7 Điều Bạn Cần Biết Trước Khi Sử Dụng Máy Hàn Miệng Túi

Bạn đang có nhu cầu sử dụng máy dán miệng túi để dán kín miệng túi nilon, túi đựng thực phẩm, hay các đồ điện tử, tài liệu … Bạn chưa có nhiều thông tin về sản phẩm này, vậy thì bài viết dưới đây, Siêu thị Hải Minh sẽ chỉ cho bạn 7 Điều Bạn Cần Biết Trước Khi Sử Dụng Máy Hàn Miệng Túi để quá trình sử dụng máy đúng cách và hợp lý hơn nhé.
Bạn đang có nhu cầu sử dụng máy dán miệng túi để dán kín miệng túi nilon, túi đựng thực phẩm, hay các đồ điện tử, tài liệu … Bạn chưa có nhiều thông tin về sản phẩm này, vậy thì bài viết dưới đây, Siêu thị Hải Minh sẽ chỉ cho bạn 7 Điều Bạn Cần Biết Trước Khi Sử Dụng Máy Hàn Miệng Túi để quá trình sử dụng máy đúng cách và hợp lý hơn nhé.

7 Điều Bạn Cần Biết Trước Khi Sử Dụng Máy Hàn Miệng Túi

1. Khái niệm máy hàn miệng túi là gì?

Máy dán miệng túi nilon là một trong những thiết bị sử dụng nhiệt độ cao, làm nóng thanh đồng sau đó làm nóng chảy miệng túi nilon để dán kín miệng túi chứa các thực phẩm, đồ dùng … không để vi khuẩn hay các vi sinh vật xâm nhập làm ảnh hưởng đến chất lượng cũng như tuổi thọ của đồ vật cần bảo quản.
 

2. Công dụng của máy hàn miệng túi

Để bảo quản các loại thực phẩm, thuốc, phim ảnh …  bạn chỉ cần cho chúng vào trong túi nilon sau đó sử dụng máy hàn miệng túi và thực hiện thao tác dán kín miệng túi lại. Với cách đóng gói này bạn vừa có thể bảo quản đồ vật dễ dàng, vừa thuận lợi hơn cho quá trình cất giữ, lưu trữ và di chuyển các thực phẩm khô cũng như những thực phẩm trong tủ lạnh.
Ngoài ra, máy còn được sử dụng để đóng gói, bảo quản những túi thực phẩm như bánh, kẹo, thuốc đang dùng dở, để quá trình bảo quản tốt hơn, đạt hiệu quả hơn.

 
Máy hàn miệng túi cho đường hàn chắc chắn, bảo quản thực phẩm tốt nhất

3. Có những loại máy hàn miệng túi nào hiện nay?

Máy hàn miệng túi được chia thành nhiều loại theo các tiêu chỉ khác nhau, cụ thể như:
- Theo chất liệu gồm máy hàn túi loại vỏ sắt và máy hàn túi loại vỏ nhựa. Trong đó loại máy làm từ chất liệu nhựa thì rẻ hơn và loại máy làm từ chất liệu thép thì có độ bền bỉ cao hơn.
- Theo kích thước gồm 3 loại là:
+ Loại mini có giá thành rẻ, công suất cũng thấp thích hợp sử dụng cho gia đình
+ Loại vừa và loại lớn thì có công suất lớn hơn, kiểu dáng to hơn, chắc chắn hơn, chuyên dùng trong công nghiệp
- Theo tính năng gồm loại dập tay, dập chân và loại máy hàn túi liên tục.
- Theo công dụng

Phân loại máy hàn miệng túi

4. Cách sử dụng máy hàn miệng túi

Để sử dụng thiết bị này cũng cực kỳ đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện theo một số bước đơn giản dưới đây:
- Đầu tiên là cho thực phẩm và những thiết bị cần bảo quản vào bên trong túi sạch
- Sau khi kết nối máy với nguồn điện và cung cấp đủ nhiệt cho thanh đồng thì hãy đặt miệng túi vào giữa phần 2 thanh hàn.
- Đối với máy dán túi dập tay thì chỉ cần dùng tay nhấn và giữ chặt thanh hàn. Với loại máy dập chân thì người vận hành sẽ đạp và nhấn giữ bàn đạp chân. Còn với máy ép miệng túi liên tục thì chỉ cần cho miệng túi vào giữa 2 thanh hàn và thả tay để máy tự chạy, dán kín miệng túi
Tùy từng loại túi với độ dày mỏng khác nhau mà có thể điều chỉnh nhiệt độ cho phù hợp cũng như kéo dài thời gian ấn bàn đạp. Thường thì các loại túi chỉ cần chờ từ 2-3 giây là đủ nóng để làm nóng chảy và dán kín miệng túi.

 
Cách sử dụng máy hàn túi dập tay

5. Khi sử dụng máy hàn miệng túi thì cần lưu ý điều gì?

Hãy chọn loại túi phù hợp với nhu cầu để quá trình bảo quản đạt chất lượng cao. Nếu túi mỏng thì chỉ cần để nhiệt độ ở mức thấp và những loại túi dày hơn thì cần tăng nhiệt độ lên.
Đối với những nhu cầu cần làm kín miệng túi của những loại thực phẩm có chứa nước thì cần lựa chọn dòng máy có đường hàn kiểu dạng đứng.
Nếu bạn sử dụng máy không đúng cách, có thể nước sẽ đổ ra ngoài gây chập cháy hoặc ảnh hưởng đến độ bền và tuổi thọ của máy.
Hãy bảo quản máy ở nơi khô ráo, thoáng máy không để nước hay không khí ẩm ảnh hưởng đến các chi tiết của máy.

Những lưu ý khi dùng máy hàn túi
 

6. Nên mua máy hàn túi ở đâu?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều các loại máy hàn miệng túi và các nhà cung cấp khác nhau khiến cho người dùng trở nên hoang mang và băn khoăn không biết nên chọn loại máy nào? Và nên mua máy ở đâu? Thì Siêu thị Hải Minh sẽ là một gợi ý hấp dẫn cho bạn.
Khi mua máy ép miệng túi tại Hải Minh, bạn sẽ được nhân viên tư vấn chi tiết, tận tình, hỗ trợ bạn tối đa trong quá trình lựa chọn được sản phẩm tốt, phù hợp với cả nhu cầu và với khả năng tài chính.
Bạn sẽ được giao  hàng và bảo hành tận nơi nếu ở trong khu vực nội thành hay khu vực lân cận địa chỉ của công ty. Đặc biệt, bạn có thể qua trực tiếp cửa hàng để xem máy, tận tay sờ vào máy và có thể mang thành phẩm của mình qua để test máy trực tiếp.
Đối với những khách hàng ở xa thì chúng tôi sẽ gửi xe bus hoặc xe khách, thời gian nhận hàng cũng rất nhanh chóng, chỉ trong ngày là mình có thể nhận được hàng. Riêng với máy hàn loại dập tay thì có thể gửi chuyển phát nhanh qua bưu điện, cực kỳ tiện lợi.
Cùng với thời gian bảo hành lâu dài nên bạn hoàn toàn có thể an tâm khi mua máy tại Hải Minh.

Nên mua máy hàn túi ở đâu
 

7. Khi mua máy ép miệng túi cần chú ý điều gì?

Nếu bạn mua máy hàn miệng túi tại Hải Minh thì có thể an tâm rằng những sản phẩm của chúng tôi đều có đầy đủ giấy hướng dẫn sử dụng, bảo hành cũng như các phụ kiện kèm theo máy đầy đủ và các phụ kiện của máy luôn có sẵn để phòng cho những trường hợp máy có không may xảy ra lỗi, bạn hoàn toàn không cần lo lắng vì không biết mua phụ kiện thay thế ở đâu hay không biết sửa chữa máy ở đâu.
Đối với những khách hàng không mua máy tại Siêu thị Hải Minh, thì chúng tôi cũng mách cho bạn một số lưu ý khi mua máy hàn túi đó là:
- Mua máy cần có đầy đủ các giấy tờ, ít nhất là những giấy tờ liên quan đến máy như hướng dẫn sử dụng và phiếu bảo hành
- Tiếp đó là máy phải đầy đủ phụ kiện
- Hãy chắc chắn rằng bạn đang mua sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chế độ bảo hành tốt.
- Cơ sở cung cấp máy cho bạn cũng cần có sẵn nguồn linh phụ kiện để có thể thay thế cho bạn trong trường hợp máy bị lỗi.
Nếu như bạn mua máy ở nơi mà không có các phụ kiện để thay thế thì sẽ rất khó khăn và gian nan nếu máy của bạn không may gặp sự cố.

Tham khảo ngay một chiếc video chúng tôi đã so sánh máy dán miệng túi Yamafuji với các sản phẩm máy dán túi trôi nổi trên thị trường.

>> Xem thêm video máy hàn miệng túi liên tục siêu Hot:


Tham khảo các máy hàn miệng túi khác tại Hải Minh: https://sieuthihaiminh.vn/may-han-mieng-tui.html

Vậy là trên đây Hải Minh đã tổng hợp lại một số lưu ý để bạn tham khảo nếu đang có nhu cầu sử dụng máy hàn miệng túi.
Nếu bạn có thắc mắc gì hoặc muốn chia sẻ thêm kinh nghiệm gì cho chúng tôi hãy liên hệ ngay Hải Minh để đóng góp ý kiến nhé.
Chúc bạn sử dụng máy mang lại hiệu quả cao.

Thông tin khác

Vì sao máy hàn miệng túi liên tục bán chạy?

Vì sao máy hàn miệng túi liên tục bán chạy?

Máy hàn miệng túi liên tục giúp cho người dùng sử dụng chúng hiệu quả hơn, quá trình sử dụng nhanh chóng, nên máy hàn miệng túi liên tục rất được ưa chuộng.
Sức Mạnh Của Máy Hàn Túi Công Nghiệp Yamaufji

Sức Mạnh Của Máy Hàn Túi Công Nghiệp Yamaufji

Máy hàn miệng túi công nghiệp Yamafuji sở hữu nhiều điểm khác biệt cũng như cải tiến hơn so với các sản phẩm trên thị trường, đáp ứng nhu cầu đóng gói số lượng, tải trọng sản phẩm lớn hơn.
So sánh máy hàn miệng túi SF-150GS với HM DBF-100

So sánh máy hàn miệng túi SF-150GS với HM DBF-100

Để biết được máy hàn túi thổi khí liên tục SF-150GS và HM DBF-100, máy nào chất lượng tốt hơn, tham khảo ngay bài viết phân tích của Hướng dẫn sử dụng bạn nhé!
Chọn Máy Hàn Túi Liên Tục FRD-1000GS Hay M9?

Chọn Máy Hàn Túi Liên Tục FRD-1000GS Hay M9?

Máy hàn túi liên tục đa năng FRD-1000GS và M9 tạo nên cơn sốt thị trường bởi khả năng làm việc hiệu quả với nhiều tính năng khác nhau. Vậy chúng có gì đặc biệt, model nào đỉnh hơn, đọc ngay bài viết này bạn nhé!
Review Máy Hàn Túi Đập Chân FRP-400T Đời Mới

Review Máy Hàn Túi Đập Chân FRP-400T Đời Mới

Tìm hiểu về máy hàn túi đạp chân FRP-400T mới nhất của thương hiệu Yamafuji, bạn sẽ sở hữu được thiết bị làm việc hiệu quả, vượt trội hoàn toàn so với những phiên bản trước đây.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email