5 sai lầm thường gặp ở máy phun sơn cầm tay bạn cần biết

So với dòng phun sơn công nghiệp thì máy phun sơn tường cầm tay có thiết kế nhỏ gọn và linh hoạt hơn nhiều. Chúng hiện được ưa chuộng trong sử dụng cá nhân, hộ gia đình, xưởng hay ở các công trình dân dụng với mục đích sơn phủ hay dặm vá,…
Nếu đang sở hữu thiết bị này thì đọc ngay để tránh 5 sai lầm thường gặp ở máy phun sơn cầm tay dưới đây nhé!  
5 sai lầm thường gặp ở máy phun sơn cầm tay bạn cần biết

1. Ưu điểm của dòng phun sơn cầm tay

- Tiện lợi: Đây là điều dễ thấy nhất khi thiết bị này khá nhỏ gọn, ở dạng cầm tay đơn giản. Người dùng dễ dàng sử dụng ở bất kỳ đâu kể cả trên cao hay các ngách hẹp. Việc cất giữ hay di chuyển máy cũng khá thuận tiện
- Chất lượng bề mặt sơn tốt: Dòng máy phun sơn tường mini này cùng không hè kém cạnh các dòng công nghiệp bởi chất lượng bề mặt sơn thành phẩm mịn đẹp, đều màu. Người dùng chỉ cần nắm chắc kỹ thuật phun sơn là được.
Ưu điểm của dòng phun sơn cầm tay
- Đa năng: Các dòng máy phun sơn cầm tay tiên tiến hiện nay có khả năng phun được nhiều loại sơn khác nhau nên người dùng có thể ứng dụng một cách linh hoạt mà không phải đầu tư nhiều máy. Như Yamafuji YF900 có thể phun hầu hết các loại sơn sơn nước, sơn dầu, sơn epoxy, …
- Dễ dàng thao tác: Nhờ có cấu tạo khá đơn giản, các dòng phun sơn mini rất dễ sử dụng, tháo lắp vệ sinh hay thay thế phụ kiện.

2. 5 sai lầm thường gặp ở máy phun sơn cầm tay

Để máy phun sơn tường của bạn hoạt động hiệu quả và lâu bền hãy chú ý tránh ngay 5 sai lầm dưới đây nhé!

2.1 Nguồn điện dùng cho máy thiếu ổn định

Nguồn điện lúc mạnh lúc yếu không chỉ ảnh hưởng đến chất lượng bề mặt sơn mà còn khiến cho thiết bị của bạn cực kỳ nhanh xuống cấp, dễ chập cháy. Vì vậy cần hết sức lưu ý. Nếu trường hợp bạn không dùng máy phun sơn tường chạy điện mà dùng loại chạy pin thì cũng chú ý sạc đúng cách để kéo dài tuổi thọ cho thiết bị nhé.  

2.2 Sử dụng sai loại sơn hay pha sơn sai tỷ lệ

Mỗi loại sơn đều có các đặc điểm khác nhau đặc biệt là về độ nhớt đặc. Vì vậy khi mua máy ta cần phải nắm được dòng máy đó chuyên dùng cho những loại sơn gì và chỉ sử dụng những loại sơn máy cho phép. Khi phun sơn cũng lưu ý pha chế đúng tỷ lệ để đảm bảo máy không bị tắc hỏng các bộ phận bên trong
5 sai lầm thường gặp ở máy phun sơn cầm tay

2.3 Không cho máy phun sơn tường nghỉ ngơi

Máy cũng như người, cần được nghỉ ngơi chưa kể các dòng cầm tay như này motor khá nhỏ. Vì vậy quá trình phun cần cho máy nghỉ tránh dùng liên tục quá lâu gây nóng máy, cháy motor. Nếu nhu cầu công việc nhiều thì cần mua thêm máy hoặc cân nhắc các dòng công nghiệp công suất lớn để đảm bảo tiến độ mong muốn.

2.4  Để máy va đập mạnh

Các dòng máy phun sơn tường hiện nay đặc biệt như các dòng của Yamafuji có thể kế cực kỳ cứng cáp và chống va đập tốt. Tuy nhiên phòng bệnh hơn chữa bệnh, bạn vẫn nên dùng và bảo quản máy cẩn thận tránh các rơi rớt hay va đập làm ảnh hưởng đến độ bền thiết bị cũng như tốn tiền cho sửa chữa.  

Có thể bạn quan tâm >> Mua máy phun sơn Nhật Bản ở đâu

2.5 Không vệ sinh hay vệ sinh máy sai cách

Vệ sinh là khâu quan trọng để giữ máy của bạn luôn bền mới và hoạt động hiệu quả. Vì vậy khi phun sơn xong hãy nhớ vệ sinh máy ngay tránh để sơn khô khó làm sạch. Quá trình tháo lắp khi vệ sinh cần được thực hiện một cách cẩn thận tránh các hư hỏng không đáng có.

3. Yamafuji – thương hiệu máy phun sơn tường siêu bền hiện nay

Máy phun sơn cầm tay Yamafuji hiện đang là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của nhiều khách hàng hiện nay. Đây là thương hiệu phun sơn Nhật Bản nổi tiếng được đánh giá cao về chất lượng và độ bền. So với nhiều dòng máy khác, Yamafuji cho khả năng phun sơn mạnh mẽ, bề mặt sơn chuẩn đẹp đặc biệt giúp đẩy nhanh tiến độ hiệu quả. Cấu thành từ chất liệu cao cấp, máy cho độ bền bỉ vượt trội, làm việc hiệu quả trong các điều kiện môi trường kém thuận lợi.
 
Với 5 sai lầm thường gặp ở máy phun sơn cầm tay mà huongdansudung.com.vn vừa chia sẻ hi vọng bạn có thể lưu ý để tránh phạm phải. Nếu muốn mua máy phun sơn bền chất lượng có thể liên hệ ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ.
 

Thông tin khác

Review Máy Phun Sơn Chạy Pin Siêu Bền Đáng Mua 2024

Review Máy Phun Sơn Chạy Pin Siêu Bền Đáng Mua 2024

Nếu bạn mong muốn lựa chọn máy phun sơn chạy pin chất lượng, hoạt động bền bi, tham khảo ngay model JH-09Z và YF-180, đảm bảo đây sẽ là lựa chọn đáp ứng tốt yêu cầu này của bạn!
Bật Mí Địa Chỉ Mua Máy Phun Sơn Tĩnh Điện Giá Tốt

Bật Mí Địa Chỉ Mua Máy Phun Sơn Tĩnh Điện Giá Tốt

Bạn có muốn sở hữu một chiếc máy phun sơn tĩnh điện với khả năng tạo ra những lớp sơn hoàn hảo, đẹp mắt và bền bỉ? Bạn có muốn biến hóa mọi vật dụng xung quanh mình trở nên độc đáo và ấn tượng?
Máy Phun Sơn Cầm Tay Giá Rẻ Liệu Có Thực Sự Tốt?

Máy Phun Sơn Cầm Tay Giá Rẻ Liệu Có Thực Sự Tốt?

Bạn có biết, chỉ với một chiếc máy phun sơn cầm tay giá rẻ, bạn có thể biến đổi diện mạo cho ngôi nhà của mình chỉ trong vòng vài tiếng đồng hồ? Chỉ cần một chút khéo léo và tỉ mỉ, bạn có thể tạo ra những bức tường với màu sắc và họa tiết độc đáo hay biến đổi chiếc bàn cũ kỹ thành một món đồ nội thất mới lạ.
Mua 1 được 2 với máy phun sơn HM2030

Mua 1 được 2 với máy phun sơn HM2030

Xu hướng hiện nay thường sẽ là chọn những dòng máy có khả năng làm việc đa năng để tiết kiệm chi phí đầu tư cũng như đem tới tính linh hoạt cao trong quá trình sử dụng. Vậy nên máy phun sơn công nghiệp HM2030 là lựa chọn đúng đắn cho các chủ đầu tư.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email