Các dòng máy in hóa đơn Bluetooth bán chạy tại Hải Minh

Tại các cửa hàng ăn nhanh, quán cà phê, siêu thị, nhà bếp,... để thanh toán hóa đơn nhanh chóng, tiện dụng mọi lúc mọi nơi cho khách hàng đòi hỏi cần một thiết bị chuyên dụng nhỏ gọn như máy in hóa đơn Bluetooth.
Nếu bạn đang tìm hiểu và lựa chọn cho mình một sản phẩm chất lượng hãy cùng chúng tôi tìm hiểu Các dòng máy in hóa đơn Bluetooth bán chạy tại Hải Minh dưới đây.
 
Các dòng máy in hóa đơn Bluetooth bán chạy tại Hải Minh
 

Lợi ích đem lại của chiếc máy in hóa đơn Bluetooth

- Cấu tạo nhỏ gọn, cầm tay vừa vặn hay bỏ túi, đeo ở thắt lưng rất tiện lợi cho người sử dụng khi di chuyển và dùng máy.
- Được kết nối dữ liệu với máy chủ qua Bluetooth mà không cần tới dây cáp hay cổng kết nối, tiết kiệm thời gian và việc lắp đặt trở nên dễ dàng hơn. Sử dụng đơn giản, di chuyển linh hoạt nhờ có Pin lưu điện.
- Đa dạng mẫu mã, thương hiệu và giá thành đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng.
- Máy sử dụng công nghệ in nhiệt thông minh không cần sử dụng tới mực in, khả năng in rõ ràng, sắc nét và nhanh chóng.
- Thích hợp sử dụng khi kết hợp với thiết bị điện thoại thông mình, máy tính bảng và dùng được ở môi trường ngoài trời, các quán ăn, xe bus, bãi xe, quản lý kho hàng,...

 
Lợi ích đem lại của chiếc máy in hóa đơn Bluetooth

Model máy in hóa đơn Bluetooth chất lượng được dùng nhiều 

Máy in hóa đơn Bixolon SPP-R310 III KM (Giá tham khảo 10.350.000 VNĐ)

SPP-R310 III KM là một sản phẩm máy in hóa đơn có khả năng chống nước, bụi bẩn cao từ thương hiệu Bixolon của Hàn Quốc. Được nhiều người biết đến với độ bền cao, hoạt động ổn định. Tốc độ in đạt 100mm/s, độ phân giải tương đối cao đem lại độ in rõ nét.
Được thiết kế với nhiều cổng kết nối như Wifi, USB & Bluetooth, WLAN đảm bảo cho việc truyền dữ liệu không bị gián đoạn, tương thích hệ điều hành Android và IOS. Có khả năng in được tem nhãn.
Thông số kỹ thuật
- Cổng giao tiếp: Wifi, USB & Bluetooth, WLAN
- Hệ điều hành: Android, IOS.
- Tốc độ in: 100mm/s.
- Khổ giấy in: 80mm.
Máy in hóa đơn Bixolon SPP-R310 III KM

Máy in bill yamafuji PT-380 (Giá tham khảo 2.750.000 VNĐ)

PT-380 là một trong những model máy in bill được lựa chọn nhiều của hãng Yamafuji, về thiết kế thì tương đối giống với dòng máy in hóa đơn cầm tay của hãng Bixolon. Tuy nhiên, máy có tốc độ in chậm hơn chút đạt 60mm/s nhưng vẫn đảm bảo khả năng in ấn trong quá trình làm việc của bạn.

>>> Video giới thiệu máy in bill Yamafuji PT-380

Máy cũng sử dụng khổ in 80mm, độ bền đầu in lên tới 150km cùng trọng lượng chỉ khoảng 0,5kg rất tiện lợi khi mang theo bên người.
Thông số kỹ thuật
- Tốc độ in : 60 mm/s
- Chiều rộng giấy: 80 mm
- Giao diện: Bluetooth
- Nguồn: 4DC 24 V / 2.5A
- Độ tin cậy: 150 Km

Máy in hóa đơn cầm tay Xprinter XP-P101

XP-P101 là model máy in hóa đơn cầm tay của hãng Xprinter một thương hiệu được đa số người sử dụng tin tưởng lựa chọn. Sản phẩm có tính năng in hóa đơn và mã vạch 1D, 2D. Cấu tạo máy khá đơn giản với nút bấm nguồn và nút in cùng hai đèn thông báo.
Tốc độ in nhanh đạt 70mm/s, độ phân giải cao cho độ in sắc nét, sử dụng khổ giấy in 58mm.

 
Máy in hóa đơn cầm tay Xprinter XP-P101
Thông số kỹ thuật
- Tốc độ in: 70mm/s.
- Khổ giấy: 58mm
- Độ phân giải: 203dpi
- Giao tiếp: USB + Bluetooth
- Đường kính cuộn giấy: 40mm
- Trọng lượng: 0.215 Kg

Máy in bill Tawa PRP-085 BT (Giá tham khảo 2.300.000 VNĐ)

PRP-085 BT ngoài chức năng in hóa đơn máy còn có hỗ trợ in logo trên hóa đơn với tốc độ in nhanh lên tới 90mm/s, hỗ trợ nhiều ngôn ngữ. Dao cắt giấy có độ bền cao, ít phải sửa chữa, vận hành đơn giản.
Tương thích với hai hệ điều hành Android và IOS, độ phân giải cao, sử dụng khổ in 58mm. Thiết kế nắp máy trong suốt màu xanh giúp người dùng quan sát dễ dàng khi hết giấy in.

 
Máy in bill Tawa PRP-085 BT
Thông số kỹ thuật
Tốc độ: 90mm/giây
Độ phân giải: 203DPI (8 chấm/mm)
Chiều rộng in: 58mm
Tuổi thọ đầu in >100km
Chuẩn kết nối: Bluetooth

Máy in hóa đơn Super Printer 5802LD (Giá tham khảo 2.100.000 VNĐ)

Super Printer 5802LD là dòng máy in hóa đơn nhiệt với khả năng in nhanh đạt 90mm/s , sử dụng khổ giấy in k57, có độ phân giải cao cho bản in rõ ràng, đầy đủ thông tin cần thiết. Trọng lượng chỉ khoảng 0,4kg giúp bạn dễ dàng mang theo. Một sản phẩm lý tưởng cho việc in hóa đơn thanh toán tiền điện nước hay vé gửi xe, số thứ tự,...
 
Máy in hóa đơn Super Printer 5802LD
Thông số kỹ thuật
- Tốc độ in: 90 mm/s
- Nguồn điện: 9V
- Khổ giấy in: 58mm
- Độ phân giải: 203 dpi
- Loại Pin: 7,4 VCD
- Kết nối: Bluetooth; USB

Qua những thông tin cung cấp ở trên nếu bạn thấy một trong số các model được gợi ý phù hợp với công việc hiện tại của mình thì hãy đầu tư ngay một chiếc bằng cách liên hệ tới Hotline 024.3221.6365 của Hải Minh.

Hải Minh chuyên cung cấp các sản phẩm máy in bill giá rẻ, máy in date, máy chấm công, máy hút ẩm, máy đọc mã vạch, máy in mã vạch, ngăn kéo đựng tiền,... ngoài ra, bạn đọc có thể tham khảo thêm thông tin Top 5 máy in hóa đơn tiền điện phổ biến nhất tại đây.

Thông tin khác

Bảng Giá Máy In Hóa Đơn Tốt Nhất 3 Tháng Đầu Năm 2022

Bảng Giá Máy In Hóa Đơn Tốt Nhất 3 Tháng Đầu Năm 2022

Thị trường hiện nay có rất đa dạng các sản phẩm máy in hóa đơn với kiểu dáng và thương hiệu khác nhau thoải mái cho người tiêu dùng lựa chọn. Và bài viết này, Hải Minh sẽ cập nhật cho bạn “Bảng Giá Máy In Hóa Đơn Tốt Nhất 3 Tháng Đầu Năm 2022” đừng bỏ qua nếu bạn muốn mua được sản phẩm chất lượng mà giá thành lại phải chăng nhé.
Công Nghệ In Nhiệt Ở Máy In Hóa Đơn Có Ưu Điểm Gì?

Công Nghệ In Nhiệt Ở Máy In Hóa Đơn Có Ưu Điểm Gì?

Nhiều người sử dụng máy in hóa đơn chắc hẳn chưa biết rõ thông tin cũng như những ưu điểm của công nghệ in nhiệt và chưa biết rằng công nghệ in này sở hữu rất nhiều tính năng hữu ích phục vụ cho quá trình in ấn hóa đơn thanh toán đơn hàng.
Dòng Máy In Hóa Đơn Chuyên Dùng Cho Shop Thời Trang

Dòng Máy In Hóa Đơn Chuyên Dùng Cho Shop Thời Trang

Dòng máy in hóa đơn sử dụng cho Shop thời trang yêu cầu có những đặc điểm như thế nào? Hãy để Siêu thị Hải Minh giúp bạn tìm kiếm sản phẩm thật sự phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng nhé.
Doanh thu tại shop thời trang tăng cao nhờ điều này

Doanh thu tại shop thời trang tăng cao nhờ điều này

Bạn muốn tăng doanh thu bán hàng cho shop thời trang, quần áo của mình? Đã tìm mọi biện pháp mà chưa thấy hiệu quả và không biết nguyên nhân vì sao? Vậy từ bây giờ đừng bỏ qua những điều nhỏ nhặt nhất.
So sánh máy in hóa đơn nhiệt Xprinter XP – V320N và XP – V320L

So sánh máy in hóa đơn nhiệt Xprinter XP – V320N và XP – V320L

Máy in hóa đơn nhiệt là thiết bị gần như không thể thiếu trên quầy thu ngân tại các siêu thị, nhà hàng, nhà bếp, shop thời trang,... hãng máy Xprinter khá được ưa chuộng hiện nay trong đó có hai model XP – V320N và XP – V320L.
3 Bước đơn giản để sử dụng máy in hóa đơn hiệu quả

3 Bước đơn giản để sử dụng máy in hóa đơn hiệu quả

Máy in hóa đơn là thiết bị vô cùng hữu ích trong các nhà hàng, siêu thị, cửa hàng tạp hóa, bệnh viện,… Sử dụng máy in giúp việc in hóa đơn thanh toán, phiếu tạm tính, in order đồ ăn, đồ uống, in số thứ tự,… dễ dàng hơn, tiết kiệm thời gian, chi phí nhân sự.
Hướng dẫn sử dụng máy in hóa đơn Bluetooth APOS P100 từ A đến Z

Hướng dẫn sử dụng máy in hóa đơn Bluetooth APOS P100 từ A đến Z

Máy in hóa đơn Bluetooth APOS P100 là loại thiết bị hiện đại có độ bền cao, tốc độ in nhanh và được nhiều chủ cửa hàng tin tưởng sử dụng. Bên cạnh đó, máy còn sở hữu thiết kế tinh tế, nhỏ gọn, phù hợp lắp đặt ở mọi không gian.
Gợi ý top 5 máy in hóa đơn mạng Lan chất lượng 2020

Gợi ý top 5 máy in hóa đơn mạng Lan chất lượng 2020

Bạn đang tìm kiếm một dòng máy in hóa đơn mạng Lan chất lượng phục vụ công việc thanh toán tiền cho khách hàng của mình? Bạn chưa biết lựa chọn model nào cho phù hợp? Giá thành bao nhiêu là hợp lý?
8 Mẹo giúp bạn sử dụng máy in hóa đơn bền theo thời gian

8 Mẹo giúp bạn sử dụng máy in hóa đơn bền theo thời gian

Máy in hóa đơn hay còn gọi là máy in bill đang được sử dụng rộng rãi ngày nay. Nhu cầu về mua các loại máy chất lượng cũng tăng lên rất nhiều, nhiều người thường tìm mua những sản phẩm có độ bền cao, sử dụng tốt nhưng không hề biết rằng, cách bảo quản và sử dụng máy in hóa đơn sao cho hợp lý cũng là một cách bảo quản máy tốt. ​​​​​​​
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email