5 Lý Do Nên Mua Máy Đo Ph Nước Ngay Hôm Nay

Nếu bạn đang phân vân không biết có nên đầu tư thiết bị này không thì đưới đây là câu trả lời mà Siêu thị điện máy Hải Minh muốn gửi đến bạn!
pH nước là chỉ số quan trọng, nó trực tiếp ảnh hưởng đến sức khoẻ cũng như quá trình sinh hoạt, sản xuất, nuôi trồng của con người. Để xác định nồng độ pH nước, máy đo pH được xem là giải pháp nhanh gọn, hiệu quả và chính xác hiện nay. Nếu bạn đang phân vân không biết có nên đầu tư thiết bị này không thì đưới đây là câu trả lời mà Hướng Dẫn Sử Dụng muốn gửi đến bạn!
 
5 Lý Do Nên Mua Máy Đo Ph Nước Ngay Hôm Nay
 

1. 5 lý do nên mua máy đo pH nước ngay hôm nay

1.1 Máy đo pH nước – hỗ trợ đo pH hiệu quả cho nhiều lĩnh vực

Việc theo dõi, điều chỉnh độ pH có ý nghĩa quan trọng đối với nhiều lĩnh vực hiện nay.
- Đảm bảo nguồn nước uống, nguồn nước sinh hoạt tốt cho sức khoẻ, không làm ảnh hưởng đến đường ống, vật chứa nước.
Nếu sử dụng nước uống có độ ph thấp (axit) trong thời gian dài thì rất dễ dẫn đến các bệnh về hệ tiêu hoá đầy hơi, rối loạn tiêu hóa. Trường hợp sử dụng nước có nồng độ ph cao (kiềm) lâu ngày sẽ dễ dẫn tới các bệnh như sỏi thận. Độ pH phù hợp được khuyến cao là khoảng từ 6,5 – 8,5.
- Giúp việc nuôi trồng thuỷ hải sản thuận lợi và hiệu quả hơn. Nhờ có máy đo pH nước mà việc kiểm tra, đánh giá độ pH nước được chính xác từ đó có các biện pháp điều chỉnh kịp thời, tạo môi trường thuận lợi cho thuỷ hải sản phát triển khoẻ mạnh và sinh sản tốt nhất.
Nếu độ pH nước ao hồ quá thấp, môi trường nước sẽ xuất hiện nhiều khí CO2 dẫn đến sinh vật sống dưới nước hô hấp khó khăn. Đây cũng là môi trường thuận lợi để các vi khuẩn gây bệnh, tảo độc phát triển mạnh mẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự phát triển của các sinh vật.
Trong khi đó nếu nước có độ ph cao (cao hơn 8.5) các sinh vật sống sẽ ăn ít, sức đề kháng kém, hay bị bệnh.
- Ngoài ra, máy đo pH nước còn hỗ trợ cho nhiều lĩnh vực khác như xử lý nước thải, đánh giá chất lượng nước hồ bơi,….

 
Sự cần thiết của máy đo ph nước
 

1.2  Máy đo pH nước cho kết quả đo nhanh, chính xác

Có nhiều cách để đo pH nước nhưng máy đo pH được xem là giải pháp tối ưu, hiệu quả hiện nay. Thiết bị cho khả năng đo nhanh, nhạy, chính xác. Thiết bị tích hợp nhiều tính năng thông minh như tự động tắt máy, bù trừ nhiệt, hiệu chuẩn hay sao lưu dữ liệu vô cùng tiện lợi.

1.3 Thiết bị đo pH nước tiện lợi, tính linh động cao

Thay vì phải chuẩn bị lỉnh kỉnh thiết bị, dung dịch,… thì máy đo PH tiện lợi hơn nhiều. Với thiết kế nhỏ gọn, máy đo độ pH nước mang lại tính linh động cao. Bạn có thể sử dụng trực tiếp tại ao hồ, phòng thí nghiệm hay bất kỳ đâu bạn muốn mà không phải chuẩn bị quá nhiều đồ.

1.4 Máy đo pH nước sử dụng đơn giản

Thiết bị này cực kỳ dễ sử dụng đặc biệt là với các loại bút đo hay máy đo cầm tay rất dễ thao tác, các phím chức năng đơn giản, rõ ràng, màn hình LCD lớn hiển thị chi tiết, máy đo pH cho phép người dùng sử dụng và điều chỉnh dễ dàng. 

1.5 Máy đo pH nước cho độ bền cao

Với thiết kế chắc chắn, máy được làm bằng chất liệu cao cấp, nhiều dòng còn có khả năng chống bụi, chống nước cho thiết bị có độ ổn định và tuổi thọ lâu dài.
Máy đo pH nước hỗ trợ đo pH hiệu quả cho nhiều lĩnh vực
 

2. Giá máy đo ph nước bao nhiêu?

Thiết bị này hiện nay có giá dao động từ 1 triệu – 10 triệu đồng tuỳ dòng. Thường thì bút đo PH nước sẽ rẻ hơn các dòng cầm tay.
Dưới đây là giá một vài dòng bút đo pH nước thông dụng bạn có thể tham khảo.
1. Máy đo pH nước cầm tay Hanna HI981030 – Giá tham khảo 2.900.000đ
2. Máy đo độ pH nước cầm tay Horiba pH 11 - Giá tham khảo 2.500.000đ
3. Bút đo ph nước AD11- Giá tham khảo 1.100.000đ
4. Máy đo pH nước Hanna HI99192 - Giá tham khảo 10.025.000đ
5. Bút đo pH Hanna HI98107 - Giá tham khảo 1.700.000đ

 
Máy đo pH địa chỉ bán máy đo pH nước uy tín, chất lượng

3. Địa chỉ bán máy đo pH nước uy tín, chất lượng

Nếu bạn đang tìm mua máy đo độ pH nước để sử dụng cho gia đình hay trại nuôi trồng thuỷ hải sản, trạm xử lý thải,…. thì liên hệ ngay cho Siêu thị Hải Minh. Chúng tôi chuyên nhập khẩu và phân phối máy đo pH nước của nhiều thương hiệu nổi tiếng hiện nay.
- Hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp thiết bị đo, tư vấn chính xác đến khách hàng.
- Máy đo pH nước 100% chính hãng, đảm bảo chất lượng, giá cạnh tranh so với thị trường .
- Kiểm tra máy đo thoải mái tại cửa hàng
- Bảo hành 6-12 tháng (tuỳ model) tại 8 trung tâm bảo hành trên toàn quốc
- Hỗ trợ giao hàng nhanh, chuyên viên kỹ thuật hướng dẫn sử dụng và hỗ trợ quý khách trong suốt quá trình sử dụng máy.
Với nội dung5 Lý Do Nên Mua Máy Đo Ph Nước Ngay Hôm Nayhi vọng quý khách sẽ có sự cân nhắc và đầu tư hợp lý.  

Thông tin khác

Tiêu Chuẩn Máy Đo Ph Thực Phẩm: Điều Bạn Cần Biết

Tiêu Chuẩn Máy Đo Ph Thực Phẩm: Điều Bạn Cần Biết

Đo lường pH chắc chắn là điều cần thiết trong cuộc sống và tìm hiểu thêm về những tiêu chuẩn về máy đo ph chuyên dụng cũng là điều không kém phần quan trọng trong công tác quản lý chất lượng thực phẩm của bạn.
Top 3 Thương Hiệu Máy Đo Độ pH Để Bàn Hot Nhất Thị Trường

Top 3 Thương Hiệu Máy Đo Độ pH Để Bàn Hot Nhất Thị Trường

Tìm hiểu về những thiết bị đo lường chuyên nghiệp chắc chắn không thể bỏ qua loại máy để bàn với độ chính xác cực cao. Sản xuất với người dùng riêng biệt trong lĩnh vực đo pH này có nhiều cái tên nhưng đâu mới thực sự là top 3 thương hiệu hot nhất thị trường cần được cân nhắc đánh giá.
Máy Đo pH Nước: Bí Quyết Chọn Lựa Thương Hiệu Đáng Tin Cậy

Máy Đo pH Nước: Bí Quyết Chọn Lựa Thương Hiệu Đáng Tin Cậy

Thị trường hiện nay có nhiều thương hiện trong và ngoài nước cung cấp cho người dùng những dòng máy thực hiện công việc đo lường hiệu quả. Và đối với công việc do dộ pH nước chuyên nghiệp cũng có những thương hiệu lớn mà bạn cần tham khảo
Kiểm Tra Chất Lượng Bút Đo pH Hanna: Đánh Giá và Sử Dụng

Kiểm Tra Chất Lượng Bút Đo pH Hanna: Đánh Giá và Sử Dụng

Ứng dụng phổ biến trong công việc đo lường hiện nay với đo độ pH thì chắc chắn những bút đo được sử dụng thông dụng hơn hẳn những dòng máy cầm tay cũng như để bàn hiện có trên thị trường. Bên cạnh đó nhắc đến những thương hiệu chuyên biệt trong sản xuất các loại bút đo này thì khong thể không nhắc đến Hanna.
Takemura Máy Đo pH Đất: Những Điểm Độc Đáo Nổi Bật

Takemura Máy Đo pH Đất: Những Điểm Độc Đáo Nổi Bật

Hiện nay thì cũng không có nhiều dòng máy chuyên dụng giúp bà con đo lường hiệu quả cả hai yếu tốt này. Hướng dẫn sử dụng giới thiệu với bạn trong bài viết này đó chính là thương hiệu Takemura với 2 model máy ph đất với những điểm độc đáo vô cùng nổi bật.
Sử Dụng Máy Đo pH trong Quản Lý Chất Lượng Thực Phẩm

Sử Dụng Máy Đo pH trong Quản Lý Chất Lượng Thực Phẩm

Hướng dẫn sử dụng nắm bắt được vai trò quan trọng của công việc đo lường pH trong lĩnh vực thực phẩm này mong muốn giúp người dùng sử dụng máy đo pH quản láy chất lượng thực phẩm một cách đơn giản mà hiệu quả.
Lựa Chọn Thương Hiệu Máy Đo Ph Đất Đảm Bảo Chất Lượng?

Lựa Chọn Thương Hiệu Máy Đo Ph Đất Đảm Bảo Chất Lượng?

Nếu đang phân vân lựa chọn những thương hiệu đảm bảo chất lượng thiết bị đo tốt cho công việc đo lường, quản lý và cải tạo chất lượng nước của đất thì đừng bỏ qua bài viết này. Chỉ vài phút thôi bạn sẽ được giới thiệu ngay những thương hiệu máy đo pH đất đạt chuẩn.
Review nhanh máy đo pH cầm tay thương hiệu Milwuakee

Review nhanh máy đo pH cầm tay thương hiệu Milwuakee

Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị trực tiếp sản xuất những thiết bị đo và Milwuakee đã để lại cho người dùng những ấn tượng về sản phẩm đo lượng chất lượng tốt với giá thành cực kỳ phải chăng.
Máy Đo Ph Sử Dụng Trong Gia Đình Nên Chọn Loại Nào?

Máy Đo Ph Sử Dụng Trong Gia Đình Nên Chọn Loại Nào?

Nếu bạn mong muốn tìm kiếm sản phẩm sử dụng cho ngôi nhà của bạn được tiện lợi hơn thì Hướng dẫn sử dụng sẽ giới thiệu ngay cho bạn Máy Đo Ph Sử Dụng Trong Gia Đình Nên Chọn Loại Nào?
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email