Bật Mí Cách Lựa Chọn Máy hút Bụi Gia Đình Tốt Nhất

Hiện nay công việc dọn dẹp nhà cửa hay bụi bẩn là 1 việc làm cần đơn giản hóa để tiết kiệm thời gian và đạt hiệu quả hơn. Từ đó các loại thiết bị hỗ trợ việc dọn dẹp vệ sinh như máy hút bụi ra đời.

Bật Mí Cách Lựa Chọn Máy hút Bụi Gia Đình Tốt Nhất

Hiện nay công việc dọn dẹp nhà cửa hay bụi bẩn là 1 việc làm cần đơn giản hóa để tiết kiệm thời gian và đạt hiệu quả hơn. Từ đó các loại thiết bị hỗ trợ việc dọn dẹp vệ sinh như máy hút bụi ra đời. Nhưng với nhiều thương hiệu và thiết kế thì nên lựa chọn loại máy hút bụi nào để có thể sử dụng hiệu qur không tốn nhiều thời gian mà hiệu quả mang lại lại cao.
Nếu như bạn muốn tìm cho mình câu trả lời thì hãy cùng tham khảo bài viết ” Bật Mí Cách Lựa Chọn Máy hút Bụi Gia Đình Tốt Nhất ” ngay sau đây nhé.
Các loại máy hút bụi phổ biến trên thị trường hiện nay thì có các loại như máy hút bụi dạng cây, máy hút bụi cầm tay, máy hút bụi công nghiệp.
Bật Mí Cách Lựa Chọn Máy hút Bụi Gia Đình Tốt Nhất

Đầu tiên chúng ta tìm hiểu về máy hút bụi cầm tay.

Đây là loại máy hút bụi với thiết kế nhỏ. Được thiết kế với hộp chứa bụi được đặt ngay trong thân máy và thường hoạt động bằng pin.
- Máy hút bụi dạng này phù hợp với việc lau dọn ở những không gian hẹp hay vệ sinh các vật dụng trong phòng hoặc vệ sinh trong xe hơi...
- Máy hút bụi cầm tay cũng khá đa dạng trên thị trường, có hãng sản xuất còn thiết kế  máy có dạng dài để có thể hút thảm, sàn nhà, hoặc dạng mini tròn để hút bụi trên máy tính để bàn, laptop, sách vở, gối,...
Bật Mí Cách Lựa Chọn Máy hút Bụi Gia Đình Tốt Nhất
Ưu điểm của máy hút bụi dạng cầm tay:
- Kiểu dáng máy nhỏ gọn vừa tay cầm, dễ dàng và linh hoạt di chuyển sử dụng, bảo quản máy tốt nhất.
- Có thể hút được các vật dụng như laptop, kệ sách, máy tính bàn,  ghế xe hơi hay chăn, nệm.

>>> Nên tham khảo thêm: Máy Hút Bụi Công Nghiệp Mẫu Nào Tốt Nhất Hiện Nay?
                                            Vì Sao Nên Sử Dụng Máy Hút Bụi Hiclean 

Nhược điểm của máy hút bụi dạng cầm tay là ở điểm thời gian hút bị hạn chế vì cần phải sạc pin cho máy vì đa số các máy đều hoặt động bằng pin. Như vậy máy không hoặt động được lâu, liền mạch cho những không gian rộng hay có lượng bụi lớn.

Tiếp theo là về máy hút bụi dạng cây dùng trong gia đình.

Điểm chung của loại máy hút bụi này là có thiết kế tương đối nhỏ gọn, đẹp mắt. Máy hút bụi dùng cho gia đình nên thiết kế giúp người dùng dễ dàng di chuyển máy đến nhiều khu vực khác nhau trong nhà.
- Tùy thuộc vào từng sản phẩm hay hãng sản xuất mà máy có khoang chứa bụi bằng hộp hoặc bằng túi. Thường dung tích bình chứa khoảng từ 1 - 2 lít. Đầu hút của máy được lắp với một ống nhựa dài và có thể linh động thay thế các đầu hút đi kèm khác như đầu hút sàn, chổi xoay, hút khe,...
- Đa số các loại máy hút bụi dùng trong gia đình thì đều sử dụng nguồn điện để máy hoạt động.
- Do thiết kế dạng cây và bình chứa tương đối nhỏ nên phù hợp sử dụng cho gia đình, có nhu cầu làm vệ sinh thường xuyên và lượng bụi không có quá nhiều.
Ưu điểm của máy hút bụi dạng cây:
- Thiết kế ống dây dài, dễ lau dọn bậc thang và những nơi khó vươn tới như rèm cửa hay màn, trần nhà,...
- Phù hợp sử dụng nhất cho không gian phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp,...
- Các loại máy có đầu hút đi kèm sẽ giúp bạn có thể làm sạch bụi bẩn ở mọi vị trí trong nhà hiệu quả nhất.
- Ở nhiều loại máy với các chức năng như dây điện tự thu gọn hay bánh xe di chuyển hay điều chỉnh được lực hút... sẽ giúp ích rất nhiefu cho người dùng.
Máy cũng còn 1 số nhược điểm nhất định như: Khá cồng kềnh khi sử dụng ở không gian nhỏ như ô tô, bàn phím máy tính, chăn nệm,…
- Khi thay đổi vị trí hút bụi thì bạn phải di chuyển máy đến nơi có ổ cắm điện hoặc là nối dây cắm khá phức tạp.
- Với loại máy có khoang chứa bụi bằng túi thì  bạn phải thay thế sau một thời gian sử dụng.

Cuối cùng sẽ là về máy hsut bụi công nghiệp dùng trong gia đình

Về Máy hút bụi công nghiệp thì có thiết kế với công suất và thùng chứa lớn hơn nhiều so với 2 loại máy hút bụi nêu trên. Máy  hút bụi công nghiệp có thiết kế tương tự như máy hút bụi dạng cây với các đàu hsut linh hoạt. Tuy nhiên máy hút bụi công nghiệp với công suất lớn hơn mang lại khả năng hút, thổi mạnh mẽ hơn. Ngoài ra máy hút bụi công nghiệp còn có khả năng hút bụi ẩm, hút nước,…

Bật Mí Cách Lựa Chọn Máy hút Bụi Gia Đình Tốt Nhất

Thường máy hút bụi công nghiệp sẽ có dung tích bình chứa từ 15L đến 80L là được sử dụng phổ biến nhất. Nếu nhà của bạn rộng rãi, có nhiều bụi bạn có thể lựa chọn loại máy hút bụi công nghiệp có dung tích thùng chứa là 15L sẽ thuận tiện sử dụng trong không gian gia đình.
Tuy nhiên thì máy hút bụi công nghiệp có hạn chế nhất định khi sử dụng trong gia đình đó là có kích thước quá lớn so với 2 loại máy đùng trong gia đình phổ biến như ở trên.
Trên đây là bài viết giúp bạn lựa chọn được loại máy hsut bụi dùng cho gia đình, bạn có thể tham khảo thêm về máy hsut bụi cho gia đình mình tại Website Sieuthihaiminh.vn. Cũng như tham khảo các sản phẩm khác àm chúng tôi cung cấp như máy lọc không khí, máy hút ẩm, máy tạo ẩm,….
 

Thông tin khác

Top 4+ Máy Hút Bụi Công Nghiệp 3000w Đáng Mua

Top 4+ Máy Hút Bụi Công Nghiệp 3000w Đáng Mua

Cùng tìm hiểu nhanh 4 máy hút bụi cong nghiệp công suất lớn đến từ các thương hiệu hàng đầu trên thị trường như Hiclean, Clepro, IPC,... Đâu mới là lựa chọn tốt nhất cho bạn?
Tổng Hợp Máy Hút Bụi Công Nghiệp Hitachi - Điều Cần Biết

Tổng Hợp Máy Hút Bụi Công Nghiệp Hitachi - Điều Cần Biết

Nếu bạn quan tâm đến thương hiệu máy hút bụi công nghiệp hàng đầu trên thị trường hiện nay, tham khảo ngay các sản phẩm của Hitachi, đảm bảo bạn sẽ cực kỳ hài lòng về chất lượng và hiệu quả mà sản phẩm đem đến cho bạn!
Cẩn Trọng Khi Mua Máy Hút Bụi Công Nghiệp Gia Đình

Cẩn Trọng Khi Mua Máy Hút Bụi Công Nghiệp Gia Đình

Máy hút bụi gia đình hiện nay có công suất tương đối thấp nên nhiều người dùng đã dần chuyển qua xu hướng sử dụng các dòng máy hút bụi công nghiệp gia đình để việc vệ sinh đạt hiệu quả cao hơn.
Giải đáp máy hút bụi công nghiệp Hiclean có mấy loại

Giải đáp máy hút bụi công nghiệp Hiclean có mấy loại

Giữa vô vàn các thương hiệu cung cấp máy hút bụi công nghiệp hiện nay thì có lẽ HiClean đang là cái tên được đông đảo người dùng tại việt Nam đánh giá cao thậm chí là lựa chọn hàng đầu khi đầu tư.
Khách hàng nhận xét về máy hút bụi do Hải Minh cung cấp?

Khách hàng nhận xét về máy hút bụi do Hải Minh cung cấp?

Máy hút bụi là thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình hiền nay, vì vậy khi mua lựa chọn hãng nào cho phù hợp cũng là điều rất quan trọng, được nhiều người chú ý đến. Cùng tham khảo bài viết đưới đây để được nhận tư vấn chi tiết nhất nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email