Cách Chọn Máy Hút Bụi Cầm Tay Mini Loại Tốt

Nên chọn máy hút bụi như nào cho phù hợp? Câu trả lời sẽ có ngay trong bài viết “Cách Chọn Máy Hút Bụi Cầm Tay Mini Loại Tốt” cùng theo dõi nhé!
Để chọn cho mình được một chiếc may hut bui ưng ý không phải là điều dễ dàng bởi hiện nay xuất hiện tràn lan các dòng máy với nhiều kiểu dáng, thương hiệu khác nhau.
Bạn phân vân trong số các model mình tham khảo thì nên chọn model nào và của hãng nào? Bạn không biết giá thành của chúng như vậy có thực sự phù hợp không? Hay đơn giản là nên chọn máy hút bụi như nào cho phù hợp? Câu trả lời sẽ có ngay trong bài viết “Cách Chọn Máy Hút Bụi Cầm Tay Mini Loại Tốt” cùng theo dõi nhé!

 
Cách Chọn Máy Hút Bụi Cầm Tay Mini Loại Tốt

Cách Chọn Máy Hút Bụi Cầm Tay Mini Loại Tốt

Để giúp bạn có thể lựa ra được những dòng máy hút bụi cầm tay chất lượng, phù hợp chúng tôi sẽ đưa ra những gợi ý nhỏ dựa trên các tiêu chí mà chúng tôi thống kê được.
>>> Nên tham khảo thêm: Muốn Sở Hữu Máy Hút Bụi Lực Hút Mạnh Cần Có Mẹo? 
                                              Kinh Nghiệm Mua Máy Hút Bụi Công Nghiệp

1. Các loại máy hút bụi cầm tay

Dựa theo nguồn điện dùng mà máy hút bụi cầm tay được phân làm 3 loại sau:
Máy hút bụi cầm tay sử dụng pin: Dòng máy này được thiết kế khá linh hoạt tuy nhiên thời gian hoạt động lại vô cùng ngắn chỉ khoảng 10-15 phút.
Máy hút bụi dùng điện lưới: Loại máy này có công suất cao, hút bụi tốt và phù hợp với nhiều mục đích dùng.
Máy hút bụi ô tô 12V: dòng này chuyên dụng cho các loại xe ô tô.
Bên cạnh đó còn có máy hút bụi cầm tay dạng không dây và mức giá bán cũng không quá cao.

 
Chọn máy hút bụi có mức giá hợp lý

2. Máy hút bụi cầm tay mini có giá bán bao nhiêu

Có khá nhiều mức giá để cho bạn lựa chọn đó là
Loại giá rẻ, bình dân: khoảng dưới 500k, phù hợp vệ sinh tại nơi nhỏ, hẹp hay vị trí trên cao và nhược điểm của máy là độ ồn cao.
Phân khúc tầm trung: khoảng từ 500k tới 1,5 triệu, lực hút tốt đáp ứng được nhiều nhu cầu đặc biệt là hoạt động ổn định trong một thời gian dài.
Phân khúc cao cấp: trên 1,5 triệu đồng đáp ứng được hầu hết các nhu cầu của người dùng. Loại máy này có thiết kế đẹp, bắt mắt mà công suất hút mạnh mẽ hoạt động bền bỉ trong thời gian ài hơn

3. Chức năng hút và thổi bụi

Ngoài khả năng hút bụi thì các dòng máy hút bụi gia đình tiên tiến hơn có thêm chức năng thổi bụi. Nếu chức năng hút bụi để hút vật nhỏ như lông vật nuôi bụi, bụi nước thì chức năng thổi sẽ giúp bạn thổi bay các vật có kích thước lớn hơn lá cây chẳng hạn.

4. Công suất hoạt động của máy

Trọng lượng có điểm liên quan mật thiết tới công suất hút bụi. Bạn nên chọn máy hút bụi trên 100W để hút bụi trong nhà và trên 10W để hút bụi xe ô tô.

5. Bộ lọc bụi máy đang dùng

Nên chọn bộ lọc HEPA, đây là bộ lọc hàng đầu được đánh giá là tiên tiến và hiện đại nhất trên thế giới bở nó lọc sạch đến 99,97% bụi kích cỡ 0.3 micro mét.
 
Nên chọn các dòng máy với cấu tạo đơn giản, sử dụng dễ dàng

6. Nguồn gốc xuất xứ máy hút bụi cầm tay

Phải quan tâm đến gốc xuất xứ khi mua nên chọn những hãng có tên tuổi như Hitachi, Panasonic, Electrolux, Philips hoặc Xiaomi.

7. Đơn vị cung cấp máy hút bụi uy tín

Nên đưa ra cho mình một vài địa chỉ tin cậy và tham khảo kỹ lưỡng thông qua cách tư vấn và trải nghiệm sản phẩm thực tế nhất.
Với các tiêu chí trên thì chúng ta nên chọn máy hút bụi của hãng nào và mua ở đâu?

Nên mua máy hút bụi cầm tay của hãng nào

1. Máy hút bụi cầm tay Electrolux

Electrolux thiên về dòng máy hút bụi gia đình sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật thường thấy của hãng.
Máy được thiết kế với kiểu dáng đẹp, cầm tay tiện lợi và công suất hoạt động tương đối mạnh hút bụi sạch bụi bẩn. Đặc biệt Electrolux cho ra rất nhiều mẫu mã để bạn lựa chọn theo tiêu chí của gia đình mình.
Tham khảo một số model máy hút bụi cầm tay Electrolux tiêu biểu: Electrolux ZS321, Electrolux ZB404WD, Electrolux ZB3314AK, Electrolux ZB3114AK, Electrolux ZB3103.

 
Máy hút bụi cầm tay Electrolux

2. Máy hút bụi mini cầm tay Philips

Thương hiệu đồ gia dụng nổi tiếng của Thụy Sỹ đã tung ra thị trường rất nhiều thiết bị cao cấp, công nghệ hệu đại trong đó có máy hút bụi Philips thật sự làm hài lòng người tiêu dùng kể cả người khó tính nhất.
Model máy hút bụi Philips tiêu biểu: Philips FC6142 và Philips FC6140.

 
Máy hút bụi mini cầm tay Philips

3. Máy hút bụi cầm tay Shimono

Shimono là thương hiệu đến từ Malaysia với nhiều sản phẩm nổi bật như bàn ủi hơi nước cầm tay hay cây lau nhà hơi nước..và không thể thiếu máy hút bụi.
Máy hút bụi Shimono chuyên về phục vụ vệ sinh trên xe hơi là nhiều, với công suất vừa phải, bộ lọc Hepa kết hợp thùng chứa bụi khá lớn đựng được nhiều bụi.
Model máy hút bụi Shimono tiêu biểu: Shimono SVC1016, Shimono SVC1015 và Shimono SVC1017.

 
Máy hút bụi cầm tay Shimono

4. Máy hút bụi cầm tay Midea

Midea cũng khá nổi tiếng về cung cấp và sản xuất các thiết bị gia dụng như nồi cơm điện, quạt, đồ dùng điện...Và hãng này chỉ chuyên về các dòng máy hút bụi gia đình, cầm tay chứ không chuyên về các dòng máy hút bụi công nghiệp nên chúng ta lưu ý khi lựa chọn nhé.
Máy hút bụi cầm tay Midea tiêu biểu: Midea MVC-SC861B hay Midea MVC-SC861R.
Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo các hãng nổi tiếng khác như Perfect, Jiuhe, Hitachi, Xiaoimi, Black&Decker, Deerma, Omi Nanny, Dyson, Panasonic, Shimono, Bluestone.
Trên đây là cách chọn máy hút bụi cầm tay và các hãng chúng ta nên tham khảo mà chúng tôi đánh giá là tốt nhất tại thời điểm hiện tại. Hi vọng bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp và đưa ra được lựa chọn nên mua máy hút bụi cầm tay loại nào tốt.
Trong quá sử dụng máy hút bụi bạn nên chú ý vệ sinh và bảo dưỡng thường xuyên để nâng cao tuổi thọ cho máy nhé!
Bên cạnh máy hút bụi chúng tôi còn cung cấp và phân phối các dòng máy móc khác điển hình như máy đếm tiền, máy chấm công, máy văn phòng, máy xây dựng..truy cập Sieuthihaiminh.vn để biết thêm chi tiết.

Thông tin khác

Cẩn Trọng Khi Mua Máy Hút Bụi Công Nghiệp Gia Đình

Cẩn Trọng Khi Mua Máy Hút Bụi Công Nghiệp Gia Đình

Máy hút bụi gia đình hiện nay có công suất tương đối thấp nên nhiều người dùng đã dần chuyển qua xu hướng sử dụng các dòng máy hút bụi công nghiệp gia đình để việc vệ sinh đạt hiệu quả cao hơn.
Giải đáp máy hút bụi công nghiệp Hiclean có mấy loại

Giải đáp máy hút bụi công nghiệp Hiclean có mấy loại

Giữa vô vàn các thương hiệu cung cấp máy hút bụi công nghiệp hiện nay thì có lẽ HiClean đang là cái tên được đông đảo người dùng tại việt Nam đánh giá cao thậm chí là lựa chọn hàng đầu khi đầu tư.
Khách hàng nhận xét về máy hút bụi do Hải Minh cung cấp?

Khách hàng nhận xét về máy hút bụi do Hải Minh cung cấp?

Máy hút bụi là thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình hiền nay, vì vậy khi mua lựa chọn hãng nào cho phù hợp cũng là điều rất quan trọng, được nhiều người chú ý đến. Cùng tham khảo bài viết đưới đây để được nhận tư vấn chi tiết nhất nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email