6 Sự Thật Về Máy Hút Bụi 3 Motor Bạn Cần Phải Biết

Máy hút bụi có khả năng làm sạch bụi bẩn trong nhiều không gian, đảm bảo hiệu quả làm sạch vượt trội cũng như giúp người sử dụng tiết kiệm được công sức hơn.
May hut bui cong nghiep với khả năng làm sạch bụi bẩn trong nhiều không gian, đảm bảo hiệu quả làm sạch vượt trội cũng như giúp người sử dụng tiết kiệm được công sức hơn. Trong nhiều dòng máy hút bụi hiện có, dòng máy 3 motor thường được sử dụng để hút sạch bụi bẩn, rác thải tại các khu vực có không gian lớn như: công ty, doanh nghiệp lớn, các khu công nghiệp, trung tâm siêu thị,...
Sở dĩ dòng máy hút bụi 3 motor được sử dụng nhiều như thế là do máy có lực hút mạnh mẽ, tích hợp nhiều công nghệ hiện đại cho khả năng đánh bay nhiều bụi bẩn. 6 Sự thật về máy hút bụi 3 motor bạn cần phải biết sẽ giúp bạn quyết định có nên đầu tư sử dụng dòng sản phẩm này không. 
6 Sự thật về máy hút bụi 3 motor bạn cần phải biết

6 Sự Thật Về Máy Hút Bụi 3 Motor Bạn Cần Phải Biết

1. Máy hút bụi 3 motor hoạt động mạnh mẽ

Với thiết kế đặc biệt hơn so với các dòng sản phẩm thông thường khác, dòng máy hút bụi 3 motor được trang bị 3 motor hoạt động với công suất mạnh mẽ và chắc chắn sẽ đảm bảo hiệu quả làm việc. 
Một số dòng sản phẩm của thương hiệu lớn như: Palada, Supper Clean,…sở hữu mức công suất giao động trong khoảng từ 3.000 – 3.900 W cho khả năng hút sạch mọi bụi bẩn cứng đầu một cách nhanh chóng và hiệu quả. Bên cạnh đó, dòng sản phẩm này luôn được thiết kế với thùng chứa dung tích lớn từ 80 – 100 lít, giúp công việc hoạt động liên tục mà không mất thời gian dừng lại đổ bụi nhiều lần. 
ưu điểm của máy hút bụi 3 motor

2. Đảm bảo hiệu quả vượt trội

Hầu hết dòng máy hút bụi 3 motor đều được trang bị nhiều tính năng hiện đại, với khả năng làm sạch nhiều loại bụi bẩn khác nhau như: bụi khô, bụi nước, chất lỏng có trong không gian,...Máy hút bụi công suất lớn này hoàn toàn thích hợp để sử dụng làm sạch ở các khu công nghiệp có quy mô lớn và chứa nhiều bụi bẩn phức tạp. 
Nhiều tính năng tích hợp cùng với motor khỏe và thùng chứa bụi rộng, máy hút bụi 3 motor đảm bảo nhanh chóng đánh bay được nhiều bụi bẩn, kể cả những loại bụi nhỏ nhất mà mắt thường không nhìn thấy được.

3. Máy hút bụi tiết kiệm thời gian và chi phí

Dòng máy hút bụi 3 motor thích hợp để sử dụng trong việc làm sạch bụi bẩn ở các không gian rộng lớn vì chúng sẽ giúp tiết kiệm đáng kể thời gian cho người dùng so với việc sử dụng các dòng sản phẩm có ít motor hoặc so với phương pháp làm sạch truyền thống. 
Nếu không sử dụng máy hút bụi, bạn sẽ phải bỏ ra  một khoản chi phí so với việc thuê nhân lực vệ sinh bằng phương pháp truyền thống như: dùng chổi, khăn lau,...để lau chùi các vật bị bụi. Cách làm này vừa mất thời gian, tốn chi phí mà hiệu quả làm sạch lại không đảm bảo. Giờ đây, bạn chỉ cần trang bị từ 2–3 chiếc máy hút bụi 3 motor kết hợp là đã có thể làm sạch không gian ở các khu công nghiệp rộng hàng nghìn m2. 
các phụ kiện đi kèm của máy hút bụi 3 motor

4. Máy hút bụi đảm bảo độ bền cao

Vì là sản phẩm được ứng dụng làm việc tại các khu công nghiệp, không gian ngoài trời nên thiết kế của dòng máy 3 motor sẽ luôn đảm bảo chịu được nhiều tác động của lực bên ngoài và điều kiện thời tiết khắc nghiệt. 
Máy hút bụi được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, được cấu thành từ các vật liệu siêu bền, chịu được nhiều tác động như: nhựa ABS, inox chống gỉ giúp máy luôn được mới, không xuất hiện tình trạng han gỉ. 

5. Máy hút bụi 3 motor đa dạng sản phẩm

Với những ưu điểm nổi bật mà dòng thiết bị 3 motor đem lại đã lý giải được vì sao dòng sản phẩm này lại được nhiều khách hàng sử dụng đến vậy. Để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, các nhà sản xuất đã nghiên cứu và đem đến cho thị trường đa dạng sản phẩm khác nhau về kiểu dáng, hãng sản xuất cũng như hiệu quả làm sạch. 
Một số dòng sản phẩm 3 motor đến từ các thương hiệu nổi tiếng mà khách hàng có thể tham khảo và lựa chọn: Máy hút bụi Palada PD80H, Máy hút bụi công nghiệp HiClean HC 380T, Máy hút bụi khô và ướt Clepro P3/60,....

6. Máy hút bụi 3 motor có giá bán linh động

Nhìn chung, dòng sản phẩm Máy hút bụi 3 motor làm sạch không gian rộng lớn sẽ có giá bán cao hơn so với so với các máy hút bụi 2 motor hoặc 1 motor,...Điều này là hoàn toàn hợp lý nếu ta so sánh hiệu quả làm việc mà các sản phẩm đem lại.
Tuy nhiên, mỗi dòng máy hút bụi 3 motor ở các thương hiệu khác nhau hay cùng một thương hiệu nhưng khác nhau về công suất làm việc cũng sẽ có giá khác nhau. Mức giá bán máy hút bụi sẽ trải dài từ thấp đến cao, phù hợp với từng đối tượng khách hàng. 
cấu tạo của máy hút bụi 3 motor đầy hiện đại
Khách hàng khi mua máy hút bụi sẽ luôn mong muốn tìm mua được sản phẩm ưng ý cả về chất lượng, giá cả cũng như chế độ bảo hành. Muốn làm được điều này thì việc quan trọng nhất là khách hàng lựa chọn cơ sở bán hàng uy tín như Hải Minh. Với sự nhiệt tình và chuyên nghiệp của nhân viên công ty, chúng tôi đảm bảo bạn sẽ chọn được sản phẩm phù hợp nhất. 
Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các dòng sản phẩm máy móc khác điển hình như may giat tham, máy chà sàn, máy lọc không khí, máy hút ẩm...và nhiều thiết bị vệ sinh khác tại Sieuthihaiminh.vn

Thông tin khác

Top 4+ Máy Hút Bụi Công Nghiệp 3000w Đáng Mua

Top 4+ Máy Hút Bụi Công Nghiệp 3000w Đáng Mua

Cùng tìm hiểu nhanh 4 máy hút bụi cong nghiệp công suất lớn đến từ các thương hiệu hàng đầu trên thị trường như Hiclean, Clepro, IPC,... Đâu mới là lựa chọn tốt nhất cho bạn?
Tổng Hợp Máy Hút Bụi Công Nghiệp Hitachi - Điều Cần Biết

Tổng Hợp Máy Hút Bụi Công Nghiệp Hitachi - Điều Cần Biết

Nếu bạn quan tâm đến thương hiệu máy hút bụi công nghiệp hàng đầu trên thị trường hiện nay, tham khảo ngay các sản phẩm của Hitachi, đảm bảo bạn sẽ cực kỳ hài lòng về chất lượng và hiệu quả mà sản phẩm đem đến cho bạn!
Cẩn Trọng Khi Mua Máy Hút Bụi Công Nghiệp Gia Đình

Cẩn Trọng Khi Mua Máy Hút Bụi Công Nghiệp Gia Đình

Máy hút bụi gia đình hiện nay có công suất tương đối thấp nên nhiều người dùng đã dần chuyển qua xu hướng sử dụng các dòng máy hút bụi công nghiệp gia đình để việc vệ sinh đạt hiệu quả cao hơn.
Giải đáp máy hút bụi công nghiệp Hiclean có mấy loại

Giải đáp máy hút bụi công nghiệp Hiclean có mấy loại

Giữa vô vàn các thương hiệu cung cấp máy hút bụi công nghiệp hiện nay thì có lẽ HiClean đang là cái tên được đông đảo người dùng tại việt Nam đánh giá cao thậm chí là lựa chọn hàng đầu khi đầu tư.
Khách hàng nhận xét về máy hút bụi do Hải Minh cung cấp?

Khách hàng nhận xét về máy hút bụi do Hải Minh cung cấp?

Máy hút bụi là thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình hiền nay, vì vậy khi mua lựa chọn hãng nào cho phù hợp cũng là điều rất quan trọng, được nhiều người chú ý đến. Cùng tham khảo bài viết đưới đây để được nhận tư vấn chi tiết nhất nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email