Bảng giá máy phun sơn công nghiệp năm 2023

Đặc biệt với lĩnh vực phun sơn công nghiệp thì có rất nhiều sản phẩm với công suất và giá thành khác nhau chính vì thế mà người tiêu dùng cần có những nhận xét đánh giá chung để có thể lựa chọn được sản phẩm đáp ứng được đầy đủ nhu cầu của bản thân mình. Trong bài viết này thì các bạn sẽ được giới thiệu ngay Bảng giá máy phun sơn công nghiệp năm 2023.
Danh mục
I. Giới thiệu về các dòng máy phun sơn công nghiệp 
II. Bảng giá máy phun sơn công nghiệp 2023 chi tiết

Máy phun sơn là một trong những thiết bị mà được nhiều người sử dụng ững dụng với nhiều mục đích phun sơn khác nhau và chính từ những mục đích khác nhau đó mà nhà sản xuất lại có những dòng máy đáp ứng được cho các nhu cầu cụ thể đó. Đặc biệt với lĩnh vực phun sơn công nghiệp thì có rất nhiều sản phẩm với công suất và giá thành khác nhau chính vì thế mà người tiêu dùng cần có những nhận xét đánh giá chung để có thể lựa chọn được sản phẩm đáp ứng được đầy đủ nhu cầu của bản thân mình. Trong bài viết này thì các bạn sẽ được giới thiệu ngay Bảng giá máy phun sơn công nghiệp năm 2023.
 
Bang-gia-may-phun-son-cong-nghiep-nam-2023

I. Giới thiệu về các dòng máy phun sơn công nghiệp


Trước khi đến với bảng giá sản phẩm thì bạn nên tìm hiểu xem trên thị trường hiện nay thì có những sản phẩm nào đang được cung cấp đồng thời những thiết bị đó được ứng dụng cụ thể như thế nào, có phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân mình không. Thông thường thì những dòng máy công nghiệp thường được phục vụ cho lĩnh vực phun sơn xây dựng với quy mô lớn, phun sơn tàu, thuyền các loại ô tô hay phun các mặt sàn cỡ lớn. Các dòng máy này thì có công suất lớn hơn hẳn so với các thiết bị phun sơn thông thường như các dòng máy cầm tay.

Trên thị trường hiện nay thì có một số máy phun sơn công nghiệp như sau:

+ Máy phun sơn nước: các dòng máy này thì thường được ứng dụng trực tiếp để phun sơn tường nhà, đảm bảo cho bạn được hiệu quả làm việc nhanh chóng hơn gấp 5 lần so với phun sơn truyền thống gia đình. Nếu bạn vẫn đang sử dụng các loại cọ hay lăn sơn thì có thể suy nghĩ ngay đến thiết bị này để có thể đảm bảo được hiệu quả làm việc của mình tốt hơn cũng như chất lượng sơn đẹp giúp gia tăng thu nhập của bản thân. Thật sự việc đầu tư vào máy có thể phun sơn nước thì không phải là khoản đầu tư tồi!

+ Máy phun sơn bột trét: có nhiều loại mề bặt tường hiện nay yêu cầu cần trát cũng như tạo nào đồng thời là sửa chữa. Bên cạnh đó thì nhiều các loại máy móc cũng yêu cầu dung dịch sơn cần được pha trộn với các loại chất liệu khác nhau chính vì thế mà yêu cầu một thiết bị có khả năng phun sơn mạnh mẽ cũng như đảm bảo được bề mặt láng mịn. Thiết bị này thì bạn có thể hay thấy tại các công trình xây dựng lớn, các nhà xưởng máy móc, các cảng biển. Nhu cầu sử dụng của máy đáp ứng cho các doanh nghiệp quy mô vừa và lớn.

+ Máy phun sơn công nghiệp phun sơn gỗ, PU cho các thiết bị nội thất: đây là dòng máy chuyên dụng cho các bề mặt sơn là gỗ đảm bảo các thiết bị nội thất trong gia đình bạn có thể được bảo phủ bằng lớp sơn mịn màng cũng như bền bỉ hơn so với quét sơn bằng tay. Đồng thời thì việc phun sơn bẳng máy cũng đảm bảo cho quá tình sơn được diễn ra với thời gian được rút gọn hơn nhiều so với thủ công bạn thường làm.

+ Máy phun sơn dầu – Epoxy: thiết bị này thì đảm bảo phun được các loại sơn với dung môi là dầu có thể đảm bảo được cho các bề mặt kim loại cũng như các bề mặt khác với yêu cầu độ bền cao.

 

II. Bảng giá máy phun sơn công nghiệp 2023 chi tiết


Thực sự để liệt kê toàn bộ các sản phẩm và giá thành của chúng trên thị trường hiện này trong 1 bài viết là điều khó khăn và có thể gây xao nhãng cho người dùng khi có quá nhiều loại thiết bị máy móc. Chính vì thế mà trong bài viết này thì mình sẽ hướng các bạn đế phân khúc của sản phẩm cũng như các dòng máy đảm bảo đang hot trên thị trường được nhiều người tìm kiếm và sử dụng:

- Các dòng sản phẩm phun sơn nước:
+ Yamafuji PT 990 siêu bền với giá 7.500.000 VNĐ
+ Yamafuji PT 70E chắc chắn với giá 9.500.00
+ HM Q20 với giá 7.000.000 VNĐ
+ HM T6 với giá 9.500.000 VNĐ
+ Yamfuji GTB có giá 12.500.000 VNĐ

- Các dòng máy để phun sơn bột trét:
+ Model máy HM2030 có giá 37.000.000 VNĐ
+ Model HM GUKE-GK-8000 có giá 36.500.000 VNĐ
+ Máy HM GUKE8600 có giá 36.000.000 VNĐ

- Các dòng thiết bị phun sơn gỗ:
+ Model 63.1 có giá 38.500.000 VNĐ
+ Model WK-A10 có giá 3.700.000 VNĐ

- Các dòng sản phẩm phun sơn dầu Epoxy:
+ Yamafuji GTB-1095 có giá 28.500.000 VNĐ
+ Model HM-GK-A7 có giá 43.000.000 VNĐ
+ Yamfuji HM 1200 có giá 11.500.000 VNĐ
+ Yamfuji PT7900 có giá 36.000.000 VNĐ
 
Bang-gia-may-phun-son-cong-nghiep-nam-2023

Trên đây là bảng giá về các thiết bị phun sơn chính hãng mà bạn cần phải biết khi có mong muốn mua sản phẩm với giá thành cạnh tranh. Bảng giá cho bạn thấy một cái nhìn tổng quan về thị trường sản phẩm máy phun sơn cũng như có thể so sánh được các sản phẩm với nhau trên thị trường. Nếu bạn muốn tìm hiểu thông tin chi tiết về sản phẩm thì có thể liên hệ ngay đến với siêu thị Hải Minh. Đây là nơi chuyên cung cấp các dòng máy chính hãng đến từ nhiều thương hiệu khác nhau với giá thành phải chăng. Hướng dẫn sử dụng mong bài viết này có thể có những thông tin cần thiết dành cho bạn và có thể đáp ứng được nhu cầu của bạn về tìm kiếm sản phẩm.
 

Thông tin khác

Review Máy Phun Sơn Chạy Pin Siêu Bền Đáng Mua 2024

Review Máy Phun Sơn Chạy Pin Siêu Bền Đáng Mua 2024

Nếu bạn mong muốn lựa chọn máy phun sơn chạy pin chất lượng, hoạt động bền bi, tham khảo ngay model JH-09Z và YF-180, đảm bảo đây sẽ là lựa chọn đáp ứng tốt yêu cầu này của bạn!
Bật Mí Địa Chỉ Mua Máy Phun Sơn Tĩnh Điện Giá Tốt

Bật Mí Địa Chỉ Mua Máy Phun Sơn Tĩnh Điện Giá Tốt

Bạn có muốn sở hữu một chiếc máy phun sơn tĩnh điện với khả năng tạo ra những lớp sơn hoàn hảo, đẹp mắt và bền bỉ? Bạn có muốn biến hóa mọi vật dụng xung quanh mình trở nên độc đáo và ấn tượng?
Máy Phun Sơn Cầm Tay Giá Rẻ Liệu Có Thực Sự Tốt?

Máy Phun Sơn Cầm Tay Giá Rẻ Liệu Có Thực Sự Tốt?

Bạn có biết, chỉ với một chiếc máy phun sơn cầm tay giá rẻ, bạn có thể biến đổi diện mạo cho ngôi nhà của mình chỉ trong vòng vài tiếng đồng hồ? Chỉ cần một chút khéo léo và tỉ mỉ, bạn có thể tạo ra những bức tường với màu sắc và họa tiết độc đáo hay biến đổi chiếc bàn cũ kỹ thành một món đồ nội thất mới lạ.
Mua 1 được 2 với máy phun sơn HM2030

Mua 1 được 2 với máy phun sơn HM2030

Xu hướng hiện nay thường sẽ là chọn những dòng máy có khả năng làm việc đa năng để tiết kiệm chi phí đầu tư cũng như đem tới tính linh hoạt cao trong quá trình sử dụng. Vậy nên máy phun sơn công nghiệp HM2030 là lựa chọn đúng đắn cho các chủ đầu tư.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email