giúp bạn vệ sinh sạch sẽ từ các ngóc ngách nhỏ, thảm trải sàn, vệ sinh các loại bụi khác nhau. Bên cạnh đó nó còn giúp bạn tiết kiệm đáng kể chi phí để thuê nhân công cho mình đúng không.
Vậy với mô hình kinh doanh của bạn thì chúng ta nên lựa chọn dòng máy hút bụi công nghiệp nào cho phù hợp nhất. Và bài viết “Cách Lựa Chọn Máy Hút Bụi Giá Rẻ, Chất Lượng Cao” chính là câu trả lời mà bạn đang tìm hiểu.

Chọn máy hút bụi chính hãng, chất lượng, giá rẻ

Để chọn được một chiếc máy hút bụi tốt và chất lượng chúng ta cần phải dựa trên khá nhiều yếu tố khác nhau điển hình như chức năng, công suất, giá thành, đơn vị cung cấp…Và chúng ta sẽ đi phân tích từng yếu tố một nhé.
>>> Nên tham khảo thêm: Mua Máy Hút Bụi Gia Đình Dạng Túi Hay Hộp Thì Tốt?
                                             Lựa Chọn Máy Hút Bụi Công Nghiệp Bằng 2 Tiêu Chí

Thứ nhất, chọn máy hút bụi dạng đa năng

Các dòng máy hút bụi công suất lớn hiện nay ngoài chức năng hút bụi thì nó còn có khả năng hút bụi ướt, bụi ẩm hoặc thu gom các loại rác kích thước nhỏ. Một số loại máy model cũ thì thường chỉ có chức năng truyền thống đó là hút bụi không. Vì vậy khi lựa chọn bạn cần phải tham khảo thật kỹ trước khi mua nhé. Với môi trường sản xuất, nhà hàng, khách sạn sẽ không thiếu các loại bụi bẩn, bụi ướt nên bạn cứ sắm cho mình một dòng máy đa năng là tốt nhất.
 
Thứ nhất, chọn máy hút bụi dạng đa năng

Một số dòng máy hút bụi công nghiệp được khá nhiều đơn vị tin dùng hiện nay đó là máy hút bụi HC-70 của hãng HiClean. Dòng máy này với công suất hoạt động mạnh mẽ, dung tích lớn 70 lít có khả năng làm việc trong môi trường rộng phù hợp tại các nhà hàng, khách sạn hay xưởng sản xuất. Hoặc bạn có thể tham khảo thêm một số dòng máy hút bụi của hãng Supper Clean, Palada…

Thứ hai, chọn máy có công suất phù hợp

Không phải chúng ta cứ chọn bừa một chiếc máy hút bụi về dùng là được mà chúng ta cần phải lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu dùng của mình.
Thông số kỹ thuật là yếu tố giúp người dùng đánh giá được dòng máy này có tốt, có phù hợp hay không trong đó có công suất máy.
Dựa vào diện tích cần vệ sinh, loại bụi cần làm sạch mà chọn các dòng máy tốt nhất. Không nên chọn các dòng máy công suất quá lớn trong khi diện tích vệ sinh chỉ khoảng 50 đến 100m vuông. Ngoài việc dư thừa công suất, nhiên liệu thì giá thành mà chúng ta sở hữu dòng máy này cũng bị độn lên khá cao.

Thứ hai, chọn máy có công suất phù hợp
Hay cũng không nên chọn cho mình dòng máy với mức giá thành phải chăng để rồi sử dụng máy trong các không gian có diện tích lớn lên đến vài trăm mét vuông. Nếu làm như vậy, máy phải hoạt động liên tục, vượt quá công suất dễ bị cháy máy hoặc tuổi thọ bị giảm đi.

Thứ ba, dung tích máy hút bụi phải phù hợp

Có khá nhiều loại máy với các dung tích bình chứa khác nhau để cho bạn lựa chọn dễ dàng hơn. Điển hình với máy hút bụi gia đình cung tích từ 1 đến 2 lít, và các máy hút bụi công nghiệp dung tích thường từ 10 lít đến 90 lít.
Căn cứ vào lượng bụi nhiều hay ít mà chúng ta lựa chọn cho mình dòng máy có dung tích phù hợp. Tránh trường hợp bụi vệ sinh nhiều quá vượt quá dung tích bình chứa lại phải đổ bụi nhiều lần hơn.
Nhưng bạn cũng nên cân nhắc nhé, tường dung tích máy càng lớn thì giá máy hút bụi càng max.
Thứ ba, dung tích máy hút bụi phải phù hợp

Thứ tư, chọn đơn vị uy tín, chất lượng

Bên cạnh những yếu tố mà chúng tôi vừa nêu trên thì yếu tố đơn vị cung cấp cũng cần phải quan tâm. Bạn nên tham khảo ý kiến của người đã từng mua hoặc tham khảo các review trên mạng về đơn vị cung cấp đó.
Dựa vào các đánh giá khách quan trước, sau đó bạn nên tới nơi để trải nghiệm sản phẩm, kiểm tra nguồn gốc và các dịch vụ, chế độ bảo hành đi kèm.

 
Thứ tư, chọn đơn vị uy tín, chất lượng

Hiện nay có khá nhiều đơn vị cung cấp uy tín và đứng đầu hiện nay vẫn là Siêu Thị Hải Minh. Tại đây bạn có thể tìm thấy cho mình vô vàn các dòng máy chất lượng cao, giá rẻ đến từ các hãng như máy hút bụi Hitachi, máy hút bụi panasonic, máy hút HiClean, Supper Clear hay Palada…Không chỉ máy hút bụi công nghiệp chúng tôi còn có máy hút bụi cầm tay, máy hút bụi gia đình, máy hút bụi mini, máy hút bụi ro bốt…
Trên đây là toàn bộ những thông tin về máy hút bụi trước khi bạn mua chúng. Hi vọng qua bài viết này bạn sẽ sở hữu được cho mình những dòng máy chất lượng, giá rẻ nhất.
Ngoài máy hút bụi, Hải Minh còn là cơ sở cung cấp các thiết bị văn phòng điển hình như máy chấm công, máy chiếu giá rẻ Hà Nội, hải phòng, Hồ Chí Minh…
Nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất nhé!

Thông tin khác

Cẩn Trọng Khi Mua Máy Hút Bụi Công Nghiệp Gia Đình

Cẩn Trọng Khi Mua Máy Hút Bụi Công Nghiệp Gia Đình

Máy hút bụi gia đình hiện nay có công suất tương đối thấp nên nhiều người dùng đã dần chuyển qua xu hướng sử dụng các dòng máy hút bụi công nghiệp gia đình để việc vệ sinh đạt hiệu quả cao hơn.
Giải đáp máy hút bụi công nghiệp Hiclean có mấy loại

Giải đáp máy hút bụi công nghiệp Hiclean có mấy loại

Giữa vô vàn các thương hiệu cung cấp máy hút bụi công nghiệp hiện nay thì có lẽ HiClean đang là cái tên được đông đảo người dùng tại việt Nam đánh giá cao thậm chí là lựa chọn hàng đầu khi đầu tư.
Khách hàng nhận xét về máy hút bụi do Hải Minh cung cấp?

Khách hàng nhận xét về máy hút bụi do Hải Minh cung cấp?

Máy hút bụi là thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình hiền nay, vì vậy khi mua lựa chọn hãng nào cho phù hợp cũng là điều rất quan trọng, được nhiều người chú ý đến. Cùng tham khảo bài viết đưới đây để được nhận tư vấn chi tiết nhất nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email