Bán may do do am khong khi KIMO HD50 nhập khẩu chính hãng

Với thiết kế đơn giản, giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường, tính năng ưu việt được trang bị, máy đo độ ẩm không khí Kimo HD50 xứng đáng là thiết bị hỗ trợ đo không khí tối ưu bạn nên lựa chọn. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.

Máy đo độ ẩm không khí Kimo HD50

Máy đo độ ẩm Kimo HD50 là thiết bị đo nhiệt độ, độ ẩm có xuất xứ từ Pháp, cho thông tin đo đạc chính xác và nhanh chóng. May do do am này là thiết bị đo sử dụng bộ cảm biến tiếp xúc để có thể xác định độ ẩm môi trường hay vật chất.

Máy đo độ ẩm không khí Kimo HD50

Thiết bị có cấu tạo vỏ bằng nhựa, thiết kế cầm tay nhỏ gọn, dễ thao tác và sử dụng, tiện lợi cho người sử dụng. Màn hình LCD giúp máy hiển thị chính xác các thông tin kết quả đo được giúp người dùng quan sát dễ dàng hơn. Pin được trang bị trên thiết bị cho thời gian sử dụng lên đến 100h, người dùng có thể đo lâu dài hơn.

Khoảng đo của Kimo HD50 từ 5% đến 95% RH và có chức năng giữ được giá trị Hold, giá trị nhỏ và lớn nhất. Máy có thể tự động tắt đi không không sử dụng, chức năng giúp tiết kiệm pin tối đa nhất. Ngoài ra người dùng sẽ được lựa chọn đơn vị đo khi sử dụng vô cùng tiện lợi.

Thiết bị với các chức năng khá ưu việt có ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống từ trong sản xuất công nghiệp, nhà máy hay đến cả các công việc liên quan đến thời tiết, trắc địa,…

>> Xem ngay video giới thiệu và hướng dẫn sử dụng máy đo độ ẩm gỗ MMPro HMMD7820

 

Bán máy đo độ ẩm không khí Kimo HD50 tại Siêu thị Hải Minh

Giá máy đo độ ẩm không khí Kimo HD50 được bán tại siêu thị Hải Minh với giá 5.450.000 VNĐ, mức giá giúp bạn tiết kiệm đến hơn 7% so với giá thị trường, rất tiết kiệm nhưng chất lượng vẫn được đảm bảo. Bạn có thể đặt máy đo độ ẩm online tại wesite chính: sieuthihaiminh.vn hay liên hệ đến hotline: (028)3510 2786 -  (028) 3510 6176 - 0902787139 – 0932196898, không chỉ bạn được mua hàng mà chúng tôi còn cung cấp dịch vụ hậu mãi tốt nhất, chăm sóc  tận tình, hỗ trợ chu đáo về mặt kỹ thuật hay có sự hướng dẫn sử dụng từ kỹ thuật viên chuyên nghiệp của chúng tôi.

Bán máy đo độ ẩm không khí Kimo HD50 giá rẻ tại Siêu thị Hải Minh

Đến với Hải Minh bạn có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng, chúng tôi cam kết mang đến:

  • Mọi sản phẩm đều có nguồn gốc xuất xứ chính hãng, có giấy chứng nhận của nhà sản xuất.

  • Giá cả luôn luôn ở mức cạnh tranh nhất.

  • Bảo hành thiết bị lâu dài.

  • Tư vấn để giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm tốt nhất bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

Ngoài may do do am khong khi Kimi HD50, Hải Minh tự hào là một trong những nhà cung cấp và phân phối chính hãng các thiết bị đo độ ẩm không khí, đo độ mặn, đo dộ dày,... phục vụ trong sản xuất nông nghiệp, công nghiệp, hải sản, môi trường hay trong trường học. Chỉ cần liên hệ chúng tôi sẽ giúp bạn chọn được một sản phẩm ưu việt nhất. Hải Minh sẽ hoàn tiền lại nếu thiết bị không đúng chính hãng hay giá cả quá mức chênh lệch với thị trường nhất.

Hải Minh nơi cung cấp may do do am gia re đáng tin cậy dành cho bạn!
 
>> Sử dụng máy đo độ ẩm không khí để ngăn ngừa độ ẩm trong tầng hầm
>> Lợi ích quan trọng của máy đo độ ẩm không khí trong cuộc sống

Thông tin khác

Nhận sửa máy đo độ ẩm cầm tay các loại Uy Tín

Nhận sửa máy đo độ ẩm cầm tay các loại Uy Tín

Nhu cầu sửa máy đo độ ẩm khá tăng cao khi ngày càng có nhiều cơ sở sản xuất, hộ gia đình, công ty sử dụng máy đo độ ẩm cầm tay các loại. Máy hư hỏng một vài phụ kiện, gặp lỗi có thể khắc phục được nhằm tiết kiệm người dùng thường tìm đến các cơ sở nhận sửa dịch vụ để không phải mua máy mới.
Top 8 máy đo độ ẩm thông dụng nhất hiện nay

Top 8 máy đo độ ẩm thông dụng nhất hiện nay

Nhu cầu sử dụng máy đo độ ẩm ngày càng nhiều, theo đó thị trường cũng xuất hiện ngày càng nhiều dòng máy đo để hỗ trợ đáp ứng đa dạng nhu cầu của người dùng. Cùng Hải Minh xem ngay top 8 máy đo độ ẩm thông dụng nhất hiện nay để có thêm thông tin cũng như lựa chọn tốt hơn cho mình nhé. 
[Review] Dùng máy đo nhiệt độ độ ẩm Laserliner DC802 có tốt không?

[Review] Dùng máy đo nhiệt độ độ ẩm Laserliner DC802 có tốt không?

Máy đo nhiệt độ độ ẩm Laserliner DC802 có tính năng lựa chọn đơn vị đo oC hoặc oF. trong khoảng đo lớn -50 đến 70 độ C (-58 đến 158 độ F). Máy có đầu cảm biến nhạy bén, hoạt động được trong mọi hoàn cảnh thời tiết. Hơn nữa máy đo độ ẩm chính xác nhất khi để đầu do tiếp xúc với mưa, gió.
Mua máy đo độ ẩm đất ở đâu tại Cần Thơ?

Mua máy đo độ ẩm đất ở đâu tại Cần Thơ?

địa chỉ mua máy đo độ ẩm tốt nhất tại Cần Thơ, chia sẻ đến bạn đọc nhà cung cấp máy đo độ ẩm các loại giá cạnh tranh, hàng chất lượng, giao hàng tận nơi cho bà con Cần Thơ nói riêng và khu vực miền Tây nói chung.
Review vài model máy đo độ ẩm đất bán chạy hiện nay

Review vài model máy đo độ ẩm đất bán chạy hiện nay

Review vài dòng máy đo độ ẩm đất giá tốt nhất tại Hải Minh, cam kết máy chất lượng giá cạnh tranh cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Tham khảo bài viết để chọn mua máy đo độ ẩm phù hợp nhất nhé.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email