[Bật Mí] Mẹo Nhỏ Kiểm Tra Hoạt Động Của Máy Đếm Tiền Xiudun

Máy đếm tiền Xiudun được sử dụng phổ biến hiện nay bởi chất lượng đảm bảo và hoạt động chính xác, bền bỉ. Tuy nhiên trên thực tế nhiều người vẫn băn khoăn không biết máy hoặt động như thế nào là tốt và nên mua.

[Bật Mí] Mẹo Nhỏ Kiểm Tra Hoạt Động Của Máy Đếm Tiền Xiudun

Máy đếm tiền Xiudun được sử dụng phổ biến hiện nay bởi chất lượng đảm bảo và hoạt động chính xác, bền bỉ. Tuy nhiên trên thực tế nhiều người vẫn băn khoăn không biết máy hoặt động như thế nào là tốt và nên mua. Cùng tham khảo bài viết [Bật Mí] Mẹo Nhỏ Kiểm Tra Hoạt Động Của Máy Đếm Tiền Xiudun ngay sau đây:
[Bật Mí] Mẹo Nhỏ Kiểm Tra Hoạt Động Của Máy Đếm Tiền Xiudun

Về nguyên lý hoạt động của máy đếm tiền Xiudun

Cũng như nguyên lí hoạt động chung của máy đếm tiền thì máy đếm tiền Xiudun cũng hoạt động như sau:  khi bạn thả tập tiền vào trong khay đựng tiền thì tiền sẽ cuốn vào trong máy thông qua bộ phận bánh răng và đệm cao su được thiết kế bên trong máy. Ở bên trong máy có phần mắt điện tử hay còn được gọi là mắt đếm tiền sẽ thống kê giúp bạn số lượng tiền và hiện lên bảng điện tử trên máy. Tùy theo chức năng từng máy mà các mắt đếm sẽ được thiết kế khác nhau.

Máy đếm tiền Xiudun có gì đặc biệt

Xiudun là một trong những hãng sản xuất máy đếm tiền khá nổi tiếng được người tin dùng ưa chuộng. Dòng máy này đã có mặt từ khá lâu trên thị trường Việt Nam và được coi là hãng tiên phong trong lĩnh vực này. Nên đã có chỗ đứng nhất định cũng như khẳng định được vị thế trên thị trường.
Với dòng máy đếm tiền Xiudun, có thể nhận thấy được sự đa dạng về thiết kế cũng như chủng loại, giá cả máy cũng có phân khúc đa dạng từ bình dân đến cao cấp đủ cả., giúp cho người dùng những sự lựa chọn phù hợp với mình nhất về cả chức năng lẫn chi phí mua máy.

>>> Xem thêm: [Cập Nhật] Cách Chọn Máy Đếm Tiền Tốt Nhất Năm 2020
 Hướng Dẫn Cách Khắc Phục Lỗi Không Phát Hiện Tiền Giả Ở Máy Đến Tiền Xiudun

Hiện nay, với hãng máy đếm tiền Xiudun thì bạn có thể tham khảo một số dòng máy như: Xiudun 2400, Xiudun 2700, Xiudun 2500, Xiudun 3000, Xiudun 6688w, Xiudun 4688, Xiudun 8000, Xiudun 9000,… Bạn có thể tham khảo về chức năng, khả năng làm việc của máy cũng như giá bán để đảm bảo được bản thân mình lựa chọn được loại máy phù hợp.
[Bật Mí] Mẹo Nhỏ Kiểm Tra Hoạt Động Của Máy Đếm Tiền Xiudun

Một số mẹo nhỏ để kiểm tra sự hoạt động của máy một cách đơn giản

Đối với máy đếm tiền có chức năng phát hiện tiền giả bạn có thể dùng một số mẹo nhỏ sau đây để test máy. Máy đếm tiền chất lượng cao là khi nó có thể dễ dàng phát hiện được số lượng nhiều hơn 3 tờ tiền giả thả liên tiếp nhau vào máy. Tuy nhiên tiền giả nếu như dự trữ là trái phép nên áp dụng phương pháp này để thử cũng hơi bất tiện.
Tuy nhiên bạn có thể sử dụng phương pháp là thả 3 tờ tiền mệnh giá khác nhau rồi kẹp vào tập tiền cùng mệnh giá và đưa vào máy đếm. Khi cho liên tiếp 3 tờ tiền đó vào máy đếm sẽ xảy ra 2 trường hợp: Máy sẽ bỏ qua 3 tờ tiền đó rồi đếm theo kiểu 1,2,3 rồi bỏ qua liên tiếp vị trí 3 tờ tiền mệnh giá khác nhau trong tập tiền đó. Sau đó máy đếm như bình thường theo số thứ tự.
[Bật Mí] Mẹo Nhỏ Kiểm Tra Hoạt Động Của Máy Đếm Tiền Xiudun
Trường hợp thứ 2 là khi đếm đến tiền lẫn loại máy sẽ báo hoặc dừng lại cho người dùng nhận biết được tiền lẫn loại trong đó rồi mới tiến hành đếm tiếp.
Trong 2 trường hợp này thì bạn  hãy chọn máy thứ 2 vì nó sẽ đếm đủ tiền và phát hiện được tiền lẫn loại tránh sự sai sót khi sử dụng máy sau này.
Trên đây là một số mẹo nhỏ mà chúng tôi cung cấp cho bạn hi vọng các bạn áp dụng thành công và sở hữu cho mình được chiếc máy có chất lượng tốt. Bạn có thể tham khảo thêm về máy đếm tiền Xiudun tại website Sieuthihaiminh.vn cũng như tham khảo thêm về các dòng máy đếm tiền mà chúng tôi cung cấp hay các loại máy khác như máy bó tiền, két đựng tiền,….

 

Thông tin khác

Máy Đếm Tiền Xiudun Có Bao Nhiêu Loại?

Máy Đếm Tiền Xiudun Có Bao Nhiêu Loại?

Máy đếm tiền Xiudun hiện có đa dạng mẫu mã khác nhau đáp ứng được các nhau đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng. Vậy máy đếm tiền Xiudun có bao nhiêu loại và đặc trưng của các loại này là gì? Hãy cùng huongdansudung.com.vn tìm hiểu ngay sau đây nhé!
Đếm Tiền Nhanh Và Chuẩn Xác Nhờ Máy Đếm Tiền Xiudun 2200C

Đếm Tiền Nhanh Và Chuẩn Xác Nhờ Máy Đếm Tiền Xiudun 2200C

Thời đại 4.0 hiện nay, tiền giả được làm tinh vi vô cùng nhưng không thể qua mặt được chiếc máy đếm tiền này, phát hiện chuẩn xác và báo để người dùng biết. Tiện lợi, hữu ích, nhanh chóng hơn nhiều với việc ngồi đếm tay từng tờ. 
[Cảnh Báo] Máy Đếm Tiền Giả Kém Chất Lượng Tại Việt Nam

[Cảnh Báo] Máy Đếm Tiền Giả Kém Chất Lượng Tại Việt Nam

​​​​​​​Máy đếm tiền là công cụ mà 100% các ngân hàng đều sử dụng trong các giao dịch tiền mặt của mình. Sử dụng thiết bị này nhằm có thể kiểm soát được số tiền, lượng tiền và đặc biệt là loại bỏ tiền giả.
Top máy đếm tiền chất lượng cao trong tầm giá 3 triệu

Top máy đếm tiền chất lượng cao trong tầm giá 3 triệu

Thị trường hiện nay có đa dạng sản phẩm với thương hiệu, giá cả khác nhau và tùy nhu cầu của khách hàng mà lựa chọn sản phẩm phù hợp. Với những khách hàng có điều kiện tài chính ở mức trung bình thì có thể tham khảo”Top máy đếm tiền chất lượng cao trong tầm giá 3 triệu” mà chúng tôi giới thiệu ngay sau đây. 
5 điều đáng sợ nhất trong kiểm soát tiền tệ, tài chính

5 điều đáng sợ nhất trong kiểm soát tiền tệ, tài chính

Bên cạnh những lợi ích to lớn của máy đếm tiền, nhiều khách hàng vẫn chưa biết cách sử dụng sản phẩm thông minh này cho phù hợp với số tiền bỏ ra mua máy mà công việc thì lại không giải quyết được. Dưới đây là “5 điều đáng sợ nhất trong kiểm soát tiền tệ, tài chính” mà khách hàng có thể sẽ gặp phải trong quá trình sử dụng máy đếm tiền.
Tài chính 3 triệu đồng thì nên mua máy đếm tiền nào?

Tài chính 3 triệu đồng thì nên mua máy đếm tiền nào?

Hiện nay trên thị trường có đa dạng sản phẩm máy đếm tiền tương ứng với chức năng hoạt động cũng như giá thành khác nhau. Vậy thì với “Tài chính 3 triệu đồng thì nên mua máy đếm tiền nào?” Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một số dòng máy đếm tiền có giá thành tầm 3  triệu mà đảm bảo hiệu quả công việc tốt nhất. 
Nơi bán máy đếm tiền Silicon rẻ nhất tháng 6 - tham khảo ngay

Nơi bán máy đếm tiền Silicon rẻ nhất tháng 6 - tham khảo ngay

Trên thị trường hiện đang có rất nhiều cơ sở bán sản phẩm máy đếm tiền nên tình trạng xuất hiện những thiết bị không chính hãng, không rõ xuất xứ, gây ra khó khăn cho khách hàng trong việc lựa chọn được sản phẩm máy đếm tiền đạt chất lượng. Vì vậy việc tìm một địa chỉ mua máy đếm tiền chính hãng là vô cùng khó khăn. Bài viết của chúng tôi sẽ cung cấp thông tin cho quý khách hàng lựa chọn “Nơi bán máy đếm tiền Silicon rẻ nhất tháng 6 - tham khảo ngay”
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email