[Cập Nhật] Cách Chọn Máy Đếm Tiền Tốt Nhất Năm 2020

Máy đếm tiền là công cụ, là giải pháp mà hầu hết doanh nghiệp, tư nhân, ngân hàng không thể bỏ qua. Tuy nhiên, cũng vì tầm quan trọng và nhu cầu cao nên thị trường cũng có khá nhiều loại máy đếm tiền với nhiều mức giá khác nhau khiến người lựa chọn băn khoăn.
Ngày nay, việc giao dịch tiền mặt cũng đang diễn ra khá thường xuyên và nhu cầu ngày càng nhiều hơn. Việc đếm thủ công mất khá nhiều thời gian, tốn sức mà độ chính xác lại không hề cao đặc biệt là với số tiền lên vài tỉ đồng.
Máy đếm tiền là công cụ, là giải pháp mà hầu hết doanh nghiệp, tư nhân, ngân hàng không thể bỏ qua. Tuy nhiên, cũng vì tầm quan trọng và nhu cầu cao nên thị trường cũng có khá nhiều loại máy đếm tiền với nhiều mức giá khác nhau khiến người lựa chọn băn khoăn.
Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ hơn qua bài viết “[Cập Nhật] Cách Chọn Máy Đếm Tiền Tốt Nhất Năm 2020” để xem đâu là loại máy đếm tiền tốt, chính xác và phù hợp với nhu cầu sử dụng nhất.
[Cập Nhật] Cách Chọn Máy Đếm Tiền Tốt Nhất Năm 2020

I. Tiêu chí lựa chọn máy đếm tiền chất lượng

1. Mục đích sử dụng máy đếm tiền

Lựa chọn một sản phẩm nào đó điều bạn cần quan tâm đó là mục đích sử dụng để chọn được thiết bị phù hợp.
Một số câu hỏi bạn cần phải trả lời được đó là:
- Cần đếm tiền mệnh giá lớn, tiền ngoại tệ không?
- Cần loại tiền giả không?
- Sử dụng thường xuyên không?
Nếu sử dụng tần suất lớn, số lượng tiền cần đếm nhiều, mệnh giá lớn hay có cả tiền ngoại tệ thì bạn cần chọn máy có khả năng phát hiện tiền giả. Việc phát hiện tiền giả mang lại cho bạn nhiều lợi ích, giá trị nên đừng ngần ngại khi mua một chiếc máy đếm cao cấp về chức năng.
Khi dùng máy đếm tiền mệnh giá không lớn như tiền việt nam, nhu cầu sử dụng ít thì nên chọn máy đếm tiền thông thường tránh tốn chi phí.

 
Mục đích sử dụng máy đếm tiền

2. Giá máy đếm tiền

Nhìn chung dòng máy đếm tiền hiện nay từ loại thấp cho đến cao cấp có mức giá dao động từ 2 đến 20 triệu. Một số nước trên thế giới nhu cầu tiền tệ cao hơn thì có thể sẽ có mức giá trên 20 triệu.
Còn tại Việt Nam, giao dịch tiền mặt nhiều nhưng số tiền cũng ở mức trung bình, vừa phải thường người dùng hay ưa chuộng máy từ 2 đến 3 triệu đồng.

3. Độ chính xác

Độ chính xác là một tiêu chuẩn để chúng ta quyết định mua máy hay không, nếu không chính xác sẽ gây ra thiệt hại trực tiếp về kinh tế. Nên trước khi mua máy bạn cần phải kiểm tra bằng nhiều cách khác nhau để biết được các chức năng chuẩn chưa, khả năng đếm đúng chưa. Cần phải test đi test lại nhiều lần trong cùng một máy bạn nhé.

4. Máy đếm ổn định

Ngoài độ chính xác thì độ ổn định cũng quan trọng không kém, nhiều máy xảy ra tình trạng kẹt tiền trong máy khi đang đếm gây khó chịu cho người dùng và năng suất cũng bị giảm.
Và để phát hiện máy hay bị kẹt tiền thì cũng nên kiểm tra đếm lại nhiều lần với số lượng lớn trước khi quyết định mua.
Nhưng đôi khi lỗi kẹt tiền xảy ra cũng là do chúng ta để tiền vào khay chưa đúng cách nên cũng lưu ý phần này nha.

 
Máy đếm ổn định về khả năng đếm, làm việc

5. Tốc độ đếm tiền

Tiếp theo, tốc độ đếm tiền chuẩn xác sẽ giúp bạn nâng cao năng suất hiệu quả làm việc. Tốc đọ đếm tiền nhanh giúp bạn tiết kiệm thời gian và nâng cao năng suất làm việc và với tốc độ chậm thì sẽ mất khá nhiều thời gian để đếm.
Hầu hết các dòng máy đếm tiền hiện nay có tốc độ đếm vào khoảng 1000 tờ/phút.

6. Kiểu dáng

Hiện tại may dem tien được thiết kế dạng kiểu đứng và kiểu nằm ngang. Nếu diện tích để của bạn nhỏ hẹp hay sử dụng trong các chuỗi cửa hàng nhỏ lẻ thì nên chọn máy đếm tiền kiểu đứng. Khay đếm tiền của dòng máy này là dạng đứng nhỏ gọn nên số tiền đếm trong 1 lần khá ít ưu điểm nhỏ gọn, đơn giản, dễ lắp đặt.
Còn tại ngân hàng, công ty lớn hay dùn máy đếm tiền dạng nằm thay vì sử dụng dạng đứng. Bởi lẽ, một ngày ngân hàng phải giao dịch khá nhiều tiền và gần như là thường xuyên. Máy dạng nằm được thiết kế với khay chứa lớn, có thể đếm được nhiều tiền 1 lúc. Tuy nhiên dòng máy này tương đối nặng nên cần phải đặt cố định, việc di chuyển cũng gặp nhiều khó khăn hơn.

 
Máy đếm tiền với nhiều kiểu dáng đa dạng

7. Chế độ bảo hành

Chế độ bảo hành rất quan trọng thường từ 12 đến 24 hoặc 36 tháng một số máy bảo hành 12 tháng cũng là khá ổn trên thị trường.

8. Xuất xứ

Máy đếm tiền hiện nay có xuất xứ thường từ Trung Quốc và một số ít sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam nên bạn cũng đừng băn khoăn lo lắng quá khi thấy có made in Việt Nam.

9. Địa chỉ mua uy tín

Đây là sản phẩm không quá phổ biến vì không phải ai cũng có nhiều tiền và giao dịch liên tục. Để mua sản phẩm này bạn có thể mua online tại Sieuthihaiminh.vn cũng khá tiện lợi, giao hàng và bảo hành tận nơi.

10. Phát hiện tiền giả

Với 9 tiêu chí trên thì chưa đủ mà còn phải thêm 1 điểm quan trọng nữa đó là khả năng phát hiện tiền giả, siêu giả. Bạn cần phải kiểm tra thật kĩ càng bằng cách cho 3 tờ tiền giả liên tiếp nhau, sau đó lại test thêm trường hợp 3 tiền giả bằng 3 tờ có mệnh giá khác nhau. Và lại test tiếp để tờ tiền giả tại vị trí 1,3,5 và bỏ qua 2,4,6 xem máy có phát hiện được không.
Nếu qua bài test máy đúng thì đây là dòng máy mà chúng ta nên sở hữu cho mình bởi độ chính xác cực cao.

 

Máy đếm tiền Yamafuji A8900 - Mẫu mới 2018

II. Thương hiệu máy đếm tiền tốt hiện nay

1. Thương hiệu Silicon

Đầu tiên phải kể tới máy đếm tiền của hãng Silicon chuyên sản xuất thiết bị lưu trữ từ Đài Loan. Với sự phát triển nhanh chóng mặc dù hãng mới thành lập được 16 năm nhưng nó cũng đã chiếm được thị phần của người dùng.
Các sản phẩm chủ chốt của hãng không thể bỏ qua như máy chấm công, máy hủy tài liệu….và không thể bỏ qua máy đếm tiền silicon.
Một số model máy đếm tiền bán chạy nhất hiện nay đó chính là Silicon MC-2550, Silicon MC-2700, Silicon MC-B12, Silicon MC-2900 hay Silicon MC-3600

2. Thương hiệu Xiudun

Một cái tên không còn xa lạ trong các thiết bị ngân hàng. Xiudun là thương hiệu lâu đời nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay với xuất xứ tại Trung Quốc. Hầu hết dòng máy này đang chiếm thị phần chủ yếu tại Việt Nam. Vì là thương hiệu lâu đời nên sản phẩm cũng được cải tiến đa dạng từ kiểu dáng, chức năng từ loại bình dân cho tới cao cấp.
Sẽ không hề nói qua khi nói Xiudun là thương hiệu dẫn đầu, tiên phong chiếm thị phần lớn trong lĩnh vực máy đếm tiền.
Xét về chất lượng, xiudun luôn được đề cao và đi đâu nhưng điểm nhỏ của nó là chưa được đánh giá cao về thiết kế bên ngoài máy.
Một số model bán chạy bạn nên tham khảo như máy đếm Xiudun 2400, máy đếm Xiudun 2500, Xiudun 2700, Xiudun 3000, hay Xiudun 8000 hoặc Xiudun 9000...
Máy đếm tiền xiudun giá rẻ, chất lượng cao
Máy đếm tiền xiudun giá rẻ, chất lượng cao

3. Thương hiệu Xinda

Hãng này được thành lập vào năm 2006 và cũng khá có tiếng trong việc sản xuất máy móc, thiết bị. Xinda ban đầu chỉ là nhà máy sản xuất theo đơn đặt hàng và nắm bắt được nhu cầu thị trường, xinda đã đầu tư và tự phát triển tạo ra thiết bị mang thiết kế kiêng của xinda.
Hiện hãng cũng đang được khá nhiều người ưu tiên sử dụng do thiết kế nhỏ nhẹ, sử dụng dễ dàng, độ chính xác cao, giá rẻ.
Các dòng máy bạn nên tham khảo như máy đếm tiền Super BC 31 hay BC 35 hoặc máy đếm tiền Xinda 2166F.

4. Thương hiệu Oudis

Oudis là thương hiệu có nguồn gốc từ Nhật Bản nhưng vẫn đứng sau Silicon, xiudun, xinda. Máy được lắp ráp sản xuất tại trung Quốc để giảm chi phí lắp đặt ban đầu nên giá thành cũng không quá đắt đỏ.
Một chiếc máy đếm tiền Oudis Nhật Bản phải đảm bảo từ chất liệu sản phẩm đến quy trình lắp đặt.
Bạn có thể xem một số model Oudis như: Oudis 2019A, Oudis 2016A, Oudis 2300C, Oudis 2500, Oudis 9900 hay Oudis 2990…
Ngoài ra cũng còn có khá nhiều thương hiệu khác nữa bạn có thể tham khảo thêm tại link: https://sieuthihaiminh.vn/may-dem-tien.html  

III. Top 5 Máy Đếm Tiền Chính Hãng Nên Mua Năm 2020

1. Silicon MC-8800 thường được ngân hàng ưa chuộng

Đây là sản phẩm tính tới thời điểm hiện tại thì nó đang được khá nhiều người dùng ưa chuộng và được ngân hàng tin dùng. Đây là dòng máy cao cấp, nhỏ gọn, tiện lợi kết hợp nút bấm thao tác dễ dàng khi sử dụng.
Bạn có thể phát hiện tiền giả với độ chính xác cao, đếm, phân biệt tiền ngoại tệ, giá thường từ 9 triệu đồng và có thể thay đổi tùy từng đơn vị cung cấp.
Ưu điểm của thiết bị này là tốc độ đếm nhanh so với thiết bị khác, độ chính xác cao, phân biệt tiền giả, tiền ngoại tệ cùng hệ thống màn hình sắc nét. Silicon MC-8800 là thiết bị máy móc nên mua đặc biệt là với ngân hàng, công ty lớn.

 
Máy đếm tiền silicon MC-8800 chính hãng, chất lượng cao

2. Xiudun 6688W

Tiếp theo đó là hãng Xiudun với model 6688W cũng là thiết bị cao cấp giá khoảng 6-7 triệu đồng. Về chất lượng thì khỏi phải bàn nhưng gần như người dùng đang còn phân vân về giá bởi chúng cũng chưa thực sự sở hữu nhiều tính năng đa dạng.
Điển hình nổi bật là phân biệt tiền giả, tốc độ đếm nhanh chóng khoảng 1000 tờ trong 6s…nên tham khảo kĩ hơn trước khi mua.
Bên cạnh đó bạn có thể tham khảo thêm các model khác như máy đếm tiền xiudun BC – 35, hay super bc 31f hoặc Xiudun 9000...

3. Máy đếm tiền Oudis 3900C

Một dòng máy khác đến từ hãng Oudis với mức giá mua khoảng 2tr5 đến 3 triệu đồng cũng là một đối thủ nặng kí của Silicon MC-2250.
Còn với Oudis 3900C tốc độ đếm nhanh 1100 tờ/phút, nhận biết được tiền ngoại tệ, tiền giả tăng hiệu quả công việc.
Sự khác biệt nữa là chức năng đếm mẻ, ấn định trước số tiền, đảm bảo đếm chính xác, nhanh chóng.

 
Máy đếm tiền Oudis 3900C

4. Silicon MC-2250

Với Silicon MC-2250, có hệ thống nút bấm thông minh, sử dụng dễ dàng và kết hợp 2 màn hình hiển thị LCD lớn giúp người dùng quan sát tốt hơn.
Với màu đen bóng cùng màu xám tạo sự sang trọng, phù hợp với các không gian khác nhau.
Silicon đã đầu tư công nghệ hiện đại cho Silicon MC-2250. Ngoài phân biệt tiền giả thì đếm được tiền giấy, tiền polime hay tiền Euro và USD.
Có thể cộng dồn giúp người dùng tiết kiệm thời gian. Với mức đầu tư 3 triệu đồng thì dòng máy này hoàn toàn xứng đáng để mua.

5. Máy đếm tiền Zhong Jin ZJ-303 (giá rẻ)

Đây lại là một dòng máy tầm trung có nguồn gốc từ Trung Quốc nên được nhiều người sử dụng. Mặc dù nó chỉ ở mức bình dân nhưng Zhong Jin ZJ-303 vẫn khả năng phân biệt tiền ngoại tệ, tiền bằng giấy hay polyme và không thể thiếu phân biệt tiền giả.
Nếu bạn với mức đầu tư chỉ khoảng trên dưới 2 triệu thì đừng bỏ lỡ dòng sản phẩm này nhé, chúng khá phù hợp đó.

 
Máy đếm tiền Zhong Jin ZJ-303 (giá rẻ)

Vậy là chúng tôi đã gửi tới các bạn cách mua máy, hãng cung cấp ưa chuộng cùng với 5 sản phẩm trở thành xu thế năm 2020. Hi vọng qua bài viết này bạn có thể tìm kiếm được cho mình dòng máy phù hợp chất lượng nhất nhé !
Ngoài máy đếm tiền Hải Minh còn có các dòng sản phẩm máy móc khác điển hình như máy hút bụi hiclean, máy đo pH, máy chấm công, máy soi tiền…truy cập sieuthihaiminh.vn để biết chi tiết hơn !

Thông tin khác

Máy Đếm Tiền Xiudun Có Bao Nhiêu Loại?

Máy Đếm Tiền Xiudun Có Bao Nhiêu Loại?

Máy đếm tiền Xiudun hiện có đa dạng mẫu mã khác nhau đáp ứng được các nhau đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng. Vậy máy đếm tiền Xiudun có bao nhiêu loại và đặc trưng của các loại này là gì? Hãy cùng huongdansudung.com.vn tìm hiểu ngay sau đây nhé!
Đếm Tiền Nhanh Và Chuẩn Xác Nhờ Máy Đếm Tiền Xiudun 2200C

Đếm Tiền Nhanh Và Chuẩn Xác Nhờ Máy Đếm Tiền Xiudun 2200C

Thời đại 4.0 hiện nay, tiền giả được làm tinh vi vô cùng nhưng không thể qua mặt được chiếc máy đếm tiền này, phát hiện chuẩn xác và báo để người dùng biết. Tiện lợi, hữu ích, nhanh chóng hơn nhiều với việc ngồi đếm tay từng tờ. 
[Cảnh Báo] Máy Đếm Tiền Giả Kém Chất Lượng Tại Việt Nam

[Cảnh Báo] Máy Đếm Tiền Giả Kém Chất Lượng Tại Việt Nam

​​​​​​​Máy đếm tiền là công cụ mà 100% các ngân hàng đều sử dụng trong các giao dịch tiền mặt của mình. Sử dụng thiết bị này nhằm có thể kiểm soát được số tiền, lượng tiền và đặc biệt là loại bỏ tiền giả.
Top máy đếm tiền chất lượng cao trong tầm giá 3 triệu

Top máy đếm tiền chất lượng cao trong tầm giá 3 triệu

Thị trường hiện nay có đa dạng sản phẩm với thương hiệu, giá cả khác nhau và tùy nhu cầu của khách hàng mà lựa chọn sản phẩm phù hợp. Với những khách hàng có điều kiện tài chính ở mức trung bình thì có thể tham khảo”Top máy đếm tiền chất lượng cao trong tầm giá 3 triệu” mà chúng tôi giới thiệu ngay sau đây. 
5 điều đáng sợ nhất trong kiểm soát tiền tệ, tài chính

5 điều đáng sợ nhất trong kiểm soát tiền tệ, tài chính

Bên cạnh những lợi ích to lớn của máy đếm tiền, nhiều khách hàng vẫn chưa biết cách sử dụng sản phẩm thông minh này cho phù hợp với số tiền bỏ ra mua máy mà công việc thì lại không giải quyết được. Dưới đây là “5 điều đáng sợ nhất trong kiểm soát tiền tệ, tài chính” mà khách hàng có thể sẽ gặp phải trong quá trình sử dụng máy đếm tiền.
Tài chính 3 triệu đồng thì nên mua máy đếm tiền nào?

Tài chính 3 triệu đồng thì nên mua máy đếm tiền nào?

Hiện nay trên thị trường có đa dạng sản phẩm máy đếm tiền tương ứng với chức năng hoạt động cũng như giá thành khác nhau. Vậy thì với “Tài chính 3 triệu đồng thì nên mua máy đếm tiền nào?” Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một số dòng máy đếm tiền có giá thành tầm 3  triệu mà đảm bảo hiệu quả công việc tốt nhất. 
Nơi bán máy đếm tiền Silicon rẻ nhất tháng 6 - tham khảo ngay

Nơi bán máy đếm tiền Silicon rẻ nhất tháng 6 - tham khảo ngay

Trên thị trường hiện đang có rất nhiều cơ sở bán sản phẩm máy đếm tiền nên tình trạng xuất hiện những thiết bị không chính hãng, không rõ xuất xứ, gây ra khó khăn cho khách hàng trong việc lựa chọn được sản phẩm máy đếm tiền đạt chất lượng. Vì vậy việc tìm một địa chỉ mua máy đếm tiền chính hãng là vô cùng khó khăn. Bài viết của chúng tôi sẽ cung cấp thông tin cho quý khách hàng lựa chọn “Nơi bán máy đếm tiền Silicon rẻ nhất tháng 6 - tham khảo ngay”
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email