Báo giá máy hàn mig hàn nhôm

Bạn là thợ hàn hoặc cơ khí cần tìm mua máy hàn Mig để hàn nhôm, phần thông tin báo giá từng sản phẩm dưới đây sẽ rất hữu ích để tham khảo và biết đâu sẽ tìm được một mẫu máy thích hợp. Cùng theo dõi nhé! ​​​​​​​
Máy hàn mig được xem là thiết bị lý tưởng nhất để hàn vật liệu nhôm, cho chất lượng mối hàn đẹp mắt, ngấu sâu, bền và ít gia công. Bạn là thợ hàn hoặc cơ khí cần tìm mua máy hàn Mig để hàn nhôm, phần thông tin báo giá từng sản phẩm dưới đây sẽ rất hữu ích để tham khảo và biết đâu sẽ tìm được một mẫu máy thích hợp. Cùng theo dõi nhé!
 
báo giá các loại máy hàn mig hàn nhôm

Tổng hợp các máy hàn mig được ưa thích để hàn nhôm

Máy hàn nhôm MIG 218P 3 pha

Dòng máy hàn 3 pha này hiện đang được Hải Minh phân phối với giá 22.900.000 VNĐ, một mức giá hợp lý cho dòng máy hàn nhôm công nghiệp, chuyên nghiệp. Dù mức giá máy hàn mig 218P 3 pha này không phải thấp nhưng với hiệu suất sử dụng mà nó mang lại thì hoàn toàn xứng đáng để đầu tư.
Được sản xuất bởi hãng Jasic dựa trên công nghệ Anh quốc theo tiêu chuẩn IEC 60974 nên đảm bảo được chất lượng, mức độ an toàn khi vận hành và tuổi thọ dùng cao. Thiết bị được thiết kế đặc biệt để phù hợp cho việc hàn nhôm, mối hàn đảm bảo đạt tính thẩm mỹ, ngấu tốt. Dòng hàn có thể điều chỉnh phù hợp với dòng điện áp, hồ quang ít bắn tóe, sử dụng công nghệ IGBT nên đảm bảo dòng hàn ổn định, tiết kiệm điện năng.

 
máy hàn nhôm MIG 218P

Máy hàn nhôm Weldcom MIG 218PS-1pha

Weldcom MIG 218PS-1pha hiện được bán ra với mức giá 24.200.000 VNĐ, một mức giá cũng khá là cao nhưng với những tính năng ưu việt của máy thì mức giá này hoàn toàn phù hợp. Với những lợi thế về công nghệ cũng như được thiết kế đặc biệt thích hợp cho hàn nhôm, model này của hãng Weldcom sẽ không làm người dùng phải thất vọng về chất lượng của mối hàn, độ bền, hoàn toàn đáp ứng mọi yêu cầu dù khắt khe nhất khi hàn nhôm.
Áp dụng công nghệ IGBT nên máy hàn nhôm 1 pha Weldcom MIG 218PS không chỉ đảm bảo được dòng hàn ổn định mà còn tiết kiệm được điện năng khi sử dụng. Vì dòng hàn cao nên mối hàn ngấu sâu hơn, đẹp và bóng. Dòng hàn của máy có thể điều chỉnh cho phù hợp với điện áp. Model Weldcom MIG 218PS-1pha được sử dụng rộng rãi để hàn nhôm hay Inox, ở các xưởng sản xuất lắp ráp, sửa chữa phụ tùng công nghiệp hoặc máy móc,…

Máy hàn nhôm MIG 350PE

Giá bán máy hàn mig Jasic MIG 350PE là 44.400.000 VNĐ. Đây là dòng máy hàn mig nhôm chuyên dụng được sản xuất bởi hãng Weldcom, dù được tung ra thị trường từ năm 2016 nhưng model này hiện nay vẫn rất được ưa chuộng trên thị trường. Không chỉ đảm bảo chất lượng mối hàn, bền, độ ngấu sâu mà máy do áp dụng công nghệ Inverter nên tiêu thụ điện năng ít khi vận hành máy, dòng hàn ổn định, tốc độ hàn nhanh chóng, hiệu suất hàn cao, đáp ứng được mọi yêu cầu khắt khe trong hàn nhôm.
Một điểm cộng cho dòng model này ngoài chất lượng của mối hàn đó là kiểu thiết kế rất tiện dụng, trang bị bánh xe giúp máy di chuyển một cách dễ dàng hơn trong quá trình làm việc, gia công hàn nhôm. Hơn thế nữa vỏ máy làm bằng chất liệu tốt, phủ lớp sơn tĩnh điện giúp giảm thiểu nhất các tác động từ môi trường, lớp vỏ còn chống va đập tốt, chế độ ngắt tự động khi quá tải, quá nhiệt giúp bảo vệ máy được tốt hơn, giữ độ bền và nâng cao tuổi thọ sử dụng.

 
máy hàn nhôm MIG 350PE

Trên đây là tổng hợp báo giá máy hàn mig dùng để hàn nhôm. Mọi sản phẩm được giới thiệu trong bài viết hiện đang được bán tại Hải Minh, có đầy đủ giấy tờ và hỗ trợ bảo hành chính hãng.Nếu bạn cần mua chỉ cần gọi đến hotline và đặt hàng với nhân viên của Hải Minh, chúng tôi sẽ nhanh chóng giao hàng tận nơi, chuyển hàng trên toàn quốc.

 

Thông tin khác

Công bố giá máy hàn mig Kenmax tháng 1 năm 2021

Công bố giá máy hàn mig Kenmax tháng 1 năm 2021

Và bài viết này siêu thị Hải Minh xin được chia sẻ bảng báo giá máy hàn mig hãng Kenmax mới nhất trong tháng 1/2021 cho quý khách hàng cùng tham khảo và có thêm sự lựa chọn khi mua hàng nhé.
Khi hàn Mig các lỗi thường gặp là gì? Cách khắc phục như thế nào?

Khi hàn Mig các lỗi thường gặp là gì? Cách khắc phục như thế nào?

Nguyên nhân dẫn đến hiện tượng cháy dây khi hàn Mig là do bánh xe cấp dây không đúng cỡ, bánh xe dây không đủ áp lực, bánh xe dây căn hoặc tốc độ dây bị chậm quá. Còn nguyên nhân hồ quang điện thất thường là do Contact tube bị mòn, dính phóng hồ quang trong Contact Tube. Cũng có thể điện áp nguồn không ổn định – đây là trường hợp thường gặp. Hay do sai cực tính và súng hàn bị nóng vượt mức cho phép. Nếu ống dẫn dây bị bẩn hoặc mòn sẽ gây ra tình trạng này.
Xử lý 4 lỗi hay gặp máy hàn điện tử?

Xử lý 4 lỗi hay gặp máy hàn điện tử?

Trong thời gian dài sử dụng máy hàn điện tử thì không thể tránh được một vài vấn đề hỏng hóc không mong muốn. Vậy những lỗi thường gặp ở máy hàn điện tử là gì và cách khắc phục chúng ra sao?
Hướng dẫn nhận biết đại lý máy hàn điện tử uy tín ở HCM

Hướng dẫn nhận biết đại lý máy hàn điện tử uy tín ở HCM

Trên thị trường có rất nhiều các đơn vị cung cấp sản phẩm máy hàn điện tử. Vì vậy, để lựa chọn một công ty uy tín, chuyên nghiệp và giá phải chăng không hề đơn giản. Nếu bạn đang không biết nên mua hàng tại đại lý máy hàn điện tử uy tín ở HCM nào thì hãy dựa vào những yếu tố sau đây để có thể nhận biết.
Mua máy hàn điện tử chính hãng Jasic ở đâu?

Mua máy hàn điện tử chính hãng Jasic ở đâu?

Máy hàn điện tử chính hãng Jasic là một trong những thương hiệu máy hàn được sử dụng rất nhiều và phổ biến hiện nay. Vì vậy, trên thị trường có nhiều đơn vị phân phối sản phẩm nhưng không phải đơn vị nào cũng uy tín và chất lượng. Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị để mua máy hàn chính hãng Jasic thì có thể tham khảo bài viết dưới đây để có câu trả lời tốt nhất
[TRẢ LỜI] máy hàn điện tử có bền không?

[TRẢ LỜI] máy hàn điện tử có bền không?

Tuy nhiên, câu hỏi mà được đặt ra nhiều nhất đó chính là máy hàn điện tử có bền không? Để có câu trả lời chính xác các bạn hãy theo dõi chia sẻ dưới đây của chúng tôi.
Các nguyên nhân máy hàn điện tử bị hư

Các nguyên nhân máy hàn điện tử bị hư

hưng trong quá trình sử dụng máy hàn điện tử lâu dài thì không thể tránh được một vài hỏng hóc không đáng có làm ảnh hưởng đến quá trình hoạt động của máy. Vậy, nguyên nhân và cách khắc phục một vài lỗi đó là gì? Tất cả sẽ có trong bài viết dưới đây của chúng tôi.
Jasic – thương hiệu máy hàn đến từ nước nào ? Tốt không

Jasic – thương hiệu máy hàn đến từ nước nào ? Tốt không

Bạn đã nghe nói rất nhiều tới thương hiệu máy hàn Jasic và thấy nhiều người tiêu dùng sử dụng. Vậy thương hiệu thiết bị hàn được sản xuất ở nước nào, có tốt không ?  Hãy cùng siêu thị Hải Minh điểm qua một số thông tin sản phẩm nhé.
Máy hàn Hồng Ký hai chức năng HOT nhất ở Hải Minh

Máy hàn Hồng Ký hai chức năng HOT nhất ở Hải Minh

Các loại máy hàn Hồng Ký hai chức năng được bán rất phổ biến trên thị trường. Vậy hãy cùng tìm hiểu một số dòng sản phẩm thuộc loại máy hàn này đang được bán tại Siêu thị Hải Minh trong bài viết sau đây.
Lai châu : mua máy hàn mini trên website nào uy tín

Lai châu : mua máy hàn mini trên website nào uy tín

Nhu cầu sử dụng máy hàn mini ở Lai Châu năm 2020 này đang tăng trưởng, tuy nhiên ở Lai Châu cũng ít địa chỉ bán sản phẩm, nhiều khi qua trung gian giá cũng cao hơn nhiều so với việc mua ở các thành phố lớn hoặc ít sản phẩm để lựa chọn.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email