Các lưu ý khi dùng máy đo độ ẩm nông sản giá rẻ

Máy đo độ ẩm hàng nông sản chính hãng giá tốt nhất tại siêu thị Hải Minh, cam kết 100% chất lượng, siêu bền, hoạt động ổn định. Chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Máy đo độ ẩm nông sản là thiết bị cầm tay sử dụng nhiều trong ngành nông nghiệp, đặc biệt sử dụng nhiều trong khâu bảo quản sau thu hoạch. Máy đo độ ẩm giúp xác định, đo lường một cách chính xác hàm lượng độ ẩm trong nông sản, từ đó giúp cho người tiêu dùng có được biện pháp bảo quản và xử lý ngũ cốc tốt nhất.
 

Các lưu ý khi dùng máy đo độ ẩm nông sản giá rẻ

Ưu điểm và phạm vi sử dụng?

Máy đo độ ẩm nông sản giá rẻ có thiết kế nhỏ gọn, nhẹ, tiện dụng được sử dụng như một công cụ chính xác và đa năng. 
Phạm vi sử dụng:

  • Dùng để đo lường, chuẩn đoán độ ẩm ướt của nông sản của các loại nông sản được đóng bao, đóng kiện như lúa, gạo, cà phê, ca cao, lá, lúa, ngô, khoai, sắn, thực phẩm lên men, ủ chua...

  • Có 2 loại máy đo độ ẩm nông sản: máy đo độ ẩm hạt cầm tay có điện trở nằm ngoài và hình que nhọn để chọc trực tiếp vào bao chứa hạt thóc, gạo, đậu...,  và máy có điện trở nằm trong buồng phân tích mẫu.

  • Máy đo độ ẩm nông sản được sử dụng nhiều trong ngành lương thực, thực phẩm

  • Máy được sử dụng rộng rãi để xác định hàm lượng độ ẩm nhanh chóng và chính xác trong quá trình vận chuyển,lưu trữ, mua bán, gia công các loại nông sản đóng gói.

Ưu điểm:

  • Máy đo độ ẩm nông sản giá rẻ cho kết quả xuất hiện nhanh, chính xác cao, thao tác ít.  Dễ dàng sử dụng và không làm hư hại đến mẫu đo, đặc biệt máy đo có buồng chứa mẫu có chế độ đo ẩm cho từng mẫu nông sản chuyên biệt.

  • Thiết bị đo độ ẩm nông sản sử dụng rất đơn giản, chỉ cần cắm đầu dò vào bao, tải hay hạt bạn muốn đo. Kết quả sẽ được trả trong vòng vài giây và hiển thị rõ ràng trên màn hình LCD. Đối với loại có buồng chứa mẫu, bạn nên trộn đều thóc, gạo, đậu... trước khi lấy ra một ít đại diện để kiểm tra độ ẩm, sau đó, cho mẫu vào buồng/khay chưa mẫu và bấm nút Start. Kết quả sẽ hiển thị trên màn hình sau vài giây phân tích.
     

    Các lưu ý khi dùng máy đo độ ẩm nông sản giá rẻ

Một số lưu ý khi sử dụng máy đo độ ẩm nông sản?

  • Không đổ các mẫu vật thêm vào trong ống nghiệm khi máy đo đang hoạt động, để tránh làm ảnh hưởng đến kết quả đo.

  • Khi đổ vật mẫu trong ống đông cần phải đổ xung quanh ống đều và tránh đổ lệch.

  • Pour xuất hiện tại góc trái của màn hình, đổ vật mẫu vào trong máy và đợi tầm 10 giây, kết quả đo độ ẩm sẽ được hiển thị. Các lần tiếp theo sẽ như thế

  • Muốn tính được giá trị trung bình của nhiều lần đo, bạn nhấn AVE.

  • Sử dụng máy đo độ ẩm nông sản giá rẻ trong sản xuất là điều vô cùng cần thiết để đảm bảo chất lượng đất trồng, góp phần tăng năng suất mùa vụ. Trên thị trường hiện tại có rất nhiều mẫu mã đa dạng với thiết kế đẹp mắt, người tiêu dùng cần phải lựa chọn thật kĩ càng địa chỉ uy tín để mua sản phẩm.

Mua máy đo độ ẩm nông sản tốt nhất ở đâu?

Để chọn mua máy đo độ ẩm nông sản giá rẻ tốt nhất, hãy đến với siêu thị Hải Minh. Chúng tôi tự hào với hơn 10 năm kinh doanh trong lĩnh vực máy đo, thiết bị đo lường. Tất cả các sản phẩm mà Hải Minh kinh doanh đều được nhập khẩu, đặt hàng trực tiếp từ các nhà máy sản xuất hàng công nghệ hàng đầu thế giới. Các sản phẩm này trước khi được bán ra đều đạt tiêu chuẩn CE, FCC (Tiêu chuẩn để xuất sang thị trường Mỹ, Châu Âu) và được kiểm tra chất lượng một cách kỹ lưỡng.

Xem thêm video giới thiệu máy đo độ ẩm nông sản bán chạy nhất trên thị trường hiện nay: 


Cam kết chính hãng giá tốt hàng đầu trên thị trường hiện nay. Gọi ngay hotline để được hỗ trợ và tư vấn mua hàng tốt nhất. 
Mọi thông tin chi tiết vui liên hệ theo thông tin phía bên dưới!

Công Ty TNHH TMDV XNK Hải Minh
Uy tín – Tận tâm – Chất lượng – Chuyên nghiệp
Hồ Chí Minh: 0902 787 139 - 0932 196 898 - 0909722139
Hà Nội: 0962 714 680 - 0964 026 805 - 0906 946 426
Hải Phòng: 0868.227775 - 0868.547778
Thanh Hóa: 0963.040.460 – 0962.986.450

Xem thêm các bài viết khác: 

==> Máy đo độ ẩm nông sản kett mang lại lợi ích gì cho người dùng? 

==> Hướng dẫn sử dụng máy đo độ ẩm đất chính hãng

==> Sử dụng máy đo độ ẩm nông sản chính hãng với vài bước đơn giản

Thông tin khác

Nhận sửa máy đo độ ẩm cầm tay các loại Uy Tín

Nhận sửa máy đo độ ẩm cầm tay các loại Uy Tín

Nhu cầu sửa máy đo độ ẩm khá tăng cao khi ngày càng có nhiều cơ sở sản xuất, hộ gia đình, công ty sử dụng máy đo độ ẩm cầm tay các loại. Máy hư hỏng một vài phụ kiện, gặp lỗi có thể khắc phục được nhằm tiết kiệm người dùng thường tìm đến các cơ sở nhận sửa dịch vụ để không phải mua máy mới.
Top 8 máy đo độ ẩm thông dụng nhất hiện nay

Top 8 máy đo độ ẩm thông dụng nhất hiện nay

Nhu cầu sử dụng máy đo độ ẩm ngày càng nhiều, theo đó thị trường cũng xuất hiện ngày càng nhiều dòng máy đo để hỗ trợ đáp ứng đa dạng nhu cầu của người dùng. Cùng Hải Minh xem ngay top 8 máy đo độ ẩm thông dụng nhất hiện nay để có thêm thông tin cũng như lựa chọn tốt hơn cho mình nhé. 
[Review] Dùng máy đo nhiệt độ độ ẩm Laserliner DC802 có tốt không?

[Review] Dùng máy đo nhiệt độ độ ẩm Laserliner DC802 có tốt không?

Máy đo nhiệt độ độ ẩm Laserliner DC802 có tính năng lựa chọn đơn vị đo oC hoặc oF. trong khoảng đo lớn -50 đến 70 độ C (-58 đến 158 độ F). Máy có đầu cảm biến nhạy bén, hoạt động được trong mọi hoàn cảnh thời tiết. Hơn nữa máy đo độ ẩm chính xác nhất khi để đầu do tiếp xúc với mưa, gió.
Mua máy đo độ ẩm đất ở đâu tại Cần Thơ?

Mua máy đo độ ẩm đất ở đâu tại Cần Thơ?

địa chỉ mua máy đo độ ẩm tốt nhất tại Cần Thơ, chia sẻ đến bạn đọc nhà cung cấp máy đo độ ẩm các loại giá cạnh tranh, hàng chất lượng, giao hàng tận nơi cho bà con Cần Thơ nói riêng và khu vực miền Tây nói chung.
Review vài model máy đo độ ẩm đất bán chạy hiện nay

Review vài model máy đo độ ẩm đất bán chạy hiện nay

Review vài dòng máy đo độ ẩm đất giá tốt nhất tại Hải Minh, cam kết máy chất lượng giá cạnh tranh cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Tham khảo bài viết để chọn mua máy đo độ ẩm phù hợp nhất nhé.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email