Bật mí cách chọn mua máy tời điện đúng chuẩn

Một sản phẩm tốt không chỉ dựa vào chất lượng, giá thành và khả năng làm việc mà nó phụ thuộc vào nhiều tiêu chí, để lựa chọn sản phẩm phù hợp bắt buộc phải biết một số thông tin cơ bản
Khoa học công nghệ phát triển, kéo theo sự ra đời của những loại máy móc hiện đại, nó thay thế sức lao động của con người đem tới nhiều lợi ích cũng như hiệu quả công việc tốt. Tời điện chính là một trong những dòng máy được sử dụng phổ biến trong đời sống thường ngày hiện nay. Vậy cách chọn mua máy tời điện đúng chuẩn như thế nào? Nó được bật mí trong bài viết dưới đây, cùng tìm hiểu ngay nhé.
 
Bat-mi-cach-chon-mua-may-toi-dien-dung-chuan
 

1. Giới thiệu đôi nét về tời điện

Ra đời với vai trò nâng hạ và di chuyển hàng hóa nên máy tời được sử dụng phổ biến ở hầu hết các lĩnh vực đời sống. Nó chuyên dùng tại các công trường xây dựng, nhà kho, sân bãi, bến cảng hay thậm chí sử dụng trong đời sống sinh hoạt hằng ngày.
Hoạt động nhờ vào động cơ, theo nguyên lý cuốn nhả cáp tời từ đó vật thể sẽ được nâng lên hay hạ xuống theo sự điều khiển của người dùng. Có thể nâng hạ khối lượng hàng hóa lớn cùng lúc, chính vì thế nên nó giảm thiếu được nhiều chi phí vận hành cũng như đem tới hiệu quả công việc vô cùng vượt trội.
Xuất hiện vô vàn thiết bị với khả năng cùng nhiều đặc điểm khác nhau nên dòng máy này được phân thành nhiều dòng máy theo từng tính năng riêng biệt. Như phân loại theo cách lắp đặt, theo tốc độ di chuyển, theo khả năng làm việc, theo nguồn điện.
Máy tời được xem là thiết bị có cấu tạo và nguyên lý làm việc khá đơn giản. Chính vì điều dó nên cách sử dụng cũng dễ dàng, phù hợp với nhiều đối tượng người tiêu dùng.
Máy tời điện xây dựng đem tới cho con người nhiều tiện ích cũng như hiệu quả công việc cao, có thể kể đến như tiết kiệm thời gian làm việc, tăng năng suất, đảm bảo sự an toàn tốt cho người sử dụng.
Tuy nhiên khi sử dụng thiết bị này bắt buộc phải lưu ý những điều sau:
+ Mang đầy đủ đồ bảo hộ như quần áo dài tay, mũ bảo hiểm, kính mắt, dày cứng…
+ Không hoạt động dưới phạm vi di chuyển của máy
+ Đặt biển cảnh báo nguy hiểm cho những người không liên quan tránh xa
+Kiểm tra thiết bị và nguồn điện trước khi vận hành máy để chắc chắn rằng máy sẽ làm việc trong trạng thái tốt nhất.

 
5-sai-lam-nghiem-trong-khi-su-dung-may-toi-dien-ban-can-phai-biet
 

2. Tiêu chí chọn mua tời điện phù hợp

Một sản phẩm tốt không chỉ dựa vào chất lượng, giá thành và khả năng làm việc mà nó phụ thuộc vào nhiều tiêu chí, để lựa chọn sản phẩm phù hợp bắt buộc phải biết một số thông tin cơ bản

Thông số kỹ thuật của máy
Để đánh giá chất lượng sản phẩm điều đầu tiên chúng ta nên căn cứ vào thông số kỹ thuật được nhà sản xuất gắn trên thân máy như nguồn điện, công suất, tốc độ nâng hạ, tải trọng tối đa. Công suất máy càng lớn khả năng làm việc của máy càng cao, cũng như tốc độ và tải trọng nâng hạ càng tốt thì hiệu quả và năng suất mà máy đem tới vượt trội.

Tuổi thọ và độ bền của máy
Đây được xem là một trong những tiêu chí quan trọng nhất khi chọn mua bất kỳ dòng máy nào không chỉ riêng máy tời. Phải biết được vỏ máy được làm từ chất liệu gì, khả năng chống ăn mòn và chịu đựng những ảnh hưởng từ bên ngoài như thế nào để quá trình sử dụng và bảo quản máy được tốt nhất. Hơn nữa việc lựa chọn sản phẩm có độ bền tốt sẽ giúp bạn tối ưu chi phí vận hành cũng như tiết kiệm chi phí bảo trì và sửa chữa máy.

 

Khả năng làm việc
Nhà sản xuất thường khuyên bạn nên lựa chọn máy có khả năng làm việc cao hơn nhu cầu sử dụng để tránh trường hợp nâng hạ vượt quá tải trọng. Nên có sự so sánh giữa các model máy với nhau để chọn ra thiết bị có năng suất làm việc tốt và phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của bản thân.

Giá cả máy tời
Thường những dòng máy đến từ các thương hiệu nổi tiếng sẽ có giá thành cao hơn hằn những thiết bị đang được bán tràn lan trên thị trường. Tuy nhiên chất lượng cũng như năng suất làm việc mà chúng đem lại cũng vượt trội hơn cả. Chính vì thế nên người tiêu dùng cần cân nhắc kỹ trước khi đưa ra quyết định chọn mua sản phẩm.
 
6-dieu-can-phai-biet-khi-su-dung-toi-dien
 

3. Mẫu máy tời điện ưa chuộng năm 2023

Tời điện mini B1000 của nhà Yamafuji, có thiết kế hiện đại với kích thước nhỏ gọn cùng cách lắp đặt đơn giản dễ dàng sử dụng nên phù hợp với các hộ gia đình, công trình xây dựng nhỏ, nhà kho bến bãi. Động cơ được làm từ đồng 100% nên có độ bền tốt khả năng chịu nhiệt chịu lực tốt cho độ bền cao cùng tuổi thọ làm việc vượt trội.
Tời điện đa năng KY-500 cũng của nhà Yamafuji cho khả năng nâng hạ và di chuyển vật nhanh chóng và hiệu quả. Đạt tải trọng 100%, công suất cao sử dụng nguồn điện 220V vô cùng tiện lợi, chính vì thế nên không chỉ đem tới năng suất làm việc tốt mà đem tới sự an toàn cho người dùng.
Tời cáp treo Strong DU-230A là một trong những model bán chạy nhất hiện nay trên thị trường được người tiêu dùng đánh giá cao và sử dụng phổ biến trong thời gian vừa qua.

 
3-dong-may-toi-dien-dang-tham-khao


Có thể thấy rằng việc chọn mua sản phẩm tốt sẽ giúp đáp ứng nhu cầu công việc cũng như đem tới hiệu quả tốt. Chính vì thế nên quý khách hàng cần cân lưu ý những tiêu chí mà hướng dẫn sử dụng đã nêu qua bài viết trên.

Thông tin khác

Tời Điện 220V Tải Trọng 500kg Nào Nên Đầu Tư

Tời Điện 220V Tải Trọng 500kg Nào Nên Đầu Tư

Tời diện dân dụng 220V ngày càng được sử dụng phổ biến hiện nay, nếu bạn đang tính lựa chọn đầu tư chúng, hãy tham khảo ngay những model giới thiệu trong bài viết này
Bảng giá máy tời điện 200kg từ các thương hiệu

Bảng giá máy tời điện 200kg từ các thương hiệu

Trong bài viết này, bạn sẽ được cập nhật mới nhất bảng giá máy tời điện 200kg đến từ những thương hiệu có tiếng trên thị trường. Nếu cần tư vấn chi tiết hơn về từng sản phẩm đừng ngại liên hệ với chúng tôi bạn nhé!
Bật Mí Bí Mật Tời Điện Kio Winch Điều Bạn Nên Biết

Bật Mí Bí Mật Tời Điện Kio Winch Điều Bạn Nên Biết

Trong bài viết này, nhiều bí mật về máy tời điện Kio sẽ được tiết lộ với bạn đọc. Liệu các sản phẩm của hãng có những điểm gì khác biệt mà khách hàng chưa biết đến, cùng tìm hiểu ngay nhé!
Sự Khác Biệt Giữa Tời Treo Và Tời Điện Mini

Sự Khác Biệt Giữa Tời Treo Và Tời Điện Mini

Nhiều người dùng hiện nay vẫn còn nhầm lần khi đồng nhất máy tời treo và máy tời mini là một. Trên thực tế, chúng chỉ khá tương đồng nhau và có nhiều điểm khác biệt lớn.
Máy Tời Đa Năng KY300 Và KCD 300/600 Con Nào Hơn

Máy Tời Đa Năng KY300 Và KCD 300/600 Con Nào Hơn

Tìm hiểu về máy tời điện sử dụng cho nhu cầu nâng hạ tải trọng 600kg, hai model được sử dụng phổ biến hiện nay là KY300 và KCD 300/600. Cùng tìm hiểu xem chúng có điểm gì khác biệt, máy nào chất lượng tốt hơn bạn nhé!
Tải Trọng 2 Tấn Chọn Máy Tời Điện Nào Chất Lượng?

Tải Trọng 2 Tấn Chọn Máy Tời Điện Nào Chất Lượng?

Bạn đang tìm kiếm máy tời điện tải trọng 2 tấn phục vụ cho vận chuyển hàng hóa, máy móc thiết bị trong công trình, bến bãi, khai thác khoáng sản,...đọc ngay bài viết này để biết được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email