Bạn Đã Biết Gì Về Máy Hút Bụi Shimono Chưa?

Nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu dòng máy này và muốn giảm bớt thời gian vệ sinh thì máy hút bụi Shimono là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Ngoài máy hút bụi chúng tôi còn cung cấp các dòng sản phẩm máy móc khác như máy hút bụi hiclean, máy hút bụi Clepro, máy hút bụi panasonic…hay máy chà sàn, máy hút ẩm, máy lọc không khí…
Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều dòng máy hút bụi khác nhau ví dụ như máy hút bụi gia đình, máy hút bụi cầm tay, máy hút bụi mini hay máy hút bụi công nghiệp. Bên cạnh đó cũng có khá nhiều hãng cung cấp may hut bui ra đời điển hình như Hiclean, Panasonic, Clepro, và một thương hiệu mới mà chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn hôm nay đó chính là Shimono đến từ Malaysia.
Bạn Đã Biết Gì Về Máy Hút Bụi Shimono Chưa?
 
Shimono thiên phần lớn về dòng máy hút bụi gia đình, mini nhỏ gọn nên cũng chính vì thế mà có khá nhiều gia đình đã và đang sử dụng có những phản hồi tích cực về dòng máy này.
Hãy cùng theo dõi bài viết sau đây để xem máy hút bụi Shimono có tốt không, có những điểm ưu việt gì nhé!

Máy Hút Bụi Shimono Đến Từ Malaysia

Shimono tưởng chừng như có nguồn gốc từ Nhật Bản nhưng không đây là một trong số các hãng nổi tiếng tại Malaysia chuyên sản xuất các thiết bị điện gia dụng với công nghệ tiên tiến.
Với mong muốn mang lại cho người dùng những sản phẩm tốt nhất nên Shimono được đầu tư tỉ mỉ, sử dụng chất liệu cao cấp tạo tính thẩm mỹ và độ bền cho máy.

Máy hút bụi Shimono dùng có tốt không?

Để có thể giải đáp được câu trả lời này thì chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu kĩ hơn về các đặc điểm nổi bật, vượt trội so với những thương hiệu khác trong cùng phân khúc thị trường.
- Về mặt thiết kế: Bạn có thể nhận thấy, đa số các sản phẩm của Shimono đều được thiết kế nhỏ gọn, đơn giản đường nét tinh tế, sang trọng.
- Tính năng vượt trội: Ở đây chính là khả năng hút của máy, sử dụng công nghệ lốc xoáy Cyclone tăng khả năng hút và hạn chế việc tắn nghẽn trong khi thực hiện.

Máy hút bụi thiết kế nhỏ gọn, đơn giản, tiện lợi
- Giá thành hợp lý: Đây là thương hiệu may hut bui có mức giá hợp lý, mềm so với người dùng đặc biệt là gia đình Việt hiện nay. Khoảng giá máy hút bụi giao động từ 800 đến khoảng 2 triệu đồng.
- Độ bền cao: Ngoài giá tốt, chất lượng ổn định thì độ bền của máy cũng là tiêu chí không thể bỏ qua. Nhờ được tạo từ các vật liệu cao cấp, nhựa tổng hợp mà máy khá bền bỉ theo thời gian.
Với các ưu điểm nổi bật này, bạn có thể trả lời được câu hỏi của mình như về mức độ tốt, chất lượng, giá thành có phù hợp với gia đình mình hay không rồi.

Các Dòng Máy Hút Bụi Chất Lượng Nhất Hiện Nay

1. Máy hút bụi SCV1016-C

Model đầu tiên đó chính là SCV1016-C với thiết kế đơn giản nhưng nhờ sở hữu ưu điểm nổi bật nên nó đang là tâm điểm mà người dùng quan tâm. Đi kèm theo máy có nhiều đầu hút khác nhau để hút sạch mọi ngóc ngách trong nhà kể cả những vị trí khe nhỏ, chân tường.
Bộ lọc không khí Hepa cũng là điểm nhấn không thể thiếu ở dòng máy này, khả năng diệt vi khuẩn, nấm mốc trả lại không gian trong lành nhất.

 
Máy hút bụi SCV1016-C

2. Máy hút bụi Shimono SCV1015

Công nghệ sử dụng Cyclone lốc xoáy với khả năng dọn dẹp, hút bụi nhanh chóng làm sạch nhà cửa với thời gian ngắn nhất. Ngoài ra, công suất 600W đẩy nhanh thời gian làm việc, tiết kiệm thời gian làm việc.
Một ưu điểm nổi bật mà người dùng đánh giá cao hiện nay đó là có thể nối dài hay làm ngắn đầu hút một cách linh hoạt tiện lợi hơn khi dọn dẹp trong nhiều không gian khác nhau.

3. Máy hút bụi SCV1017

Với thiết bị này, sở hữu dung tích hộp chứa bụi lớn giúp máy có thể làm việc xuyên suốt giảm được thời gian vệ sinh một cách đáng kể.
Trọng lượng nhỏ gọn, giảm bớt công sức cho người thực hiện không phải bê mang vác khi vệ sinh các khu bực khác.
Máy hút bụi SCV1017 sử dụng trong văn phòng, gia đình
Nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu dòng máy này và muốn giảm bớt thời gian vệ sinh thì máy hút bụi Shimono là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.
Ngoài máy hút bụi chúng tôi còn cung cấp các dòng sản phẩm máy móc khác như máy hút bụi hiclean, máy hút bụi Clepro, máy hút bụi panasonichay máy chà sàn, máy hút ẩm, máy lọc không khí…

Thông tin khác

Cẩn Trọng Khi Mua Máy Hút Bụi Công Nghiệp Gia Đình

Cẩn Trọng Khi Mua Máy Hút Bụi Công Nghiệp Gia Đình

Máy hút bụi gia đình hiện nay có công suất tương đối thấp nên nhiều người dùng đã dần chuyển qua xu hướng sử dụng các dòng máy hút bụi công nghiệp gia đình để việc vệ sinh đạt hiệu quả cao hơn.
Giải đáp máy hút bụi công nghiệp Hiclean có mấy loại

Giải đáp máy hút bụi công nghiệp Hiclean có mấy loại

Giữa vô vàn các thương hiệu cung cấp máy hút bụi công nghiệp hiện nay thì có lẽ HiClean đang là cái tên được đông đảo người dùng tại việt Nam đánh giá cao thậm chí là lựa chọn hàng đầu khi đầu tư.
Khách hàng nhận xét về máy hút bụi do Hải Minh cung cấp?

Khách hàng nhận xét về máy hút bụi do Hải Minh cung cấp?

Máy hút bụi là thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình hiền nay, vì vậy khi mua lựa chọn hãng nào cho phù hợp cũng là điều rất quan trọng, được nhiều người chú ý đến. Cùng tham khảo bài viết đưới đây để được nhận tư vấn chi tiết nhất nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email