Máy hàn Hồng Ký hai chức năng HOT nhất ở Hải Minh

Các loại máy hàn Hồng Ký hai chức năng được bán rất phổ biến trên thị trường. Vậy hãy cùng tìm hiểu một số dòng sản phẩm thuộc loại máy hàn này đang được bán tại Siêu thị Hải Minh trong bài viết sau đây.
Hiện nay, máy hàn đã trở thành công cụ được sử dụng rộng rãi trong rất nhiều lĩnh vực khác nhau giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho người lao động. Trong các loại thiết bị hàn thì dòng máy hàn Hồng Ký được khách hàng đánh giá rất cao. Vậy hãy cùng tìm hiểu xem tại siêu thị Hải Minh bán những dòng thiết bị hàn thương hiệu Hồng Ký có hai chức năng nào được ưa chuộng nhé!
máy hàn hồng ký 2 chức năng

Top sản phẩm máy hàn Hồng Ký 2 chức năng bán chạy

HK MIG 200Y (hàn que và hàn khí CO2)


Máy Hàn Hồng Ký HK MIG 200Y
Loại máy này được sản xuất dựa trên công nghệ tiên tiến nhất. Máy có công suất đầu ra là 6KVA và sử dụng dây hàn 0,8 đến 1 mm. Ngoài ra, HK MIG 200Y còn là loại máy hàn giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên tới 60% so với loại máy khác. Khi nguồn điện đầu vào không ổn định thì máy sẽ bật chế độ bảo vệ để tránh gây ra tình trạng hư hại. Máy còn được trang bị 2 tay cầm bên trên và 4 bánh xe bên dưới giúp dễ dàng di chuyển đến bất kỳ vị trí nào.
Máy hàn HK MIG 200Y đặc biệt áp dụng linh hoạt hai chức năng là hàn que và hàn khí CO2. Điều này giúp đem lại sự tiện lợi và tiết kiệm chi phí cho các thợ hàn. Hiệu suất làm việc của loại máy hàn Hồng Ký hai chức năng này rất cao và được trang bị chế động chống giật. Các mối hàn được tạo ra rất đẹp và không bị nứt gãy.
Hiện nay tại siêu thị Hải Minh, model của máy HK MIG 200Y được bán với giá 9.250.000 đ đã bao gồm VAT 10%. Máy được bảo hành trong vòng 12 tháng.

 

Máy hàn TIG inverter Hồng Ký HKTIG200ACDC-220V

Máy hàn TIG inverter Hồng Ký HKTIG200ACDC-220V
 
Loại thiết bị hàn này được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng ISO là sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng Hồng Ký. Công suất đầu ra của máy là 7KVA. Máy chỉ có trọng lượng 22kg, có 4 bánh xe dưới đáy và 2 tay cầm ở trên nên dễ dàng di chuyển thuận tiện cho việc gia công. Sản phẩm có thể áp dụng hai chức năng đó là hàn que và hàn khí Argon(Tig). Đặc biệt, máy hàn điện tử Hồng Ký này có thể hàn trên hầu hết bề mặt kim loại như sắt thép, nhôm, inox, đồng, ….
Máy có hiệu suất làm việc cao nên giúp thợ hàn tiết kiệm được thời gian và công sức. Ngoài ra, dòng máy hàn Hồng Ký hai chức năng TIG200ACDC-220V này còn có khả năng tự bảo vệ khi hoạt động quá tải và dòng điện không ổn định nhờ có chế độ tự động ngắt. Bởi vậy, tuổi thọ của dòng máy này cao hơn 20% so với máy thông thường và tiết kiệm điện năng từ 50% đến 60%. Các mối hàn đẹp, sáng và không bị nứt gãy nhờ có dòng hàn ổn định.
Giá của thiết bị được bán tại siêu thị Hải Minh là 10.950.000đ. Với mức giá này khách hàng có thể tiết kiệm 13% so với giá thị trường.

Máy hàn Hồng Ký HKTIG250ACDC / công nghệ inverter

Máy hàn TIG inverter Hồng Ký HKTIG250ACDC
 
Máy hàn Tig Hồng Ký HKTIG250ACDC ra đời nhờ công nghệ sản xuất tiên tiến bậc nhất. Máy có công suất đầu ra lên tới 9,3 KVA và sử dụng que hàn 2,6 đến 4mm. Nhờ công suất cao mà máy có hiệu suất làm việc rất cao và nhanh chóng. Cũng như các loại máy trên thì máy cũng có 4 bánh xe và 2 tay cầm nên dễ dàng di chuyển và hàn được ở nhiều vị trí. Máy có ưu điểm khi hoạt động không gây tiếng ồn, dễ làm việc và an toàn cho người sử dụng. Loại máy này cũng có 2 chức năng hàn que và hàn khí Argon. Vì vậy, nó có khả năng hàn trên rất nhiều bề mặt kim loại như sắt, inox, đồng, nhôm,…
Đặc biệt, loại thiết bị hàn này có 2 chức năng vừa có thể hàn que lại vừa có thể hàn khí. Và nó có khả năng tiết kiệm điện hơn rất nhiều so với loại máy hàn truyền thống. Ngoài ra, trong quá trình hàn kim loại không bị bắn ra xung quanh dù ở tư thế nào. Nhờ vậy, các mối hàn được tạo ra rất đẹp, sáng bóng và không bị nứt gãy.
Tại siêu thị điện máy Hải Minh, máy hàn Hồng Ký HKTIG250ACDC được bán ra với giá 14.200.000đ.

Lưu ý : Giá các sản phẩm trên có thể thay đổi, liên hệ siêu thị Hải Minh để biết giá mới nhất.

Máy hàn Hồng Ký hai chức năng thực sự đem lại những lợi ích thiết thực trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Mong rằng với một số gợi ý trên sẽ giúp bạn dễ dàng mua được sản phẩm ưng ý.
Hãy liên hệ với công ty Hải Minh theo số hotline (zalo) 0932 196 898 - 0902 787 139 để được tư vấn báo giá và giao hàng hỏa tốc.

Thông tin khác

Công bố giá máy hàn mig Kenmax tháng 1 năm 2021

Công bố giá máy hàn mig Kenmax tháng 1 năm 2021

Và bài viết này siêu thị Hải Minh xin được chia sẻ bảng báo giá máy hàn mig hãng Kenmax mới nhất trong tháng 1/2021 cho quý khách hàng cùng tham khảo và có thêm sự lựa chọn khi mua hàng nhé.
Khi hàn Mig các lỗi thường gặp là gì? Cách khắc phục như thế nào?

Khi hàn Mig các lỗi thường gặp là gì? Cách khắc phục như thế nào?

Nguyên nhân dẫn đến hiện tượng cháy dây khi hàn Mig là do bánh xe cấp dây không đúng cỡ, bánh xe dây không đủ áp lực, bánh xe dây căn hoặc tốc độ dây bị chậm quá. Còn nguyên nhân hồ quang điện thất thường là do Contact tube bị mòn, dính phóng hồ quang trong Contact Tube. Cũng có thể điện áp nguồn không ổn định – đây là trường hợp thường gặp. Hay do sai cực tính và súng hàn bị nóng vượt mức cho phép. Nếu ống dẫn dây bị bẩn hoặc mòn sẽ gây ra tình trạng này.
Xử lý 4 lỗi hay gặp máy hàn điện tử?

Xử lý 4 lỗi hay gặp máy hàn điện tử?

Trong thời gian dài sử dụng máy hàn điện tử thì không thể tránh được một vài vấn đề hỏng hóc không mong muốn. Vậy những lỗi thường gặp ở máy hàn điện tử là gì và cách khắc phục chúng ra sao?
Hướng dẫn nhận biết đại lý máy hàn điện tử uy tín ở HCM

Hướng dẫn nhận biết đại lý máy hàn điện tử uy tín ở HCM

Trên thị trường có rất nhiều các đơn vị cung cấp sản phẩm máy hàn điện tử. Vì vậy, để lựa chọn một công ty uy tín, chuyên nghiệp và giá phải chăng không hề đơn giản. Nếu bạn đang không biết nên mua hàng tại đại lý máy hàn điện tử uy tín ở HCM nào thì hãy dựa vào những yếu tố sau đây để có thể nhận biết.
Mua máy hàn điện tử chính hãng Jasic ở đâu?

Mua máy hàn điện tử chính hãng Jasic ở đâu?

Máy hàn điện tử chính hãng Jasic là một trong những thương hiệu máy hàn được sử dụng rất nhiều và phổ biến hiện nay. Vì vậy, trên thị trường có nhiều đơn vị phân phối sản phẩm nhưng không phải đơn vị nào cũng uy tín và chất lượng. Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị để mua máy hàn chính hãng Jasic thì có thể tham khảo bài viết dưới đây để có câu trả lời tốt nhất
[TRẢ LỜI] máy hàn điện tử có bền không?

[TRẢ LỜI] máy hàn điện tử có bền không?

Tuy nhiên, câu hỏi mà được đặt ra nhiều nhất đó chính là máy hàn điện tử có bền không? Để có câu trả lời chính xác các bạn hãy theo dõi chia sẻ dưới đây của chúng tôi.
Các nguyên nhân máy hàn điện tử bị hư

Các nguyên nhân máy hàn điện tử bị hư

hưng trong quá trình sử dụng máy hàn điện tử lâu dài thì không thể tránh được một vài hỏng hóc không đáng có làm ảnh hưởng đến quá trình hoạt động của máy. Vậy, nguyên nhân và cách khắc phục một vài lỗi đó là gì? Tất cả sẽ có trong bài viết dưới đây của chúng tôi.
Jasic – thương hiệu máy hàn đến từ nước nào ? Tốt không

Jasic – thương hiệu máy hàn đến từ nước nào ? Tốt không

Bạn đã nghe nói rất nhiều tới thương hiệu máy hàn Jasic và thấy nhiều người tiêu dùng sử dụng. Vậy thương hiệu thiết bị hàn được sản xuất ở nước nào, có tốt không ?  Hãy cùng siêu thị Hải Minh điểm qua một số thông tin sản phẩm nhé.
Lai châu : mua máy hàn mini trên website nào uy tín

Lai châu : mua máy hàn mini trên website nào uy tín

Nhu cầu sử dụng máy hàn mini ở Lai Châu năm 2020 này đang tăng trưởng, tuy nhiên ở Lai Châu cũng ít địa chỉ bán sản phẩm, nhiều khi qua trung gian giá cũng cao hơn nhiều so với việc mua ở các thành phố lớn hoặc ít sản phẩm để lựa chọn.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email