⏭Cách dùng máy hút chân không gia đình

Máy hút chân không gia đình với lực hút mạnh, giúp hút kiệt không khí trong túi, bảo quản thực phẩm hay vật dụng hoặc các sản phẩm được tốt hơn.

Máy hút chân không với khả năng hút chân không siêu kiệt, hàn kín bảo quản thực phẩm hiệu quả, nhanh chóng, an toàn rất được các hộ gia đình, cơ sở sản xuất, đóng gói hàng hoá lựa chọn dùng. 

Máy hút chân không gia đình với lực hút mạnh, giúp hút kiệt không khí trong túi, bảo quản thực phẩm hay vật dụng hoặc các sản phẩm được tốt hơn. Với những tiện ích như vậy máy đã và đang được dùng rộng rãi trong gia đình hay các cơ sở kinh doanh. 

Trong bài viết "⏭Cách dùng máy hút chân không gia đình [A-Z]" này Hải Minh sẽ hướng dẫn bạn cách dùng thiết bị hút chân không đúng cách để mang lại hiệu quả cao cũng như đảm bảo kéo dài tuổi thọ cho máy. 


Video review hướng dẫn sử dụng chi tiết máy hút chân không gia đình bán chạy hiện nay 

Các bước sử dụng máy hút chân không gia đình

Hầu hết các dòng máy hút khí chân không gia đình đều có cấu tạo đơn giản và việc sử dụng cũng không quá phức tạp. Do đó bất cứ ai dù mới sử dụng lần đầu đều có thể dùng một cách thành thạo. Các bước sử dụng thực hiện theo các bước như sau:

Bước 1: Thực phẩm đóng thành từng túi riêng biệt, kiểm tra lại toàn bộ mọi chi tiết của máy. Tiến hành vệ sinh thiết bị trước khi thực hiện thao tác hút chân không và đóng miệng túi.

Bước 2: Cắm dây nguồn máy đóng gói hút chân không vào ổ điện, lưu ý dùng đúng nguồn điện áp mà nhà sản xuất đã qui định. Cắm dây nguồn và tiến hành bật công tắc khởi động thiết bị. Đẩy miệng túi đựng thực phẩm vào vị trí hút chân không của máy.

Bước 3: Đóng lại nắp máy để bắt đầu quy trình hút chân không. Chọn chế độ hút chân không và hàn miệng túi để túi đựng được hút chân không và tiến hành hàn miệng túi, hoặc có thể chọn chế độ hút chân không nếu không có chế độ hàn. Với một số mẫu máy không có chế độ hàn người dùng chỉ cần chọn chế độ hút chân không. 

Sau đó, chờ trong một khoảng thời gian để thiết bị hoàn tất quá trình hút chân không và hàn túi xong, người dùng nhấn nút mở khóa để mở nắp, lấy túi đựng vừa được hút khí chân không ra. 

Như vậy chỉ với 3 bước đơn giản là bạn đã có thể hoàn tất hút được một túi đựng thực phẩm, rất dễ dàng phải không nào. Tùy vào từng cấu tạo của máy hút chân không  mà sẽ có cách sử dụng riêng. Tuy nhiên các bước hướng dẫn trên cơ bản vẫn có thể áp dụng được cho nhiều mẫu máy khác nhau.

⏭Cách dùng máy hút chân không gia đình [A-Z]
Máy hút chân không mini sử dụng rất đơn giản 

Dù trước và sau khi sử dụng bạn nên lưu ý vệ sinh thanh hàn máy cũng như toàn bộ máy trước khi bảo quản, để tránh tình trạng chất lỏng hay vụn thức ăn bám vào làm ảnh hưởng đến hiệu quả hoạt động của máy. Ngoài ra, khi hàn nên dàn đều tay đồng thời ấn lực mạnh lên thanh hàn để đường hàn chắc và đẹp hơn.

Máy hút chân không gia đình hỗ trợ bảo quản thực phẩm hiệu quả 

Thực phẩm khô hay sống đều khó bảo quản được lâu dài ở môi trường tự nhiên. Do đó, việc hút kiệt khí bên trong và đóng gói lại để cấp đông hay lưu trữ trong ngăn mát là biện pháp được áp dụng mang lại kết quả hữu hiệu nhất.

Hơn thế, việc hút sạch khí bằng máy hút chân không gia đình không chỉ giữ được thực phẩm được lâu hơn mà còn giữ lại độ tươi, mềm, chất lượng ngon hơn khi bảo quản, không bị biến chất. 

Không chỉ được dùng để bảo quản thực phẩm mà dòng máy hút khí chân không còn là công cụ tốt nhất để hút khí các túi đựng bảo quản máy móc, linh kiện điện tử, quần áo, thậm chí cả giấy tờ tài liệu. Do đó, thiết bị được dùng trong gia đình, tại các xưởng sản xuất chế biến thực phẩm hay cửa hàng,…

Hiện nay, trên thị trường cung cấp đa dạng các dòng máy hút chân không mini, gia đình để phục vụ nhu cầu sử dụng khác nhau của khách hàng như: Yamafuji DZ280A; Yamafuji DZ290A; P290; P290B; Hamiboss VS6602 (Tự động); Hamiboss VS6601M (Tự động).... 

Với những thông tin trên đây giúp bạn có thêm thông tin về cách sử dụng máy hút chân không gia đình giá rẻ đơn giản và dễ dàng.  Hãy gọi hotline 0932 196 898 - 0902 787 139 - Siêu thị Hải Minh nếu bạn có những vấn đề cần giải đáp về dòng thiết bị hút khí chân không này nhé. 

Hải Minh luôn sẵn sàng phục vụ!

==> Xem thêm: Top 3 máy hút chân không gia đình đáng mua nhất năm 2023

Thông tin khác

CẢNH BÁO ngộ độc botulinum khi hút chân không thực phẩm SAI CÁCH

CẢNH BÁO ngộ độc botulinum khi hút chân không thực phẩm SAI CÁCH

Việc đóng gói hút chân không mang lại nhiều tiện ích cho các hộ gia đình, các doanh nghiệp trong việc bảo quản thực phẩm. Tuy nhiên, trước khi tiến hành đóng gói, cần đảm bảo các nguyên liệu/thực phẩm đã được sơ chế sạch, an toàn vệ sinh và thực phẩm không bị hư hỏng, ẩm mốc.... 
Gia tăng số lượng đóng gói với máy hút chân không 2 buồng

Gia tăng số lượng đóng gói với máy hút chân không 2 buồng

Sở hữu 2 buồng hút cùng 4 thanh hàn nên số lượng sản phẩm được đóng gói gia tăng đáng kể so với những dòng máy khác như vòi ngoài, 1 buồng… Có thể khẳng định rẳng sử dụng thiết bị chuyên dụng không những giúp rút ngắn thời gian làm việc, giúp kéo dài thời gian sử dụng thực phẩm mà nó còn giúp tăng số lượng đóng gói sản phẩm
Tất tần tật về máy hút chân không để bàn Yamafuji DZ-4002F

Tất tần tật về máy hút chân không để bàn Yamafuji DZ-4002F

Có thể nói rằng máy đóng gói chân không bán công nghiệp để bàn Yamafuji DZ-4002F bởi mang tới nhiều tính năng cùng ưu điểm vượt trội. Chính vì thế nên thiết bị này được mọi người đánh giá cao và sử dụng phổ biến.
Máy hút chân không hải sản nhanh xuống cấp vì sao?

Máy hút chân không hải sản nhanh xuống cấp vì sao?

Hải sản là một loại thực phẩm tươi ngon và bổ dưỡng, nhưng nó cũng rất dễ bị hư hỏng. Một trong những cách tốt nhất để bảo quản hải sản là sử dụng máy hút chân không. Tuy nhiên, nhiều người không biết rằng máy hút chân không hải sản có thể nhanh xuống cấp nếu không sử dụng đúng cách.
Top 3 máy hút chân không gia đình đáng mua nhất năm 2023

Top 3 máy hút chân không gia đình đáng mua nhất năm 2023

Có thể thấy rằng việc đóng gói hút chân không đem lại lợi ích vô cùng to lớn cho cuộc sống chúng ta hiện nay, vì thế nên việc sở hữu thiết bị đóng gói chân không gia đình là điều cần thiết giúp bảo vệ sức khỏe cũng như đem tới hiệu quả kinh tế tốt.
Địa chỉ mua máy hút chân không giá tốt tại Hải Phòng

Địa chỉ mua máy hút chân không giá tốt tại Hải Phòng

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, máy hút chân không đã trở thành một thiết bị quan trọng không thể phủ nhận tại các gia đình và nhiều doanh nghiệp quy mô vừa và lớn. Với khả năng bảo quản thực phẩm lâu hơn, giữ nguyên hương vị và chất lượng, thiết bị đã trở thành một trợ thủ đắc lực trong việc quản lý thực phẩm và tiết kiệm chi phí. Và nếu bạn đang ở Hải Phòng và muốn tìm một địa chỉ mua máy hút chân không giá tốt, bạn đã đến đúng nơi!
Dấu hiệu cho thấy máy hút chân không của bạn cần sửa chữa

Dấu hiệu cho thấy máy hút chân không của bạn cần sửa chữa

Việc bảo quản thực phẩm bằng phương pháp hút chân không giúp ngăn ngừa vi khuẩn, không khí bên ngoài làm ảnh hưởng tới môi trường bên trong, từ đó sản phẩm có thời gian sử dụng gấp đôi thậm chí gấp 3 phương pháp bảo quản thông thường
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email