Bán máy đo độ mặn Hanna HI96821 tại Siêu Thị Hải Minh

Độ chính xác cao, hoạt động đơn giản, kết quả đáng tin cậy, thiết kế nhỏ gọn là những tính năng nổi bật giúp máy đo độ mặn Hanna HI96821 luôn là một trong những thiết bị đo về độ mặn được tin dùng. Giá bán máy đo độ mặn Hanna HI96821 nằm trong tầm giá nào, siêu thị Hải Minh có cung cấp loại này hay không? Hãy cùng tham khảo bài viết để biết thêm chi tiết.

Máy đo độ mặn Hanna HI96821

1, Công dụng của máy đo độ mặn Hanna HI96821

Máy đo độ mặn Hanna HI96821 hay khúc xạ kế đo độ mặn Hanna HI96821 thiết dùng để đo hàm lượng NaCl trong thực phẩm, trên dây chuyền sản xuất, trong phòng thí nghiệm, thiết bị hiển thị nồng độ NaCl với 4 cách khác nhau gồm: g/100 g, g/100 ml, ° Baume, trọng lượng riêng. Máy là thiết bị rất lý tưởng để dùng phân tích độ mặn trong thực phẩm đóng hộp, sản phẩm từ sữa, các món salad, đồ gia vị, súp hay nước mặn,...

2, Tính năng nổi bật của máy đo độ mặn Hanna HI96821

  • Lăng kính thủy tinh đá lửa gắn kết chặt chẽ.

  • Hiển thị thời gian phản ứng 1,5s. Máy đo Hanna HI96821 được tích hợp cảm biến nhiệt độ bên trong, lập trình với thuật toán chuyên ngành và áp dụng bù nhiệt độ cho những phép đo. Do đó máy có thể tự động bù nhiệt cho thích hợp với từng môi trường để cho kết quả tin cậy nhất.

  • Trang bị hiệu chuẩn với nước khử ion hay nước cất.

  • Mỗi mẫu khi thực hiện chỉ cần khoảng 2 giọt.

  • Máy đo được trang bị màn hình LCD có thể hiển thị được giá trị đo hay nhiệt độ cùng một lúc.

  • Khoang chứa mẫu được làm bằng thép không gỉ giúp dễ dàng dọn vệ sinh, nên chỉ cần lau sạch với miếng vải mềm khi đo mẫu tiếp theo.

  • Thiết bị có cảnh báo pin thấp được dùng bởi lượng pin hiển thị khi mở máy.

  • Máy đo độ mặn này có thể tự động tắt sau 3 phút không sử dụng.

  • Lớp vỏ nhựa ABS chống thấm nước tốt, với tiêu chuẩn IP65 giúp sử dụng tốt thiết bị trong phòng thí nghiệm, hoặc các lĩnh vực khác.

>> Hướng dẫn sử dụng khúc xạ kế đo độ mặn Hanna HI96822

 

3, Chỉ số khúc xạ của máy đo độ mặn Hanna HI96821

Chỉ số khúc xạ là gì? Chỉ số khúc xạ là thước đo cách ánh sáng đi qua mẫu. Thuộc vào thành phần mẫu ánh sáng mà khúc xạ, phản xạ một cách khác nhau.

Với cách này cùng cảm biến hình ảnh tuyến tính mà chỉ số của mẫu đo được đánh giá, sử dụng xác định tính chất vật lý, nồng độ và mật mật độ. Hải Minh bán máy đo độ mặn Hanna HI96821 chính hãng, cho phép đo chỉ số khúc xạ dưa trên mẫu, ngoài cảm biến tuyến tính còn dùng ánh sáng led, lăng kính, thấu kính để đo mẫu vật.

4, Bán máy đo độ mặn Hanna HI96821 tại Siêu thị Hải Minh

Bạn có thể tìm mua máy đo độ mặn Hanna HI96821 tại Siêu thị Hải Minh với giá bán 4.400.00 VNĐ, mức giá không quá chênh lệnh so với giá thị trường, giúp bạn tiết kiệm được chi phí khi mua thiết bị. Hanna HI96821 được nhập khẩu chính hãng, rõ nguồn gốc xuất xứ, có bảo hành kèm theo khi mua sản phẩm nên bạn hãy an tâm về chất lượng.

Bán máy đo độ mặn Hanna HI96821 tại Siêu thị Hải Minh

Siêu thị Hải Minh chuyên bán máy đo độ mặn giá rẻ, chính hãng, chất lượng tốt, dịch vụ nhanh chóng và tiện ích. Quý khách hàng hãy liên hệ theo số máy: 028)3510 2786 -  (028) 3510 6176 - 0902787139 – 0932196898 tại chi nhánh HCM để được đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp của chúng tôi tư vấn đến bạn một cách chính xác nhất.

>> Báo giá máy đo độ mặn Hanna HI98203 nhanh chóng với Hải Minh
>> Sử dụng máy đo độ mặn cầm tay với các bước đơn giản mà hiệu quả

Thông tin khác

Môi trường ao nuôi nên lựa chọn thiết bị đo nào?

Môi trường ao nuôi nên lựa chọn thiết bị đo nào?

Thiết bị đo môi trường ao nuôi là những thiết bị có khả năng tính toán cũng như đo lường được tính ổn định của môi trường ao nuôi, từ đó giúp người dùng đưa ra những biện pháp điều chỉnh cho phù hợp, tạo môi trường sống tốt nhất cho sinh vật.
Bảo quản và sử dụng máy đo độ mặn cầm tay hiệu quả

Bảo quản và sử dụng máy đo độ mặn cầm tay hiệu quả

Máy đo độ mặn cầm tay là một thiết bị hữu ích được sử dụng trong các hoạt động đo lường độ mặn của nước, nhờ đó đưa ra được biện pháp để cải thiện chất lượng nước, tạo nên hiệu quả trong các công việc sản xuất.
Ứng dụng máy đo độ mặn trong nuôi trồng thuỷ sản

Ứng dụng máy đo độ mặn trong nuôi trồng thuỷ sản

Ngành nuôi trồng thuỷ sản là một ngành cực kì phổ biến hiện nay trong đời sống sản xuất của con người hiện nay. Trong đó độ mặn là một yếu tố quan trọng đóng vai trò quyết định đến quá trình sinh trưởng và phát triển của thuỷ, hải sản dưới nước.
Top 2 máy đo độ mặn tốt mà bạn đang tìm kiếm

Top 2 máy đo độ mặn tốt mà bạn đang tìm kiếm

Máy đo độ mặn Atago Master - S28M có xuất xứ đến từ Nhật Bản, một đất nước với những thiết bị máy móc hiện đại. Hãng Atago sản xuất máy Atago Master - S28M trên dây chuyền hiện đại, do đó đảm bảo độ chính xác và độ bền cao. Chiếc máy đo độ mặn này có kích thước nhỏ gọn như cây bút, dễ cầm và sử dụng.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email